Nhu cầu nghe nhạc với chất lượng cực kỳ cao trên các thiết bị giải trí nhỏ gọn như máy nghe nhạc chuyên nghiệp và tai nghe cao cấp đang ngày một tăng cao, hiểu được nhu cầu của những khách hàng yêu âm nhạc, SVHouse sẽ mang đến cho quý khách một bữa tiệc giảm giá thực sự với những combo máy nghe nhạc và tai nghe với chất lượng tuyệt đỉnh đến từ các thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới như Astell&Kern, Sennheiser, Grado.

Dưới đây là danh sách 5 combo máy nghe nhạc và tai nghe cao cấp đang được giảm giá tại SVHouse, mời các bạn xem thông tin về tên sản phẩm cũng như giá giảm cụ thể:

 

DSC_1899

Máy nghe nhạc cao cấp Astell&Kern AK JR và tai nghe On Ear Sennheiser Urbanite


DSC_1892

Máy nghe nhạc cao cấp Astell&Kern AK Jr và tai nghe Fullsize Sennheiser Urbanite XL


DSC_1890

Máy nghe nhạc Astell&Kern AK Jr và tai nghe Grado SR325e


DSC_1902

Máy nghe nhạc Astell&Kern AK Jr và tai nghe Sennheiser Momentum Fullsize 2.0 i/G


DSC_1464

Máy nghe nhạc siêu cao cấp Astell&Kern AK120 II và tai nghe siêu cao cấp Sennheiser IE800

Để các bạn có thể nắm rõ chi tiết về từng sản phẩm trong các combo khuyến mại, mời các bạn cùng xem thông tin chi tiết hơn về các sản phẩm này, đầu tiên sẽ là 2 máy nghe nhạc rất cao cấp Astell&Kern AK Jr và AK120 II

1. Máy nghe nhạc cao cấp Astell&Kern AK Jr – Giá niêm yết: 12,458,000 VNĐ

Astell&Kern mới giới thiệu mẫu máy nghe nhạc hi-res AK Jr có giá rẻ nhất của mình ở mức giá cũng dễ chịu hơn các đàn anh khá nhiều. Tuy nhiên điểm nhấn lại nằm ở thiết kế mỏng 8,9mm và nặng chỉ 93 g khiến sản phẩm tạo ra tính di động cao, trong khi nó vẫn có khả năng phát nhạc hi-res chất lượng 24-bit/192kHz cùng khả năng giải mã single-rate DSD. AK Jr được Astell&Kern dựa trên phần cứng của chiếc AK100 với chip DAC Wolfson WM8740.

Astell&Kern_Jr_12

Sang trọng và cao cấp ngay từ hộp đựng với màu đen lịch lãm


Astell&Kern_Jr_2

Astell&Kern AK Jr có kích thước 117 x 52.9 mm, nó ngắn hơn 6mm, hẹp hơn 5.7mm và nhẹ hơn 5g so với chiếc iPod Touch gen5. Nếu so sánh với AK100II (170 g) thì AK Jr nhẹ hơn đến gần một nửa, độ dày giảm đến 6mm. Như vậy chiếc máy khá phù hợp để bỏ túi áo với thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ.


Astell&Kern_Jr_3

Máy có thiết kế vỏ nhôm và kiểu dáng vát cạnh theo phong cách của dòng AK240 cao cấp nhất. Máy sở hữu màn hình cảm ứng 3,1″ độ phân giải QVGA, thiết kế phím điều khiển nhạc ở bên cạnh trái và vòng xoay điều chỉnh âm lượng rất phong cách. Máy hỗ trợ bộ nhớ trong 64GB và mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD dung lượng tương đương.


Astell&Kern_Jr_20

Độ mỏng vượt trội của AK Jr so với các mẫu máy đàn anh khác

Với khả năng xử lý âm thanh hi-res 24-bit/192kHz, AK Jr có thể đọc được nhiều định dạng âm thanh lossless phổ biến. Ngoài ra Astell&Kern cũng ưu ái khả năng giải mã DSD 2.8 MHz bằng cách chuyển đổi qua định dạng PCM rồi đưa tới DAC.

