Chiếc tai nghe Sennheiser Momentum Onear là một sản phẩm cao cấp vô cùng đẹp và thời trang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi chất âm hay trứ danh đến từ hãng tai nghe nổi tiếng Sennheiser Đức cùng rất nhiều màu sắc trẻ trung. Chính vì vậy, SVHouse – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Sennheiser chính hãng tại Việt Nam xin giới thiệu chương trình khuyến mại cực sốc dành cho những bạn trẻ yêu thích và đang muốn sở hữu chiếc tai nghe Sennheiser Momentum Onear này.

Mời các bạn xem thông tin chương trình khuyến mại trong ảnh phía dưới, chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 20/08/2015

DSC_1983

Mua tai nghe Bluetooth Sennheiser VMX200 giá niêm yết 2,683,000 VNĐ tặng tai nghe Sennheiser Momentum Onear trị giá 5,999,000 VNĐ


DSC_1981

Mua tai nghe Sennheiser MM80i giá niêm yết 5,432,000 VNĐ tặng tai nghe Sennheiser Momentum Onear trị giá 5,999,000 VNĐ

Ta có thể thấy chương trình khuyến mại cực khủng dành cho những ai đang muốn sở hữu những chiếc tai nghe chất lượng cực cao này, vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết những mẫu tai nghe trên, vì sao chúng lại đáng giá như vậy? Đầu tiên mình sẽ giới thiệu quà tặng hấp dẫn Sennheiser Momentum Onear, sau đó sẽ là 2 mẫu tai nghe cao cấp Sennheiser VMX200 và MM80i nhé.

1. Sennheiser Momentum Onear – Món quà vô giá

Đã quá nổi tiếng, Sennheiser Momentum Onear nằm trong phân khúc các sản phẩm cao cấp thuộc dòng họ Momentum, nếu Momentum Fullsize sở hữu thiết kế có phần chững chạc hơn dành cho những người thích sự đơn giản, sang trọng thì Momentum Onear tuy vẫn giữ trong mình chất lượng hoàn thiện cao cấp tuy nhiên lại có thiết kế trẻ trung hơn, nhỏ nhắn hơn và nhiều màu sắc hơn, chính vì vậy Momentum Onear có thể coi là một sản phẩm cao cấp dành cho giới trẻ với 2 tiêu chí chính: “Cực đẹp – Cực hay”

âd

Cao cấp từ cách đóng hộp đến hộp đựng sang trọng đi kèm


Untitled-1

Sennheiser Momentum Onear được sản xuất từ những vậy liệu cao cấp, chủ yếu từ thép không gỉ và Alcantara®, một loại vật liệu cao cấp được sản xuất tại Italy, được mô tả như là vật liệu thay thế nhân tạo cho da lộn

Qua Gallery ảnh chi tiết bên trên ta có thể thấy được mức độ hoàn thiện vô cùng tốt và tỷ mỉ đến từ Sennheiser dành cho mẫu Momentum Onear như dây đi kèm chất lượng cao có thể tháo rời một cách dễ dàng, mic và điều khiển cho iphone được tích hợp sẵn trên dây được làm từ kim loại sáng bóng, các chi tiết từ logo, ốc vít, pad da lộn được hoàn thiện rất tốt và đồng bộ với nhau. Có thể nói Sennhesier Momentum là một trong những mẫu tai nghe Onear có thiết kế và chất lượng hoàn thiện tốt nhất hiện nay.

Kể đến chất lượng âm thanh, điều lại càng khiến cho Momentum Onear trở nên hấp dẫn và đáng giá.

Bass: Sở hữu âm bass rất chất lượng, vô cùng tròn trịa và giàu năng lượng. Sub bass rền nhẹ với mid bass rõ ràng khiến cho âm bass đánh rất tập trung và sâu với dải tần số âm trầm xuống tận 16Hz. Phải nói Momentum Onear sở hữu một âm bass rất “đẹp” không quá ồn ào như những mẫu tai nghe thị trường khác nhưng không hề thiếu đi lượng và độ dày dặn trong từng bản nhạc, đặc biệt với âm bass đặc trung của Sennhesier rất mềm mại và tự nhiên chắc chắn sẽ mang lại những sắc màu âm thanh cực kỳ phong phú và sinh động khiến bạn không muốn rời chiếc tai nghe yêu quý của mình.

