Luôn luôn đổi mới trong cách thức khuyến mại, không chỉ giảm giá, SVHouse còn tặng những bộ combo giá trị cho khách hàng mua máy nghe nhạc và tai nghe cao cấp tại SVHouse, mời các bạn cùng theo dõi bài tổng hợp các khuyến mại từ nay đến hết 20/11/2015 để chọn cho mình combo ưng ý nhất nhé! Để xem đầy đủ chương trình khuyến mại các bạn xem tại đây

1. Mua combos máy nghe nhạc cao cấp Astell & Kern Jr & Tai nghe Grado GR8e hoặc GR8i có giá 19,547,000 VNĐ  tặng combos loa di động không dây bluetooth Braven BRV1 + Tai nghe Sennheiser Momentum On Ear

DSC_5580

Máy nghe nhạc cao cấp Astell&Kern AK Jr

Sản phẩm có mức giá dễ chịu nhất trong series các máy nghe nhạc cao cấp của Astell & Kern. Tuy nhiên điểm nhấn lại nằm ở thiết kế mỏng 8,9mm và nặng chỉ 93 g khiến sản phẩm tạo ra tính di động cao, trong khi nó vẫn có khả năng phát nhạc hi-res chất lượng 24-bit/192kHz cùng khả năng giải mã single-rate DSD. AK Jr được Astell&Kern dựa trên phần cứng của chiếc AK100 với chip DAC Wolfson WM8740.

Astell&Kern_Jr_12

Sang trọng và cao cấp ngay từ hộp đựng với màu đen lịch lãm


Astell&Kern_Jr_2

Astell&Kern AK Jr có kích thước 117 x 52.9 mm, nó ngắn hơn 6mm, hẹp hơn 5.7mm và nhẹ hơn 5g so với chiếc iPod Touch gen5. Nếu so sánh với AK100II (170 g) thì AK Jr nhẹ hơn đến gần một nửa, độ dày giảm đến 6mm. Như vậy chiếc máy khá phù hợp để bỏ túi áo với thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ.


Astell&Kern_Jr_3

Máy có thiết kế vỏ nhôm và kiểu dáng vát cạnh theo phong cách của dòng AK240 cao cấp nhất. Máy sở hữu màn hình cảm ứng 3,1″ độ phân giải QVGA, thiết kế phím điều khiển nhạc ở bên cạnh trái và vòng xoay điều chỉnh âm lượng rất phong cách. Máy hỗ trợ bộ nhớ trong 64GB và mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD dung lượng tương đương.


Astell&Kern_Jr_20

Độ mỏng vượt trội của AK Jr so với các mẫu máy đàn anh khác

Với khả năng xử lý âm thanh hi-res 24-bit/192kHz, AK Jr có thể đọc được nhiều định dạng âm thanh lossless phổ biến. Ngoài ra Astell&Kern cũng ưu ái khả năng giải mã DSD 2.8 MHz bằng cách chuyển đổi qua định dạng PCM rồi đưa tới DAC.

Một tính năng cộng thêm của sản phẩm này là khả năng sử dụng làm USB DAC với nguồn tín hiệu từ PC/MAC nhằm xuất tín hiệu âm thanh tốt hơn so với soundcard trên máy tính. Máy không hỗ trợ kết nối Wi-Fi nhưng vẫn tích hợp Bluetooth 4.0. Kết nối tai nghe 3,5mm ở dạng unbalanced với trở kháng đầu ra 2 ohm.

Như vậy so với AK100 II, AK Jr không hỗ trợ DSD 5.6, Wi-Fi và xuất âm thanh balanced. Bù lại với mức giá rất dễ chịu chỉ hơn 10 triệu đồng thì Astell&Kern mang đến một lựa chọn hi-res khởi đầu cho những người mê âm thanh chất lượng cao dễ dàng hơn.

