Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn những thiết bị chơi game chuyên dụng thì với khuyến mại rất hấp dẫn tại SVHouse chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bất kể bạn là một game thủ nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Mời các bạn cùng xem chi tiết các combo dưới đây. Chương trình khuyến mại áp dụng đến hết ngày 20/08/2015

1. Mua chuột game Roccat Lua tặng bàn di Taito Mini + tai nghe Sennheiser MX400II – Combo tiết kiệm

 

DSC_1947

Trọn bộ combo giá rẻ nhưng chất lượng không hề “rẻ”

Chỉ với 682,000 VNĐ khi mua chuột game Roccat Lua, bạn sẽ nhận được một bàn di chuột chất lượng cao Roccat Taito mini và chiếc tai nghe earbud nhỏ nhắn đến từ thương hiệu tai nghe nổi tiếng thế giới Sennheiser. Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ bạn đã có một mini combo tuy nhỏ nhưng chất lượng lại vô cùng tốt.

ROCCAT-Lua_PressPic_Artwork1

Vẻ đẹp hấp dẫn của Roccat Lua

Roccat Lua là chuột chơi game dòng entry level của Roccat tuy nhiên không vì thế mà hãng quên chăm chút cho đứa con của mình đặc biệt nếu so sánh với các chuột chơi game của hãng khác trong cùng phân khúc thì Roccat Lua còn nổi trội hơn thế với cảm biến quang học chuyên nghiệp (R2) với độ nhạy từ 250-2000 DPI, 2 nút chính Omron cho cảm giác bấm cực kỳ ổn định, feet chuột PTFE cho độ bền và độ ổn định cao, thiết kế nhỏ nhắn và rất cân đối với lớp bề mặt chống bám mồ hôi và dấu vân tay cùng đèn led xanh vô cùng đẹp mắt. Nếu với phân khúc giá trên 600 nghìn thì Roccat Lua là lựa chọn vô cùng tuyệt vời và khi được tặng kèm bộ quà tặng tại SVHouse thì mọi thứ lại càng trở nên tuyệt vời hơn. Các bạn có thể xem chi tiết về chuột Roccat Lua tại đây.

roccat-taito-mousepad_ies40346

Quà tặng giá trị từ Roccat

Roccat Taito mini  là bản có size nhỏ thuộc dòng bàn di chuột chất lượng cao của Roccat Taito, với các bàn di chất lượng kèm trôi nổi trên thị trường thường sử dụng chất liệu vải trung bình, chất liệu sợi giá rẻ dẫn đến hiện tượng chuột di chuyển thất thường không theo ý muốn, với bàn di chuột Roccat Taito Mini được tạo thành từ chất lượng sợi dệt chất lượng cao với kết cấu Nano Matrix mang lại một bề mặt mịn mượt tuyệt đối mang đến sự chính xác rất cao cho chuột dù có di chuyển ở tốc độ cao hay thấp. Với món quà tặng vô cùng ý nghĩa này khi kết hợp với Roccat Lua chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thoải mái và thăng hoa cùng những tựa game yêu thích.

Tainghe_Sennheiser-MX400II_12

Sennhesier MX400II

Sennheiser MX400II đến từ thương hiệu tai nghe hàng đầu thế giới Sennhesier, tuy  chỉ là mẫu tai nghe giá rẻ nhưng MX400II vẫn giữ được những đặc tính vô cùng nổi trội của một hãng tai nghe cao cấp với độ bền cực kỳ cao cùng chất âm vô cùng tự nhiên, độ chi tiết tốt cùng âm bass hấp dẫn. Đây sẽ là một món quà vô cùng thú vị đồng hành cùng các bạn trong những trận game sôi động hay đơn giản là những phút giây thư giãn cùng âm nhạc bên cạnh thiết bị di động của mình.

2. Mua Roccat Kulo 7.1 tặng combos chuột Roccat Lua + bàn di chuột Roccat Taito mini – Chiến trường chân thực

 

DSC_1957Roccat Kulo 7.1 là một mẫu headset chất lượng cao của Roccat, sử dụng driver lớn 40mm sử dụng nam châm neodymium và màng loa Mylar cho ra chất lượng âm thanh cực tốt từ trò chuyện, nghe nhạc cho đến chơi game,  bạn sẽ đắm chìm trong từng trận chiến và cảm nhận chúng chân thực hơn bao giờ hết với âm thanh vòm 7.1 ấn tượng qua card âm thanh rời bên ngoài kết nối USB, từng tiếng bước chân, tiếng sột soạt hay tiếng hét từ phía sau, bạn sẽ nghe thấy kẻ thù trước khi hắn nhìn thấy bạn. Đây chính là ưu thế tuyệt đối của tai nghe 7.1 đối với các tai nghe stereo thông thường.

