Earsonics được thành lập năm 2005 bởi Franck Lopez, một nhạc sĩ đồng thời là kỹ sư âm thanh, người không hài lòng với chất lượng của tai nghe in-ear có trên thị trường tại thời điểm đó nên đã quyết định tạo ra chiếc tai nghe của riêng mình.

Năm 2006, anh bắt đầu giới thiệu ra thị trường sản phẩm của mình và đạt được thành công ngay lập tức, thậm chí còn được sử dụng cho tour diễn âm nhạc lớn nhất của Pháp tại thời điểm đó. Earsonic cũng được ra đời!

Franck sau đó quyết định phát hành dòng sản phẩm nhằm thu hút các thị trường bên ngoài nước Pháp, chiếc tai nghe Earsonic SM3. Sản phẩm này được nổi tiếng sang  thị trường châu Á và Bắc Mỹ, với SM3 được coi là tai nghe tốt nhất từng được thử nghiệm.

Vào năm 2012, Earsonics ra mắt tai nghe universal có 6 driver  đầu tiên trên thế giới, Earsonic S-EM6. Hoàn toàn được làm bằng tay, chất lượng âm nhạc của nó thu hút được sự khen ngợi toàn cầu trong nhiều bài đánh giá.

Grace4

Tai nghe Earsonic Grace, một sản phẩm mới nhất của hãng

Năm 2016, Franck quyết định tạo ra chiếc tai nghe universal tốt nhất thế giới, sử dụng nhiều tiến bộ và công nghệ được phát triển cho đến thời điểm đó – tai nghe S-EM9. Với 9 driver và ba ngõ thoát hơi mỗi bên, mục tiêu là có thể nghe nhạc chính xác như đã được thu âm lại.

Ngay từ khi bắt đầu, Earsonics luôn được liên kết với các nhạc sĩ chuyên nghiệp, và bằng cách phát triển các sản phẩm cho ngành công nghiệp này, và có thể cung cấp tai nghe có chất lượng đặc biệt cho người biết thưởng thức nhạc.

Tất cả các tai nghe Earsonics đã được thử nghiệm trong những điều kiện khắc nghiệt nhất có thể!, Với những người khó tính nhất là nhạc sĩ, kỹ sư âm thanh và ca sĩ. Đây là sự đảm bảo của chúng tôi về chất lượng.

Đối với Earsonics, tiêu chí quan trọng nhất về nghe âm thanh là độ chính xác tuyệt đối – giống như bản ghi gốc, không có hiệu ứng hoặc sửa đổi – độ trung thực là hàng đầu.

03-Vue-Table-03-uai-2560x1440

 

 

Thời điểm cho sự xuất sắc đã đến.
Khi cảm xúc chiếm ưu thế so với thông số kỹ thuật, tất cả chỉ dừng lại ở một từ: GRACE

Sinh ra từ tinh thần của nhà phát minh và bàn tay của thợ kim hoàn EarSonics, Grace tập hợp các thành phần thiết yếu của một chiếc tai đặc biệt.

Một lớp vỏ màu đen bóng trong đó có 20 driver như 20 trái tim đập cùng nhau, mang đến âm thanh của bạn theo cách nó được cảm nhận và nghe thấy.

Thiết bị điện tử tiên tiến kết hợp vật liệu độc quyền và tính kỹ thuật cao, âm thanh được tái tạo từ driver được thiết kế riêng cho EarSonics theo thông số kỹ thuật rất nghiêm ngặt.

00-Grace-éclate-V01-uai-2560x1440

01-Grace-éclate-V03-uai-2560x1440

Một lớp vỏ acrylic bóng loáng được làm từ in 3D và được lắp ráp hoàn toàn bằng tay trong các phòng thí nghiệm của chúng tôi.

Tai nghe có hình dạng tinh tế do nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất tai và cho phép cảm giác cực kỳ thoải mái vì bạn sẽ quên đi sự hiện diện của nó một cách nhanh chóng.

Tai nghe universal tuyệt nhất nhất từng được EarSonics thiết kế, cho trải nghiệm âm thanh đáng kinh ngạc.

05-Vue-paire-uai-2560x1440

 

 Thông số kĩ thuật

Screen Shot 2020-01-05 at 9.23.09 PM

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?