Luôn quan tâm tới khách hàng và dành những gì tốt đẹp nhất, những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho những khách hàng yêu âm thanh, SVHouse thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mại cực hot để khách hàng luôn có những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất, và trong tháng này cụ thể hơn là đến hết ngày 20/10 SVHouse cũng có những mã tai nghe đang được tặng kèm những phần quà rất giá trị, mời các bạn cùng tìm hiểu xem đó là những mã tai nghe nào nhé.

1. Mua tai nghe SENNHEISER URBANITE tặng chuột không dây Logitech M337 hoặc tai nghe Sennheiser CX 1.00

 

DSC_5095

Mua tai nghe Urbanite giá niêm yết 4,599,000 VNĐ tặng chuột không dây Logitech M337 trị giá 589,000 VNĐ


DSC_5093

Hoặc mua tai nghe Urbanite giá niêm yết 4,599,000 VNĐ tặng tai nghe Sennheiser CX1.00 trị giá 1,229,000 VNĐ

Sennheiser Urbanite

Trước kia Sennhseiser thường được biết tới bởi chất lượng âm thanh cao cấp chứ ít ai để ý đến thiết kế của Sennheiser vì sự đơn giản trong thiết kế của người Đức, tuy nhiên trong những năm gần đây Sennheiser đã có những bước chuyển mình trong thiết kế cũng như chất âm hiện đại và trẻ trung hơn đối với các dòng tai nghe portable của mình, điển hình là chiếc Momentum Onear và mới nhất là chiếc Urbanite 

Urbanite có thiết kế tổng thể rất đẹp và hiện đại với các chất liệu được sử dụng khá thân thiện bao gồm vỏ tai nghe bằng nhựa, phần pad được làm bằng nỉ mềm và phần lót band bên ngoài bọc vải, bên trong làm bằng cao su mềm tạo cảm giác rất dễ chịu khi đeo

DSC_0812

Tổng thể với Logo Sennheiser nổi bật


DSC_0813

Khớp nối được làm rất đẹp, dòng chữ Urbanite được in cẩn thận cùng đường chỉ sắc nét cho mức độ hoàn thiện rất cao


DSC_0814

Bên trong giữa các khớp nối phần dây dẹt to được đi chìm tạo tính thẩm mỹ cao, các chi tiết bắt vít rất đẹp mắt và tinh tế cùng ký hiệu L, R để phân biệt tai trái và tai phải


DSC_0815

Phần cup có viền trắng đẹp mắt và phần lỗ cắm dây rời dùng chân 2,5mm


DSC_0825

Phần chân cắm 2,5mm của dây để kết nối với tai nghe


DSC_0872

Phần Jack 3,5mm dạng chữ L chắc chắn để kết nối với các thiết bị di động


Untitled-1

Hiện tại Urbanite có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn

Với chất âm mà hãng giới thiệu là “massive bass and clear treble” ta có thể hiểu đơn giản là Urbanite sở hữu một lượng bass lớn cùng âm treble trong trẻo, và đương nhiên đó là những gì hãng giới thiệu còn cụ thể như nào thì mình sẽ nói ngay dưới đây qua phần trải nghiệm nhanh.

Bass: Âm bass của Urbanite so với chiếc Momentum Onear trước kia đã được giảm thiểu một chút, nếu nói Urbanite là một chiếc tai nghe thiên bass cũng không đúng vì âm bass của nó khá vừa phải, không ít cũng không nhiều một chút nào.

Phần sub bass là phần được Urbanite giảm đi nhiều nhất, sẽ không còn âm trầm quá mạnh, điều này có thể khiến một số bạn nghe các thể loại nhạc dance, hiphop không hài lòng tuy nhiên với các thể loại pop thì giảm thiểu phần sub bass khiến bản nhạc chi tiết và sâu lắng hơn cũng như chúng ta đỡ bị mệt bởi âm trầm quá nhiều khi nghe lâu.

