Mỗi khi làm việc mệt nhọc, sẽ thật tuyệt vời khi đi về nhà và được ngả lưng nghe những bản nhạc yêu thích qua những thiết bị và tai nghe chất lượng cao. Để quý khách hàng của SVHouse có thể dễ dàng tiếp cận với các combo nghe nhạc cao cấp, chúng tôi luôn đưa ra những đợt khuyến mãi tốt nhất, và đợt khuyến mãi đến hết 20/08/2015 này cũng là một ngày lễ giảm giá thực sự với các combo nghe nhạc chất lượng cao. Mời các bạn cùng theo dõi các bộ sản phẩm đang được khuyến mãi qua bộ ảnh phía dưới.

DSC_1889

Combo tuyệt vời cho người mới làm quen audiophile


DSC_1882

Combo cao cấp nhiều tính năng


DSC_1885

Combo cao cấp chuyên dụng


DSC_1884

Combo đẳng cấp


DSC_1886

Tuyệt phẩm audiophile

Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về từng sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi hấp dẫn này nhé, đầu tiên là bộ 3 tai nghe nổi tiếng của Sennheiser

1. Sennheiser HD518 – Giá niêm yết: 2,500,000 VNĐ

 

DSC_2342

Sennheiser Hd518 là chiếc tai có giá dễ chịu nhất trong dòng Audiophile của Sennheiser, với thiết kế mạnh mẽ và cứng cáp với tone màu xám bạc chủ đạo. HD518 là tai nghe fullsize lớn dạng mở mang lại âm trường ấn tượng.


DSC_2346

HD518 sử dụng chất liệu nỉ cao cấp rất êm làm pad, pad rất lớn khiến cảm giác đeo rất thoải mái, đeo lâu không mỏi tai.


DSC_2345

Các chi tiết headband và ốc vít được hoàn thiện rất tốt và chắc chắn


DSC_2343

Dây tai nghe có thể tháo rời dễ dàng, điều thường thấy ở những mẫu tai nghe cao cấp giúp tăng bộ bền của tai nghe và dễ dàng thay thế, nâng cấp dây mới. Dây của HD518 là dây đồng OFC ( Oxygen Free Copper ) thường là loại đồng gần tinh khiết 99.999% sau khi đựoc triết suất đã được đưa qua dây truyền công nghệ xử lí đặc biệt để trở thành OFC cho chất lượng tín hiệu cực tốt.


DSC_2344

HD518 sử dụng jack gốc 6,3mm để dễ dàng cắm vào headphone amply, tuy nhiên bạn cũng không phải lo ngại vấn đề này vì HD518 có đi kèm jack chuyển sang 3,5mm để dùng với các thiết bị di động

Thông số kỹ thuật cơ bản của Sennheiser HD518:

  • Dải tần: 14 Hz – 26,000 Hz
  • Độ nhạy: 108 dB
  • Trở kháng: 50 Ohm

HD518 tuy là một tai nghe audiophile giá rẻ nhưng lại có một dải tần số cực ấn tượng, với dải trầm xuống tận 14Hz và dải cao lên tới 26,000 Hz, độ rộng tàn số vượt trội hơn rất nhiều so với các mẫu fullsize phổ thông, điều này sẽ mang lại cho HD518 một chất lượng âm thanh cao cấp và hài hòa giữa tất cả các dải.

Bass: Đặc biệt HD518 rất nổi tiếng với dải trầm ấn tượng, âm bass mạnh, giàu về lượng và khá về chất, âm bass có speed trung bình, không nhanh cũng không chậm, đánh xuống khá sâu, khả năng kiểm soát bass của HD518 tốt, có độ căng và nảy nhất định, tuy lượng bass nhiều nhưng không rền và ù lấn sang mid và high, chỉ tạo nền bass vừa phải đủ mang lại cho người nghe 1 cảm giác hưng phấn khá fun và thích thú.

Mid: Do âm bass khá nhiều nên mid của HD518 có phần hơi lùi 1 chút không đáng kể, tuy tách xa nền bass tốt, không bị dính vào âm bass nhưng lại có thiên hướng gần và dính với dải high hơn mang lại cảm giác rất air và relax. Độ chi tiết ở dải mid cực kỳ ấn tượng, có lẽ do độ chi tiết đã làm nên thương hiệu cho các tai nghe của Sennheiser, ta có thể cảm nhận được tiếng rền nhẹ gai gai của violon, tiếng lách tách quanh tai của từng nhịp phách, tiếng bè vọng du dương đâu đó.

