Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, nếu bạn có nhu cầu nghe nhạc mọi lúc mọi nơi, bạn đang tìm kiếm một dòng loa di động có chất lượng âm thanh cao, thiết kế đẹp và ngộ nghĩnh có thể chống chọi tốt với mọi điều kiện môi trường thì không nên bỏ qua dòng loa Balance của Braven, một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên về các sản phẩm loa di động siêu bền.

1. Mở Hộp

Braven luôn biết cách gây ân tượng với người nhìn bởi sản phẩm của họ luôn được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt cẩn thận từ vỏ hộp cho đến sản phẩm. Nhìn vào vỏ hộp của Balance người nhìn dễ bị thu hút bởi thiết kế gọn gàng, đơn giản mà tinh tế. Vỏ hộp được thiết kế với 2 lớp vỏ, lớp vỏ bọc bên ngoài với phông nền trắng in hình sản phẩm được chụp rất chi tiết, bên cạnh hình ảnh sản phẩm được chú thích đầy đủ các tính năng ưu việt của sản phẩm, lớp vỏ bên trong làm bằng giấy cứng để bảo vệ sản phẩm trong quá trình di chuyên sở hữu tông màu xanh nhẹ nhàng gây thích thú và tò mò cho người nhìn về sản phẩm ẩn dưới lớp hộp. Không những thế Braven còn cẩn thận hơn khi trang bị cho sản phẩm Balance một hộp xốp chống sốc bên dưới lớp hộp giấy cứng. Thiết kế vỏ hộp đơn giản thôi nhưng Braven cho thấy sự cẩn thận và tỉ mỉ của một thương hiệu loa cao cấp.

DSC_4433

Mặt trước vỏ hộp Braven Balance.

  • HD Bluetooth Speaker : một lời khẳng định từ Braven sản phẩm loa Bluetooth mang đến một chất âm cao cấp.
  • Bluetooth Up To 33 Feet : khoảng cách sử dụng lên đến 33 Feet (10m).
  • Bass Optimization : âm trầm được tối ưu hóa.
  • Phone Charge : một chức năng phụ rất hữu dụng cho việc di chuyển đó là chức năng pin xạc dự phòng với dung lượng pin lên đến 4000mAh.
  • 18 Hour of player : cho phép chơi nhạc 18 giờ liên tục.
  • Waterproof : IPX 7 ( khả năng chịu nước cấp độ 7).
  • Braven Boost : Công nghệ khuếch âm của Braven.
DSC_4434

Mặt cạnh của vỏ hộp Braven Balance.

  • Phụ kiện đi kèm được in chi tiết trên vỏ hộp.
DSC_4435

Mặt sau của vỏ hộp Braven Balance.

  • Ultra-Portable, compact design: thiết kế chắc chắn và gọn rất phù hợp cho việc di chuyển.
  • Built-in noise-canceling speakerphone: micro tích hợp loại bỏ tiếng ồn.
  • Powerful Bass: âm trầm mạnh mẽ.
DSC_4437

Lớp vỏ thứ hai dày và cứng cáp của Braven Balance thiết kế với tông màu xanh làm chủ đạo.

DSC_4438

Sản phẩm Braven Balance và phụ kiện đi kèm.

Sản phẩm Braven Balance được hãng trang bị phụ kiện đầy đủ và kỹ lưỡng bao gồm : sách hướng dẫn, dây tín hiệu 2 đầu 3.5, sạc adapter và 4 chấu cắm điện phù hợp với nhiều loại ổ điện cho người dùng.

Thông Số Kỹ Thuật

Connections

3.5mm stereo input

USB charging output, 5V 1A

Wireless pairing

Power

On/Off buttons

18 hr playtime

4000mAh rechargeable lithium-ion battery

Profiles Supported

IOPT/HFP 1.5

A2DP1.0

AVRCP1.4

GAVDP1.0

HSP1.2

Bluetooth

33ft (10m) wireless range

V2.1 + EDR

Size

Dimensions: 4.96in x 8.23in x 1.85in

Weight: 1.79lbs

Audio

Built-in microphone & speakerphone.

2. Thiết Kế

Thiết kế định hướng cho việc di chuyển thuận tiện mang đi lại nên Braven Balance có thiết kế khá độc đáo, thoạt nhìn người xem sẽ liên tưởng Braven Balance giống như một chiếc ví cầm tay cao cấp với lớp vỏ ngoài làm bằng cao su chống chịu va đập tốt, vẫn tông màu xanh dương đậm làm chủ đạo thu hút ánh nhìn phối với màu nâu đậm của phần đỉnh và đế loa, thương hiệu Braven được in nổi rõ nét bên phần hông loa.

DSC_4439

Ngoại hình thu hút của Braven Balance.

DSC_4442

Thương hiệu Braven được in nổi bên phần hông loa.

DSC_4440

Phần đỉnh loa Braven Balance.

Phần đỉnh của loa Braven Balace được thiết kế bọc cao su chắc chắn, các phím cơ cũng được bọc cao su rất cẩn thận bao gồm phím “nguồn”, “play” , “tăng và giảm” âm lượng. Đặc biệt để kích hoạt chức năng Braven Boost người dùng chỉ cần bấm phím nguồn và phím tăng âm lượng trong vòng 3 giây để thưởng thức chất âm lớn hơn và vang hơn.

DSC_4441

Phần mặt sau của loa Braven Balance.