Mid: Dầy dặn, mượt mà, tự nhiên và khá ấm áp là những điều đầu tiên bạn có thể cảm nhận thấy ở mid của Momentum  Onear. Sennheiser đã rất tâm lý và đánh đúng thị hiếu nghe nhạc của giới trẻ với thứ âm thanh rất lôi cuốn và dễ nghe, khi nghe giọng nam với bản nhạc mình hay nghe trên Momentum Onear, giọng ca sĩ như dày hơn đáng kể, với độ ngọt ngào hòa quyện giàu nội lực diễn tả âm trung một cách vô cùng da diết và cuốn hút. Hãy tưởng tượng bạn đang đeo Momentum Onear vô cùng thời trang đi dạo phố cùng một bản nhạc pop nhẹ nhàng với giọng ca ngọt ngào lôi cuốn, còn gì tuyệt vời hơn thế nữa đúng không.

Treble: Momentum Onear sở hữu âm treble khá bay và thoáng, tuy không thể sở hữu một âm treble cao ngút giống như những chiếc tai nghe hi-end hàng đầu nhưng cũng vừa đủ để bạn có thể cảm nhận được tới ngưỡng khá ổn của âm cao với âm cao với độ tơi và chi tiết rất tốt.

Có thể cảm nhận được giọng hát ngân cao tràn đầy năng lượng của Bằng Kiều trong từng dải high mid trong bài “Em ơi Hà Nội Phố” tiếng sáo phô được chất “hơi” rất rõ ràng, từng tiếng piano, từng tiếng lắc tay lung linh lách tách nhẹ dịu bên tai.

Tổng thể, Momentum Onear tuy sở hữu trong mình một thiết kế rất nhỏ gọn và thời trang nhưng không vì thế mà kém đi phần cao cấp từ thiết kế cho đến sự cuốn hút đầy nội lực trong chất lượng âm thanh, chắc hẳn đây sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho những bạn yêu âm nhạc và đặc biệt thích chất âm đặc trưng của Sennheiser

2. Sennheiser VMX200 – Bạn đồng hành cao cấp

VMX200 chính là sản phẩm thuộc phân khúc tầm cao trong dòng tai nghe bluetooth chuyên đàm thoại của Sennheiser.

DSC_2011

Sennheiser VMX200 với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn với tông màu đen lịch lãm làm chủ đạo, phía trước tai nghe có đèn báo và phím nguồn kiêm phím trả lời cuộc gọi


DSC_2012

Ta có thể thấy rõ cụm phím tăng giảm âm lượng ở cạnh bên VMX200, cổng sạc trên đỉnh cùng đệm tai bằng cao su được thiết kế tối giản mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Sennheiser VMX200 là mẫu tai nghe tầm cao được tích hợp rất nhiều công nghệ cao cấp:

  • Công nghệ VoiceMax được tích hợp sẵn 2 micro chất lượng cao trên VMX200 cho chất lượng thu âm cực rõ ràng, loại bỏ tối đa tiếng ồn bên ngoài
  • Thời gian đàm thoại liên tục lên đến 6 giờ, thời gian chờ lên đến 10 ngày liên tục
  • Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 10 gram mang lại cảm giác đeo vô cùng dễ chịu
  • Khoảng cách kết nối tới 10m
  • Sử dụng công nghệ bluetooth 3.0
  • Có thể đeo dễ dàng ở cả 2 tai

Như vậy, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tai nhe bluetooth nhỏ gọn, có thể đeo trong thời gian dài hay trả lời cuộc gọi ngay khi đang di chuyển trên oto, xe máy với chất lượng đàm thoại cực tốt thì VMX200 là sự lựa chọn vô cùng hợp lý và lại càng hợp lý hơn khi được tặng kèm chiếc tai nghe Sennhesier Momentum Onear chất lượng cao cho những lúc cần nghe nhạc thư giãn những lúc làm việc căng thẳng và mệt mỏi

3. Sennhesier MM80i – Cảm xúc cho những chuyến đi xa

MM80i là chiếc tai nghe sản xuất dành cho các thiết bị di động nhằm thay thế các tai nghe đi kèm với chất lượng âm thanh cực kỳ cao, đảm bảo khi dùng MM80i trên những chuyến đi xa bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về chất lượng âm thanh cũng như khả năng đàm thoại cực tốt.

DSC_2018

Cách đóng hộp cũng cao cấp hơn những tai nghe có micro thông thường.


