Trong thế giới của game thủ, khi nói đến đẳng cấp của họ thì ngoài việc sở hữu các dòng game khủng thì họ còn sở hữu nhiều hệ thống chơi game như máy tính, laptop với cấu hình khủng, các thiết bị chơi game hàng đầu như PS4, Xbox, smartphone và bên cạnh đó họ cũng cần các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, loa, gamepad tương xứng với đẳng cấp hệ thống game của họ, ngoài thõa mãn niềm đam mê chơi game họ cũng tôn sùng vẻ đẹp của thiết bị game khẳng định đẳng cấp của mình. Nắm bắt được nhu cầu đó hàng loạt hãng thiết bị ngoại vi nổi tiếng đã cho ra đời các dòng sản phẩm phục vụ cho game thủ.

Trong số các hãng sản xuất thiết bị ngoại vi chuyên game thì nổi bật nhất phải nói đến Mad Catz gã không lồ trong lĩnh vực này, các sản phẩm của Mad Catz luôn ở một đẳng cấp khác hẳn khi so với các sản phẩm cùng phân khúc. Mad Catz là thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ, được thành lập từ năm 1989, hãng hiện đang sở hữu các thương hiệu nối tiếng phụ trách các mảng khác nhau về game như GameShark chuyên về mảng cheatcode game, Tritton chuyên về mảng âm thanh tai nghe. Các sản phẩm của họ luôn có đẳng cấp riêng được đánh giá cao trong giới game thủ và giành được nhiều giải thưởng danh giá và sản phẩm flagship gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 là một sản phẩm như vậy.

2. Mở Hộp

Mad Catz luôn biết cách gây ân tượng trong thiết kế của mình, ngay đến vỏ hộp cũng được hãng trau chuốt kỹ lưỡng tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

1

Hình ảnh sản phẩm được in chi tiêt trên mặt trước vỏ hộp.

2

Mặt cạnh của vỏ hộp in thông số kỹ thuật của sản phẩm và giới thiệu tính năng kết nối máy tính bảng lên màn hình tivi thông qua cáp MHL.

3

Mặt sau cuả vỏ hộp gamepad Mad Catz L.Y.N.X9.

4

Mặt cạnh của vỏ hộp gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 in hình các phụ kiện đi kèm cho khách hàng dễ nhận biết.

5

Sau khi thảo vỏ hộp giấy in thông tin sản phẩm ra là phần hộp chống sốc của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 với tông nên xanh dương cùng logo hình ” Vết Cào” của Mad Catz.

6

Bên trong lớp hộp của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 gồm 2 hộc, 1 hộc bên phải đựng sản phẩm và phụ kiện , 1 hộc bên trái đựng phụ kiện được ngăn cách bới phần nắp đậy in các hướng dẫn tháo ráp và lắp đặt của Mad Catz L.Y.N.X9.

7

Bên dưới hộc bên trái chứa phụ kiện hỗ trợ cho máy tính bảng cùng túi đựng sản phẩm và sticker.

8

Phần phụ kiện dây của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 được đóng ngắn bên dưới hộc dựng sản phẩm.

9

Tháo nắp hộp để nhìn rõ hơn các phụ kiện dây của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9

10

Phụ kiện dây của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 bao gồm: dây sạc Micsro USB, Adapter MHL, dây HDMI.

11

Dây HDMI được gia công kỹ lưỡng với phần chân tiếp xúc được mạ vàng để đảm bảo tín hiệu được truyển đi tốt hơn và ổn định hơn

12

Dây Micro USB cũng được gia công rất kỹ với phần chân tiếp xúc mạ vàng, phần khớp nối dây bọc lớp cao su dày chống đứt dây ngầm cao.

13

Adapter MHL dùng để chuyển tín hiệu từ smartphone, máy tính bảng lên màn hình tivi thông qua cáp HDMI.

9a

Phụ kiện lắp ráp gồm có: 1 keyboard Qwerty lắp ráp rời , một Tablet Stand (bảng đỡ cho máy tính bảng), 1 Smartphone Clip dùng để cố định smartphone, 2 miếng ốp thêm cho tay cầm đề cầm chắc hơn.

Phần bàn phím vật lý mở rộng

14

Mặt trước của bàn phím.

Gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 có thêm phụ kiện bàn phím vật lý được thiết kế kiểu Qwerty có thể tháo ráp kết hợp với gamepad Mad Catz L.Y.N.X9, hình dáng bàn phím có những đường nét rất sắc sảo tạo nên vẻ bề ngoài bắt mắt làm ta liên tưởng đến hình ảnh phi thuyền hay chim Cú Mèo, các dãy phím làm bằng cao su cho cảm giác bấm rất chắc và đàn hồi tốt.

15

Phần mặt sau của phím được phủ cao su cho cảm giác cầm bám tay hơn.

Phần mặt sau của bàn phím được phủ cao su và được thiết kế các đường cong rất phù hợp cho ngón tay người dùng, cầm vào  thoải mái để sử dụng trong thời gian dài.

16

Phần chân kết nối của bàn phím.

Phần chân cắm để kết nối truyền tín hiệu bàn phím với gamepad Mad Catz L.Y.N.X9, để tăng thêm phần chắc chắn khi kết nối bàn phím còn được hỗ trợ thêm 2 chân giữ mạ vàng rất đẹp.

Phần Clip Smartphone (phụ kiện cốđịnh cho Smartphone)

17

Thương hiệu Mad Catz và logo được in trên mặt ngoài Clip Smartphone.

Đầu tiên là chất liệu cấu tạo của Clip Smartphone là chất liệu Alumium (nhôm), chất liệu cho độ bền cực tốt chỉ xuất hiện ở những sản phẩm cao cấp, không những thế từng đường nét được gia công tỉ mỉ cùng thương hiệu và logo làm điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp hiện đại và cực kỳ sang trọng.

18

Mặt trong của Clip Smartphone.

Mặt trong của Clip Smartphone được phủ lớp cao su dày và mịn ở nhưng nơi tiếp xúc với Smartphone mang lại cảm giác an toàn khi cố định Smartphone mà không sợ bị trầy xước, nếu tinh ý một chút chúng ta sẽ nhận ra 2 bên Clip Smart có 2 lổ hở lớn được gia công rất đẹp không chỉ đơn thuần là làm đẹp cho thiết bị mà còn giúp cho Smartphone tản nhiệt khi sử dụng trong thời gian dài, một thiết kế rất khoa học của các kỹ sư Mad Catz.

19

Phần chốt xoay để cố định Clip Smart với Mad Catz LYNX9.

Phần chốt xoay để cố định Clip Smart và Mad Catz L.Y.N.X9 được thiết kế chắc chắn, ngoài ra Clip Smart còn có thể điều chỉnh lên xuống để hợp với góc nhìn của người sử dụng khi gắn smartphone vào và phần điều chỉnh này rất chắc có thể chịu được độ nặng của hầu hết các loại smartphone va người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh độ nghiêng để có góc nhìn hợp lý thỏa sức chơi game.

20

Clip Smart ở góc nhìn ngang.

Clip Smart ở góc nhìn ngang này cho thấy Clip Smart có thể kéo dài ra để lắp smartphone vào và sẽ tự động thu lại cố định chặt smartphone rất chắc người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Lưu ý là: Clip Smartphone chỉ hỗ trợ cho các thiết bị Smartphone có độ rộng từ 58mm đến 81mm, còn nếu thiết bị có kích thước lơn hơn thì đã có Tablet Stand mình sẽ đề cập dưới đây

Tablet Stand (bảng đỡ cho máy tính bảng)

65

Tablet Stand phụ kiện dùng để cố định máy tính bảng và kết hợp sử dụng với Mad Catz L.Y.N.X9.

Phụ kiện Tablet Stand đước cấu tạo bằng thép rất chắc chắn và bề mặt được sơn tĩnh điện, các đường viền được làm rất chi tiết và công phu, ở giữa là thương hiệu và logo của Mad Catz, ỡ những vi trí tiếp xúc với máy tính bảng đều có đệm cao su chống sốc và chống trượt.

50

Mặt sau của Tablet Stand và chốt gạt kéo dài Tablet Stand để phù hợp với kích thước máy tính bảng.

