Âm nhạc đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay, dù ở bất cứ nơi đâu giai điệu của âm nhạc như một người bạn luôn chia sẻ với cảm xúc người nghe, nắm bắt được vai trò quan trọng của âm nhạc Braven thương hiệu hàng đầu thế giới về dòng loa di động đến từ Mỹ, luôn cho ra các dòng sản phẩm làm thỏa mãn khách hàng của mình, không những ở chất âm rất riêng mà còn ở ngoại hình bắt mắt và Braven 770 là một dòng loa như thế, Braven 770 xứng đáng là một người bạn đồng hành chia sẻ âm nhạc rất đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

1. Mở Hộp

Phong cách thiết kế của Braven luôn chú trọng sự tỉ mỉ và luôn biết cách gây ấn tượng với người nhìn từ thiết kế vỏ hộp đến chất lượng sản phẩm. Vỏ hộp của Braven 770 được thiết kế với phong cách đóng hộp rất riêng như một hộp đựng trang sức cao cấp, vỏ hộp hình chữ nhật có đến 3 nắp hộp và 2 ngăn, 1 ngăn chứa sản phẩm và 1 ngăn chứa phụ kiện, Braven còn cẩn thẩn hơn khi thiết kế thêm 1 nắp phụ làm bắng nhựa trong suốt cho ngăn chứa sản phẩm để hạn chế va đập trong quá trình vận chuyển, ở mỗi ngăn và nắp hộp, Braven còn rất tinh tế thiết kế thêm một dây vải giúp cho người dùng dễ dàng mở hộp và lấy sản phẩm. Thêm vào đó là bên trong nắp hộp Braven còn gắn thêm nam châm hít chặt vào hộp, hộp sử dụng tông màu đen làm chủ đạo ở mặt trước, mặt sau sử dụng tông màu trắng, hai tông màu tương phản nhưng lại rất thu hút người nhìn,  hình sản phẩm được in chi tiết trên vỏ hộp, ngoài hình sản phẩm xung quanh hộp còn được in đầy đủ thông tin sản phẩm từ công nghệ cho đến thông số kỹ thuật, giúp cho người dùng có cái nhìn khách quan tổng thể về sản phẩm. Qua đó cho thấy vỏ hộp Braven 770 được thiết kế rất công phu, gọn gàng, tinh tế và sắc sảo không những bảo quản tốt sản phẩm trong quá trình vận chuyển mà còn rất đẹp, khẳng định đẳng cấp của dòng loa cao cấp.

DSC_9409

Mặt trước vỏ hộp Braven 770.

Các tính năng chính của Braven 770

  • HD Wireless Speaker : dòng loa di động không dây sử dụng bluetooth, được trang bị công nghệ Aptx mang lại chất âm không dây chất lượng cao.
  • Power Bank : Chức năng sạc dự phòng cho các thiết bị di động
  • Speakerphone: Dòng loa chuyên dụng cho điện thoại.
  • Aircraft Grade Aluminum: Lớp vỏ của Braven 770 làm bằng hợp kim nhôm cao cấp chế tạo máy bay.
DSC_9411

Mặt cạnh của hộp Braven 770.


DSC_9416

Phần đỉnh hộp Braven 770.


DSC_9414

Phần đế hộp in đầy đủ thông tin xuất xứ và mã vạch của Braven 770.


DSC_9410

Mặt sau cuả vỏ hộp Braven 770.

Các tính năng chính

  • Tính năng Rock: cho thời lượng pin lên tới 12 giờ chơi nhạc liên tục
  • Tính năng Talk: Braven 770 tích hợp micro chống ồn cho chất lượng đàm thoại cực tốt.
  • Tính năng Charge: thì Braven 770 sẽ biến thành một chiếc pin dự phòng với dung lượng 1400 mAh đủ để cung cấp pin cho điện thoại của bạn trong những lúc khẩn cấp.
  • Tính năng Splash: Waterproof IPX5 (khả năng chống nước cấp độ 5 có khả năng đi mưa, vô tình tiếp xúc trực tiếp với vòi nước trong nhà tắm hay nhà bếp mà không sợ vô nước).