Thiết kế siêu nhẹ trọng lượng chỉ 178 gram nhưng không vì thế mà độ cứng cáp của Kulo 7.1 suy giảm với headband được làm chắc chắn từ kim loại gia cố, 8 mức độ điều chỉnh độ rộng của headband mang lại cảm giác đeo vừa vặn nhất, 2 bộ earpad có thể thay đổi cho nhau cùng chức năng tắt mic tự động khi bạn không muốn tiếng nói lọt vào khi đang trò chuyện với người ngoài.

Kulo 7.1 thực sự là mẫu tai nghe chơi game ấn tượng và lại càng ấn tượng hơn với bộ quà tặng chuột game Roccat Lua và bàn di Roccat Taito Mini, giờ đây bạn có thể thỏa sức vùng vẫy trên các tựa game đỉnh cao một cách chân thực và sống động nhất.

3. Mua chuột Roccat Kone XTD/XTD Optical Tặng combos bàn di chuột Roccat Sota Blue + Tai nghe Sennheiser HD 180 + Loa Logitech Z120

 

DSC_1968-1

Roccat Kone XTD Optical là một phiên bản mới dựa trên nền tảng của mẫu chuột rất đình đám trong làng game là Kone XTD với một số thông số khác.

Chuột quang với cảm biến đỉnh cao Pro-Optic (R5) 6,400dpi, không lag, siêu chính xác và có thể điều chỉnh DPI từ 100-6,400. Chuột có đèn với 4 hệ thống ánh sáng cho chỉnh màu độc lập và các hiệu ứng màu khác nhau với hệ thống 16,8 triệu màu, bạn có thể tùy chọn màu đèn LED để biến con chuột của bạn là độc nhất. 8 nút gán được các chức năng khác nhau cùng với cuộn chuột bằng Titan thể rắn 4D, cho phép điều chỉnh lift-off.

Roccat Kone XTD Optical chính là thứ vũ khí vô cùng lợi hại trong tay bạn, khi kết hợp với bàn di chuột cao cấp Roccat Sota Blue thì với nó mọi cuộc chiến dường như trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

wap1366085617

Bàn di chuột Roccat Sota Blue

Roccat Sota là bàn di được tặng kèm có chất lượng rất cao, sử dụng những vật liệu hàng đầu của Roccat với bề mặt dạng hạt siêu nhỏ sử dụng chất liệu kim loại tổng hợp khá mềm mại trên một thiết kế rất độc đáo và nổi bật, đặc biệt Roccat Sota có khả năng lau rửa khá dễ dàng khiến cho không gian game của bạn luôn sạch sẽ.

DSC_0935

Sennhesier HD180

Sennheiser HD180 là mẫu tai nghe dạng fullsize đến từ thương hiệu tai nghe nổi tiếng thế giới Sennheiser, HD180 mang trong mình chất âm rất cân bằng ở cả 3 dải với độ chi tiết và chân thực rất cao. HD180 sẽ là chiếc tai nghe tốt cả ở trong game lẫn nghe nhạc.

81Kfe81agTL._SL1500_

Logitech Z120

Logitech Z120 là mẫu loa nhỏ gọn lấy nguồn trực tiếp từ cổng USB. Nếu không gian không cho phép và bạn đang muốn cần tìm một mẫu loa có công suất nhỏ, đủ nghe với tiếng rõ ràng, sạch sẽ cùng độ bền cực cao thì Z120 là sự lựa chọn và là quà tặng vô cùng tốt.

DSC_1968

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn bản Roccat Kone XTD có giá thấp hơn bản Kone XTD Optical một chút với một số tính năng nhỏ được giản lược nhưng vẫn giữ được những đặc tính đỉnh cao và nổi tiếng, bộ quà tặng giữa 2 bản là giống hệt nhau.

4. Mua Roccat Tyon Tặng combos bàn di chuột Roccat Sense màu bất kỳ + tai nghe Sennheiser HD 335s – Combo hoàn hảo

 

DSC_1971

Combo tuyệt đẹp từ những sản phẩm chất lượng đỉnh cao

Bạn đang cần tìm 1 chuột chơi game cực đỉnh, một bàn di lớn chất lượng cực cao cùng một chiếc tai nghe cao cấp thì đây chính là câu trả lời.

