Tai nghe In Ear có lẽ đang là tai nghe phổ biến nhất thế giới, hầu hết các mẫu smartphone hiện tại đều có tai nghe đi kèm là tai nghe In Ear, tuy nhiên chất lượng của chúng đôi khi chưa thỏa mãn được nhu cầu âm nhạc của người sử dụng, vậy nên việc sử dụng tai nghe chuyên nghiệp từ  hãng thứ ba để nghe nhạc tốt hơn hiện đang được rất nhiều người chọn lựa. Không để những người sử dụng phải thiệt thòi, SVHouse đưa ra chương trình khuyến mãi với 4 mẫu tai nghe In Ear có những mức giá khác nhau để các bạn chọn lựa, từ 500 nghìn, hơn 1 triệu đồng và hơn 2 triệu đồng. Mời các bạn xem chi tiết chương trình khuyến mại ở bộ ảnh phía dưới.

DSC_1980

Combo giá siêu tốt


DSC_1929

Combo hoàn hảo giữa nghe nhạc và thể thao


DSC_1930

Combo nghe nhạc hay, đàm thoại đỉnh, thể thao chất


DSC_1920

Tai nghe chất lượng nghe nhạc đỉnh với quà tặng công nghệ cao

Để các bạn có những thông tin chính xác về các sản phẩm nhất, mời các bạn theo dõi đánh giá chi tiết về 4 mẫu tai nghe Inear là nhân vật chính trong hôm nay.

 

1. Sennheiser CX213 – Giá niêm yết: 469,000 VNĐ

 

DSC_2566

Với thiết kế hộp đơn giản, không cầu kỳ, CX213 mang đến một vẻ đẹp thân thiện với dòng chữ “Compact and Powerful” ta có thể hình dung đến một chiếc tai nghe nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ.


Tainghe_Sennheiser_CX213_4

CX213 có rất nhiều màu sắc rất trẻ trung


DSC_2568

Bên trong hộp CX213 không có nhiều phụ kiện, bao gồm tai nghe và 3 bộ nút tai với 3 size cơ bản S, M, L


DSC_2571

Và đây là chiếc tai nghe của chúng ta, housing được làm từ nhựa của CX213 khá giống thế hệ CX200 trước đó chỉ khác về màu sắc.


DSC_2572

Tuy CX213 là tai nghe giá rẻ của Sennheiser nhưng các chi tiết đều được hoàn thiện rất tốt


DSC_2573

Jack cắm thon gọn và dạng chữ L chống gãy gập

Với thiết kế trẻ trung hiện đại cùng mức giá rất hấp dẫn, CX213 mang trong mình một chất âm cũng rất trẻ trung và cực kỳ mạnh mẽ.

Bass: Đây chính là điểm nổi trội nhất của CX213, dành cho những fan của âm bass thực thụ. Ngay từ lúc đặt CX213 vào nghe thử thì âm bass khá nhiều về lượng đã tràn vào tai mình, âm bass cực kỳ uy lực và đánh khá sâu, phần sub bass làm nền tốt, lan tỏa nhưng không ù rền, mid bass rất có lực quyện vào nhau khiến ta cảm thấy một âm bass nhiều nhưng rất có hồn, không đều đều, bùng bùng như các mã tai nghe rẻ tiền trôi nổi trên thị trường. Đôi lúc trong một số bài nhạc, bất chợt nghe thấy những tiếng bass nhịp nhẹ nhẹ ở những đoạn mà trước đây chưa từng nghe thấy bass. Có một điểm đáng lưu ý nữa là dù để âm lượng dù nhỏ bạn cũng sẽ vẫn cảm thấy được lực của bass, CX213 hoàn toàn không gây mất bass khi âm lượng xuống thấp là một điểm “đáng đồng tiền bát gạo” của chiếc tai nghe giá rẻ này.

Treble: Treble của CX213 cũng rất đáng lưu ý, trong và sắc sảo. Tuy không thuộc vào hàng “thánh thót oanh vàng” nhưng cũng thuộc hạng khá, nhất là tiếng treble không khô và chát chúa (là điều mà basshead thường rất sợ) mà khá ngọt ngào êm ái với độ chi tiết khá đặc trưng của Sennheiser.

Các loại nhạc cụ  được tái hiện ở mức cao hơn “đạt yêu cầu” đối với một  tai nghe thiên bass. Đặc biệt khi nghe qua những đoạn nhạc không có bass, bạn sẽ phải ngạc nhiên về độ chi tiết cao mà CX213 mang đến khi trong những tình huống bình thường bạn thường hay bị âm bass uy lực cuốn hút mà quên đi mất.