Grado GR8e – Cảm xúc cho âm thanh

16637391351_fe8dab7550_k

Nếu nhìn qua thông số kỹ thuật của sản phẩm với trở kháng đến 120 ohm, chúng ta thường dễ nghĩ đến ngay, đây là một tai nghe cần đến HeadAmp nhưng độ nhạy của tai nghe rất cao, lên đến 118dB, nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng được với tất cả các thiết bị nghe nhạc di động, smartphone, laptop,…

Nếu bạn là người thích sự trầm lắng tinh tế của dải bass thì có lẽ GR8e chỉ ra một chất âm vừa đủ nghe, bù lại nó thể hiện độ chi tiết rất tốt. Âm lực có độ lan toả rộng, nhưng vô cùng nhịp nhàng không hề gây cảm giác mệt khi thưởng thức thời gian dài. Âu chăng đây là hệ quả của việc sử dụng cấu trúc Armature thay vì Dynamic cho tai nghe. Tuy nhiên ưu điểm của tai nghe Armature càng rõ ràng hơn khi trình diễn âm tầng cao. Chất trong trẻo và thanh thoát của Grado GR8e được hoà quyện vào nhau tạo cảm giác như một liều xúc tác đem cảm xúc của ca sĩ đến với khán thính giả. Và điều thú vị nhất trong toàn bộ chất âm của GR8e chính là dải cao, nơi mà hầu hết các dòng tai nghe cùng phân khúc “lướt nhẹ qua” thì lại chính là điểm mạnh của chiếc tai nghe đến từ Grado. GR8e thể hiện với độ sáng tuyệt vời và vút bay đẩy cảm xúc trào dâng.

2. Mua combos máy nghe nhạc cao cấp Astell & Kern Jr & Tai nghe Grado PS500 hoặc PS 500e có giá 28,187,000 VNĐ tặng loa không dây bluetooth ELIPSON / HABITAT TIMBER GREY V2

DSC_5584

Grado PS500

81prNttSliL._SL1500_

Grado PS500

Đặc tính nổi bật:

  • Thiết kế tương tự như tai nghe đầu bảng PS1000 nhưng có giá tốt hơn, và ở dạng on-ear
  • Trở kháng thấp (32 Ohm) nên rất dễ setup với điện thoại, máy nghe nhạc.
  • Driver là từ các vật liệu quý hiếm, dây cuộn bằng vàng cho chất âm cực kỳ chi tiết và chính xác.
  • Thiết kế dạng dạng “mở” truyền thống.

ELIPSON / HABITAT TIMBER

Elipson, một hãng âm thanh nổi tiếng xuất hiện lâu đời từ những năm 1938 đến từ nước Pháp. Dưới sự kết hợp tuyệt vời giữa Elipson và Habitat đã tạo nên mẫu loa không dây đẹp xuất sắc mang tên Timber. Timber theo tiếng Việt có nghĩa là một “khúc gỗ” và quả thực đây là một khúc gỗ biết hát vô cùng quyến rũ.

DSC_4450

Hộp của Timber được thiết kế cực kỳ đơn giản đúng theo phong cách Châu Âu, mặt trước chỉ in hình loa Timber đơn giản cùng ký hiệu bluetooth ở góc phải dưới cùng. Timber sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0 mới nhất cho chất lượng tín hiệu cực kỳ tốt.


DSC_4452

Mặt sau cũng rất đơn giản với các tính năng nổi bật và đặc biệt Timber sử dụng chuẩn giải mã âm thanh apt-X tương đương chuẩn giải mã trên đầu CD, đây là tiêu chuẩn được sử dụng trên các mẫu loa Bluetooth cao cấp cho ra chất lượng âm thanh cực kỳ ấn tượng, không hề thua kém so với kết nối có dây. Timber cũng hỗ trợ kết nối nhanh 1 chạm không dây bluetooth NFC  (Near – Field Communications)


DSC_4454

Mặt cạnh hộp được in hình 1 đầu loa tương ứng với thiết kế hình lục giác ốp gỗ rất sang trọng.


DSC_4453

Cạnh bên kia cũng in tương tự và đầu này thì có bổ sung nút nguồn thay vì mặt gỗ trơn như bên kia.


DSC_4455

Và đây là tổng thể Timber khi nhìn từ mặt trước, bao gồm lớp vỏ bọc vải xung quanh cùng logo Elipson|Habitat được gắn nổi bật trên loa.


DSC_4457

Phần logo


DSC_4458

Timber khi nhìn chéo góc, rất dễ tưởng tượng khi Timber được làm dạng hình hộp với các mặt bên được bọc vải, 2 đầu là 2 hình lục giác đều được ốp gỗ sang trọng.


DSC_4459

Mặt cạnh với nút nguồn, và đặc biệt đây là nút cảm ứng chứ không phải nút cứng.


