Noble Audio FALCON TWS
Tai nghe True Wireless đầu tiên của Noble Audio

Tai nghe True Wireless đầu tiên của Noble Audio, sử dụng chip Qualcomm QCC3020, tương thích với SBC, AAC, Apt X và TWS +. Công nghệ kết nối với độ chính xác cao cho sự ổn định khi kết nối vượt trội với các thiết bị Bluetooth. Tự động ghép nối hỗ trợ Bluetooth 5.0. Thiết kế chống nước IPX7 có thể chịu được nước hoàn toàn. Lên đến 10 giờ chơi nhạc liên tục và hộp sạc có cổng USB Type C có thể cho thời gian phát lại kết hợp lên tới 40 giờ. Hỗ trợ chức năng cập nhật firmware OTA cho các chức năng bổ sung trong tương lai. Được trang bị chức năng khử tiếng ồn cVc để giảm tiếng ồn bên ngoài khi gọi thoại.

Ngoài việc sử dụng True Wireless Stereo, Falcon còn sử dụng True Wireless Stereo Plus (TWS +). TWS + là phương thức kết nối mới cho phép kết nối trái và phải độc lập kết hợp với điện thoại thông minh tương thích TWS +, không chỉ ổn định kết nối với điện thoại thông minh mà còn giảm độ trễ âm thanh.

Được tuning bởi chính Wizard! Tai nghe Falcon được tinh chỉnh bởi John Moulton (với biệt danh Wizard). Falcon có driver Carbon hai lớp (“DLC”) kết hợp với bộ xử lý DSP để có được chất lượng âm thanh chưa từng có ở định dạng TWS. Trình driver DLC được Falcon áp dụng là một thiết kế mới khắc phục nhược điểm của driver làm bằng graphene điển hình đã được sử dụng trước đây trong tai nghe TWS cao cấp khác. Driver DLC có cấu trúc hai lớp đặc biệt trong đó một lớp sợi carbon được đặt chồng lên lớp nhựa của driver, giảm méo khoảng 1/2 so với driver graphene.

 

Noble_Falcon_1200x1200

IMG_0875 IMG_0880

Thông số kĩ thuật

Bluetooth 5.0;
Qualcomm aptX;
Qualcomm Truewless Stereo Plus;
Qualcomm QCC3020 (TWS Plus);
Driver Carbon hai lớp;
5.0 Bluetooth;
Tương thích với A2DP, AVRCP, HSP, HFP, SBC, AAC, Apt X;
Pin DC 3.7v 60mAH cho mỗi tai nghe và hộp sạc DC 3.7v 400mAH;
Sạc từ tính;
Chuyển Master-Slave;
5,5 giờ phát lại liên tục ở mức âm lượng tối đa và tối đa 10 giờ phát lại ở mức âm lượng 70%;
Sạc nhanh (15 phút trong 2 giờ chơi);
IPX7 chống nước;
Nút tai ePro;
Thiết bị đầu cuối cổng sạc USB C; thiết kế công thái học để nghe thoải mái
Tự động bật / tắt / ghép nối;
App chuyên dụng của Noble;
Trợ lý giọng nói / Siri / Google;
và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, được tuning bởi chính Wizard

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?