Dòng tai nghe Statement Series của Grado gồm GS1000e, GS2000e và GS3000e, trong đó tai nghe GS1000e có giá rẻ hơn so với 2 tai nghe kia. Tai nghe GS1000e được làm bằng gỗ Mahogany hay còn gọi là gỗ gụ, loại gỗ thường được dùng để làm nhạc cụ, driver dynamic, âm thanh đặc trưng Grado.

Housing tai nghe vừa vặn quanh tai bạn, không phải đè lên tai, tạo ra một không gian nghe nhạc riêng. Không khí chảy cùng với âm nhạc để giữ cho bạn thoải mái, thông thoáng trong khi thưởng thức sự chi tiết và sân khấu âm thanh. Gỗ Mahogany được chọn lọc kĩ lưỡng của chúng tôi được làm thủ công bằng tay cho vẻ đẹp thẩm mỹ, giống như driver dynamic đặc biệt của chúng tôi được kết hợp riêng lẻ cho sự nhất quán âm thanh.
Sự kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật về phong cách, khả năng trình diễn và sự thoải mái, với những chiếc tai nghe bằng gỗ gụ này rất nhẹ, kích thước lớn bao quanh tai bạn – và âm thanh mà bất cứ ai cũng sẽ say mê.

theo Paul Miller tạp chí The Verge,

 

editorial-1-gs1000e editorial-2-gs1000e

Tai nghe bằng gỗ gụ thủ công sử dụng quy trình bảo dưỡng phức tạp để tối ưu hóa chất lượng âm sắc trong khi mang lại cho chúng một diện mạo mới. GS1000e sử dụng driver loại dynamic có đường kính 50mm và thiết kế cáp 12 lõi dây dẫn mới. Gỗ, driver và dây cáp, tạo ra sự kiểm soát chặt chẽ và ổn định dải tần số thấp và cao để hỗ trợ dải trung nổi tiếng thế giới và đặc trưng của tai nghe Grado GS1000e. Thiết kế đệm tai GS1000e của Grado thực sự tạo ra một ‘căn phòng’ cho đôi tai, với âm trường lớn hơn và trải nghiệm không gian lớn hơn cho người nghe. Điều quan trọng nhất là thiết kế sự cân bằng chính xác giữa driver và buồng âm thanh bằng gỗ của chúng tôi để mang đến âm thanh thuần khiết mà chúng tôi mong muốn. Chúng tôi tin rằng GS1000e là một trong những tai nghe thoải mái nhất trên thị trường hiện nay. GS1000e vẫn giữ được âm thanh là Grado thuần khiết, với màu sắc hài hòa ấm áp, giọng hát đầy đủ phong phú, động lực tuyệt vời và một đầu cuối cực kỳ mượt mà. Bài thuyết trình rất chi tiết, âm trầm sâu và âm nhạc rất chặt chẽ trong khi không gây mệt mỏi. Tất cả với sự tách biệt tuyệt vời và lớp của âm nhạc.

 

gs1000e-side-trans gs1000e-3quarter-trans

 

Thông số kĩ thuật

Screen Shot 2019-09-15 at 9.27.55 PM

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?