Treble: Vì là mẫu tai nghe audiophile tầm thấp nên âm cao của HD518 vẫn chưa thể chau chuốt và mượt mà được như những đàn anh HD600 hay HD800 cũng là điều khá dễ hiểu, tuy nhiên trong tầm giá này thì âm cao của HD518 lại rất đáng khen và dễ tiếp cận người nghe hơn với dải high được đẩy lên cao và tơi, độ dày vừa phải, không chói gắt  mang lại cảm giác nghe đễ chịu, thư giãn.

Sennheiser HD518 là sự lựa chọn không thể tốt hơn ở mức giá này dành cho những ai muốn tập làm quen với dòng nhạc audiophile

 

2. Sennheiser HD598 – Giá bán: 4,600,000 VNĐ

 

DSC_2347

Là một tượng đài trong thiết kế của Sennheiser với màu vàng kem sang trọng đặc trưng, các chất liệu cao cấp như da, nhung cao cấp, chi tiết giả gỗ mang lại vẻ đẹp cực kỳ sang trọng cho HD598


DSC_2349

Headband bọc da với các chi tiết chỉ khâu tinh tế.


DSC_2350

So với HD518 pad của HD598 được làm từ nhung cao cấp nên mềm và êm hơn rất nhiều


DSC_2352

Các chi tiết ốc vít, bọc da được hoàn thiện rất tốt


DSC_2351

Giống như các mẫu tai nghe dòng audiophole, HD598 cũng sử dụng dây tháo rời tuy nhiên dây của HD598 mềm hơn dây của HD518 và HD558

HD598 là chiếc tai nghe cao cấp nhất trong dòng HD5xx, vô cùng nổi tiếng của Sennheiser về cả hình dáng bên ngoài lẫn chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh. Ta cùng điểm qua về thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng của HD598 nhé:

  • Dải tần: 12Hz – 38,500 Hz
  • Độ nhạy: 112 dB
  • Trở kháng 50 Ohm

Các thông số kỹ thuật có thể cho ta thấy được HD598 có trở kháng vừa phải, không quá cao nên có thể tương thích với khá nhiều thiết bị phát nhạc, độ nhạy tốt và đặc biệt là dải tần cực kỳ rộng, rộng hơn HD518 rất nhiều hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn âm thanh giàu nhạc tính.

Driver được sử dụng trong HD598 là loại dùng nam châm neodyum cực mạnh, kết hợp với diagfram 2 lớp theo công nghệ Duofol cùng coil loa bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ nhằm tái hiện sự chi tiết cũng như mức độ chính xác của âm thanh ở mức cao nhất. Kết hợp với thiết kế fullsize dạng mở sẽ mang lại độ méo tiếng thấp nhất cũng như âm trường cực kỳ tốt.

Bass: Bass của HD598 tuy không nhiều về lượng như HD518 nhưng bass của HD598 có phần giàu năng lượng, gọn gàng, có lực và rất mềm mại. So với series HD5xx thì bass của HD598 có chất tự nhiên và gần nhất với tiêu chí sản xuất headphone của Sennheiser là hướng tới âm thanh thật với cuộc sống nhất, bass có chất, đủ về lượng và rất giàu nhạc tính.

Mid: HD598 vốn nổi tiếng với âm mid hay thì nay lại càng được thể hiện rõ ràng hơn khi so sánh thực tế với HD518, âm mid vẫn giữ được những nét kỹ thuật và tách bạch, có phần dày dặn và tự nhiên hơn, âm mid rất truyền cảm, có thể chơi tốt cả vocal nam lẫn vocal nữ do đặc tính không thể tự nhiên hơn, với những ai nghiện chất âm của Sennheiser nếu đã 1 lần nghe qua HD598 sẽ cảm thấy sức cuốn hút kỳ lạ, mộc mạc mà nó mang lại và đều muốn sở hữu chiếc tai nghe siêu mẫu này về cả vẻ ngoài lẫn chất âm mà nó mang lại.

Treble: Về âm cao, HD598 thì đúng không hổ danh là anh cả, với chất âm hoàn thiện đáng kinh ngạc, là sự hội tụ và nâng cấp đầy đủ từ HD558, âm treble lên cao hơn HD558, tạo khối rõ ràng khiến cho bản nhạc trở nên giàu nhạc tính hơn cùng sự chi tiết đáng kinh ngạc bổ trợ cho bài hát vẫn là điểm mạnh của các tai nghe Sennheiser.