DSC_4462

Mặt gỗ còn lại là gỗ trơn, không có nút gì kèm theo.


DSC_4460

Các chi tiết liên kết giữa vải và gỗ được làm rất liền mạch và cẩn thận


DSC_4461

Có một khu nhỏ gồm các cổng kết nối như nguồn điện, cổng AUX in và đầu sạc USB cho các thiết bị di động


DSC_4463

Chất liệu vảo bọc Timber là vải dạng lưới, ấn vào rất êm giống như được lót bông bên trong.

Điểm nhanh về thông số kỹ thuật của Timber ta có:

  • Số đường tiếng: 2 đường tiếng gồm 2 loa
  • Tần số đáp ứng: 60 – 16,000 Hz
  • Công suất cực đại: 20W
  • Hiệu điện thế tương thích: 220 – 240 V
  • Amply tích hợp: Class D
  • Trọng lượng: 3,2 Kg

Về chất lượng âm thanh:

Với chức năng là một loa không dây để bàn qua kết nối Bluetooth, bạn có thể dùng Timber để trang trí cũng như thưởng thức một chất lượng âm thanh tuyệt vời khi về nhà,  với công suất không quá lớn cũng không quá nhỏ, Timber đủ sức đáp ứng nhu cầu nghe nhạc cơ bản ở phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc đều rất hiệu quả. Sau đây là một số Album nhạc mình có test qua Timber, mời các bạn cùng đọc và cảm nhận.

Front 1

Album : Duyên Quê

Mình đánh giá rất cao chất lượng thu âm của trung tâm nhạc Thúy Nga nên có dùng Album Duyên Quê ở định dạng lossless để test. Với bài “Hoa nở về đêm” thể hiện bởi Giang Tử và Hương Lan, ngay từ khúc dạo đầu nền bass vang lên mềm mại, nhiều nhưng khá light, mang lại cảm giác dễ chịu và rất relax, tiếng kèn nổi bật và khá tiến với độ tách bạch cao giữa các âm còn lại, tuy nhiên độ dày chỉ ở mức vừa phải, giá mà tiếng kèn dày thêm chút xíu nữa thì nghe rất đã tai.

Và đây, khi giọng ca Hương Lan cất lên thì cảm nhận ban đầu là Timber cực hợp với dòng nhạc vàng. Giọng Hương Lan rất ngọt ngào, không quá mỏng như các dòng loa dưới tầm khác, với Timber độ dày của voice ở mức vừa đủ nghe, tuy nhiên tiếng rất sạch, vô cùng sạch và trong trẻo, cộng thêm một chút gai góc nhẹ khiến phần kỹ thuật của ca sĩ được thể hiện nhiều hơn, đã tai người nghe hơn. Hòa cùng giọng ca là từng tiếng guitar, từng tiếng gõ lách tách được thể hiện vô cùng chi tiết khiến cho bản nhạc trữ tình vốn đã nỉ non tình cảm lại càng trở nên da diết và giàu cảm xúc. Riêng về độ chi tiết mình đánh giá Timber rất cao.

Album-COver

Bài nhạc test kinh điển “Hotel California – Eagles” bản live

Vâng, đây luôn là một bài test vô cùng kinh điển bởi trong bài hát này có đầy đủ các yếu tố để test nhạc, nhất là đối với bản live. Ngay khúc dạo đầu, âm thanh mình chú ý lắng nghe nhất chính là tiếng vỗ tay từ khán giả. Chính khúc này đã cho thấy rõ âm thanh stereo mạnh mẽ từ Timber mặc dù dưới hình dáng của một thanh loa mono. Tiếng vỗ tay như tràn ra bên ngoài góc phải, thể hiện rõ ràng không gian sân khấu vô cùng ấn tượng cũng như khả năng tái tạo từ 2 kênh loa rất chính xác. Sau đó là tiếng guitar đầy mê hoặc, Timber thể hiện tiếng guitar cực kỳ bén và có độ nảy rất cao, từng ngón gảy nhịp nhàng bên tai phải, một loạt tiếng vỗ tay lại vọng ra từ khoảng không bên trái, đảo đều vô cùng thích thú thể hiện một âm trường và độ chi tiết xuất sắc của một thanh loa cỡ nhỏ như Timber. Với tiếng guitar ta có thể cảm nhận được âm treble từ Timber là một âm treble rất sắc bén, lên rất cao và giàu năng lượng, hiện tượng sib là hoàn toàn không xảy ra.