Mặt sau của Tablet Stand cũng được thiết kế rất hiện đại và đẹp mắt, ở phần khung Tablet Stand được phủ 1 lớp sơn bóng tăng thêm vẻ sang trọng, phân chân của Tablet Stand có thể kéo ra và thu vào rất gọn, với những máy tính bảng sở hữu kích thước quá lơn không kẹp hoàn toàn vào được Tablet Stand thì Tablet Stand sẽ biến thành giá đỡ để dựng cho máy tính bảng.

Nếu để ý kỹ ngay vế khoanh đỏ trong hình chính là chốt khóa có 2 nấc cho phép kéo dài độ rộng của Tablet Stand để phù hợp với kích cỡ máy tính bảng.

51

Phần chân cắm kết nối Tablet Stand và Mad Catz LYNX9 rất giống chân cắm keyboard rời.

Hai Miếng Ốp Gắn Vào Phần Tay Cầm

21

Hai miếng ốp cho tay cầm của Mad Catz LYNX9

Hai miếng ốp cho tay cầm được gia công rất chi tiết với chất liệu làm bằng Alumium cho độ bền cực tốt, phần chân giữ cũng làm bằng chất liệu Alumium cho độ bám chắc và độ bền cao chứ không phải bằng nhựa cứng như các sản phẩm khác.

22

Các đường nét góc cạnh của hai miếng ốp được gia công rất chi tiết và sắc sảo.

Mặc dù chỉ là phụ kiện hỗ trợ nhưng những đường nét trong thiết kế của Mad Catz rất hoàn hảo, không thể chê vào đâu được.

Gamepad Mad Catz L.Y.N.X9

23

Gamepad Mad Catz L.Y.N.X9.

Chất liệu chính của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 là Alumium nên rất chắc, phần nút được làm bằng nhựa cho độ đàn hồi tốt và cảm giác bấm nhẹ và chắc.

Thiết kế của Mad Catz L.Y.N.X9 cực kỳ hay có thể biến hình ở nhiều trạng thái khác nhau. Phần tay cầm của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 có thể mở rộng hoặc xếp gọn lại cho vào túi mang đi vô cùng tiện lợi và gọn có thể hỗ trợ người dùng chơi game mọi lúc mọi nơi.

30

Phần nút Dpad của Mad Catz L.Y.N.X9

31

Phần nút bấm của Mad Catz L.Y.N.X9.

25

Phần điểu chỉnh trục Analog.

26

Phần chân cắm kết hợp với bàn phím vật lý của Madcat LYNX9 và lổ nhỏ trên cùng là đường Micro tích hợp của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9

27

Phần chân cắm kết hợp với Clip Smart với thiết kế khớp ba cạnh cho độ bám chắc hơn.

32

Các phím phụ của Mad Catz L.Y.N.X9.

Các phím phụ của Mad Catz L.Y.N.X9 đóng 1 vai trò hết sức quan trọng ngoài việc điểu khiển tính năng ra còn thông báo chế độ kết nối của Mad Catz L.Y.N.X9 bằng led

Untitled 2

Hình mẫu hướng dẫn sử dụng cho phần Main của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9.

Nút tam giác lớn ngoài củng bên trái (Home/Power/Status Led) giữ chặt 3s để mở nguồn, thông báo tình trạng kết nối bằng led xanh, đỏ

Led chớp tắt xanh – đỏ là đang chờ kết nối bluetooth.

  • Led xanh là kết nối hoàn tất.
  • Led đỏ kết nối hoàn tất và báo pin yếu.
  • Led tím xóa bỏ dữ liệu pair.

Nút tam giác nhỏ (start) bên phải giữ chặt tầm 3s pair lại từ đầu với thiết bị mới.

Nút tam giác lớn ngoài cùng bên phải (Mode/led) là nút chuyển chế độ sử dụng cho smartphone Android và PC

  • Màu xanh dương là sử dụng cho Android
  • Màu đỏ là sử dụng cho PC
  • Màu tím là sử dụng con trỏ và bàn phím cho cả 2 thiết bị PC và Android để tiện cho việc lướt web mà không cần dùng đến chuột và bàn phím
Untitled

Hướng dẫn các nút chức năng khi nút mode ở chế độ màu tím.

Qua đây ta có thể thấy được tính năng rất đa dạng của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 có thể làm được rất nhiều thứ

28

Phần phím R1 và R2 cùa gamepad Mad Catz L.Y.N.X9.