Nếu xét về tầm giá thì có thể nói HD598 là mẫu tai nghe hoàn hảo, từ thiết kế, chất lượng hoàn thiện cho tới chất lượng âm thanh đều vô cùng tuyệt vời.

 

3. Sennheiser HD650 – Giá bán: 8,799,000 VNĐ

 

DSC_2359

Đẳng cấp tham chiếu là điều đầu tiên khi nhắc đến mẫu tai nghe cao cấp Sennheiser HD650. Một trong những tai nghe dynamic đầu bảng dạng mở ” Open headphone ” của Sennheiser mang trong mình một thiết kế rất đơn giản và tinh tế.


DSC_2361

Sở hữu thiết kế dạng cổ điển, HD650 được sơn bên ngoài lớp sơn màu đá lạnh, lớp lưới lớn bọc ngoài earcup để lộ driver ra ngoài


DSC_2362

HD650 có chất liệu pad được làm từ nhung cao cấp cho cảm giác đeo vô cùng dễ chịu.


DSC_2365

Headband có thể trượt dễ dàng để thay đổi kích thước với lõi kim loại bên trong.


DSC_2364

Headband với logo Sennheiser lớn


DSC_2360

Dây tín hiệu có thể tháo rời dài 3m lõi đồng OFC, cùng với lớp bảo vệ bằng Kevlar bên ngoài để đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.

Và bây giờ là phần quan trọng nhất, chất lượng âm thanh đẳng cấp của HD650

Bass: Rất khó dùng từ để diễn tả dải trầm từ HD650 vì dải trầm này là một thứ âm thanh có tính chất gây nghiện rất cao, có thể nói rằng HD650 có dải trầm rất đậm đà, sâu, dày dặn, đĩnh đạc và rất trưởng thành, điều mà ta chỉ có thể nghe thấy ở các dàn loa dân dụng cao cấp. Âm trầm tốt nhưng không hề tối mà có thể gọi là ấm áp và cực kỳ relax. Độ sống động và chân thực đã được cải thiện hơn rất nhiều so với các dòng thấp hơn mang lại nét cá tính riêng biệt cho HD650

Với những tiếng trầm như guitar bass, trống da…thật sự mình chưa được nghe bất cứ con tai nghe nào thể hiện tốt hơn HD650. Dải bass cực kì dầy dặn và trầm hùng. Đối với bản thân mình thì thật sự rất, rất ít tai nghe có thể làm mình hài long về dải bass như HD650 đã làm. Dải bass của HD650 thật sự là một trong những đặc trưng tuyệt vời nhất ở bất cứ một chiếc tai nghe nào trên thị trường. Nó thật sự đã đóng góp một phần không nhỏ làm nên tên tuổi và thương hiệu cho HD650 – một trong những chiếc tai nghe phổ biến nhất của Sennheiser.

Mid: HD650 mang trong mình một dải mid rất quyện và dầy cùng với độ mượt và chi tiết mang đến cho HD650 một âm mid rất riêng, những bài kèn trumpet/saxophone hay vocal nam trầm là lúc HD650 tỏa sáng rực rỡ. Một dải mid cực kì quyến rũ và gây ‘nghiện’ – ấm áp, tình cảm và cực kì sống động.

Treble: HD650 có một âm treble hay và khá hiền lành, không mạnh bạo như các tai nghe Grado, âm treble nhẹ nhàng nhưng vẫn giàu năng lượng và chi tiết trên một nền âm tối và hoàn toàn tĩnh lặng. Nó chắc chắn sẽ không làm ta cảm thấy mệt mỏi khi nghe lâu. Và chắc chắn bạn sẽ không có bất cứ than phiền nào về treble của HD650.

Gói gọn lại, HD650 là một chiếc tai nghe bạn nên thử dù chỉ một lần, để có thể cảm nhận được sự tuyệt vời mà nó mang lại hấp dẫn như thế nào.

Bên trên là những thông tin chi tiết về bộ 3 chiếc tai nghe rất ấn tượng đến từ Sennheiser, và dưới đây mình xin gửi tới các bạn thông tin chi tiết về 5 chiếc DAC, Amply có trong đợt khuyến mại hấp dẫn này.