Một tính năng cộng thêm của sản phẩm này là khả năng sử dụng làm USB DAC với nguồn tín hiệu từ PC/MAC nhằm xuất tín hiệu âm thanh tốt hơn so với soundcard trên máy tính. Máy không hỗ trợ kết nối Wi-Fi nhưng vẫn tích hợp Bluetooth 4.0. Kết nối tai nghe 3,5mm ở dạng unbalanced với trở kháng đầu ra 2 ohm.

Như vậy so với AK100 II, AK Jr không hỗ trợ DSD 5.6, Wi-Fi và xuất âm thanh balanced. Bù lại với mức giá rất dễ chịu chỉ hơn 10 triệu đồng thì Astell&Kern mang đến một lựa chọn hi-res khởi đầu cho những người mê âm thanh chất lượng cao dễ dàng hơn.

 

2. Máy nghe nhạc siêu cao cấp Astell&Kern AK120 II – Giá niêm yết: 38,300,000 VNĐ

 

MayNgheNhac_Astell&Kern_AK120II_3

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và hoàn thiện với thân máy được làm từ 2 lớp nhôm nguyên khối, núm chỉnh âm lượng đã được đặt trên cao để có thêm khoảng trống cho pin cùng với những rãnh thép độc đáo bảo vệ núm tăng giảm âm lượng, tránh tác động từ các yếu tố bên ngoài.


MayNgheNhac_Astell&Kern_AK120II_8

Phiên bản flagship AK240 đã được đánh giá cao về chất lượng âm nhạc hàng đầu nhờ Dual DAC và hệ thống ampifier analog được cải tiến. Chiếc AK120 II cho phép bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh cao nhất bởi sự kế thừa trực tiếp cấu trúc âm thanh được thiết kế trên AK240.


MayNgheNhac_Astell&Kern_AK120II_10

Sự kết hợp Dual DAC chip CS4398 với nguồn ra balanced để cho ra một chất lượng âm thanh cực kỳ chất lượng tương tự như phiên bản Flagship AK240


MayNgheNhac_Astell&Kern_AK120II_12

Với Balanced Output, AK120 II cho khả năng khử nhiễu và giảm méo tiếng đáng kể so với các output thông thường.


MayNgheNhac_Astell&Kern_AK120II_13

Bởi vì hạn chế phần cứng, AK120 chỉ hỗ trợ DSD đến 2.8 MHz với PCM conversion / downsampling to 88.1kHz. Nhờ những nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm, AK120 II đã có khả năng chơi DSD 5.6 MHz (176kHz PCM converstion/downsampling)


MayNgheNhac_Astell&Kern_AK120II_14

Kết nối AK120 II đến Laptop,Mac, và sử dụng như một USB DAC (tích hợp dual DAC) với hỗ trợ DSD, bạn sẽ thưởng thức âm thanh với độ phân giải cao, giàu âm sắc cực kỳ ấn tượng, khác hẳn với những giới hạn của sound card tích hợp sẵn trên máy tính. USB DAC tích hợp trong AK120 II chơi tốt các định dạng lossless 24bit/96kHz ( thông số của chuẩn đĩa Super Audio CD)


MayNgheNhac_Astell&Kern_AK120II_1

Với giao diện đơn giản, trực quan, thân thiện với người dùng, AK120 II hiển thị đầy đủ thông tin về các kết nối WiFi, Bluetooth,thời gian sử dụng Pin,giờ, chế độ EQ, các thư mục nhạc, danh sách bài hát,Album


MayNgheNhac_Astell&Kern_AK120II_15

Khả năng chơi nhạc qua mạng. MQS Streaming.

Chỉ cần máy tính và máy nghe nhạc siêu cao cấp AK120 II cùng kết nối đến mạng Wi Fi, bạn dễ dàng tải và truyền nhạc không dây. (Máy tính của bạn cần cài đặt ” Astell & Kern MQS Streaming Server” và tạo 1 thư mục và share để AK120 II có thể tải file…để download MQS Streaming Server và hướng dẫn sử dụng mời bạn click

Đặc biệt AK120 II có hỗ trợ nâng cấp OTA (Over-The-Air). Trước đây để nâng cấp firmware bạn sẽ thường phải check mail hoặc vào web của Astell&Kern để tìm kiểm xem có bản cập nhật mới hay không, bây giờ khi AK120 II đã được kết nối vào mạng WiFi, nếu có firmware mới, nó sẽ tự động thông báo cho bạn biết, đơn giản và tiện lợi hơn, lúc đó bạn chỉ cần ấn nút update để update firmware ngay lập tức.