29

Phần Phím L1 và L2 của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9.

Riêng phần nút R1, R2 và L1, L2 được làm bằng Alumium bấm rất chắc và có độ đàn hồi tốt, riếng L2 và R2 được thiết kế ngoại hình rất hiện đại các đường nét bo tròn rất sắc sảo .

33

Mặt sau của của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 ở hình thái này ta thấy rất giống hình chú cua biển.

35

Phần Lưng của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 được phủ 1 lớp cao su cầm bám tay hơn và thông tin xuất xứ và đạt các chuẩn quốc tế được in trên này.

Nếu để ý các bạn sẽ thấy có hai miếng dán hình bàn tay hai bên, đây chính là nút chốt khóa ấn vào để các bạn thu gọn lại tay cầm của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9.

36

Chỉ cần giữ chặt nút là có thể gặp gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 gọn lại.

39

Gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 có thể tách ra làm 3 phần.

40

Phần Phím Dpad sau khi tách rời.

41

Phần phím chính của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 sau khi tách rời.

42

Phần chân kết nối của tay cầm khi kết nối vào Main.

42a

Phần chân kết nối của Main với bộ phận tay cầm được mạ vàng để đảm bảo tín hiệu được truyền đi nhanh và ổn định.

42b

Điểm khoanh tròn đỏ trong hình là nút reset của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9.

Gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 có thể tách ra làm 3 phần gồm

  • Phần Main chính là bộ nảo xử lý
  • Phần phím Dpad
  • Phấn Phím bấm chính.

Để tách 3 bộ phần của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 người dùng chỉ việc ấn vào nút tam giác nhỏ có dấu mũi tên được khoanh đỏ và kéo nhẹ 2 bên thì sẽ tách rời 2 bên phím với main chính. Việc tách rời này dùng để kết hợp khi sử dụng với Tablet Stand.

Các thể biến hình của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9.

Biến hình cùng Tablet Stand.

54

Thao tác kết nói phần phím Dpad với Tablet Stand, phần phím chính cũng làm tương tự như Dpad.

55

Thao tác kết nối phần Main và Tablet Stand.

48

Gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 khi kết hợp hoàn chỉnh cùng Clip Stand.

49

Sự kết hợp ở góc nhìn nghiêng người dùng có thể thoải mái dựng gamepad ngồi chơi game thoải mái.

50a

Phần chân của Tablet Stand được thiết kế rất chắc chắn.

57

Sử dụng cho 2 phiên bản máy tính bang của SamSung Galaxy Tab 4 có kích cở nhỏ và SamSung Galaxy Tab A 9.7

58

Sự kết hợp hoàn hảo giữa gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 và SamSung Galaxy Tab 4.

Với kích cỡ lớn như SamSung Galaxy Tab A 9.7 thì ta phải tháo rời gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 ra khỏi Tablet Stand

52

Giữ chặt nút được khoanh tròn đỏ để tháo rời 2 tay cầm của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 ra khỏi Tablet Stand.

43

Thao tác gắn lại gamepad Mad Catz L.Y.N.X9, lưu ý phần chân kết nối được khoanh đỏ.

59

Với kích cở lớn như SamSung Galaxy Tab A 9.7 thì đây là biến thể để người dùng tiện chơi game.

Như vậy với nhiều thể tùy biến gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng hầu hết tất cả các kích cỡ của máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android. Người dùng chỉ việc tháo ráp sao cho phù hợp với thiết bị sử dụng của mình, và nếu màn hình máy tính bảng cỡ lớn vẫn chưa đủ thỏa mãn người dùng thì người dùng có thể truyền tín hiệu từ máy tính bảng hay smartphone lên ti vi thông qua Adapter MHL và dây HDMI, quá tiện và quá tuyệt vời trong thiết kế của các kỹ sư Madcatz.

Vậy còn smartphone thì sao? Hay xem gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 kết hợp cùng Clip Smart để sử dụng cho smartphone.

44

Thao tác kết nối Clip Smart vào Main, chỉ cần gắn đúng khớp và siết ốc lại, thao tác hết sức đơn giản cho người dùng.

45

Kết hợp hoàn chỉnh gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 cùng Clip Smart. việc còn lại chỉ viêc đơn giản gắn LG V10 vào Clip Smart là xong.