Tính năng phụ

  • Tích hợp công nghệ NFC (công nghệ chạm kết nối)
  • Wireless stereo pairing: cho phép kết nối 2 loa Braven cùng series 7 thành hệ thống loa 2.0
  • Bluetooth receiver mode: Tính năng rất hay cho phép Braven 770 đóng vai trò là 1 receiver truyền tín hiệu bluetooth từ thiết bị phát ra hệ thống loa lớn.
DSC_9420

Những hình ảnh minh họa cho các tính năng của Braven 770 được in trên nắp hộp.


DSC_9421

Sản phẩm Braven 770 và phụ kiện bên dưới lớp hộp.


DSC_9422

Phụ kiện của Braven 770 rất đơn giản chỉ có sách hướng dẫn dây jack 3.5 và dây sạc USB

Thông số kỹ thuật

Connections

33ft (10m) wireless range

V2.1 + EDR

3.5mm stereo input

Micro-USB-to-USB data ports

Wireless pairing

Audio

2 drivers

1 passive radiator

Built-in microphone & speakerphone

Power

On/Off buttons

12 hr playtime

1400mAh rechargeable lithium-ion battery

Profiles Supported

IOPT/HFP 1.5

A2DP1.0

AVRCP1.4

GAVDP1.0

HSP1.2

Weatherproof

IPX5 certified water-resistant

Size

Dimensions: 6.25in x 2.6in x 1.8in

Weight: 13.06oz

2. Thiết kế

Thiết kế định hướng cho việc di chuyển thuận tiện mang đi lại nên Braven 770 có thiết kế ngoại hình đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của dòng loa cao cấp khi sở hữu tông màu đen bóng như khoát lên mình chiếc áo Vest lịch lãm. Lớp vỏ của Braven 770 làm từ hợp kim nhôm chế tạo máy bay nên đạt được độ bền rất cao, khi chạm vào có cảm giác mát rượi cả lòng bàn tay. Phần đỉnh cua loa thương hiệu “Braven” được in chìm rất nét và chi tiết tạo điểm nhấn về ngoại hình cho loa.

DSC_9425

Ngoại hình tổng thể của loa Braven 770.


DSC_9426

Từ góc nhìn ở mắt trước ta có thể thấy được 2 màng loa ẩn dưới lớp vỏ Braven 770.


DSC_9427

Phần đỉnh của loa Braven 770 với thương hiệu “Braven” được khắc rất chi tiết.


DSC_9428

Ở mặt sau loa ta có thể quan sát được 1 miếng tản nhiệt thụ động ở bên trong lớp vỏ Braven 770.


DSC_9429

Các phím điều chinh Braven 770 bao gồm : phím tăng giảm volume, phím nguồn và phím play.

Phần mặt cạnh của loa Braven 770 được thiết kế bọc cao su chắc chắn, các phím cơ cũng được bọc cao su rất cẩn thận bao gồm phím “nguồn”, “play” , “tăng và giảm” âm lượng. Đặc biệt phím “+” giữ trong khoản 3 giây thì sẽ chuyển qua bài hát kế tiếp, phím “-“ được giữ trong 3 giây thì sẽ trả về đầu bài hát, phím “play” sẽ chuyển qua trạng thái dò bluetooth nếu được giữ trong 3 giây và phát ra tiếng kêu rất đặc trưng để báo hiệu cho người dùng đang ở trạng thái dò bluetooth.

DSC_9430

Phần mặt cạnh còn lại và nắp cao su chống nước cho Braven 770.


DSC_9432

Mặt cạnh sau khi tháo nắp cao su chống nước.

