TRIẾT LÝ

Earsonic S-EM6 là tai nghe universal đầu tiên được trang bị 6 driver. Nó là câu trả lời cho nhu cầu từ khách hàng để tận hưởng chất lượng của tai nghe custom mà không bị ràng buộc.

Đạt được cả sự nổi tiếng và thương mại, tai nghe S-EM6 V2 đã mở đường cho tai tai nghe universal cao cấp.

Dựa trên thành công của nó, đã đến lúc chúng tôi nâng cấp sản phẩm bán chạy nhất của mình.

EarSonics cung cấp một phiên bản V2 siêu nhẹ và nhỏ gọn thủ công, với cách tiếp cận âm thanh trung tính sẽ làm hài lòng những audiophiles rất khắt khe.

Vue-face-6v2

 

 

 

S-EM6-V2-HR

THIẾT KẾ

Được thiết kế lại hoàn toàn và lấy cảm hứng từ S-EM9, lớp vỏ mang đến một khối lượng cực kỳ nhỏ gọn với công thái học không thể so sánh được cho sự thoải mái tuyệt đối.
Âm thanh 3 dãi của các driver theo một đường dẫn âm thanh bất đồng bộ với bộ tán âm được tích hợp, ngắn hơn và tiện dụng cho âm thanh tốt nhất có thể.

2X2X2

ÂM THANH

Cách tiếp cận âm thanh của S-EM6 V2 dựa trên “tần số mong muốn” với sự trung tính và tôn trọng nguồn nhạc gốc mà không có bất kỳ thêm bớt màu mè nào. Một âm thanh chi tiết và giàu nhạc tính trong tất cả các bản ghi với đặc thù là không bao giờ trở nên mất kiểm soát khi tăng âm lượng.
Âm treb cao rất tơi và mượt và mức độ chi tiết tuyệt vời.
Tai nghe EarSonics cho những người mê âm thanh muốn có một dãi âm phẳng và trung tính.

 

 Thông số kĩ thuật

SEM6-2017-vue-filaire-uai-1920x1504S-EM6-Vue-bandeau-02Screenshot_2020-01-06 S-EM6 V2 in-ear earphones in-ear monitors EarSonics ®(2)

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?