Urbanite nhấn nhiều vào mid bass với âm bass gọn gàng, lực đánh vừa phải và không sâu tạo nên một tốc độ bass khá, với tốc độ tốt như vậy Urbanite ngoài chơi các thể loại nhạc pop nhẹ nhàng thì với thể loại yêu cầu tốc độ cao như rock hay metal cũng không là điều khó so với Urbanite

Mid:  Âm trung mộc mạc tự nhiên vốn đã là điểm mạnh từ lâu đến từ các mã sản phẩm của Sennheiser và với Urbanite điều đó cũng không phải ngoại lệ, tuy nhiên với âm bass không quá nhiều đã làm cho mid của Urbanite rất nổi bật và không bị chìm nhiều xuống bản nhạc nữa, khi test với các bản nhac chất lượng cao 24 bit thì mức độ chi tiết được thể hiện trong giọng hát của ca sĩ là cực kỳ cao, từng đoạn lấy hơi, từng đoạn nhả chữ, từng chi tiết nuốt nước bọt của ca sĩ… được tái tạo rõ hơn bao giờ hết.

Khi nghe giọng nữ với Urbanite cho ra tiếng voice khá dày dặn, không còn mỏng và thiếu sức sống như các loại tai nghe thị trường nữa, tuyệt hay khi sử dụng để nghe các giọng hát có kỹ thuật cao.

Treble:  Lần này thì âm treble đã khá đúng so với mô tả của Sennheiser đó là âm treble khá trong trẻo, độ tách bạch thể hiện rất tốt mặc dù Urbanite chỉ là tai nghe dạng close. Âm cao chỉ lên ở mức vừa đủ nghe chứ không quá cao bởi nếu tone âm quá cao dễ dẫn đến tình trạng chói và gắt rất khó chịu khi nghe. Cụ thể lại thì treble của Urbanite là dạng treble thiên về sự tách bạch, lên vừa phải không quá sắc.

Âm trường, độ chi tiết:  Với một chiếc tai nghe dạng close thì đương nhiên âm trường là điều chúng ta không thể đòi hỏi quá cao ở mức phải rộng thênh thang tuy nhiên Urbanite vẫn có âm trường ở mức khá so với các dòng onear khác đem lại cảm giác rộng vừa đủ rãi tránh sự bí bách khi chúng ta nghe trong thời gian dài.

Độ chi tiết cũng chính là một trong những điểm mạnh của Sennheiser nói chung và Urbanite nói riêng với những tiếng cực kỳ chi tiết như đã mô tả trong phần mid, riêng về các nhạc cụ khi nghe các file nhạc chất lượng cao vị trí nhạc cụ được thể hiện rất rõ ràng từ tiếng gõ, tiếng kéo violon cho tới tiếng guitar bén mạnh bên tai.

Tổng quan lại Urbanite là một sự khác biệt hoàn toàn so với thế hệ onear cao cấp trước là Momentum Onear, từ chất liệu thay đổi hoàn toàn, thiết kế thay đổi trẻ trung hơn cùng chất âm được nâng cao hơn cho những ai khá kỹ tính về âm nhạc muốn thưởng thức những bản nhạc chất lượng cao mọi lúc mọi nơi, các thể loại mà Urbanite có thể chơi tốt nhiều thể loại nhạc tuy nhiên sẽ không dành cho những ai có yêu cầu quá nhiều về bass.

Hiện tại giá niêm yết của sản phẩm là 4,599,000 VNĐ đã bao gồm 10% VAT.

2. Mua tai nghe SENNHEISER URBANITE XL tặng chuột không dây Logitech MX Anywhere II hoặc tai nghe Sennheiser CX 2.00

 

DSC_5096

Mua tai nghe Sennheiser Urbanite XL trị giá 5,709,000 VNĐ tặng chuột không dây Logitech MX Anywhere 2 trị giá 1,757,000 VNĐ


DSC_5097

Hoặc mua tai nghe Sennheiser Urbanite XL giá niêm yết 5.709,000 VNĐ tặng tai nghe Sennheiser CX2.00 trị giá 1,473,000 VNĐ