MayNgheNhac_Astell&Kern_AK120II_7

AK120 II được trang bị màn hình AMOLED 3.31”, rộng hơn 82% so với màn hình cũ. Bây giờ người dùng có thể truy cập nhiều thông tin hơn trên màn hình. Ngoài ra, màn hình full cảm ứng nghĩa là bạn có thể sử dụng nó như vẫn làm trên smartphone hiện nay. Các tiêu đề nhạc cổ điển dài trước đây được giới hạn bởi một dòng duy nhất nay sẽ là hai dòng,cũng như tính năng tìm kiếm được tích hợp sẽ giúp việc tìm kiếm bài hát bạn muốn nghe được dễ dàng hơn.


MayNgheNhac_Astell&Kern_AK120II_19

AK120 II có bộ nhớ trong 128GB, và khe cắm thẻ nhớ SD mở rộng lên đến 128Gb, tổng dung lượng bộ nhớ nó hỗ trợ là 256GB. Với 128GB bộ nhớ trong, AK120 II có thể chứa khoảng 1.250 bài hát MQS (Master Quality Song) – (Chất lượng file nhạc 24bit/96kHz, dài 4 phút, 90MB).

Tổng kết lại, với rất nhiều tính năng cao cấp và vượt trội không thua kém gì mẫu máy nghe nhạc flagship AK240, AK120II sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm nhạc cực đỉnh mọi lúc mọi nơi.

Máy nghe nhạc đỉnh cao đương nhiên sẽ không thể thiếu các mẫu tai nghe đẳng cấp sánh đôi cùng, và 5 mẫu tai nghe năm trong combo cũng là 5 mẫu tai nghe được đánh giá cực kỳ tốt, mời các bạn xem thông tin của 5 mẫu tai nghe dưới đây:

 

1. Sennheiser Urbanite – Giá niêm yết: 4,599,000 và Sennheiser Urbanite XL – Giá niêm yết: 5,709,000 VNĐ

Vì Urbanite/Urbanite XL là 2 mẫu tai nghe có thiết kế và chất âm gần như tương đồng, chỉ khác nhau về kích thước Earcup nên mình sẽ giới thiệu chung về thiết kế và chất âm của cả 2 mẫu này

DSC_2129

Urbanite và Urbanite XL có thiết kế tương đồng, chỉ khác nhau về độ lớn Earcup


DSC_2142

Thiết kế của Urbanite rất trẻ trung và hiện đại


DSC_2133

Headband được bọc vải với những đường chỉ khâu rất tinh tế, dòng chữ Urbanite được in rất rõ ràng sắc nét


DSC_2135

Các chi tiết ốc vít được làm rất cẩn thận và chắc chắn, dây đi ngầm lớn và dẹt, bên trong headband được bọc silicon rất mềm.


DSC_2136

Tai nghe có thể gập rất gọn gàng và dễ dàng


DSC_2134

Pad được làm bằng nhung cao cấp, rất mềm và dễ chịu


DSC_2140

Dây có thể tháo rời một cách dễ dàng

 

DSC_2138

Dây được tích hợp micro và điều khiển cho các loại smartphone


DSC_2141

Jack cắm dạng chữ L chống gãy gập được hoàn thiện rất tốt

Sở hữu thiết kế trẻ trung cùng chất lượng hoàn thiện rất tốt, Urbanite/Urbanite XL còn sở hữu một chất âm với chất lượng rất cao cho nhu cầu giải trí di động.