Phần mặt sau của Braven Balance được thiết kế với bốn miếng đế cao su đây là một thiết kế rất thông minh của hãng cho phép người dùng có thể dựng loa hoặc đặt loa nằm đều có thể thưởng thức chất âm tôt nhất. Thương hiệu Braven được in chìm làm điểm nhấn cho loa, trung tâm mặt sau là miếng cao su chắn nước có thể tháo lắp dễ dàng. Với thiết kế độc đáo này Braven Balance đã vượt qua kiểm tra chất lượng khắc nghiệt để đạt tiêu chuẩn Waterproof : IPX 7.

DSC_4445

Bên trong miếng cao su chắn nước của Braven Balance.

Bên trong miếng cao su chắn nước của Braven Balance bao gồm:

  • Một ngõ USB out cho phép kết nối sạc cho các thiết bị di động khác với thông số 5 V – 1A.
  • Một phím kiểm tra dung lượng pin.
  • Một phím reset loa.
  • Một ngõ AUX 3.5 .
  • Một ngõ sạc với thông số 12V – 3A.
DSC_4444

Phần đế Braven Balance in thông số sản xuất và xuất sứ của Braven Balance.

3. Chất Lượng Âm Thanh

Braven Balance được tích hợp các tính năng độc đáo, khi bấm phím nguồn khởi động loa, loa sẽ phát ra tiếng động để báo cho người dùng biết, khi giữ chặt phím play trong khoảng 3 giây loa sẽ nói “pairing” báo tín hiệu loa đã sẵn sàng dò tìm thiết bị kết nối bluetooth và sau khi kết nối xong loa sẽ nói “audio device connected” và giờ người dùng chỉ việc phát nhạc để thưởng thức. Braven Balance hỗ trợ các chuẩn âm thanh phổ biến hiện nay như: IOPT/HFP 1.5, A2DP1.0, AVRCP1.4, GAVDP1.0, HSP1.2.

Loa có hai chế độ nghe chế độ thường và chế độ Braven Boost. Khi nghe nhạc ở chế độ thường

Âm Trầm (Bass): Chất Bass của Braven Balance không mạnh mẽ , ồn ào như các hãng khác mà chất bass của Braven rất riêng, khá sâu, rất đầm và chắc. Bass của Braven Balance đặc biệt không gây mệt cho người nghe, nhưng với mình, Braven Balance có chất bass tinh tế vừa đủ , không lấn như các dòng loa di động khác.

Âm Trung (Mid): Đây có lẻ là dãy âm mà Braven Balance tái tạo gây ấn tượng nhất. Mid thật sự rất rõ, ngọt ngào. Khi tham chiếu bằng các bản nhạc Vocal, Braven Balance cho ra 1 chất âm rất trọn vẹn, sâu lắng theo giai điệu và chất giọng của ca sĩ , có những đoạn rung và phiêu  trong chất giọng ca sỹ cũng được thể hiện rất chi tiết và tinh tế.

Âm Cao (Treble): Âm cao cũng được Braven Balance điều tiết rất tốt. Treble nghe sáng, trong trẻo rất bay bổng, rất thanh thoát, cuốn hút người nghe, .Từng nốt từng nốt được tái hiện rõ ràng chi tiết và trung thực

Khi chuyển sang chế độ Braven Boost bằng cách nhấn phím nguồn kết hợp cùng phím tăng volume trong 3 giây, loa sẽ nói “enable” cho biết đã bật tính năng Braven Boost. Ở chế độ Braven Boost tiếng của Braven Balance lớn hơn, vang hơn, bass nảy tốt hơn nhưng có vẻ hơi loãng chứ không gọn như ở chế độ thường. Ở đây theo cảm nhận của nhóm mình thì khi ở chế độ Braven Boost người dùng nên sử dụng khi ở ngoài trời, còn ở trong phòng kín thì nên dùng ở chế độ thường chất âm nghe sẽ gọn và ấm hơn. Để quay về chế độ thường người dùng chỉ việc giữ chặt phím giảm volume trong 3 giây, loa sẽ báo “disable” là đã ngắt Braven Boost.

Các bài hát tham chiếu cho loa : Hotel California (The Eagle), Reasons To Leave (Kate Purcell), Sorry Seems To Be The Hardest Word (Lydia Gray), Waiting For Love (Avicii), Whiskey Lullaby (Brad Paisley – Alisson Krauss) ,Don’t Cry For Me Argentina (Yao Si Ting).

4. Kết Luận

Braven Balance sở hữu thiết kế đẹp, vẻ ngoài độc đáo, mới mẻ, cùng khả năng chống nước tốt, đạt độ bền cao, có nhiều tính năng phụ hữu ích, thêm vào đó chât âm rất quyến rũ của Braven Balance mang lại thì Braven Balance rất xứng đáng trở thành người bạn âm nhạc đồng hành với các bạn mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn muốn xác minh lại điều đó để có một quyết định chính xác thì đừng ngần ngại hãy đi nghe thử Braven Balance.

Hiện tại giá niêm yết của sản phẩm là 4,086,000 VNĐ đã bao gồm 10% VAT. Bạn có thể đến các đại lý bán loa Braven chính hãng cũng như  các showroom của SVHouse –  www.Loa.com.vn trên toàn quốc để trải nghiệm và mua sản phẩm cũng như nhận những ưu đãi về giá.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?