Sennheiser Urbanite XL

Về cơ bản, Sennnheiser Urbanite XL chính là bản phóng to của Urbanite với kích thước ear cup lớn hơn, khi Urbanite là tai nghe dạng On Ear thì Urbanite XL là tai nghe dạng Full Size. Về cách đóng hộp và phụ kiện thì Urbanite XL giống hệt so với Urbanite vậy nên các bạn có thể tham khảo bài đánh giá chi tiết Urbanite phía trên

DSC_2129

Urbanite và Urbanite XL có thiết kế tương đồng, chỉ khác nhau về độ lớn Earcup

3. Mua tai nghe Nocs NS400 Aluminum Universal/Android tặng chuột không dây Logitech M337 hoặc tai nghe Sennheiser HD 202 II

 

DSC_5103

Mua tai nghe Nocs NS400 Aluminum Universal/Android tặng chuột không dây Logitech M337 trị giá 589,000 VNĐ


DSC_5102

Hoặc mua tai nghe Nocs NS400 Aluminum Universal/Android tặng tai nghe Sennheiser HD202II trị giá 850,000 VNĐ

Nocs NS400

Khi một sản phẩm được tung ra thị trường, nhà sản xuất luôn hướng nó tới một nhóm đối tượng, một phân khúc thị trường nhất định, dĩ nhiên NOCS NS400 Aluminum cũng vậy. Với mức giá trung bình là 1,5 triệu đồng, NOCS đang cố gắng định hướng cho những người dùng tầm trung hướng tới một chút “audiophile”

Bass: Ban đầu khi chưa được burn-in, bass là dải âm gần như là một dải âm chẳng có gì để chú ý. Dải bass ban đầu hơi gai và không được mềm mại lắm. Tuy nhiên sau 50 giờ burn-in thì mọi thứ đã được cải thiện rất nhiều. Bass trở nên mềm mại hơn, đánh xuống sâu và gọn gàng hơn rất nhiều, đồng thời giảm đi sự gai góc nói trên. NS400 dễ khiến người mới nghe lần đầu chê là thiếu bass. Tuy nhiên dải trầm này là vừa đủ để có thể kiểm soát một cách tốt nhất và cũng dễ dàng phù hợp với nhiều thể loại nhạc.

Mid: Nói về dải trung của chiếc tai nghe này, chúng ta có thể nói NOCS đã cố gắng hết sức. Có lẽ NS400 là chiếc tai nghe có dải mid ấn tượng nhất trong những chiếc tai nghe mà NOCS đưa ra ở thị trường Việt Nam. NS400 có một dải mid khá sáng. Sự ấn tượng đến từ sự tách bạch. Tách bạch ở đây không phải là độ chi tiết mà khả năng tái tạo âm tầng (sound stage). Ở những ca khúc lãng mạn với tốc độ chậm vừa phải như “Khúc thụy du” do ca sỹ Tuấn Ngọc trình bày, việc phân tầng âm thanh thể hiện rất tốt.

NS400 nịnh người dùng rất tốt qua dải mid khá trung thực. Tuy nhiên nếu nói chính xác hơn, NS400 Aluminum sở hữu một chất mid hơi khô và mộc mạc, dễ dàng tạo ra một sự gai góc. Bù lại, high mid được đẩy cao, tạo độ thoáng khá tốt nên dải mid được coi như là tiêu điểm của chiếc tai nghe này.

Treble: Dải âm này là một nỗ lực lớn của NOCS trên chiếc NS400 Aluminum. Dường như NOCS muốn đẩy chiếc NS400 hướng tới phân khúc dành cho các audiophile. NOCS đã cố gắng đẩy dải treble tăng nhiều về lượng. Không giống như âm treble khá tơi trên các tai nghe của Sennheiser, NS400 cho âm cao tập trung và réo rắt hơn.

NS400 là chiếc tai nghe có mức giá rất hợp lý so với chất lượng âm thanh mà nó mang lại. NS400 hợp với các bản nhạc nhẹ, trữ tình, các bản vocal, instrumental nhẹ nhàng, đặc biệt rất thích hợp với các bản acoustic, piano.