Bass: Sở hữu thiết kế trẻ trung nhưng Urbanite lại mang trong mình một chất âm khá chững chạc với một âm bass không hề ồn ào như những mẫu tai nghe thị trường bây giờ, tiếng bass chắc nịch, khá nặng và rất tròn trịa. Sub bass ở mức rất vừa phải, đủ làm nền nhẹ cho bài hát, độ rền với ù hầu như là không có, chính vì vậy Urbanite vừa có chất lượng bass tốt, vừa có tốc độ bass khá cao, tuyệt hay cho những bản pop nhẹ nhàng cho đến những bản nhạc điện tử chất lượng cao.

Mid: Thoáng đãng và tách bạch là những cảm nhận đầu tiên khi nghe một bản nhạc vocal trên Urbanite. Âm high mid được thể hiện rất rõ ràng và là điểm mạnh của Urbanite với từng nốt cao, từng giọng gió luyến láy uyển chuyển vô cùng mượt mà và hấp dẫn, giọng ca Bằng Kiều lúc như tan chảy trong từng bản nhạc, lúc lại vút cao đầy năng lượng. Với những ai yêu thích âm trung cao vừa tách bạch, vừa trung thực nhưng lại rất mượt mà thì Urbanite xứng đáng để các bạn sở hữu và thưởng thức.

Treble: Urbanite sở hữu âm treble rất bay và thoáng, với độ tơi và chi tiết rất tốt. Âm treble không chỉ vừa tới nữa mà đã lên ở 1 tần số cao hơn, tuy nhiên không mang lại cảm giác khó chịu cho người nghe, ngược lại âm treble rất dễ chịu do độ chi tiết và kiểm soát rất tốt của Urbanite, từng tiếng piano, từng tiếng lắc tay lung linh lách tách nhẹ dịu bên tai.

Với mức giá rất tốt, thiết kế trẻ trung nhưng lại mang trong mình một chất lượng âm thanh rất đĩnh đạc, thật tuyệt vời khi bạn sở hữu Urbanite cùng máy nghe nhạc cao cấp Astell&Kern AK Jr và lại càng tuyệt vời hơn khi bộ đôi này đang nằm trong chương trình giảm giá hấp dẫn tại SVHouse.

2. Grado SR325e – Giá niêm yết: 7,703,000 VNĐ

Từ thế hệ i-series lên e-series, dòng 325 trứ danh của Grado vẫn giữ được vị trí tai nghe tầm trung số 1 dành cho Rock/Metal, cùng lúc trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn cho phần đông người hâm mộ nhạc số.

Tainghe_Grado_SR325e_1A

Hộp thế hệ mới của Grado được làm nhỏ gọn hơn và có màu xanh thay vì màu trắng như trước

Có thể nói rằng cùng với dòng RS1, SR325 cũng là một dòng tai nghe biểu trưng cho âm thanh Grado. Mang trong mình chất mid ngọt lịm, chất tép bạo lực và chất bass chắc nảy đã từng làm nên tên tuổi của hãng tai nghe Mỹ, các thế hệ SR325 là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các tín đồ Grado chưa đủ kinh phí để mua RS1.

Tainghe_Grado_SR325e_8

Tổng thể Grado SR325e có thiết kế không thay đổi nhiều với thế hệ SR325i trước kia


Tainghe_Grado_SR325e_11

Chiếc tai nghe toát lên vẻ đẹp thủ công được sản xuất tại Mỹ


Tainghe_Grado_SR325e_16

Headband được bọc da cao cấp với cá đường chỉ khâu chi tiết


Tainghe_Grado_SR325e_19

Không giống như thế hệ trước sử dung jack gốc 6,3mm. SR325e sử dụng jack cắm 3,5mm tiện dụng có đi kèm jack chuyển sang 6,3mm đều được mạ vàng 24k cho chất lượng truyền tín hiệu tốt nhất.

Về trải nghiệm âm thanh, ngay từ những giây phút đầu tiên, SR325e đã bộc lộ rõ điểm vượt trội đáng chú ý nhất so với đàn anh đó chính là âm bass.

Bass: Trong khi phần bass của thế hệ 325 cũ đã có chất lượng đạt tới độ đỉnh cao, các nốt trầm trên SR325e thậm chí được nâng tới tầm đẳng cấp của dòng Reference Series. Trong các bản nhạc Metal, phần bass dày dặn và mạnh mẽ của SR325e tạo ra phần nền hùng tráng và mạnh bạo hơn hẳn đàn anh 325is. Được gia tăng về lượng bass nhưng SR325e vẫn giữ được mức độ kiểm soát rất tốt.