Đầu tiên cần nói rõ hơn về khái niệm DAC và Amply để giúp các bạn dễ hình dung, DAC chính là thiết bị chuyển đổi từ tín hiệu số từ máy tính và các thiết bị di động chuyển đổi sang tín hiệu dạng analog tức là dạng sóng để phát trên tai nghe. DAC càng tốt thì tín hiệu giải mã càng sạch, càng chi tiết và cho độ mịn âm thanh càng cao. Còn Amply chính là thiết bị khuếch đại âm thanh để phát huy được hết công suất và chất lượng âm thanh trên những chiếc tai nghe có trở kháng lớn. Amply càng tốt thì tín hiệu khuếch đại càng chính xác, giữ chi tiết trọn vẹn và gần với tín hiệu gốc.

 

1. Nuforce uDAC 3 – Giá niêm yết: 2,988,000 VNĐ

NuForce là một chú bé tí hon trong làng audio nhưng đã khởi đầu với những bước đi thật dài để đàng hoàng sánh bước cùng những tên tuổi lớn. Khởi nghiệp từ năm 2004, công ty có trụ sở tại California này đã ngay lập tức lấp các lỗ hổng trên thị trường bằng những thiết bị âm thanh có kích thước nhỏ gọn, dùng nguồn switching, giá thành tương đối bình dân nhưng có chất lượng âm thanh rất khá, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của giới audiophile.

 

DSC_2358

Kế tiếp sự thành công của Nuforce uDAC 2, Nuforce u DAC 3 không thay đổi nhiều về thiết kế so với thế hệ trước, vẫn là vỏ kim loại nguyên khối được thiết kế đơn giản và tinh tế.


DSC_2355

Mặt trước của uDAC 3 khá đơn giản với các chi tiết ốc vít, đường ra headphone và núm điều chỉnh âm lượng


DSC_2353

Mặt sau uDAC có đường vào dạng micro USB khá thông dụng hiện tại, đầu ra bao gồm 1 đường ra RCA dạng analog và 1 đường ra Coaxial dạng số 75-Ohm để nối vào hệ thống âm thanh hoặc loa đã tích hợp amplifier.

Tuy có kích thước nhỏ nhắn nhưng uDAC3 lại là một thiết bị khá đa năng, vừa là một USB DAC rời cho bộ dàn dân dụng, vừa là một DAC ampli cho tai nghe, lại vừa có thể đóng vai trò là bộ USB converter để kết nối với một bộ DAC khác nhờ trang bị một cổng coaxial cho ra tín hiệu SPDIF.

uDAC có một phong cách thiết kế mạch gọn gàng, thông minh của hãng Nuforce với mục đích làm cho tín hiệu có đường đi cực ngắn. Có hai bo mạch hai mặt dày đặc linh kiện được kết nối với nhau qua hai hàng chân cắm mạ vàng. Nhằm tiếp tục giảm hiện tượng “jitter” (hiện tượng xung đồng hồ dữ liệu), Nuforce sử dụng kỹ thuật không đồng bộ (asynchronous), một kỹ thuật mới thường chỉ được ứng dụng trong các bộ DAC tầm trung trở lên. Tín hiệu âm thanh số được thể hiện dưới hai dạng: dữ liệu (data) và thời gian (timing). Chính việc sai lệch về thời gian trong quá trình chuyển đổi và chu chuyển của tín hiệu được gọi hiện tượng “jitter” đã tác động xấu tới chất lượng âm thanh. Thông thường thì các máy tính có bộ đồng hồ chủ (clock) cấp xung nhịp hoạt động không ổn định đã tạo nên hiện tượng “jitter” khá trầm trọng và nếu bộ DAC tiếp nhận đồng bộ tín hiệu số từ máy tính cũng có nghĩa là nó tiếp nhận luôn hiện tượng “jitter” tệ hại đó. Chính vì vậy gần đây người ta mới phát minh ra kỹ thuật “không đồng bộ” bằng cách sử dụng một đồng hồ cấp xung nhịp riêng cho DAC và đồng hồ này không đồng bộ với đồng hồ chủ của máy tính. Với việc áp dụng kỹ thuật này thì hiện tượng xung đồng hồ dữ liệu sẽ được khắc phục đáng kể, góp phần đem lại chất lượng âm thanh tốt hơn.

Chíp DAC được sử dụng tuy không được hãng tiết lộ danh tính nhưng qua thông tin “rò rỉ” cho thấy đây là loại DAC 24 bit của hãng Akahi Kaisei. Đây là chip DAC cho phép xuất thẳng ra cổng RCA tín hiệu analog có biên độ chuẩn 2 Volt mà không cần phải đi qua tụ chặn DC. Một sự điều chỉnh nữa so với uDAC2 nằm ở mạch head-amp với việc sử dụng một IC đóng vai trò là tầng đệm khuếch đại, qua đó khắc phục hiện tượng thiếu cân bằng khi nghe ở mức âm lượng nhỏ của uDAC2.

