Sennheiser rất nổi tiếng với nhiều loại tai nghe kiểm âm, tai nghe Sennheiser HD 200 PRO là chiếc tai nghe kiểm âm mới nhất của hãng sau tai nghe HD 280 PRO và HD 380 PRO. Với giá thành thấp hơn so với HD 280 PRO và HD 380 PRO, tai nghe HD 200 PRO có giá rất hợp lý. Với mục đích mang phòng thu về nhà, tai nghe này sẽ giúp người dùng mix nhạc, kiểm tra các bản thu âm và hỗ trợ xử lý âm thanh. Ngoài ra tai nghe này còn có thể được sử dụng ở các sự kiện âm nhạc, liveshow ngoài trời.

Tai nghe Sennheiser HD 200 PRO có thiết kế Over-Ear và Closed Back cho khả năng cách âm rất tốt. Tai nghe này sẽ mang đến âm thanh mạnh mẽ và chi tiết cho công việc kiểm âm. Kết hợp với khả năng cách âm hiệu quả và độ phân giải âm thanh cao. Tập trung vào bản phối của bạn ở nhà, ở studio hoặc ở các sự kiện trực tiếp.

 

Sennheiser-HD-200-Pro-5

Sennheiser HD 200 PRO sẽ là dụng cụ không thể thiếu cho công việc kiểm âm, mix nhạc, xử lý âm thanh….

preview (1)

Thiết kế Over-Ear cho cảm giác đeo rất thoáng và thoải mái

Công cụ đắc lực cho các kỹ sư âm thanh trong phòng thu

Công cụ đắc lực cho các kỹ sư âm thanh trong phòng thu

preview (2)

Thiết kế Closed Back giúp cách âm rất tốt, tiếng ồn xung quanh không thể ảnh hưởng đến công việc của bạn

preview (3)

Logo của Sennheiser được khắc laser bóng trên headband rất đẹp

HD-200-PRO

Trở kháng 32 Ohm giúp tai nghe sử dụng với các thiết bị di động như laptop một cách dễ dàng, thực hiện công việc kiểm âm ở mọi nơi

preview

Đáp ứng tần số từ 20-20000Hz mang lại khả năng tái tạo âm thanh đầy đủ

HD200PRO_IsoFront

Với đáp ứng tần số từ 20-20000Hz, tai nghe Sennheiser HD 200 PRO sẽ cho âm thanh cân bằng và dàn trải hơn

HD200PRO_HC_RGB

Với những người mới tập tành thu âm, mix nhạc, tai nghe Sennheiser HD 200 PRO sẽ hỗ trợ rất tốt

HD200PRO_Packshot_IsoFront

Mặt trước hộp đựng tai nghe Sennheiser HD 200 PRO

17430944_1099523983487656_915322207_o

Mặt sau hộp đựng tai nghe Sennheiser HD 200 PRO

Mang phòng thu về nhà

Dù là một nhạc sĩ, một kĩ sư âm thanh hay là người chịu trách nhiệm cho các buổi biểu diễn live, bạn cần phải tập trung vào công việc của mình. Tai nghe Sennheiser HD 200 PRO còn hơn cả một chiếc tai nghe thông thường. Nó được thiết kế như là một dụng cụ để theo dõi và kiểm âm. Nó sẽ mang đến âm thanh chi tiết, mạnh mẽ trong khi cản trở những tiếng ồn làm bạn phân tâm dù ở nhà, ở phòng thu hoặc trên sân khấu. Tai nghe Sennheiser HD 200 PRO chỉ tập trung vào nghệ thuật!

 

 

x1_desktop_sennheiser-hd-200-pro-studio-headphones-1Khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ, vượt trội

Bạn sẽ không thể quên được lần đầu tiên thử tai nghe HD 200 PRO. Nó tái tạo âm thanh với độ phân giải cực cao, mang đến từng chi tiết và từng trọng số mà bạn thay đổi. Nếu bạn cần kiểm tra lại bản mix, tác phẩm âm nhạc hoặc hợp âm của bạn, tai nghe này là dụng cụ của bạn, giúp bạn tiến đến cấp độ chuyên nghiêp nhanh chóng với chiếc tai nghe có độ động cao. Tai nghe Sennheiser HD 200 PRO có thể sử dụng với laptop, dàn mix hoặc piano điện tử và tăng cường cho công việc xử lý âm thanh của bạn. Và tất nhiên tai nghe HD 200 PRO sẽ giúp bạn lấy cảm hứng từ những nhạc phẩm ưa thích của mình.

 

 

 

x1_desktop_sennheiser-hd-200-pro-studio-headphones-2Thoải mái khi sử dụng lâu

Có thể bạn sẽ sử dụng tai nghe rất lâu, hàng giờ, hàng ngày. Tai nghe HD 200 PRO sẽ đem đến cảm giác rất thoải mái, dễ chịu bởi vì chúng tôi có hơn 70 năm kinh nghiệm thiết kế. Chúng tôi đã thiết kế headband sao cho sức ép lên tai người dùng nhỏ nhất kết hợp với lựa chọn vật liệu một cách cẩn thận, cùng với cúp tai nhẹ như giấy và vừa khít với tất cả tai người dùng tạo cảm giác cực kì dễ chịu khi đeo. Khi sử dụng bạn sẽ quên mất cảm giác mình đang đeo tai nghe.

 

 

 

 

x1_desktop_sennheiser-hd-200-pro-studio-headphones-3

 

Khả năng cách âm tốt

Là một thiết bị kiểm âm, tai nghe Sennheiser HD 200 PRO sẽ bảo vệ bạn khỏi các tiếng ồn của môi trường. Đệm tai và cúp tai được thiết kế đặc biệt để hạn chế tiếng ồn xung quanh. Khả năng cách âm giúp bạn có một không gian sạch để tập trung tốt hơn vào âm nhạc.

Kèm theo tai nghe là 1 chiếc jack 6.3mm để sử dụng với bàn mix.

 

 

Sản phẩm có giá bán lẻ là : 2.323.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 2 năm. Xin mời quý khách đến các đại lý bán sản phẩm Sennheiser chính hãng tại Việt Nam hoặc đến các điểm bán lẻ của SVHouse như trên website: website  Loa.com.vn  hoặc đặt hàng online tại: http://shop.loa.com.vn/tai-nghe-sennheiser-hd200-pro.html

 

Thông số kĩ thuật

FullSizeRender

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?