Roccat – nhà sản xuất thiết bị game chuyên dụng đến từ Đức, hãng đã cho ra mắt các dòng chuột game thuộc Series Roccat Kone Pure rất nổi tiếng gây ấn tượng mạnh với giới game thủ. Tiếp nối thành công đó, hãng vừa trình làng dòng sản phẩm mới Roccat Kone Pure Military thuộc series Roccat Kone Pure, Military tạm dịch quân đội, chính cái tên đã nói lên tất cả, Roccat Kone Pure Military sở hữu những tính năng ưu việt của quân đội như sự bền bỉ và độ chính xác cao. Roccat Kone Pure Military xứng đáng là dòng chuột game cao cấp mang lại hiệu năng cao cho mọi game thủ ở mọi mặt trận.

1. Mở hộp

Ấn tượng đâu tiên đến từ phong cách thiết kế vỏ hộp rất tinh tế của Roccat, người dùng dẽ dàng quan sát và đánh giá khách quan từ hình ảnh đến thông số kỹ thuật của sản phẩm. Các sản phẩm của Roccat luôn được trau chuốt rất kỹ lưỡng từ vỏ hộp cho đến sản phẩm. Vỏ hộp được làm bằng giấy cứng chống va đập tốt, hình sản phẩm được chụp và in chi tiết trên vỏ hộp, các mặt của vỏ hộp được in đầy đủ các tính năng và thông số kỹ thuật của sản phẩm.

DSC_2386

Mặt trước vỏ hộp.

DSC_2387

Mặt cạnh của vỏ hộp.

DSC_2400

Vỏ hộp được thiết kế như một quyển sách, mặt trong in chi tiết giới thiệu các tính năng ưu việt của Roccat Kone Pure Military.

DSC_2388

Mặt sau của vỏ hộp.

DSC_2392

Phần chú thích riêng bằng tiếng Việt được in ở mặt sau của vỏ hộp.

DSC_2401

Mặt đế hộp in thông số kỹ thuật.

Thông Số Kỹ Thuật

Thông Số Chung

  • Pro-Optic Sensor R4 with up to 5000dpi
  • 1000Hz polling rate
  • 1ms response time
  • 130 ips maximum speed
  • 30G acceleration
  • 16-bit data channel
  • Adjustable lift-off distance
  • Adjustable angle snapping
  • 72MHz Turbo Core V2 32-bit Arm based MCU
  • 576kB onboard memory
  • 1.8m braided USB cable
Hệ Điều Hành Yêu Cầu

  • Windows® 8.1 64 Bit, Windows® 8 64 Bit, Windows® 8.1 32 Bit,Windows® 8 32 Bit.
  • Windows® 7 64 Bit, Windows® 7 32 Bit.
  • Windows® Vista 64 Bit, Windows® Vista 32 Bit.
  • Windows® XP 64 Bit, Windows® XP 32 Bit.
    USB 2.0 Port
    Internet connection for driver installation

2. Thiết Kế Và Tính Năng

DSC_2404

Ngoại hình chuột Roccat Kone Pure Military NAVAL STORM.

DSC_2408

Phần Hông Chuột Roccat Kone Pure Military NAVAL STORM

Đối với chuột game thì cảm giác cầm và di chuột là rất quan trọng. Roccat Kone Pure Military được thiết kế cho người dùng tay phải với phần hông chuột thiết kế bo tròn ôm sát vào lòng bàn tay nên cầm khá chắc chắn và vỏ được phủ một lớp chống mồ hồ tay nên khi cầm tạo cảm giác mịn cho lòng bàn tay rất kích thích. Phần phím chuột được thiết kế rất khoa học với hai phím chính sử dụng Switch Omron khi bấm vào rất nhẹ, độ nảy rất tốt, phím bấm không sâu cho một cảm giác bấm thoải mái và kiểm soát tốt, các phím phụ thì bấm rất nhẹ, không gây mỏi và được bố trí ở những vị trí dễ thao tác không gây nhầm lẫn cho người dùng. Feet chuột thì được làm bằng hợp chất Teflon chống dính, chống ma sát rất tốt. Kích thước chuột thuộc dạng trung bình không quá to hay quá nhỏ nên phù hợp hầu hết kích cỡ tay và các kiểu cầm chuột của game thủ Việt Nam.