Tuy kích thước rất khiêm tốn nhưng có thể nói Nuforce uDAC3 là đối tác phù hợp cho phần lớn tai nghe trên thị trường, đặc biệt là các tai nghe thuộc dòng HD5xx của Sennheiser

Tổng thể âm thanh của uDAC3 khá tự nhiên, cân bằng và thể hiện chi tiết tốt ở những bản nhạc phức tạp. Chất âm của thiết bị khá ấm nhưng vẫn đầy đủ chi tiết và thoát ở dải cao, nó làm cho những chiếc tai nghe thiên sáng trở nên cân bằng hơn. Trái ngược với kích thước tí hon, thiết bị DAC/headamp trình diễn khá đĩnh đạc, tái hiện độ động và sân khấu âm thanh tốt. So với âm thanh của uDAC2, rõ ràng chất lượng âm thanh của uDAC3 tốt hơn đáng kể. Cảm nhận về độ “nảy” của các nốt đàn rõ ràng hơn, sân khấu âm thanh với lớp lang tách biệt hơn. Việc áp dụng kỹ thuật không đồng bộ, tạo thiết kế cách ly giữa các phần của mạch điện cùng với việc chú trọng tới xử lý phần cấp nguồn đã mang lại những cải thiện rõ nét trong chất lượng âm thanh của người em út trong gia đình uDAC.

Với giá bán tham khảo trên, Nuforce uDAC3 là một thiết bị khó có đối thủ trong tầm giá nếu xét về tính năng do hội đủ 2 kỹ thuật mới chỉ có ở những bộ DAC đắt tiền là không đồng bộ (asynchronous) và DSD. Xét về chất lượng âm thanh, uDAC3 là sự nâng cấp rõ rệt từ các sản phẩm đàn anh cùng hãng để có thể tự tin so sánh với các thiết bị khác cùng phân khúc. Đây là sự lựa chọn hợp lý cho những người mới bước chân vào thế giới âm thanh, thưởng thức nhạc số chất lượng cao từ computer với một mức đầu tư không thể hợp lý hơn.

 

2. Nuforce icon HDP – Giá niêm yết: 9,672,000 VNĐ

Sau hàng loạt sản phẩm ampli bán dẫn, đầu CD, đầu Bluray và loa mini khá thành công, khẳng định thương hiệu NuForce và tăng doanh thu một cách đáng kinh ngạc trên thị trường Âu, Mỹ, công ty này cho ra lò serries sản phẩm di động với mục đích đón đầu trào lưu thưởng thức âm thanh bằng máy tính, với các decktop ampli, thiết bị giải mã cổng giao tiếp USB, tai nghe và ampli dành cho tai nghe (headamp). Nu-Force Icon HDP là thiết bị “3 trong 1” đầu bảng trong serries sản phẩm di động đó.

 

NuFoce-Icon-DAC (1)

Nuforce icon HDP

Nuforce icon HDP là chiếc DAC/Headphone amply rất đa năng với rất nhiều đầu vào từ analog cho đến digital và bạn có thể chuyển đôi tín hiệu vào một cách rất dễ dàng vậy nên nếu bạn đang sử dụng nhiều nguồn phát nhạc thì icon HDP là sự lựa chọn vô cùng thông minh và tiện lợi.

Thông số kỹ thuật cơ bản:

open2_big

Cấu trúc bên trong với các linh kiện cao cấp.

Có thể nói Nuforce icon HPD là chiếc DAC cũng như amply có sức mạnh rất tốt, có thể dư sức “kéo” được những tai nghe có trở kháng lớn và khó tính trên thị trường như Sennheiser HD650 một cách dễ dàng và ra được những gì hay nhất, đẹp nhất từ chiếc tai nghe đó.

Icon HDP mang đến một âm thanh cực kỳ rõ ràng, tách bạch, chi tiết, tốc độ, sự cân bằng và một tổng thể rất giàu nhạc tính. HDP dường như ghép đặc biệt tốt với tai nghe có tiếng bass dày dặn và không quá sáng, chẳng hạn như các dòng Sennheiser HD series, HDP làm cho âm bass trở nên gọn gàng hơn rất nhiều, đặc biệt nó cũng giúp cho tai nghe tăng thêm chi tiết và tốc độ mà đôi khi tai nghe phối ghép sai có thể bị đánh mất.