46

LG V10 một trong những Smartphone có kích cỡ lớn nhất hiện nay cũng không làm khó được gamepad Mad Catz L.Y.N.X9.

47

Ngoài ra ta còn có thể gập gọn Clip Smart lại cho vào túi và mang đi dễ dàng. Điểm 10 cho thiết kế hết sức ấn tượng của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9

Biến hình cùng với bàn phím vật lý

Đối với người sử dụng smartphone đôi khi sử dụng bàn phím cảm ứng đã trở nên quá nhàm chán, họ muốn ôn lại cảm giác bấm phím vật lý gắn bó với mình trong suốt một thời gian dài, nắm bắt được cảm xúc và cảm giác của khách hàng nên Mad Catz đã trang bị cho gamepad LYNX9 bàn phím vật lý mở rộng thiết kế chuẩn Qwerty và đây là điều làm cho các tín đồ yếu mến cảm giác nhắn tin bằng phím vật lý nói chung hay những người yêu mên hãng điện thoại Black Berry nói riêng vô cùng thích thú.

 

62

Phần khớp chân kết nối của bàn phím vật lý mở rộng tương tự như phần khớp chân kết nối của Tablet Stand, nên thao tác kết nối cũng gần như nhau rất đơn giản cho người dùng.

60

Sau khi kết nối hoàn chỉnh

61

Sự kết hợp hoàn chỉnh giữa gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 và bàn phím vật lý mở rộng, tạo nển vẻ đẹp vô cùng hiện đại và cực kỳ thu hút mọi ánh nhìn.

3 Trải nghiệm

Cấu hình hệ thống yêu cầu khi sử dụng gamepad Mad Catz L.Y.N.X9

  • Hệ điều hành Android: 4.0 trở lên
  • Hệ điều hành Window: 7 trở lên
  • Smart Device:  Human Interface Device (HID) controller input over Bluetooth 3.0+ ( HID đầu vào phải từ bluetooth 3.0 trở lên )

Các hệ máy Android chắc chắn sử dụng được gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 các bạn tham khảo tại đây

Các dòng game Android hỗ trợ chơi tốt trên gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 tham khảo tại đây

Trải nghiệm dòng game Android

Trước khi vào game mình đã test thử chức năng micro của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 bằng cách tìm kiếm bằng giọng nói trên google.

Để sử dụng tính năng này sau khi pair bluetooth  chuyển mode về chế độ màu tím và ấn nút giữa trục analog bên phải (R3) là bắt đầu kích hoạt micro. Khi kết nối bluetooth vào smartphone thì micro của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 cũng có thể đàm thoại khi có cuộc gọi đến, và chất âm của micro tích hợp dùng rất tốt nghe rất trong và rõ ràng.

image001(32)

Dòng game đua xe đình đám của Gameloft ASPHALT8.

Sau khi pair bluetooth với thiết bị Android chuyển mode về đèn xanh hỗ trợ riêng cho thiết bị Android, giao diện game hỗ trợ nhận diện bàn phím nên khi chơi ASPHALT8 mình phải kết hợp với bàn phím vật lý mở rộng.

Người dùng sử dụng phím enter trên bàn phím mở rộng để vào game, Dpad và trục Analog để điều hướng, R2 là ga, L2 là thắng và chạy lùi. Phím Space là bật nitro

Ấn tượng đầu tiên là cảm giác cầm rất chắc tay, thao tác xử lý rất mượt, các nhiệm vụ khó khăn trong game được xử lý triệt để và dễ dàng hơn rất nhiều khi chơi trực tiếp trên điện thoại, đặc biệt ở những pha Driff xe lấy cua vượt mặt đối thủ, hay lấy năng lượng nitro được sử dụng bằng trục analog nên đạt hiệu quả cáo và chính xác hơn rất nhiều, các pha Flat spins, Barrel Rolls khi các màn đua yêu cầu đều thực hiện được một cách dễ dàng việc đoạt 5 sao trong một màn đua không còn là vấn đề khi sử dụng gamepad Mad Catz L.Y.N.X9, và diều quan trọng nhật là cảm giác chơi game bằng gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 sướng hơn rất nhiều, cảm giác nhấn ga, driff xe sử dụng bằng phím mang đến cảm giác thật hơn nhiều.

