Chuột Roccat Kova mới có thiết kế đẹp như một chiếc xe thể thao

Chuột Roccat Kova mới có thiết kế đẹp như một chiếc xe thể thao

Trong thời gian vừa qua, chúng tôi đã có dịp giới thiệu nhiều sản phẩm game mới của Roccat tới người tiêu dùng Việt Nam, cũng như tiếp nhận những phản hồi để cải tiến sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của game thủ. Roccat, hãng  games đến từ Đức, luôn lắng nghe và không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất. Theo đà đó, Roccat đã cho ra mắt Roccat Kova, sự kế thừa và phát huy mạnh mẽ dòng Kova[+] nổi tiếng.

sub-teaser-kova-v1

Roccat Kova, sự kế thừa và phát huy mạnh mẽ dòng Kova[+] nổi tiếng

Roccat Kova – chuột game cho hiệu năng tối đa

Bạn cần một chú chuột với thiết kế đẹp, nhưng chứa đựng trong nó sức mạnh và tốc độ tối đa? Đó là tất cả những gì chiếc Kova mới mang lại, sản phẩm thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của chiếc Kova[+] nổi tiếng. Nó có gấp đôi số phím chức năng ở rìa khung chuột, với những đường nét và góc cạnh sắp xếp hợp lý, trông chiếc Kova này như một chiếc xe hơi thể thao cao cấp. Cảm biến tăng cường đến 2 lần sức mạnh đem đến sự chính xác tuyệt đối, cùng với ánh sáng tích hợp, hỗ trợ cả 2 tay trong một thiết kế chuyên nghiệp, đẳng cấp thế giới. Một chiếc Kova với sức mạnh ROCCAT gấp đôi đã sẵn sàng trong tay bạn.

thumb_830x490_gallery-kova-wht-picture4-v2

Nó có gấp đôi số phím chức năng ở rìa khung chuột, với những đường nét và góc cạnh sắp xếp hợp lý, trông chiếc Kova này như một chiếc xe hơi thể thao cao cấp.

Hình dáng cự kỳ hợp lý

Kova thường hưởng những đặc tính của người tiền nhiệm Kova[+], nhưng nhấn mạnh hơn vào hiệu năng, nên nó được trau truốt và làm đẹp hơn rất nhiều. Kova phù hợp với cả người thuận tay trái cũng như người thuận tay phải, nhờ vào thiết kế cân xứng của mình. Các phím được bố trí thường trực để sẵn sàng kích hoạt kho vũ khí của bạn bất kỳ lúc nào, giúp bạn chiến ưu thế và có cơ hội dành chiến thắng cao hơn.

thumb_830x490_gallery-kova-wht-picture2-v2

Kova phù hợp với cả người thuận tay trái cũng như người thuận tay phải, nhờ vào thiết kế cân xứng của mình. Các phím được bố trí thường trực để sẵn sàng kích hoạt kho vũ khí của bạn bất kỳ lúc nào, giúp bạn chiến ưu thế và có cơ hội dành chiến thắng cao hơn.

Smart Cast và EASY-SHIFT[+]™

Smart Cast là phím tính năng mới ở 2 bên chuột, giúp bạn lựa chọn một trong hai nhóm chức năng đã được thiết lập từ trước trên tất cả các phím của chuột. Phím này được bố trí tối ưu hóa để ngón tay có thể dễ dàng tiếp cận, nó nâng việc điều khiển game bằng chuột lên một tầm cao mới. Đi cùng với EASY-SHIFT[+]™, bạn đã có một combos sức mạnh gấp đôi so với thông thường, giúp bạn dễ dàng thiết lập các nút bấm theo ý mình. Easy-Shift[+]™ giúp Kova có nâng tổng số phím tính năng từ 11 lên 22, thật ấn tượng, đảm bản bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

thumb_830x490_gallery-kova-blk-picture3-v2

Smart Cast và EASY-SHIFT[+]™ đem đến cho Roccat Kova một sức mạnh cực kỳ ấn tượng

Cảm biến gấp đôi sức mạnh

Chế độ Overdrive giúp bạn nhận được sự chính xác gấp đôi, nhờ vào cảm biến eye-wateringly của chuột. Tính năng tiên phong này của Kova phá vỡ mọi tiêu chuẩn chơi game, bằng việc trang bị sensor Pro-Optic R6 dpi 3500 native với độ chính xác được tăng cường, đem đến mức dpi hiệu quả ở 7000, độ ổn định được tối đa hóa bằng những công nghệ tiên tiến, cũng như MCU Turbo Core V2 32-bit ARM mạnh mẽ của Kova.

thumb_830x490_gallery-kova-wht-picture8-v2

Chế độ Overdrive giúp bạn nhận được sự chính xác gấp đôi, nhờ vào cảm biến eye-wateringly của chuột.

Ánh sáng Kova rực rỡ

Hệ thống ánh sáng RGB rực rỡ của Kova giúp bạn có toàn quyền lựa chọn màu sắc cho chuột của mình. Hãy tạo ra phong cách độc đáo của bản thân bằng cách điều chỉnh riêng rẽ màu của cuộn và rìa sau chuột. Với 16.8 triệu màu tùy biến, màu sắc bạn chọn sẽ có thể là độc nhất vô nhị.

thumb_830x490_gallery-kova-blk-picture2-v2

Ánh sáng trên chuột có thể điều chỉnh riêng biệt ở cuộn và rìa sau, với 16.8 triệu màu, chiếc Kova của bạn sẽ trở thành độc nhất vô nhị.

Roccat® Swarm tổng hợp mọi drivers vào một

Swarm là phần mềm hiện thân cho triết lý tương lai của ROCCAT. Nó sẽ kiểm soát mọi nền tảng cũng như thiết bị game liên quan. Hệ thống tiên tiến này sẽ luôn hiện ở trên mọi games, app và các gom thiết bị Roccat vào cùng một vị trí. Nó đem đến khả năng tích hợp sản phẩm ở một đẳng cấp hoàn toàn mới, hoạt động như một driver thống nhất cho mọi thiết bị Roccat. Hãy tạm biệt việc xuất hiện nhiều icon driver phức tạp trên thanh công cụ – với Swarm bạn đã có hệ thống kích hoạt vũ khí thời gian thực (command HQ) trong các game của bạn.

150807-roccat-swarm

Hãy tạm biệt việc xuất hiện nhiều icon driver phức tạp trên thanh công cụ – với Swarm bạn đã có hệ thống kích hoạt vũ khí thời gian thực (command HQ) trong các game của bạn.

 

Roccat Kova mới có thiết kế tuyệt đẹp

Roccat Kova mới có thiết kế tuyệt đẹp

Sản phẩm sẽ được bán tại Việt Nam vào khoảng giữa tháng 11 năm 2015, thông qua nhà phân phối chính hãng SVHouse – Loa.com.vn, với mức giá là 1.416.000VNĐ (Giá đã bao gồm 10% thuế VAT)

Mời các bạn thưởng thức trọn bộ ảnh của sản phẩm Roccat Kova này nhé

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?