Khi tiếng trống vang lên, đây là một tiếng trống khác nhiều so với những tiếng trống điện tử mình hay nghe, cảm nhận rõ rệt đây là tiếng trống vỗ bằng tay. Âm bass phát ra được thể hiện dưới dạng LiveBass rất trung thực, kết hợp với lực bass sẵn có từ Timber cho ra một tiếng gõ giàu năng lượng, trung thực và truyền cảm. Khúc dạo đầu, cảm giác như có một dàn nhạc cụ đang nhảy múa trước mặt bạn, đầy kích thích và mê hoặc.

Và giọng hát khàn khàn quen thuộc đặc trưng cất lên, vẫn tiếng mid đó, khá tiến, rất rõ ràng, pha một chút gai góc cùng độ mộc mạc cao giống như đa phần các dòng âm thanh châu Âu khác.

3. Mua combos máy nghe nhạc cao cấp Astell & Kern Super Junior Jr & Tai nghe Sennheiser Momentum Full Size 2.0 giá bán 22,424,000 VNĐ tặng loa không dây bluetooth Braven BRV-X

DSC_5592

 

Astell & Kern Super Junior Jr

Astell&Kern sẽ khiến chúng ta còn phải nói nhiều hơn về sản phẩm này, khi cho ra mắt phiên bản đặc biệt mang tênSUPER JUNIOR x AK Jr. Phiên bản này cũng sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối SVHouse.

AK Jr SJ

Phiên bản này đặc biệt ở sapphire xanh biển, Logo nhóm và chữ ký các thành viên của Super Junior

Về AK Jr, chúng ta không cần nói quá nhiều, nó đang gây sốt sình sịch trên toàn thế giới và cả ở Việt Nam, là chiếc máy mỏng nhất, nhẹ nhất, đẹp nhất và ít tiền nhất trong số các anh em máy nghe nhạc của Astell&Kern. Dù nhỏ nhưng hẳn nó phải có võ riêng của mình.

AK Jr SJ_04

Vẫn là sự nhẹ nhàng, thanh thoát, vuông vức, tổng thể toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng

Lần này Astell&Kern cho ra mắt  “SUPER JUNIOR x AK Jr” là kết quả sự hợp tác giữa hãng với Super Junior, ban nhạc K-Pop nổi tiếng nhất thế giới. Thông số kỹ thuật của 2 bản giống hệt nhau, đều sử dụng chip DAC Wolfson WM8740 hỗ trợ giải mã tối đa 24bits/192kHz, DSD, màn hình cảm ứng 3.1 inch WQVGA, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 64GB, cổng ra 3.5mm.

Screenshot (58)

Hình ảnh về sự hợp tác đặc biệt giữa Super Junior và Astell&Kern

AK Jr SJ_02

Về thiết kế hình khối của phiên bản đặc biệt này không có gì khác biệt với phiên bản thường, vẫn là sự nhẹ nhàng, thanh thoát, vuông vức, tổng thể toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng; sự khác biệt đến từ chất liệu nhôm phủ shaphire xanh nước biển, các chi thiết cụ thể trên thân máy, như chữ SJ (2 chữ cái đầu của tên nhóm) ở phía trước, trên núm vặn volume và chữ ký cả toàn bộ thành viên ở mặt sau. Với thiết kế như smartphone, bạn đã sẵn sàng để mang cả ban nhạc đi bất kỳ đâu, nghe bất kỳ lúc nào, với chất lượng cao nhất.

AK Jr SJ_09

Ngoài ra, phiên bản này cũng độc đáo ở chỗ, sản phẩm đi kèm hộp gift box đặc biệt, và thẻ chứng nhận bản quyền hình của của các thành viên Super Junior. Tuyệt vời hơn cả, SUPER JUNIOR x AK Jr đã có sẵn 2 album nhạc chất lượng cao của nhóm Super Junior. Hai album đó là DELVIL và Best Songs of Super Junior. Các bài hát này đều có chất lượng 24bit/44kHz. Các fan của Super Junior hẳn sẽ rất hài lòng về điều này.