Âm bass của SR325e gợi nhắc rất nhiều tới RS1i – dòng tai nghe được đông đảo người hâm mộ coi là sản phẩm chủ lực của Grado. SR325e diễn tả các nốt bass trong các bản nhạc nhẹ hấp dẫn đến ngạc nhiên, từng nốt đều có cảm giác rất “nhuyễn”, bắt đầu, ngân nga và kết thúc rất tự nhiên.

Mid: Nhắc đến tai nghe Grado là nhắc đến âm mid (dải trung) tuyệt vời. Trên khía cạnh này, SR325e có thể được coi là đại diện mới của gia đình Grado. Cũng giống như SR325is và gần như tất cả các sản phẩm Grado khác, âm mid của SR325e là thứ âm mid ấm áp rất tự nhiên. Bản nhạc Bèo Dạt Mây Trôi của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy dòng 325 đã và sẽ luôn là lựa chọn số 1 của tiếng đàn saxophone ngọt ngào da diết.

Với Set Fire to the Rain của Adele, SR325e sẽ đưa bạn chìm đắm vào không gian âm nhạc choáng ngợp của Adele. Chiếc tai này không hề gặp bất cứ khó khăn nào mỗi lần đảo nhịp – xuyên suốt bài hát, bạn sẽ có cảm giác đang đứng trong khán phòng với ca sĩ, giữa bạn và Adele không hề có bức tường mang tên “thiết bị âm thanh”. Lý do chính giúp tạo ra trải nghiệm tuyệt vời đó vẫn là dải mid “tiến” tạo ra giọng hát lôi cuốn trên nền piano/dàn dây giàu sức sống.

Treble: Grado luôn là hãng tai nghe dành cho những ai yêu thích dải âm cao mạnh mẽ, giàu nội lực. Luôn giữ được nét gai góc đặc trưng, từng tiếng treble luôn đanh thép và gọn gàng. Cũng giống như các dải âm khác, âm treb của SR325e vẫn giữ được cái “chất” của thế hệ cũ nhưng lại được “tinh luyện” để trở nên hài hòa hơn.

Có thể nói rằng, khi ra mắt SR325e, Grado đã làm được một điều tưởng như không thể: lật đổ cái bóng của chính người tiền nhiệm SR325is. Chiếc SR325 đời cũ đã từng lôi cuốn vô số fan Rock tại Việt Nam và cũng từng được coi là chiếc Grado đáng mua nhất bên cạnh RS1i. Khi gia tăng thêm âm bass và cân bằng lại cả 3 dải âm, Grado đã tạo ra một phiên bản SR325 thực sự hoàn thiện, giữ vững vị trí với Rock và Jazz, cùng lúc trở nên tuyệt vời hơn cho các fan của Vocals và các bản nhạc sôi động.

3. Sennheiser Momentum Fullsize 2.0 i/G – Giá niêm yết: 8,013,000 VNĐ

 

Tainghe_Sennheiser_Momentum2.0_AroundEar_7

Tiếp theo sự thành công của các thế hệ Momentum trước kia, thế hệ mới 2.0 đã không làm các fan của Sennheiser thất vọng với những thay đổi từ thiết kế cho đến chất lượng âm thanh


Tainghe_Sennheiser_Momentum2.0_AroundEar_1

Về tổng thể thế hệ 2.0 không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ ban đầu tuy nhiên có thể cảm nhận được sự hoàn thiện và màu sắc sang trọng hơn, đặc biệt pad mới cực êm và mềm.


Tainghe_Sennheiser_Momentum2.0_AroundEar_4

Có thể gập gọn lại là cải tiến lớn nhất so với thế hệ trước, bây giờ việc mang Momentum di chuyển trở nên dễ dàng hơn nhiều.