DSC_1758

Roccat Tyon

Roccat Tyon là dòng chuột cao cấp nhất của Roccat. Giá trị của Roccat Tyon xứng đáng đến từng xu được thiết kế bằng những vật liệu tốt nhất có thể và sở hữu những tính năng vượt trội, riêng biệt, mang đến cho người dùng hiệu suất cao khi chơi game, cũng như khi làm việc. Ta có thể điểm qua các tính năng tiêu biểu của Tyon như:

  • X-Celerator : là cần gạt lên xuống ở bên hông trái chuột ngay vị trí ngón tay cái khi cầm chuột. Chức năng này hỗ trợ cực tốt trong game Batter Fields cho phép xe tăng đổi hướng di chuyển, trực thăng thay đổi độ cao lên xuống, xe quân dụng chạy đến phía trước hay lùi về phía sau. Đây là chức năng rất thông mình của Roccat,có thể tùy biến gán các tính năng khác nhau của chuột, thay vì phải nhấn phím như các dòng chuột khác thì chỉ cần gạt X-Celerator thì thao tác trong game sẽ linh hoạt hơn nhiều và cảm giác sử dụng chuột cũng thú vị hơn rất nhiều.
  • Fin Switch: là phím gạt nằm dưới scroll cuộn tầm 1cm, Fin Swicth cho phép người dùng gán một lúc hai chức năng chuột và thi hành lệnh của một trong hai chức năng đó chỉ với việc lắc nhẹ phần thân ngón trỏ hoặc ngón giữa qua trái hoặc qua phải. Người dùng thao tác  sẽ thoải mái, chính xác hơn mà không sợ nhầm phím.
  • Two-level Illumination: Tính năng đổi màu đèn led khác nhau với 16.8 triệu màu cho scroll cuộn và phần viền đế chuột.
  • Pro-Aim Laser Sensor R3: Roccat Tyon sử dụng cảm biến laser với độ phân giải từ 200 đến 8200 DPI với nhiều mức tùy chỉnh khác nhau , dễ dàng thao tác với sự chính xác cao.
  • Dedicated Easy Shift: Thiết kế phím chức năng Easy Shift riêng biệt. Easy Shift là tính năng sử dụng đơn giản nhưng cực hay của Roccat, Easy Shift cho phép thay đổi nhanh chức năng của phím chuột bằng cách nhấn kết hợp phím gán Easy Shift với các phím còn lại. Như vậy Roccat Tyon có 14 phím có thể lập trình trừ đi 1 phím gán chức năng Easy Shift thì Roccat Tyon cho phép người dùng sử dụng 27 chức năng chuột khác nhau.
  • Illuminated TiTan Wheel: Scroll cuộn công nghệ hiện đại của Roccat, bao gồm kết cấu đồng trục chắc chắn cùng bộ xử lý tinh vi, mang đến cho ngừơi dùng cảm giác cuộn êm và chính xác trong từng nấc cuộn.
  • Braided Cable: Dây chuột được bện rất kỹ, gọn và đẹp, cho độ bền tốt và khả năng chống đứt dây ngầm cao
  • Roccat Tyon được trang bị chip 32 Bit 72MHZ Turbo Core V2 cùng 576 KB Memory cho phép nhớ và xử lý các lệnh gán cực nhanh, tối ưu hóa tốc độ xử lý của chuột trong game.
  • Tracking and Distance Control Unit (TDCU): Tính năng cho phép cảm biến đọc và phân tích bề mặt sau đó tự động tùy chỉnh thông số, cho phép di chuột chính xác hơn rất nhiều. Ngoài ra TDCU còn có thể tùy chỉnh độ cao thấp của việc nhấc chuột lên khỏi bề mặt tiếp xúc (Lift Off).
  • Roccat Talk: Tính năng cho phép đồng bộ với các thiết bị ngoại vi khác của Roccat.

Vậy nên, đây chính là yếu tố quan trọng tạo nên một bộ combo game vô cùng hoàn hảo, nếu các bạn quan tâm đến Tyon mời xem thêm tại đây

Roccat-Sense-Chrome-Blue

Bàn di chuột Roccat Sense

Roccat Sense là bàn di thuộc phân khúc cao cấp của Roccat được các kỹ sư nghiên cứu rất kỹ lưỡng khi lấy chất liệu vải siêu mềm được kết cấu sợi đặc biệt giảm ma sát tối đa cho phép bạn di chuyển chuột một cách nhanh như chớp với độ chính xác tuyệt đối.