Tổng kết lại, CX213 là một chiếc tai nghe rất tốt trong tầm giá từ thương hiệu nổi tiếng từ Sennheiser, độ bền cực cao, chế độ bảo hành 2 năm chính hãng cùng chất lượng âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, chắc chắn CX213 sẽ là người bạn đồng hành vừa thời trang, vừa chất lượng dành cho các bạn trẻ.

 

2. Nuforce NE700X giá niêm yết: 1,281,000 VNĐ – Nuforce NE700M giá niêm yết: 1,475,000 VNĐ

Vì đây là 2 mẫu tai nghe có chất âm và thiết kế giống nhau, chỉ khác nhau ở đặc điểm NE700M có mic cho điện thoại còn NE700X không có mic nên mình sẽ đánh giá chi tiết về ngoại hình qua mẫu NE700M

DSC_2597

NE700M có thiết kế khá đơn giản với dạng hình trụ bằng kim loại có logo NU lớn được in phía sau


DSC_2599

Thiết kế dây khá độc đáo, nối qua 1 vòng gắn với housing


DSC_2600

NE700M có một lỗ thoát hơi phía dưới


DSC_2601

Các chi tiết của NE700M được hoàn thiện khá tốt


DSC_2602

Micro cho smartphone được tích hợp sẵn


DSC_2603

Kẹp áo đi kèm tiện lợi


DSC_2606

NE700M sử dụng jack chữ L chắc chắn chống gãy gập

Về chất lượng âm thanh, bộ đôi tai nghe NE700 đã khá nổi tiếng trên các diễn đàn âm thanh từ 3 năm về trước và đến hiện tại thì chất lượng âm thanh của chúng vẫn tuyệt như ngày nào.

Bass: Điều đầu tiên dễ nhận ra ở NE700 là tiếng bass rất đặc trưng ngay từ giây phút đầu. Tiếng bass mạnh, đủ về lượng, độ sâu của bass đánh xuống tốt, trong nhiều bài cảm giác bass đánh xuống tận lồng ngực, tiếng có độ rền và vang trong không gian, độ nảy tương đối, speed đánh ổn định tuy có vài bài test bass đánh nhanh quá khiến NE700 hơi rối nhịp 1 chút xíu nhưng cũng không ảnh hưởng gì nhiều lắm. Với âm bass dày dặn và sâu chắc sẽ làm hài lòng nhiều người khi nghe nhạc. Còn nếu vẫn cảm thấy thiếu bass thì có thể thay tip cỡ S hoặc đút vào sâu hơn. Lúc này bạn sẽ cảm nhận tiếng bass đánh còn mạnh và nhiều hơn nữa giống như bass boost vậy, những bạn thích bass chắc sẽ rất thích điều này.

Đặc biệt sau khi burn in vài ngày, bass đánh càng ngày càng gọn, chắc và sâu hơn. Càng nghe, bạn sẽ càng thấy NE700 ngày càng hay hơn.

Mid: Dễ dàng nhận thấy ở NE700 tiếng vocal bị đẩy về phía xa, nhạc nền nghe rõ ràng hơn một chút, mang lại cảm giác cho người nghe ở vị trí ngồi khán đài nghe nhạc nhiều hơn. Vocal tiếng ấm, truyền cảm, có vẻ hơi thiên về low-mid, high-mid lên vừa phải, chi tiết đủ để có thể nghe cả tiếng lấy hơi của ca sĩ. Cắm NE700 vào các máy nghe nhạc có tiếng sáng như iPod Touch nghe vocal có vẻ gần lại thêm đôi chút, tiếng mid tiến hơn và sạch hơn.

Treble: Treble không phải là điểm mạnh của NE700, không thể lên cao vút mượt mà, tuy nhiên NE700 lại có âm treble nhẹ dịu khá leng keng, độ chi tiết tốt khiến cho cảm giác nghe NE700 rất ấm áp và dễ chịu mang lại cho bản nhạc rất nhiều cảm xúc.

Nuforce NE700X và NE700M hiện tại vẫn không hề suy giảm  phong độ so với vài năm về trước, vẫn là những chiếc tai nghe cực kỳ đáng mua trong tầm giá và lại càng giá trị khi bạn được tặng kèm 1 tai nghe thể thao cao cấp từ Sennheiser.

 

3. Sennheiser CX5.00 – Giá niêm yết: 2,378,000 VNĐ

 

DSC_2624

Sennheiser CX5.00 là thế hệ tai nghe mới của Sennheiser với thiết kế rất đẹp, có micro cho cả Android và iPhone


DSC_2627

Theo như giới thiệu từ hãng thì CX5.00 là chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh cao với chất âm trong trẻo và bass mạnh, thiết kế mang lại sự thoải mái tuyệt vời, 4 cặp nút chống ồn hiệu quả cùng dây dẹp chống rối


DSC_2628

Thông số kỹ thuật ấn tượng của CX5.00 với dải tần số rất rộng


DSC_2625

Hướng dẫn điều khiển CX5.00 cho iPhone và Android bên cạnh hộp rất trực quan và dễ hiểu.


