Hãng sản xuất tai nghe IEM có tên Noble Audio đang dần chứng tỏ vị thế trên thị trường khi nhiều sản phẩm được đánh giá rất cao. Noble luôn được yêu thích vì thiết kế âm thanh và nghệ thuật trong âm thanh. Công ty vừa mới thành lập gần đâ và đã mang đến cho chúng ta những sản phẩm được yêu thích cao như Kaiser 10, Katana, Savant, Sage và Kaiser Encore.

Noble Audio được điều hành bởi hai anh em Moulton. Tiến sĩ John Moulton (thường được gọi là Wizard) là một nhà ” thính giác học” và cũng là một người đam mê âm thanh. Nói cách khác, do được đào tạo chuyên sâu, John biết chuyên sâu về âm thanh, tai và cách con người nghe. Mặc dù kiến thức của John rất hữu ích khi thiết kế hình dáng trong tai, giống như bất kỳ bậc thầy thực thụ nào, anh luôn học hỏi và hoàn thiện các kỹ năng của mình.

Từ rất  sớm, tiến sĩ John đã làm việc với các thiết bị đo đạc tai nghe IEM trong gần một thập kỷ nay và là người sáng lập của Noble. Ngoài việc điều hành Noble, John còn là người thiết kế sản phẩm và nghệ thuật đằng sau thương hiệu. Anh ta có được biệt danh Wizard nhờ thiết kế ra các tai nghe IEM có thể được mô tả là “ma thuật”.

Anh trai là JIM MOULTON, là bộ não tài chính của công ty và đang quản lý mọi thứ từ trụ sở tại Texas.

 

DSCF0328

 

Tai nghe Khan là sự kết hợp của nhiều tất cả 10 driver, trong đó 4 balanced armature, 1 10mm dynamic và 1 10mm piezo electric. Trong đó loại driver piezo electric rất hiếm được sử dụng để làm tai nghe. Ưu điểm của driver này là tái tạo âm thanh ở dãi tần số cao 1 cách tự nhiên, trong trẻo. Tai nghe Khan được thiết kế sao cho dễ dàng kéo bằng smartphone lẫn máy nghe nhạc di động. Khan sử dụng jack nối 2pin

 

DSCF0327DSCF0329 DSCF0324

Mở hộp tai nghe

 

DSCF0320

Hộp đựng sang trọng

DSCF0321

Bên trong có 2 hộp, 1 hộp đựng tai nghe hình tròn, 1 hộp đựng phụ kiện lớn

DSCF0322

Có cả túi đựng, vòng đeo

DSCF0331

hộp đựng tai nghe rất đẹp,

 

 

 

 

 

 

 

DSCF0323

Nhiều loại nút tai với nhiều kích cỡ khác nhau

 

 

 

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?