Roccat Kone Pure Military được trang bị các tính năng

DSC_2405

Pro Optic (R4) Sensor.

  • Pro-Optic Sensor R4: Roccat Kone Pure Military sử dụng cảm biến optical (sensor PMW3310H là một trong các sensor đạt độ ổn định và chính xác cực cao) với độ phân giải từ 50 đến 5000 DPI với nhiều mức tùy chỉnh khác nhau. Roccat Kone Pure Military đạt tốc độ 130 Ips (3.3m/s) dễ dàng thao tác rê chuột nhanh với sự chính xác cao.
  • Adjustable Distance Control Unit (DCU): Tính năng cho phép cảm biến đọc và tùy chỉnh độ cao thấp của việc nhấc chuột lên khỏi bề mặt tiếp xúc (Lift Off).
DSC_2409

Braided Cable.

DSC_2407

Đầu USB của Roccat Kone Pure Military.

  • Braided Cable: Dây chuột được bện rất kỹ, gọn và đẹp, cho độ bền tốt và khả năng chống đứt dây ngầm cao, phần đầu USB thiết kế dày và cứng cáp.
DSC_2410

Roccat Kone Pure Military sử dụng Scroll cuộn 2D Titan Wheel .

  • 2D Titan Wheel: Scroll cuộn 2 chiều lên và xuống với công nghệ hiện đại của Roccat, bao gồm kết cấu đồng trục chắc chắn cùng bộ xử lý tinh vi, mang đến cho ngừơi dùng cảm giác cuộn êm và chính xác trong từng nấc cuộn.
DSC_2426

Led Logo Của Kone Pure Military.

  • Multi-color Lighting: Logo hình báo của Roccat được thiết kế led RGB, có thể thay đổi màu đèn led lên đến 16.8 triệu màu

Các tính năng khác của chuột:

  • Roccat Kone Pure Military được trang bị chip 32 Bit 72MHZ Turbo Core V2 cùng 576 KB Memory cho phép nhớ và xử lý các lệnh gán cực nhanh, tối ưu hóa tốc độ xử lý của chuột trong game.
  • Easy Shift là tính năng sử dụng đơn giản nhưng cực hay của Roccat, Easy Shift cho phép thay đổi nhanh chức năng của phím chuột bằng cách nhấn kết hợp phím gán Easy Shift với các phím còn lại.
  • Roccat Talk: Tính năng cho phép đồng bộ với các thiết bị ngoại vi khác của Roccat.
DSC_2435

Các phiên bảng của Roccat Kone Pure Military từ trái qua phải: Camo Charge, Naval Storm, Desert Strike.

Driver

Driver là phần rất quan trọng, không thể thiếu đối với chuột game, vì nó đóng vai trò hỗ trợ, tùy chỉnh nhiều lệnh cho sở thích cá nhân của người dùng với thiết bị. Không có đĩa driver đi kèm, người dùng có thể truy cập vào đây để tiến hành download và cài đặt driver.

Roccat Kone Pure Military driver cho phép người dùng tùy chỉnh tối đa với nhiều chức năng khác nhau

New Picture (1)

Main Control: Cho phép tùy chỉnh độ nhạy cảm biến, con lăn và các mức DPI khác nhau.

New Picture (2)

Button Assignment: cho phép thiết lập chức năng cho các phím bao gồm cả Easy-Shift. cho phép bạn tự tạo và lưu các bộ Macro tùy thích, chỉnh được cả thời gian delay giữa các lệnh bằng biểu đồ trực quan.

New Picture (3)

Advance Control: cho phép điều chỉnh độ nhạy các trục di chuyển, Polling Rate, giọng nói cảnh báo khi thay đổi một số chức năng chuột.

  • Ở Roccat Kone Pure Kone Pure Military driver có mục Angle Snapping cho phép tùy chỉnh Auto-Correct ( cỏn trỏ tự động di chuyển theo một đường ngang). Đây là tính năng mới chỉ có hổ trợ trên Roccat Kone Pure Military.
New Picture (4)

Color Control: tùy chỉnh màu và hiệu ứng đèn led của chuột.