Sennheiser Momentum 2.0

Xuất hiện tại CES 2012, Sennheiser Momentum nhanh chóng tạo được chú ý trong phân khúc tai nghe di động cao cấp nhờ kiểu dáng thời trang nhưng không đánh mất đi khả năng trình diễn âm thanh đặc trưng. Sản phẩm này như “trẻ hóa” thương hiệu đến từ Đức bằng màn “thay da”, khoác lên chiếc tai nghe “bộ cánh” phong cách, đồng thời chất âm vẫn được chú trọng. Sau ba năm, Sennheiser trình làng Momentum thế hệ 2 gồm một loạt cải tiến so với sản phẩm tiền nhiệm. Nhà sản xuất 70 năm kinh nghiệm này đã đưa ra những điều chỉnh để tai nghe nâng cao tính di động, mang đến sự thoải mái cho người dùng và trải nghiệm sống động hơn.

DSC_4638

Mở hộp Momentum thế hệ mới được đựng trong hộp cứng bằng nhung mới rất đẹp


DSC_4639

Hộp kéo khóa với các đường chỉ khâu sắc nét.


DSC_4641

Bộ phụ kiện đi kèm Momentum 2.0


DSC_4642

Cận cảnh Momentum thế hệ mới, nhìn chung về thiết kế thế hệ mới không quá khác biệt so với thế hệ đầu, cũng dễ hiểu bởi thiết kế dòng Momentum đã quá chất lượng và đẹp mắt rồi nên sự thay đổi là chưa cần thiết ở thời điểm hiện tại.


DSC_4643

Toàn cảnh từ trên xuống, Momentum vẫn trung thành với các chất liệu cao cấp như da và kim loại.


DSC_4644

Logo Sennheiser nằm trong đường tròn đồng tâm được mạ kim loại sáng bóng


DSC_4646

Các chi tiết kim loại, da và chỉ khâu kết hợp với nhau tạo nên vẻ đẹp vô cùng sang trọng cho Momentum


DSC_4647

Headband bọc da nổi bật với các đường chỉ khâu, vân da


DSC_4648

Các chi tiết ốc vít, khớp nối được hoàn thiện rất chính xác và tỷ mỉ


DSC_4651

Một điểm khác biệt so với thế hệ trước đó là viền tai nghe được mạ vàng rất đẹp


DSC_4654

Pad da thế hệ mới theo đánh giá cá nhân của mình là mềm và dễ chịu hơn thế hệ trước kia


DSC_4656

Dây tháo rời đặc trưng sử dụng kết nối 2,5mm


DSC_4658

Jack cắm dạng chữ I mạ vàng 24k


DSC_4659

Dây đi kèm sẵn micro điều khiển cho các thiết bị di động.

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Tần số đáp ứng: 16 – 22,000 Hz
  • Trở kháng: 18 Ohm
  • Độ nhạy: 113 dB

Sự cân bằng hoàn hảo trong chất lượng âm thanh, chất âm của Momentum 2.0 có xu hướng hơi nhiều bass nhưng kiểm soát cực tốt. Âm không tối, không sáng, âm cao điểm xuyết nhẹ nhàng tăng thêm gia vị và đẩy chi tiết lên tốt hơn. Momentum 2.0 chuyển từ bass lên mid và mid trên treble rất đều đặn và uyển chuyển, không có cảm giác dải nào hụt hay dải nào bị boost. Đây là một trong những đặc điểm đắt giá để tái tạo âm thanh theo chiều hướng chân thực. Chất âm không dày, không mỏng, mid tiến nhưng vừa phải. Âm giàu năng lượng ở cả 3 dải bass, mid treble.

4. Combos máy nghe nhạc cao cấp Astell & Kern Super Junior Jr & Tai nghe Grado SR325i hoặc SR325e giá bán 22,114,000 VNĐ tặng combos tai nghe Sennheiser Momentum In Ear + Loa không dây bluetooth Braven 805

DSC_5594

Grado SR325 i/e

Từ thế hệ i-series lên e-series, dòng 325 trứ danh của Grado vẫn giữ được vị trí tai nghe tầm trung số 1 dành cho Rock/Metal, cùng lúc trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn cho phần đông người hâm mộ nhạc số.

Tainghe_Grado_SR325e_1A

Hộp thế hệ mới của Grado được làm nhỏ gọn hơn và có màu xanh thay vì màu trắng như trước

Có thể nói rằng cùng với dòng RS1, SR325 cũng là một dòng tai nghe biểu trưng cho âm thanh Grado. Mang trong mình chất mid ngọt lịm, chất tép bạo lực và chất bass chắc nảy đã từng làm nên tên tuổi của hãng tai nghe Mỹ, các thế hệ SR325 là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các tín đồ Grado chưa đủ kinh phí để mua RS1.