Tổng thể Nuforce icon HDP là một chiếc DAC/Headphone-amp cực kỳ tuyệt vời dành cho các tai nghe có trở kháng cao và đặc biệt cực kỳ hợp khi phối ghép với các tai nghe của Sennheiser

 

3. Nuforce Icon HD – Giá niêm yết: 7,518,000 VNĐ

 

b_iconHD

Nuforce icon HD là chiếc DAC có thiết kế rất đơn giản và tinh tế và có độ hoàn thiện rất tốt.

Nuforce icon HD là mẫu DAC có giá thành rẻ hơn khoảng 2 triệu đồng so với mẫu icon HDP. Theo như mô tả trên trang chủ của Nuforce thì Nuforce icon HD được thiết kế cho những người dùng muốn một chiếc DAC và headphone-amp mang tầm đẳng cấp thế giới giống như icon HDP với nhu cầu sử dụng đơn giản hơn.

Nuforce icon HD chính là một chiếc icon HDP rút gọn, đã lược bỏ đi một số thứ như 1 núm chuyển đổi chế độ, một đường vào optical, 1 đường vào coaxial và một đường vào RCA. Tuy nhiên đó không phải là vấn đề quá quan trọng bởi những người mong muốn chỉ có một chiếc DAC/Amp cho headphone của họ thì icon HD đã là quá đủ cho nhu cầu sử dụng.

 

4. Nuforce HAP 100 – Giá niêm yết: 12,570,000 VNĐ

 

Nuforce_HAP100-Silver3

HAP 100 là Headphone Amplifier Single End Class A ngoài ra HAP 100 cũng là Pre Amplifier sử dụng cùng với công nghệ của P20 , một sản phẩm hàng đầu của nuforce dành cho audiophile. Mặt trước thiết kế đơn giản với 1 jack cắm tai nghe 6,3mm cùng núm chỉnh âm lượng.


Nuforce_HAP100-Silver9

HAP 100 có 4 đầu vào RCA low-noise có độ nhiễu thấp rất sạch và 1 đầu ra out put RCA

Điểm mạnh và nổi bật về HAP 100 ngoài phần thiết kế nhìn rất đẹp, thì phần quan trọng nhất đó chính là âm thanh, HAP 100 mang đến 1 âm thanh trong trẻo, tốc độ, tái tạo chính xác, cùng với độ phân giải cao và rất nhạc tính.

Như CEO của Nuforce  nói, nếu xét về công nghệ, chất lượng âm thanh khi so sánh với các nhãn hiệu khác cùng chức năng,công nghệ, khả năng, kỹ thuật…, thì giá trị của HAP phải cao hơn thế nhiều.

5. Lehmann audio Rhinelander – Giá niêm yết: 13,000,000 VNĐ

lehmannaudio_Rhinelander

Rhinelander là headphone Amplifier high end dành cho người bắt đầu chơi với ngân sách vừa phải, dựa trên nền tảng kỹ thuật của model huyền thoại, top end của hàng Linear.


lehmannaudio_Rhinelander_1

Mặt tước với thiết kế đơn giản và đẹp


Rhinelander có 2 màu để chọn Black hoặc Silver. Sản phẩm được sản xuất ngay tại chính quốc, nước Đức. Made in Germany

Rhinelander giành được giải thưởng 5 sao của các tạp chí âm thanh châu âu đánh giá là headphone Amplifier cho tai nghe tốt nhất tầm giá £300 – £500 ( từ khoảng giá 10 triệu đến 17 triệu )

Rhinelander hỗ trợ 2 đường vào RCA hoặc chuyển đổi Jumper để trở thành 1 đường ra out RCA đóng vai trò như một pre amp. 1 Jack cắm headphone 6,35mm,

Dải tần 10 Hz (-0.3 dB)  to 35 kHz (-1 dB). công suất cho tai nghe 120 mW

lehmannaudio_Rhinelander_3

Headphone Amplifier class A, với méo và nhiễu tín hiệu thấp cung cấp một âm thanh cực kỳ sạch, trong, chi tiết, công suất lớn đủ để phối ghép với phần lớn các tai nghe hi end trên thị trường. Tụ MKP tuổi thọ cao được sử dụng trong đường dẫn tín hiệu âm thanh.

Tổng kết lại trên đây là những combo đang được giảm giá rất hấp dẫn tại SVHouse với những sản phẩm đỉnh cao, hãy nhanh tay sở hữu cho mình bộ combo nghe nhạc tại nhà ưng ý nhất, thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi mời các bạn xem tại đây

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?