RAT6

Mad Catz RAT6 với đèn led RGB tuyệt đẹp

Khác với chuột Mad Catz RAT4, chuột RAT6 có thể thay đổi trọng lượng và sử dụng cảm biến laser 8200 DPI. Chuột RAT6 có kết cấu khung nhôm cực nhẹ và rất chắc chắn, bên trong chuột có tích hợp bộ nhớ lưu trữ được 3 profiles tuỳ chỉnh cá nhân của người dùng. Ngoài ra, chuột Mad Catz RAT6 còn có thể chỉnh độ dài lưng để phù hợp với kích thước tay người dùng.

 

RAT6 (2 of 18)

Chuột Mad Catz có thiết kế rất ấn tượng và hiện đại với nhiều chức năng phong phú

RAT6 (7 of 18)

Nút thay đổi profile nằm gần bên nút trái chuột, giúp người dùng thay đổi 1 cách nhanh chóng để phù hợp với từng game

RAT6 (5 of 18)

Nút thay đổi DPI cũng có đèn LED đổi màu, giúp người dùng sử dụng trong môi trường thiếu sáng. Phần lưng chuột có thể kéo dài hoặc thu gọn

RAT6 (6 of 18)

Mỗi profile sẽ có một màu đèn khác nhau để phân biệt.

RAT6 (11 of 18)

Bộ nhớ trong giúp lưu trữ profile ngay trên chuột mà không phải cài đặt, dễ dàng đổi máy chơi game mà vẫn giữ nguyên những tuỳ chỉnh ưa thích lưu sẵn trên chuột

RAT6 (9 of 18)

Precision Aim là nút bấm đặc trưng trên hầu hết sản phẩm của Mad Catz, nút bấm này tăng hoặc giảm tốc độ cảm biến nhanh chóng khi nhấn, dành cho những người cần độ chính xác cao

RAT6 (4 of 18)

Mặt dưới của chuột Mad Catz RAT6, chuột này sử dụng cảm biến laser Pixart ADNS 9800, 8200 DPI

RAT6 (1 of 18)

Chuột Mad Catz RAT6 kết hợp cùng bàn di Glide cũng của Mad Catz

RAT6 (13 of 18)

Hộp đựng chuột Mad Catz RAT6 có thiết kế rất đẹp và nổi bật

 

 

rat6-explode

ĐƯỢC THIẾT KẾ CHÍNH XÁC CAO CHO KHẢ NĂNG CHƠI GAME ĐA DẠNG

ĐỘ BỀN CAO

Dòng chuột Mad Catz RAT được sản xuất để đáp ứng độ bền cao, sử dụng chất liệu và linh kiện tuyển chọn để đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất. Trong đó, chuột chơi game Mad Catz RAT6 được hình thành trên bộ khung nhôm cực nhẹ, đảm bảo vị trí cảm biến cân bằng hoàn hảo cho việc dò trên bề mặt chơi game. Bộ khung này cũng là nền tảng vững chắc cho các module điều khiển còn lại.

Switch OMRON có độ tin cậy cao, với tuổi thọ lên đến 50 triệu lần click, đảm bảo đạt APM ( action per minute hay số hành động trên phút) cao nhất giúp các game thủ không bị hụt hay trượt bất cứ một attack nào.

 

 

 

ergoTHIẾT KẾ CÔNG THÁI HỌC ( công năng và hình thái)
Tất cả game thủ đều khác nhau về phong cách chơi game lẫn cách sử dụng thiết bị. Chuột RAT được tạo thành với  độ chính xác cao, các bộ phận quan trọng của chuột có thể tuỳ chỉnh để tăng cường và cải thiện phong cách chơi game của bạn. Chuột Mad Catz RAT6 có phần lưng có thể thay đổi độ dài và trọng lượng chuột một cách dễ dàng. Vì vậy, dù bạn cầm chuột theo kiểu ôm vào lòng bàn tay hoặc bấu bằng 5 đầu ngón tay thì chuột RAT 6 vẫn có thể đáp ứng được bằng cách chỉnh độ dài chuột cho vừa với tay của bạn. Cải thiện hơn tốc độ phản ứng bằng cách thay đổi trọng lượng chuột.

 

 

 

 

kameleon (3)ĐÈN led RGB ĐỔI MÀU NHƯ TẮC KÈ HOA

ĐIỀU KHIỂN ÁNH SÁNG THÔNG MINH – 16.8 TRIỆU MÀU

Chuột RAT có 3 vùng chỉnh ánh sáng độc lập. Điều chỉnh ánh sáng và màu sắc theo sở thích để làm chuột trở thành tâm điểm của hệ thống game gear của bạn.

Sử dụng tuỳ chọn đèn nền để chỉnh tốc độ hiệu ứng của đèn LED, như là ” breathing, heartbeat và đổi màu xoay vòng.

 

 

 

 

 

GIAO DIỆN THÔNG SUỐT

PHẦN MỀM MẠNH MẼ ĐỂ TUỲ CHỈNH CHỨC NĂNG

fluxKhả năng tuỳ chỉnh của chuột Mad Catz RAT vượt xa về mặt vật lý. Tuỳ vào phong cách chơi game ưa thích của bạn, từng thông số của cảm biến, nút bấm và đèn chiếu sáng có thể được hiệu chỉnh để nâng cao khả năng của chuột.

PROFILE: tạo và sửa đổi không giới hạn số lượng profile cho tất cả game và phần mềm. Gán các lệnh macro phức tạp với timing chính xác lên đến 1/1000 giây cho bất cứ lệnh được lập trình nào.

PRECISION AIM: tăng hoặc giảm tốc độ cảm biến nhanh chóng với một nút nhấn, rất lý tưởng cho người chơi xạ thủ bắn tỉa.

CẢM BIẾN: độ phân giải, khoảng cách nhấc chuột và báo cáo tốc độ ÚB có thể được hiệu chỉnh để đạt độ hoàn hảo.

Tích hợp bộ nhớ lưu trữ các profile

Lưu trữ được đến 3 profiles, bao gồm tất cả các thiết lập macro, cảm biến và ánh sáng của chuột. Các tuỳ chỉnh ưa thích của bạn luôn sẵn sàng để sử dụng mà không cần phần mềm để cài đặt lại.

 

FullSizeRender (7)Cảm biến laser 8200 DPI

Được trang bị cảm biến laser Pixart ADNS 9800, đây là loại cảm biến đã được chứng minh về chất lượng , chuột RAT 6 có thể chịu được tốc độ di chuyển cường độ cao lên đến 150 inches/giây và gia tốc 30G. Điều này rất quan trọng để tất cả những hình ảnh phản chiếu đến cảm biến và tốc độ di chuột nhanh không bị lag hoặc trễ.

 

Sản phẩm dự kiến có hàng trong tháng 12 năm 2016 với mức giá bán lẻ là : 1.917.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, Bảo Hành 1 năm. Xin mời quý khách đến các đại lý bán sản phẩm Mad Catz chính hãng tại Việt Nam hoặc đến các điểm bán lẻ của SVHouse như trên website: website  Loa.com.vn  hoặc đặt hàng online tại : http://shop.Loa.com.vn/ .

Thông số kĩ thuật chuột Mad Catz RAT6

FullSizeRender

 

BẢN SO SÁNH THÔNG SỐ KĨ THUẬT CỦA RAT1, RAT4, RAT6, RAT8, RAT PRO S+ and RAT PRO X+.

FullSizeRender

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?