Tainghe_Grado_SR325e_8

Tổng thể Grado SR325e có thiết kế không thay đổi nhiều với thế hệ SR325i trước kia


Tainghe_Grado_SR325e_11

Chiếc tai nghe toát lên vẻ đẹp thủ công được sản xuất tại Mỹ


Tainghe_Grado_SR325e_16

Headband được bọc da cao cấp với cá đường chỉ khâu chi tiết


Tainghe_Grado_SR325e_19

Không giống như thế hệ trước sử dung jack gốc 6,3mm. SR325e sử dụng jack cắm 3,5mm tiện dụng có đi kèm jack chuyển sang 6,3mm đều được mạ vàng 24k cho chất lượng truyền tín hiệu tốt nhất.

Về trải nghiệm âm thanh, ngay từ những giây phút đầu tiên, SR325e đã bộc lộ rõ điểm vượt trội đáng chú ý nhất so với đàn anh đó chính là âm bass.

Bass: Trong khi phần bass của thế hệ 325 cũ đã có chất lượng đạt tới độ đỉnh cao, các nốt trầm trên SR325e thậm chí được nâng tới tầm đẳng cấp của dòng Reference Series. Trong các bản nhạc Metal, phần bass dày dặn và mạnh mẽ của SR325e tạo ra phần nền hùng tráng và mạnh bạo hơn hẳn đàn anh 325is. Được gia tăng về lượng bass nhưng SR325e vẫn giữ được mức độ kiểm soát rất tốt.

Âm bass của SR325e gợi nhắc rất nhiều tới RS1i – dòng tai nghe được đông đảo người hâm mộ coi là sản phẩm chủ lực của Grado. SR325e diễn tả các nốt trầm trong các bản nhạc nhẹ hấp dẫn đến ngạc nhiên, từng nốt đều có cảm giác rất “nhuyễn”, bắt đầu, ngân nga và kết thúc rất tự nhiên.

Mid: Nhắc đến tai nghe Grado là nhắc đến âm mid (dải trung) tuyệt vời. Trên khía cạnh này, SR325e có thể được coi là đại diện mới của gia đình Grado. Cũng giống như SR325is và gần như tất cả các sản phẩm Grado khác, âm mid của SR325e là thứ âm mid ấm áp rất tự nhiên. Bản nhạc Bèo Dạt Mây Trôi của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy dòng 325 đã và sẽ luôn là lựa chọn số 1 của tiếng đàn saxophone ngọt ngào da diết.

Với Set Fire to the Rain của Adele, SR325e sẽ đưa bạn chìm đắm vào không gian âm nhạc choáng ngợp của Adele. Chiếc tai này không hề gặp bất cứ khó khăn nào mỗi lần đảo nhịp – xuyên suốt bài hát, bạn sẽ có cảm giác đang đứng trong khán phòng với ca sĩ, giữa bạn và Adele không hề có bức tường mang tên “thiết bị âm thanh”. Lý do chính giúp tạo ra trải nghiệm tuyệt vời đó vẫn là dải mid “tiến” tạo ra giọng hát lôi cuốn trên nền piano/dàn dây giàu sức sống.

Treble: Grado luôn là hãng tai nghe dành cho những ai yêu thích dải âm cao mạnh mẽ, giàu nội lực. Luôn giữ được nét gai góc đặc trưng, từng tiếng treble luôn đanh thép và gọn gàng. Cũng giống như các dải âm khác, âm treb của SR325e vẫn giữ được cái “chất” của thế hệ cũ nhưng lại được “tinh luyện” để trở nên hài hòa hơn.

Có thể nói rằng, khi ra mắt SR325e, Grado đã làm được một điều tưởng như không thể: lật đổ cái bóng của chính người tiền nhiệm SR325is. Chiếc SR325 đời cũ đã từng lôi cuốn vô số fan Rock tại Việt Nam và cũng từng được coi là chiếc Grado đáng mua nhất bên cạnh RS1i. Khi gia tăng thêm âm bass và cân bằng lại cả 3 dải âm, Grado đã tạo ra một phiên bản SR325 thực sự hoàn thiện, giữ vững vị trí với Rock và Jazz, cùng lúc trở nên tuyệt vời hơn cho các fan của Vocals và các bản nhạc sôi động.