Tainghe_Sennheiser_Momentum2.0_AroundEar_3

Dây có thể tháo rời dễ dàng

Tainghe_Sennheiser_Momentum2.0_AroundEar_21

Tainghe_Sennheiser_Momentum2.0_AroundEar_20

Tainghe_Sennheiser_Momentum2.0_AroundEar_23

Thông số kỹ thuật của Momentum Fullsize 2.0

Sự cân bằng hoàn hảo trong chất lượng âm thanh, chất âm của Momentum 2.0 có xu hướng hơi nhiều bass nhưng kiểm soát cực tốt. Âm không tối, không sáng, âm cao điểm xuyết nhẹ nhàng tăng thêm gia vị và đẩy chi tiết lên tốt hơn. Momentum 2.0 chuyển từ bass lên mid và mid trên treble rất đều đặn và uyển chuyển, không có cảm giác dải nào hụt hay dải nào bị boost. Đây là một trong những đặc điểm đắt giá để tái tạo âm thanh theo chiều hướng chân thực. Chất âm không dày, không mỏng, mid tiến nhưng vừa phải. Âm giàu năng lượng ở cả 3 dải bass, mid treble.

Bass: Momentum 2.0 sở hữu âm bass rất đắt tiền. Âm bass đầy đặn và tròn trịa, giàu năng lượng, đánh rất tập trung. Momentum 2.0 trình diễn bài ONE của Metallica trong album 100 greatest guitar solos với tiếng Bass không thể tuyệt vời hơn, đánh sâu đến tận cùng cảm giác của con người, tiếng Bass khi dậm triple khi dậm double mà vẫn cảm nhận được chính xác từng nhịp dậm pedal của drummer.

Bass của Momentum đánh lực mà vẫn mềm và rất sâu, nhiều mà không lấn mid. Với tốc độ và kiểm soát tốt, chất bass này giúp cho tổng thể âm được tái tạo rất sinh động. Bất kì âm thanh nào sinh ra cũng đều gây ra áp lực đến tai người, trong đó những âm thanh có âm vực xuống sâu thì âm thanh còn gây ra áp lực mà xúc giác có thể cảm nhận được, đó là hơi. Chất bass này tạo nên độ nảy cho những nhạc cụ gảy và độ rền vang cho những nhạc cụ bộ kèn.

Mid: Với một tiếng bass đẹp và nịnh nhưng lại sở hữu một chất mid rất tự nhiên?
Đúng vậy, mid của Momentum 2.0 có độ ngọt rất vừa phải. Ngọt ở mức vô cùng chính xác. Không quá chân thực như Nocs, không ngọt đỉnh cao như Grado Sr325, không mất kiểm soát khi gặp phải đoạn lên cao giàu năng lượng như các tai nghe Fullsize tầm thấp. Chất ngọt mid của Momentum 2.0 giống với chất ngọt của HD650 – vừa phải, tự nhiên.

Nhưng nếu so với HD650, mid của Momentum 2.0 là chất mid tiến, ta luôn luôn cảm nhận được giọng ca của ca sĩ hay các nhạc cụ solo vang lên một cách trực diện trong không gian, không khuất lấp, không chen lấn, vang dội. Momentum 2.0 diễn tả một chất mid tự nhiên, ngọt quyện và giàu nội lực diễn tả vocal rất da diết.

Treble: Momentum 2.0 cho ta cảm giác mãn nguyện ở cả 3 dải. Ta thấy một âm vực rất rộng với bass xuống sâu và treble lên rất cao và tới. Treble lên cao ngút ngát và không rơi rớt lấy một chút năng lượng.
Không thể tin được treble của Momentum 2.0 lên không chỉ cao, giữ được năng lượng mà còn kiểm soát rất tốt, không sinh ra hiện tượng váng óc như các mã tai nghe rẻ tiền khác

Những nốt cao tận cùng của đàn dương cầm trong khúc dạo đầu Hoài Cảm bị chìm nghỉm với đa số headphone entry-level vì âm vực hẹp thì ở Momentum 2.0 hiện lên cực kì đầy đủ và rõ ràng.

Không chỉ lên tới, treble của Momentum cũng rất vừa phải về lượng, không nhiều, không ít, không thừa thãi như Audioxxx hay Grado, nhưng vẫn đủ độ dày dặn, chân thực và quan trọng là rất giàu năng lượng để mô tả tiếng rền rĩ của Saxophone.