DSC_2629

Phụ kiện bao gồm tai nghe, 4 cặp núm và hộp đựng được in ngoài hộp.


DSC_2576

CX5.00 với thiết kế rất hiện đại và mạnh mẽ, miếng ốp kim loại chạy dọc trên housing


DSC_2581

Các chi tiết được hoàn thiện rất tốt


DSC_2583

Chữ L,R được in nổi nhỏ nhắn ở phía dưới


DSC_2587

Bên trên là lỗ thoát âm với lớp sơn nhũ bóng cực đẹp trên housing


Untitled-1

Micro và các phím điều khiển


DSC_2589

Phần chia tai nghe rất đẹp, dây của CX5.00 là loại dây Flat oval “dây dẹt” chống rối


DSC_2594

Jack chữ L chống gãy gập

Về hiệu năng, CX5.00 là một chiếc tai nghe tốt gỗ, tốt cả nước sơn theo đúng nghĩa, là một sự cải tiến vượt trội của Sennheiser so với các thế hệ tai nghe In Ear trước kia

Bass: Bass của CX5.00 là chất bass không chút màu mè, không rền nở, không phải loại uy lực trầm hùng. Có thể nói CX5.00 sở hữu chất bass rất cân bằng, sự cân bằng không chỉ nằm ở lượng bass, mà ở cả sự balance giữa lực bass và độ mềm. Bass xuống rất sâu, khá mềm nhưng vẫn gọn gàng và không hề thiếu lực như chất bass mềm của các dòng tai nghe open khác.

Hơn nữa, bass của CX5.00 đánh rất tách bạch và vị trí của nó luôn choán đầy vùng bên dưới của không gian âm nhạc được tái tạo. Đây là một trong những đặc điểm quan trọng cần phải có của một chất âm cao cấp.

Mid: Đúng như soundsign mà Sennheiser đã giới thiệu về CX5.00 – một chất âm trong trẻo, tự nhiên và trung thực, CX5.00 đã thể hiện một sự trung tính trong hầu hết các đặc tính vốn có của dải mid. Không tối, không sáng, không phải chất mid tiến, cũng không lùi, không nổi bật hẳn lên khỏi bass và treble nhưng vẫn rất tách bạch khỏi 2 dải còn lại. Không ngọt ngào màu mè long lanh như Audioxxx, cũng không phải chất mid da diết giàu nội lực và chậm rãi mà ta thấy ở MX980. Càng không khô và sắc lạnh gai người như Noxx, CX5.00 sở hữu chất tự nhiên, ngọt vừa đủ để đáp ứng nhạc tính cho các bản nhạc. Điểm ấn tượng nhất của dải mid của CX5.00 chính là sự cân bằng về lượng từ lowmid lên highmid, nhờ vậy choán đầy không gian và mang lại trải nghiệm âm thanh rất chân thực sống động.

Treble: Treble của CX5.00 có thể nói là khá bay, khá thoáng và lên tới. Những nốt cao nhất của đàn CX5.00 vẫn diễn ta được rất đầy đủ về cường độ và sự dày dặn của nốt, đồng thời không có dấu hiệu nào của sự bí bách. Tiếng vẫn thoáng, tách bạch và dày dặn và đảm bảo chi tiết. Một chiếc in-ear tầm trung như CX5.00 tuy không có được chất high ngút ngát như những headphone gạo cội nhưng treble của CX5.00 đơn giản là đủ độ để bạn có thể cảm nhận được sự thoáng đáng của các nốt cao.

Như vậy, CX5.00 là chiếc tai nghe dành cho smartphone đáng mua nhất trong tầm giá hơn 2 triệu đồng, với đầy đủ các chức năng điều khiển, thiết kế và hoàn thiện cực tốt cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời. Với quà tặng chuột không dây Logitech M235 thì CX5.00 lại càng trở nên giá trị.

Quà tặng trong mục này mời các bạn xem chi tiết về các sản phẩm quà tặng tại link kèm phía dưới và chi tiết về chương trình khuyến mại đầy đủ của SVHouse tại đây

Chúc các bạn sớm mua được combo ưng ý!

Mời các bạn có thể qua 4 điểm bán hàng của SVHouse ở HN và 2 điểm ở HCM để trải nghiệm thoải mái, địa chỉ như trên website www.Loa.com.vn

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?