5. Mua combos HeadAmp-DAC Nuforce uDAC3 & Tai nghe Sennheiser HD 598 giá bán 7,600,000 VNĐ tặng tai nghe Sennheiser CX 5.00 hoặc loa không dây bluetooth Braven BRV 1

DSC_5596

 

Nếu những năm trước bộ đôi HD598 và Nuforce uDAC 2 đã rất thành công tại Việt Nam bởi giá thành vô cùng hợp lý và chất lượng âm thanh vượt trên mong đợi thì giờ đây, sau khi uDAC 2 đã dừng sản xuất thì thế hệ uDAC 3 mới ra thay thế còn tốt hơn thế nữa và mức giá cũng chỉ tương đương và đặc biệt với chương trình giảm giá mới nhất này của SVHouse thì mức giá đã là “không thể tin nổi

Để các bạn hiểu rõ hơn vì sao tai nghe cần các thiết bị giải mã âm thanh như uDAC 3 thì mình xin giải thích một cách dễ hiểu như sau, DAC chính là viết tắt của cụm từ “Digital analog converter” nôm na là chuyển đôi từ tín hiệu số sang dạng analog, bản thân máy tính các bạn lưu trữ file âm thanh dưới dạng số và bên trong máy tính có sẵn bộ chuyển đổi để cắm tai nghe trực tiếp tuy nhiên vấn đề là những bộ chuyển đổi đi kèm này thường cho chất lượng âm thanh không cao, độ chi tiết kém, nhiều noise cũng như power yếu

Chính vì vậy những bộ chuyển đổi rời như uDAC 3 là vô cùng hữu ích cho các bạn muốn cải thiện chất lượng âm thanh từ máy tính. Khi âm thanh xuất ra từ uDAC 3 sẽ không còn hiện tượng noise, nhiễu, độ chi tiết được tăng cường, tách bạch hơn, âm bass gọn gàng hơn và đặc biệt uDAC có kèm sẵn Amply, chính là bộ khuếch đại âm thanh chất lượng cao nhằm tăng power giúp các bạn nghe những tai nghe to có trở kháng lớn một cách dễ dàng hơn.

DSC_1379

Hộp của combo bộ đôi HD598 và uDAC 3


DSC_1383

Trọn bộ combo bao gồm tai nghe Sennheiser HD598, uDAC 3 cùng các phụ kiện đi kèm như dây USB, jack chuyển 6,3 sang 3,5mm và dây tai nghe có thể tháo rời.


DSC_1381

Bộ đôi tuyệt đẹp

Về phần HD598 thì đây chính là một trong những “mỹ nhân” trong đại gia đình Sennheiser với thiết kế tuyệt đẹp từ tone màu vàng kem sang trọng, các chi tiết chỉ khâu trên nền da mềm mại, các đường vân gỗ, lưới kim loại, pad nhung cao cấp được làm vô cùng chi tiết và tinh xảo. Không chỉ đẹp HD598 còn dễ gây thiện cảm cho người nghe với sự chuyên nghiệp như dây có thể tháo rời dễ dàng, jack cắm gốc lớn 6,3mm, tai nghe thiết kế dạng open cho âm trường vượt trội.

HD598 sở hữu một chất âm đặc trưng của Sennheiser với độ tự nhiên, độ chi tiết cực cao, âm trung dày dặn tái tạo tốt, sự cân bằng hoàn hảo giữa 3 dải âm bass, mid, treble và sự thoáng đãng và cảm giác vô cùng dễ chịu khi đeo.

DSC_1391

uDAC 3 được kết nối với máy tính qua đường USB và HD598 cắm qua uDAC 3 bằng jack cắm đã sử dụng chân chuyển đổi sang 3,5mm

Ngoài các combos sale ấn tượng trong bài viết này, thì vẫn còn rất nhiều sản phẩm có khuyến mại khác đến 20 tháng 11 năm 2015 như link này, mời các bạn tham khảo thêm: http://loa.com.vn/Khuyen_mai_sale.html

Mời các bạn có thể đến các đại lý bán tai nghe Sennheiser chính hãng hoặc các showroom của SVHouse ở Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ như trên website www.Loa.com.vn để nhận được khuyến mại hấp dẫn này nhé.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?