Tainghe_Sennheiser_HD335s_4

Sennhesier HD335s

Sennhesier HD335s là mẫu tai nghe mà Sennheiser thiết kế dành riêng cho các thiết bị di động theo phong cách DJ. Trải nghiệm âm thanh một cách chân thực nhất với âm bass cực kỳ sâu cùng thiết kế tinh tế khiến cho cảm giác đeo vô cùng dễ chịu dù bạn có đang ngồi một nơi hay đang di chuyển. Đặc biệt với mic tích hợp sẵn HD335s cho phép bạn trả lời mọi cuộc gọi mà không cần phải tháo tai nghe.

Là dạng close headphone nên khả năng loại bỏ tiếng ồn của HD335s vô cùng ấn tượng, đặc biệt nếu bạn muốn nói chuyện với người ngoài thì chỉ cần lật cup tai nghe bên phải một cách rất dễ dàng. Đặc biệt HD335s tương thích với hầu hết các smartphone thông dụng hiện tại với đầy đủ chức năng điều khiển trên dây, chắc chắn đây sẽ là mẫu tai nghe luôn theo bạn trong mọi cuộc vui trong cuộc sống.

5. Mua Roccat Isku FX Tặng combos chuột Roccat Lua + bàn di chuột Roccat Taito mini – Trọn bộ giá tốt

 

DSC_1960Roccat Isku FX là một bàn phím game cao cấp đầy màu sắc của Roccat với vô số các tính năng cực kỳ đỉnh cao, được trang bị lớp phủ UV trên các phím và khả năng lựa chọn màu nền trong 16.8 triệu màu, cũng như điều chỉnh 6 mức sáng, chiếc Isku FX giúp bạn dễ dàng bấm đúng phím mình mong muốn – dù chơi game trong đêm tối. Isku FX sẽ tối ưu hóa độ sáng, nghĩa là nó sẽ tránh cho mắt bạn bị mỏi khi chơi games hay sử dụng máy tính lâu. Thêm vào đó, bạn có thể lập trình Isku FX tự động tắt ánh sáng nếu bạn không sử dụng trong một thời gian nhất định nào đó.

Rất nhiều tính năng đi kèm khác được trang bị rất độc đáo trên Isku, các bạn có thể xem chi tiết hơn tại đây. Khi kết hợp cả quà tặng đi kèm gồm chuột Roccat Lua, bàn di Roccat Taito Mini bạn sẽ có trọn bộ game gear chất lượng cao trong một mức giá vô cùng hợp lý.

6. Mua bàn phím Roccat MK Glow tặng combos chuột Roccat Kone XTD Bulk + bàn di chuột Roccat Sota Blue – Trọn bộ cao cấp

 

DSC_1975Roccat Ryos MK Glow là mẫu bàn phím thuộc series bàn phím cơ nổi tiếng Ryos MK, chỉ xếp sau mẫu bàn phím cơ Ryos MK Pro nên Ryos MK Glow quy tụ được rất nhiều tính năng cao cấp gần như Ryos MK Pro. Điểm qua ta có các tính năng nổi bật như:

