Tiếp nối sự thành công của các thế hệ Sennheiser Momentum, Momentum Onear, Sennheiser tiếp tục tung ra những mẫu tai nghe Urbanite mới với thiết kế trẻ trung và hiện đại hơn dành cho những bạn trẻ năng động thích chất âm đỉnh cao của hãng tai nghe đến từ Đức. Và trong đợt khuyến mại khủng này, SVHouse trân trọng gửi tới khách hàng chương trình mua tai nghe Sennhesier Urbanite/Urbanite XL tặng tai nghe MX985 – earbud cao cấp nhất của Sennheiser. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 20/08/2015, mọi chi tiết về khuyến mại mời các bạn theo dõi tại đây

Vì Urbanite/Urbanite XL là 2 mẫu tai nghe có thiết kế tương đồng, chỉ khác nhau về kích thước Earcup nên mình sẽ giới thiệu chung về thiết kế của cả 2 mẫu này, mời các bạn xem qua nội dung khuyến mại

DSC_1988

Urbanite – Mẫu tai nghe Onear nhỏ gọn


DSC_1992

Urbanite XL là tai nghe fullsize có kích thước lớn hơn

1. SENNHEISER URBANITE/URBANITE XL

DSC_2129

Urbanite và Urbanite XL có thiết kế tương đồng, chỉ khác nhau về độ lớn Earcup


DSC_2142

Tổng thể của Urbanite với các chi tiết đơn giản và trẻ trung


DSC_2133

Headband được bọc vải với những đường chỉ khâu rất tinh tế, dòng chữ Urbanite được in rõ ràng sắc nét


DSC_2135

Các chi tiết ốc vít được làm rất cẩn thận và chắc chắn, dây ngầm lớn cùng lớp Silicon ốp bên trong headband


DSC_2136

Tai nghe có thể gập rất gọn gàng


DSC_2134

Pad được làm bằng nhung cao cấp, rất mềm và dễ chịu


DSC_2140

Dây có thể tháo rời và thay thế dễ dàng


DSC_2138

Dây có kèm micro và điều khiển cho các loại smartphone


DSC_2141

Jack cắm dạng chữ L rất chắc chắn với khả năng chống gãy gập, đứt ngầm

Sở hữu thiết kế trẻ trung cùng chất lượng hoàn thiện rất tốt, Urbanite/Urbanite XL còn sở hữu một chất âm với chất lượng rất cao cho nhu cầu giải trí di động.

Bass: Sở hữu thiết kế trẻ trung nhưng Urbanite lại mang trong mình một chất âm khá chững chạc với một âm bass không hề ồn ào như những mẫu tai nghe thị trường bây giờ, tiếng bass chắc nịch, khá nặng và rất tròn trịa. Sub bass ở mức rất vừa phải, đủ làm nền nhẹ cho bài hát, độ rền với ù hầu như là không có, chính vì vậy Urbanite vừa có chất lượng bass tốt, vừa có tốc độ bass khá cao, tuyệt hay cho những bản pop nhẹ nhàng cho đến những bản nhạc điện tử chất lượng cao.

Mid: Thoáng đãng và tách bạch là những cảm nhận đầu tiên khi nghe một bản nhạc vocal trên Urbanite. Âm high mid được thể hiện rất rõ ràng và là điểm mạnh của Urbanite với từng nốt cao, từng giọng gió luyến láy uyển chuyển vô cùng mượt mà và hấp dẫn, giọng ca Bằng Kiều lúc như tan chảy trong từng bản nhạc, lúc lại vút cao đầy năng lượng. Với những ai yêu thích âm trung cao vừa tách bạch, vừa trung thực nhưng lại rất mượt mà thì Urbanite xứng đáng để các bạn sở hữu và thưởng thức.

Treble: Urbanite sở hữu âm treble rất bay và thoáng, với độ tơi và chi tiết rất tốt. Âm treble không chỉ vừa tới nữa mà đã lên ở 1 tần số cao hơn, tuy nhiên không mang lại cảm giác khó chịu cho người nghe, ngược lại âm treble rất dễ chịu do độ chi tiết và kiểm soát rất tốt của Urbanite, từng tiếng piano, từng tiếng lắc tay lung linh lách tách nhẹ dịu bên tai.

2. SENNHEISER MX985 – MÓN QUÀ CAO CẤP

Là một mẫu tai nghe cao cấp nhất của Sennheiser trong dòng MX, MX985 tiếp nối sự thành công của huyền thoại MX980 với chất âm tuyệt đỉnh, âm bass sâu với lực gọn gàng, âm trung cực kỳ trung thực cùng âm cao lung linh cao vút, độ chi tiết và âm trường hoàn hảo, đây sẽ là mẫu tai nghe đẳng cấp khiến bạn khó có thể chối bỏ. Chúng ta cùng ngắm nhìn siêu phẩm quà tặng này nhé.

DSC_2150

MX985 cao cấp ngay từ hộp đựng sản phẩm với hộp da đi kèm cực kỳ sang trọng


DSC_2152

Thiết kế với vật liệu cao cấp là thép không gỉ cùng housing được sơn gốm rất đẹp


DSC_2156

Màng tai nghe cứng với logo Sennheiser in chìm tinh xảo


DSC_2166

Tai nghe tích hợp sẵn gạt tăng giảm âm lượng cũng được làm từ kim loại cao cấp


DSC_2164

Jack cắm kim loại có thể gập được rất linh hoạt

Vậy nên, với những bạn trẻ năng động muốn có một chiếc tai nghe chất lượng cao với thiết kế trẻ trung để đi đường, đi chơi cộng thêm một chiếc Earbud đỉnh cao đeo để giải trí nhẹ nhàng lúc ở nhà thì đây sẽ là combo âm thanh tuyệt đỉnh trong mùa hè năm nay, hãy nhanh tay sở hữu các bạn nhé!

Xin mời đến các đại lý của Sennheiser cũng như các điểm bán hàng của SVHouse như trong website www.Loa.com.vn  để trải nghiệm thoải mái và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?