Sennheiser-Mm80i-Tai-Nghe-In-ear-Co-Micro_2014611152010356

Bộ phụ kiện khủng đi kèm gồm hộp đựng, vành tai, bộ núm silicon, jack chuyển dùng trên máy bay, que vệ sinh


DSC_2020

MM80i có thiết kế cao cấp tương tự các tai nghe dòng IE với kiểu đeo dạng vòng ngược qua vành tai rất chuyên nghiệp


DSC_2022

Tai nghe và mic có thể tháo rời với chân cắm 3.5mm


DSC_2023

Micro kèm kẹp áo tiện lợi


DSC_2021

Phần chia tai nghe được làm chắc chắn, rất giống với dây tai nghe các dòng IE

Rõ ràng nhìn qua phụ kiện và cách thiết kế ta cũng có thể đoán được ý đồ của nhà sản xuất dành riêng MM80i cho những người hay di chuyển, chạy bộ, đi xe máy hay máy bay, cụ thể những lý do đó như sau:

  • Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 18g sẽ mang lại cảm giác đeo thoải mái nhất trong suốt quá trình di chuyển
  • Kiểu đeo “Wearing style” cùng thiết kế công thái học mang lại độ fit rất vừa vặn với tai cùng bộ nút chất lượng cao mang lại khả năng chống ồn cực tốt.
  • Jack cắm và micro tích hợp sẵn để dùng với iphone
  • Kẹp áo giúp cố định tai nghe khi di chuyển
  • Độ dài dây vừa vặn chỉ 1,3m

Về chất lượng âm thanh nếu so sánh với các tai nghe có mic thông thường thì MM80i mang lại chất âm vượt trội hơn khá nhiều.

Bass: Với âm bass cực kỳ chắc gọn, rất căng và uy lực, với tốc độ và sự kiểm soát âm trầm rất tốt khiến cho khi bạn nghe các bản nhạc có tiết tấu nhanh và mạnh không hề cảm thấy lạc nhịp. Bass của MM80i có lượng rất vừa vặn, không rền, không ù cũng không quá yếu, âm bass đặc biệt sâu, ta có thể cảm nhận được rõ độ sâu thấm vào trong tâm trí của từng nhịp bass trong những bản nhạc EDM chất lượng cao.

Mid: Khác với những tai nghe inear khác của Sennheiser thường được tone âm theo dạng V-Sharp thì âm mid của MM80i khá tiến, với những ai thích một âm mid thực sự rõ ràng, mang sắc thái rất tự nhiên với độ dày vừa phải, không quá khô vẫn giữ được những dải high mid tốt thì MM80i sẽ là sự lựa chọn rất hợp lý, cũng dễ hiểu với cách tone âm rất hợp lý của Sennhesier bởi MM80i chính là một sản phẩm tai nghe cao cấp kết hợp giữa một chất âm hay cùng khả năng đàm thoại tốt nên đương nhiên âm mid sẽ phải chân thực và rõ ràng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Treble: Với âm trường rất rộng so với một chiếc inear thông thường nên âm cao của MM80i được làm một cách rất khéo léo và thoãng đãng, vẫn giữ nguyên phong cách đặc trưng của Sennheiser với âm treble rất tơi và chi tiết, từng nhạc cụ lách tách bên tai, âm treble không hề lên quá ngưỡng khiến bạn cảm thấy khó chịu mà dừng lại ở mức nghe vô cùng vừa phải và hợp lý, âm high mid cũng được Sennheiser tập trung khai thác với từng nốt ngân, từng đoạn luyến láy khiến cho âm thanh trở nên vô cùng bay, thoáng đãng rất hấp dẫn và dễ chịu, nếu phải đi đường dài với một chiếc tai nghe cho chất âm vô cùng relax như MM80i đảm bảo bạn có thể ngồi cả ngày trên máy bay được.

Nếu đi xa đã có MM80i làm giảm căng thẳng mệt mỏi thì quà tặng giá trị là chiếc Momentum Onear sẽ là chiếc tai nghe giải trí rất hợp lý trong lúc ở nhà hay làm quà tặng chất lượng cao cho những người thân xung quanh bạn.

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình 2 mẫu tai nghe cao cấp của Sennheiser cùng quà tặng là chiếc Sennheiser Momentum Onear vô cùng giá trị, khuyến mại sẽ kéo dài đến hết ngày 20/08/2015 tại tất cả các đại lý của Sennheiser và hệ thống showroom của SVHouse trên toàn quốc, ngoài ra còn rất nhiều khuyến mại hấp dẫn khác mời các bạn xem thêm tại đây

SVHouse
Loa.com.vn – Chia sẻ trải nghiệm kết nối đam mê !

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?