New Picture (5)

R.A.D: kiểm soát toàn bộ các thông số của chuột như số lần đã click các phím, độ dài di chuyển, số lần con lăn.

New Picture (6)

Update/Support: cho phép cập nhật thông tin của driver và firmware, hỗ trợ trực tuyến của Roccat.

3. Trải Nghiệm

csgo-3

Tựa game đình đám CSGO

 

Tham chiếu game Counter Strike và game online Truy Kích là dòng game FPS kinh điển cho game thủ.

Cảm nhận đầu tiên là sensor của Roccat Kone Pure Military hoạt động rất tốt ở mọi mức DPI khác nhau, cảm giác di chuột rất mượt và ổn định, khả năng di chuột ở khoảng cách nhỏ cũng rất chính xác, kiểm soát tốt các tình huống trong game. Trong những pha quay 180 độ khi địch xuất hiện phía sau đều xử lý cực tốt .Phím nhẹ và nảy nên khi sử dụng AK có hơi giật nhưng khi đã làm quen với chuột thì kiểm soát luồng đạn “taping” AK hiệu quả hơn rất nhiều. Điều thú vị nhất ở Roccat Kone Pure Military khi chơi game FPS là sử dụng driver tùy chỉnh Angle Snapping ở mức thích hợp thì tỉ lệ bắn “head shot” được tăng lên khá nhiều. Đặc biệt với thiết kế vị trí nút, kích thước và trọng lượng chuột, giúp cho người chơi có thể chơi game, làm việc hàng nhiều giờ liền mà không thấy mỏi ở tay.

Đặc Biệt

DSC_2423

Combo chuột và mousepad Roccat Kone Pure Military Naval Storm.

Nếu bạn thích một combo vừa chuột Roccat Kone Pure Military Naval Storm và mousepad Sense Naval Storm để tạo thành bộ gear yêu thích. Thay vì phải mua lẻ từng sản phẩm thì nay thì Roccat còn hỗ trợ cho người dùng yêu thích Roccat Kone Pure Military thêm phiên bản Power Pack, với giá thành rất ưu đãi so với mua lẻ từng sản phẩm và còn có phụ kiện thú vị đi kèm. Power Pack là bộ sản phẩm bao gồm: Chuột Roccat Kone Pure Military, Mousepad Sense Military, thẻ Dog Tags (loại thẻ các quân nhân hay đeo ở cổ, thường thấy trong các phim Mỹ) và  thẻ code cho game War Thunder.

DSC_2366

Các Phiên Bản Power Pack.

DSC_2384

Bộ Power Pack Naval Storm.

DSC_2433

Thẻ code game War Thunder.

4. Tổng Kết

Roccat Kone Pure Military là chú chuột game có hiệu năng cực tốt cho người dùng khi chơi game hay lúc làm việc, với mức giá sở hữu không quá cao. Roccat Kone Pure Military được trang bị những tính năng ưu việt, được thiết kế từ những vật liệu tốt nhất có thể và sở hữu ngoại hình ấn tượng. Nếu bạn đã đọc bài viết này, bạn cần tìm một chú chuột thích hợp để làm việc và chơi game, thì đừng ngần ngại hãy đi dùng thử và bạn cũng sẽ bị thuyết phục như chúng tôi.

Hiện tại giá niêm yết của sản phẩm Roccat Kone Pure Military là 1.703.000 VNĐ, mousepad Sense Military 518.000 VNĐ và Power Pack là 2.010.000 VNĐ tất cả đã bao gồm 10% VAT. Bạn có thể đến SVHouse –  www.Loa.com.vn để trải nghiệm và mua sản phẩm, cũng như nhận những chương trình ưu đãi về giá và quà tặng tại tất cả các showroom của SVHouse trên toàn quốc.

 

 

Roccat Kone Pure Military Cái Tên Nói Lên Tất Cả
Thiết Kế85%
Tính Năng87%
Hiệu Suất90%
Giá Thành90%
88%Overall Score
Bạn đánh giá sản phẩm này thế nào?: (15 Đánh giá)
60%
Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?