Trải nghiệm với hệ điều hành Window 10 cho PC

Đầu tiên người dùng phải cài đặt software và driver của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 cho máy tính tại đây

  • Bước 1 lựa chọn hệ điều hành
  • Bước 2 lựa chọn thiết bị
  • Bước 3 download và cài đặt

Sau khi cài đặt xong pair bluetooth gamepad Mad Catz L.Y.N.X9  với máy tính, chuyển mode về đèn đỏ hỗ trợ riêng cho PC

Lúc này ở góc phải màn hình sẽ hiện Icon của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9, chuột phải vào ta có thể cho gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 nhận như tay cầm XBox bằng cách chọn Xinpux, hoặc chọn HID để máy tính nhận gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 như chuột và bàn phím máy tính.

Như vậy khi dùng với những hệ game nhận tay cầm Xbox thì tay chỉ cần chuyển về Xinput, còn khi chơi game online thì ta chuyển về HID và dùng phần mềm của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 gán chức năng cho các phím bấm như sau

Bật phần mềm của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9

Phần mềm có 3 mục gán phím tương ứng như sau:

New Picture (4)

Mục 1: gán chức năng cho các phím bấm.

New Picture

Mục 2: gán chức năng cho trục  Analog.

New Picture (2)

Mục 3: gán chức năng cho phím Dpad.

Các chức năng có thể gán như sau:

Shortcut: gán các tính năng Multimedia bao gồm cả chuột trái và chuột phải…

Keyboard: cho phép gán các phím của bàn phím lên gamepad Mad Catz L.Y.N.X9.

New Picture (3)

Mục Setting

Mục Setting cho phép cài chế độ ngủ cho thiết bị để tiết kiệm pin ngoài ra còn có thể chỉnh độ nhạy của các trục analog

hinh-nen-fifa-online-3-1

Game online nổi tiếng Fifa Online 3

Để thuận tiện cho việc chơi game và sử dụng kỹ thuật trong game mình đã gán phím theo thói quen của mình

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 là mặc dù sử dụng sóng bluetooth nhưng tốc độ xử lý gần như ngay lấp tức và chạy rất mượt, thiết bị nhỏ gọn nhưng cầm rất chắc tay, thêm vào đó là cảm giác nút bấm có độ đầm vừa phải không quá nhẹ cũng không quá nặng, có độ mềm và nảy rất tốt, mang đến cho người dùng cảm giác bấm rất sướng hoàn toản kiểm soát tốt lực sút để mang lại hiệu quả cao, sử dụng trục analog để điều hướng thì đạt độ chính xác cao,  đặc biệt không hề có hiện tượng bị lệch trục như một số tay cầm khác. các phím cò L1, L2, R1, R2 cho cảm giác bấm rất đầm và chắc, khi xử lý những pha kỹ thuật hay tốc độ cao trong game với gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 đều đạt hiệu quả mong muốn cao, có thể nói gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 đã hoàn thành rất xuất sắc vai trò của mình, thiết kế đẹp, sử dụng thoải mái, hiệu năng cao.

Mời các bạn xem hướng dẫn các kiểu biến hình của Mad Catz L.Y.N.X9

4 Tổng Kết

Có thể thấy được sự khác biệt rất lớn trong thiết kế của gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 khi so với các sản phẩm khác, ở gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 là sự tinh tế, chỉnh chu kết hợp với hiện đại tạo nên vẻ đẹp rất riêng làm nên tên tuổi của hãng, từng chi tiết trên thiết bị và phụ kiện được làm từ chất liệu cao cấp và tốt nhất, được hãng gia công chắc chắn, các đường nét góc cạnh được chạm trổ cẩn thận tôn lên nét đẹp thiết bị công nghệ như một tác phẩm nghệ thuật hiện đại làm say đám lòng người.

Hiện tại giá niêm yết của sản phẩm gamepad Mad Catz L.Y.N.X9 là 7.322.000 VNĐ đã bao gồm 10% VAT. Bạn có thể đến các đại lý bán sản phẩm Mad Catz chính hãng cũng như các showroom của SVHouse tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh như trên website  www.Loa.com.vn để trải nghiệm và mua sản phẩm cũng như nhận những chương trình ưu đãi về giá và quà tặng.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?