4. Mua tai nghe V-MODA M80 vocal tặng chuột không dây Logitech M325 hoặc tai nghe Sennheiser CX 1.00

 

DSC_5100

Mua tai nghe V-MODA M80 vocal giá niêm yết 3,498,000 VNĐ tặng chuột không dây Logitech M325 trị giá 368,000 VNĐ


DSC_5101

Hoặc mua tai nghe V-MODA M80 vocal giá niêm yết 3,498,000 VNĐ tặng tai nghe Sennheiser CX1.00 trị giá 1,229,000 VNĐ

V-Moda M80

Là một huyền thoại từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn về âm thanh lớn, luôn là một trong những chiếc tai nghe nằm trong list tư vấn khi được hỏi về những chiếc On Ear tốt nhất trong mức giá hơn 3 triệu với độ bền trứ danh theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ. V-Moda M80 chưa bao giờ là chiếc tai nghe lỗi thời.

Bass V-Moda luôn là thương hiệu được các DJ hàng đầu thế giới tin dùng và đương nhiên âm bass luôn là dải âm rất nổi bật của các dòng tai nghe của V-Moda, M80 có âm bass rất giàu về lượng tuy nhiên không vì vậy mà V-Moda quên đi phần chất lượng, M80 có lực đánh bass tốt và tương đối mạnh, xuống sâu và đặc biệt là độ nảy rất tốt khiến cho bản nhạc rất fun, cộng thêm phần low bass ấn tượng thì thực sự M80 sinh ra để dành cho các bản nhạc để giải trí sôi động, rất thích hợp với pop, RnB, hip-hop, rock…

Mid khá kỳ lạ và điểm khiến cho M80 ăn khách chính là tiếng mid khá sáng, đối với những tai nghe On Ear có bass mạnh thường kéo theo âm mid không được sáng và trong cho lắm nhưng M80 đã xử lý phần mid rất tốt. Với âm mid sáng và trong trẻo và đặc biệt lại có độ chính xác về voical rất cao khiến cho M80 lại càng trở nên bá đạo. Có một chi tiết khiến mình lại càng thêm bất ngờ với 1 chiếc On Ear close đó là âm hình của M80 khá tốt, điều mình nghĩ chỉ xảy ra trên các tai nghe fullsize open, M80 cho các âm tiết sắp xếp thể hiện được cả chiều rộng lẫn chiều sâu, âm thanh 3D được tái tạo khá rõ, phần high mid cũng được trau chuốt khiến vocal nghe có sức sống hơn, đặc biệt là vocal nữ ở dải cao.

Treble dồn rất nhiều tinh túy vào 2 dải bass và mid nên treble không phải là thế mạnh của M80, tuy nhiên không phải vì thế mà có thể nói treble của M80 yếu. Khi âm lượng ở mức vừa phải, M80 vẫn thể hiện rất tốt và chi tiết ở phần low treble tuy nhiên thì treble vẫn chưa thể lên cao chót vót và giàu năng lượng như Grado. Mình vẫn khá hài lòng ở dải treble của M80 vì trong các mẫu tai nghe On Ear cùng phân khúc thì M80 cho âm cao thanh thoát, air và rất dễ nghe. Hiện tượng chói tai khi trình diễn âm không hề xuất hiện trên M80, có xuất hiện sibilance ở những track nhạc khó nhưng ít xảy ra và ko đáng kể.

Tựu chung tại, cũng như vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, chất âm của M-80 cũng mang phong cách như thế, bass nhiều nhưng vẫn chất lượng, mid-range chuẩn, âm thanh giàu năng lượng, giúp dễ tiếp cận hơn với người dùng phổ thông. Build quality cứng cáp, bền bỉ, cùng lượng accessories lớn (2 cable tháo rời, 1 case, có khả năng thay faceplate, custom faceplate) là điểm cộng lớn cho V-Moda. Gói gọn lại đây là 1 portable headphone rất đáng tiền!

Mời các bạn có thể đến các đại lý bán tai nghe Sennheiser chính hãng hoặc các showroom của SVHouse ở Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ như trên website www.Loa.com.vn để nhận được khuyến mại hấp dẫn này nhé.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?