Nếu so sánh với một số headphone có treble tốt thì Momentum 2.0 lần này lại tỏ ra giống với HD650 khi trình diễn tiếng treble lên rất cao nhưng không hề chói gắt. Không hề bị Sibilent, chuyển cao độ từ mid lên treble rất đều và êm, tuyệt đối không có cảm giác gắt hoặc thắt nút cổ chai như Audioxxx. Không bị gắt và xé ở một số đoạn như Grado SRline. Treble của Momentum 2.0 là tiếng treble đúng như mong đợi về sự cân bằng mà vẫn đảm bảo dư vị.

Như vậy, rất khó để bạn cưỡng lại một chiếc tai nghe vừa sang trọng trong hoàn thiện, đẹp trong thiết kế và tuyệt vời trong chất lượng âm thanh. Đặc biệt hơn lại đang được SVHouse khuyến mãi với giá cực tốt khi mua cùng máy nghe nhạc cao cấp Astell&Kern AK Jr, đây sẽ là bộ đôi đáng sở hữu nhất trong đợt khuyến mại năm nay.

4. Sennheiser IE800 – Giá niêm yết: 21,720,000 VNĐ

TaingheSennheiser_IE800_7

Thiết kế hộp đựng rất sang trọng và đẹp từ một sản phẩm siêu cao cấp


TaingheSennheiser_IE800_9

Tai nghe với các bộ núm silicon đi kèm


TaingheSennheiser_IE800_10

Hộp đựng tai nghe làm bằng da được hoàn thiện rất tốt


TaingheSennheiser_IE800_1

IE800 được sản xuát tại Đức với mỗi tai nghe đều có một mã số riêng.


TaingheSennheiser_IE800

IE800 có thiết kế rất hiện đại với housing được làm bằng chất liệu gốm cao cấp


TaingheSennheiser_IE800_2

Dây IE800 được làm từ chất liệu từ sợi Kevla, vật liệu siêu bền được dùng trên áo chống đạn.


TaingheSennheiser_IE800_3

2 buồng hút cộng hưởng được làm rất tinh xảo


TaingheSennheiser_IE800_5

Miếng đệm tai có chất liệu như silicon, ngoài lưa chọn kiểu dáng truyền thống là miếng đệm tròn, thì lần đầu tiên một kiểu dáng mới cho miếng đệm tai đã được sử dụng ở model IE 800 này. Sennheiser sau nhiều năm nghiên cứu, từ nhiều nơi trên thế giới đã phát triển và tạo ra một kích thước mới hình Oval, để đảm bảo fit với tai nghe nhất( đeo vừa vặn nhất có thể), tối ưu hóa để đảm bảo việc trải nghiệm âm thanh tốt nhất.


TaingheSennheiser_IE800_14

Màng loa được bảo vệ bởi 2 tấm mắt lưới bằng kim loại, một ở ngay adapter (miếng đệm tai) và một ngay trước màng loa,chống lại ô nhiễm, bụi bẩn và dễ dàng làm vệ sinh.


TaingheSennheiser_IE800_13

Jack chữ L tuyệt đẹp và chắc chắn


TaingheSennheiser_IE800_15

Cấu tạo bên trong của IE 800 gồm rất nhiều thành phần nhỏ nhưng đầy tính sáng tạo, mới trong thiết kế cũng như công nghệ và một trong những thành phần nổi bật nhất đó là màng loa Extra Wide Band (XWB) của IE 800, có kích thước chỉ 7mm, một trong những trong những model tai nghe dynamic có bộ biến đổi âm thanh dải rộng với kích thước nhỏ nhất, nguyên tắc hoạt động của nó đảm bảo không bị biến dạng ngay cả ở mức độ áp lực âm thanh cao.


TaingheSennheiser_IE800_17

Để tái tạo toàn bộ quang phổ của âm thanh thì một số hãng khác đã sử dụng nhiều màng loa ( driver) có dải hẹp chạy song song , tuy nhiên với kỹ thuật này thì bị trễ trong việc tái tạo lại âm thanh. Ngược lại với kỹ thuật đó thì Sennheiser đã phát triển công nghệ, kỹ thuật Extra Wide Band (XWB) – dải cực rộng trong một màng loa (driver) có kích thước nhỏ tái tạo được toàn bộ quang phổ tần số âm thanh một cách hoàn hảo. Ưu điểm. những bản nhạc đã được tái tạo chính xác , chi tiết và trong suốt.