  • Bàn phím cơ với đèn led sáng cho từng phím dành cho game thủ với 4 loại CHERRY MX Key để lựa chọn, Red, Black, Brown,Blue switch, hiện đang có trước Red Switch.
  • Nhờ được trang bị đèn led cực mạnh dưới mỗi phím, Ryos MK Glow sẽ được chiếu sáng cực kỳ khác biệt, và bạn cũng có thể săn tìm con mồi thay vì phải đi tìm phím bấm. Khi bạn lựa chọn được mức ánh sáng phù hợp với môi trường, bạn có thể tránh được việc bị mỏi mắt và trông nó thật là ngầu.
  • Với Ryos MK Glow, Easy-Shift[+]™ sẽ giúp nó trở thành bàn phím có thể được bố trí lại hoàn toàn các phím theo mong muốn của người dùng. Kết hợp Easy-Shift[+]™ và các phím FN, bạn có thể gán phím chức năng phụ cho hầu như tất cả phím trên bàn phím, để phù hợp với tất cả games và cấu hình phím. Vì thế, với Ryos MK Glow, bạn có thể lưu trên 500 macro vào bộ nhớ của bàn phím và bạn đã có một dụng cụ tùy chỉnh “điên rồ” trên tay.
  • Chiếc Ryos MK Glow với tính năng cực kỳ tiên tiến, tránh anti-ghosting với n-key rollover, nhận diện không hạn chế số phím bấm. Nó có nghĩa là, dù games đang rất điên cuồng và căng thẳng nhưng bàn phím vẫn thực hiện chính xác tổ hợp phím bạn bấm, dù cho nó bao nhiêu phím và bạn sẽ không bao giờ thất bại.
  • Sở hữu 2 bộ vi xử lý 32-bit ARM Cortex, chiếc Ryos MK Glow này cực kỳ linh hoạt. Trong khi nó vẫn có MCU phụ điều khiển ánh sáng ở từng phím, vì thế bạn không hề phải hy sinh hiệu suất của bàn phím cho khâu này và nó không chỉ là vẻ hào nhoáng bên ngoài. Với 2MB bộ nhớ trong, bạn phím có thể lưu bất kỳ tổ hợp phím hay macro nào bạn muốn và trích xuất ngay tức thì khi cần.
  • Theo dõi quá trình chơi với ROCCAT™ ACHIEVEMENTS DISPLAY (R.A.D). Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một kỹ năng nào nào. Hãy điều chỉnh các kỹ năng của bạn với các thống kê thông số khi chơi, ghi nhận thành tích khi bạn cán các mốc quan trọng, rồi chia sẻ sự xuất sắc của bạn cho bạn bè qua Facebook hay các mạng xã hội khác.

Khi kết hợp cùng quà tặng là mẫu chuột cao cấp Roccat Kone XTD và bàn di chuột Roccat Sota Blue chắc chắn đây sẽ là trọn bộ game gear cao cấp từ những thành phần nhỏ nhất với mức giá hợp lý.

7. Mua tai nghe Sennhesier Game Zero tặng bàn phím cơ Roccat Ryos MK Pro switch tự chọn – Bộ đôi đỉnh cao

 

DSC_1994

Combo đỉnh cao

Đây là bộ combo gồm 2 sản phẩm cao cấp nhất đến từ 2 hãng danh tiếng đến từ Đức, nếu Sennheiser Game Zero là mẫu tai nghe chơi game cao cấp nhất của Sennheiser thì Roccat Ryos MK Pro là mẫu bàn phím cơ cao cấp nhất đến từ Roccat, chỉ cần mua tai nghe Sennheiser Game Zero bạn sẽ được tặng ngay bàn phím cơ đỉnh cao đến từ Roccat.

Sennheiser Game Zero là mẫu tai nghe dạng fullsize lớn với thiết kế rất đẹp mắt, đặc điểm nổi bật của Game Zero là công nghệ “E.A.R” giúp tái tạo âm thanh cực kỳ chính xác. Sử dụng diver công nghệ mới cho chất âm trong trẻo và tính chính xác cực cao trên một dải tần số siêu rộng, từ 10 – 26,000 Hz. Micro trang bị trên Game Zero là micro chuyên nghiệp mang lại khả năng thu âm cực kỳ tốt và rõ ràng, thiết kế dạng close headphone nên khả năng chống ồn là rất tuyệt vời cùng trọng lượng nhẹ chất liệu pad da mềm mại mang lại độ thoải mái cực cao khi chơi game.

roccat-ryos-1920x1080

Roccat Ryos MK Pro theo Engadget là một bàn phím cơ có giá dễ chịu hơn nhiều đối thủ trên thị trường nhưng nó vẫn có rất nhiều tính năng cao cấp. Bao gồm đèn led sáng cho từng phím dành cho game thủ với 4 loại CHERRY MX Key để lựa chọn, Red, Black, Brown,Blue switch. Với Ryos MK Pro, Easy-Shift[+]™ sẽ giúp nó trở thành bàn phím có thể được bố trí lại hoàn toàn các phím theo mong muốn của người dùng và được bình chọn là một trong 5 bàn phím chơi game xuất sắc nhất 2015.

Như vậy mình vừa tổng hợp xong các khuyến mãi hấp dẫn về game gear đang được bán tại tất cả các hệ thống thuộc SVHouse, mọi chi tiết về chương trình khuyến mại mời các bạn xem thêm tại đây

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?