Bộ đôi Astell&Kern AK120II và IE800 cho một chất âm vượt trội rất đáng mong đợi, với chip DAC mạnh mẽ cao cấp cùng khả năng xử lý cực tốt các bản nhạc chất lượng cao khi kết hợp với tai nghe đầu bảng IE800 cho ra một chất âm “độc nhất vô nhị”

Bass: Do IE800 vẫn sử dụng driver dạng dynamic truyền thống nhưng đã được các kỹ sư thiết kế kỹ càng từ driver cho đến housing khiến cho điểm mạnh về độ chân thực và âm bass mạnh mẽ tốt hơn bao giờ hết và khi kết hợp với AK100II với chip DAC được coi là khá “ấm” thì âm bass của combo này đã tuyệt nay còn tuyệt hơn. Với một người chơi đã từng nghe các tai nghe sử dụng BA driver sẽ thường thấy bass khá giả và chưa được sâu, chính vì thế nên IE800 không dùng BA driver mà vẫn trung thành với Dynamic driver truyền thống để tạo ra âm thanh đặc trưng của riêng mình với âm bass vô cùng giàu năng lượng, so với các tai nghe hi-end khác IE800 cho âm bass nhiều hơn chút xíu nhưng không hề mang lại cảm giác mệt mỏi, thay vào đó là dải siêu trầm tạo nền cực mượt, dải trung bass cực kỳ chính xác và có lực, âm hình dải bass được đẩy ra hơi xa chút cho cảm giác không ầm ầm rối bời mà vẫn giữ được sự kiểm soát rất “chín chắn” và điêu luyện. Sẽ thật khó tin với một driver có đường kính chỉ 7mm lại có thể tái tạo được âm bass mạnh mẽ và chính xác đến thế.

Mid: “Day dứt khó tả” chính là cảm giác khi bạn nghe dải mid của combo này và bị nó mê hoặc từ lúc nào không hay. Rất khó để buông tai nghe xuống khi bạn đang thưởng thức một bản nhạc yêu thích qua bộ combo này. Không quá “bay bay, mỏng mỏng”, không quá “mộc mạc, khô khan” cái hay của combo này chính là sự chân thực của dải mid, vô cùng vừa vặn, không dày cũng chẳng mỏng pha trộn chút air với âm gió điêu luyện tạo nên một giọng hát quyến rũ như những “hơi thở” vô cùng cuốn hút bên tai, giọng Bằng Kiều chưa bao giờ thấy chân thực mà ngọt ngào đến vậy.

Treble: Với các inear phân khúc dưới thì dải treble là dải thường dược tái tạo khá tệ, với âm treble được boot lên khá nhiều và thừa khiến người nghe cảm thấy khá khó chịu, tuy nhiên với IE800 và AK120II thì âm treble không chỉ lên tới mà còn rất vừa phải về lượng, không nhiều, không ít, không thừa thãi như ATH-ADline hay Grado, nhưng vẫn đủ độ dày dặn, gai góc và quan trọng là rất giàu năng lượng. Cùng đặc trưng của Sennheiser nổi tiếng với âm cao vô cùng hài hòa, tách bạch và chi tiết mang lại cảm giác vô cùng thoải mái khi nghe nhạc, tách biệt hoàn toàn với 2 dải còn lại, lung linh đầy sắc màu bên tai đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một cảm giác hưng phấn nhất khi nghe nhạc cùng combo này.

Với giá sau giảm cực kỳ ưu đãi với combo này, có lẽ đây sẽ là combo nghe nhạc di động với chất lượng âm thanh hàng đầu tại Việt Nam

Xin mời bạn xem thêm chi tiết về các combos khuyến mại tại đây : http://www.loa.com.vn/Khuyen_mai_sale.html

SVHouse
Loa.com.vn Chia sẻ trải nghiệm kết nối đam mê

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?