Mặt cạnh còn lại của Braven 770 bao gồm các ngõ

  • Sạc pin cho loa qua đường “in”.
  • Ngõ sạc cho các thiết bị di động khác qua đường “out USB”.
  • Một đường tín hiệu “AUX in” là đường tín hiệu kết nối loa với nguồn phát không có bluetooth qua dây 2 đầu jack 3.5.
  • Một đường tín hiệu “AUX out” là đường tín hiệu kết nối loa Braven 770 với hệ thống loa lớn, lúc này Braven 770 đóng vai trò là một receiver truyền tín hiệu bluetooth từ thiết bị phát đến hệ thống loa lớn ở bên ngoài.
  • Một phím “Reset” trả Braven 770 về tình trạng ban đầu.
  • Một phím “pin” dùng kiểm tra dung lượng pin và có đèn led hiển thị mức dung lương pin, ngoài ra phím kiểm tra dung lượng pin này còn có chức năng kết nối 2 loa Braven 770 thành hệ thống loa 2.0, khi người dùng giữ phím “pin” của 2 loa trong 5s thì tín hiệu đèn led sẽ chạy đều lên xuống cùng lúc liên tục báo tình trạng 2 loa đang dò tìm lẫn nhau, khi led dừng lại và 2 loa kêu cùng 1 tiếng thì 2 loa đã kết nối với nhau hoàn tất, người dùng chỉ việc dò bluetooth kết nối vào và chơi nhạc. Lưu ý nên thoát kết nối bluetooth trước khi thực hành bước kết nối 2 loa.
DSC_9431

Phần mặt đế của Braven 770.

Phần mặt đế của Braven 770 được làm bằng cao su, có độ bám rất tốt giúp Braven 770 có thể đứng vững khi chơi nhạc, thêm vào đó là mắt của NFC được thiết kế ở phần mặt đế bên trái vị trí dễ nhận biết và thuận tiện cho người dùng kết nối NFC, còn phần mặt đế bên phải là in thông tin xuất xứ của loa Braven 770.

Ở bất cứ đâu và góc độ nào Braven 770 cũng đều toát lên vẻ đẹp của chính mình

3. Chất Lương Âm Thanh

Braven 770 được hỗ trợ các chuẩn âm thanh không dây tốt nhất hiện nay như: IOPT/HFP 1.5, A2DP1.0, AVRCP1.4, GAVDP1.0, HSP1.2 thêm vào đó là Braven 770 được tích hợp công nghệ Aptx cho nên luôn đảm bảo tín hiệu âm thanh được truyền đi đạt độ ổn định cao và cho chất lượng âm thanh tốt nhất.

Âm Trầm (Bass): Âm trầm của Braven 770 không thuộc thể loại dồn dập, bạo lực như các dòng loa khác, với kích thước nhỏ gọn âm trầm Braven 770 mang lại đủ vệ lượng và rất gọn, không xuống quá sâu nhưng cũng không nông, luôn đạt ở tiêu chuẩn vừa đủ nên không hề tạo cảm giác lấn hay gây khó chịu cho người nghe, có thể nói chất bass của Braven 770 mang lại rất đầm và tinh tế.

Âm Trung (Mid): Đây có lẻ là dãy âm mà Braven 770 tái tạo gây ấn tượng nhất. Âm trung thật sự rất rõ, ngọt ngào. Khi tham chiếu bằng các bản nhạc Vocal, thế mạnh của Braven 770 ở âm trung phát huy rất tốt lột tả rất chân thật chất giọng điêu luyện của ca sĩ, tham chiếu bài Killing Me Softly thể hiện bởi giọng hát ngọt ngào của ca sĩ Susan Wong qua sự lột tả của Braven 770 cho thấy sự ấm áp và bay bổng trong chất giọng của tuyệt vời của Susan Wong.

Âm Cao (Treble):  Âm cao cũng được Braven 770 điều tiết rất tốt. Có lẻ lớp vỏ làm bằng hợp kim nhôm cao cấp nên âm cao của Braven 770 có chút “lạnh” làm nên nét riêng của mình. Âm cao nghe sáng, trong trẻo, rất thanh thoát .Từng nốt từng nốt được tái hiện rõ ràng chi tiết và trung thực.

Các bài hát dùng để tham chiếu : Killing Me Softly giọng ca Susan Wong, Avicii với Waiting For Love, Yên Bình trình bày Lâm Anh, Rock Ballad nhẹ với When The Children Cry của White Lion.

4. Tổng Kết

Braven 770 sở hữu thiết kế đẹp, cùng khả năng chống nước tốt, đạt độ bền cao, có nhiều tính năng phụ hữu ích, thêm vào đó chât âm rất quyến rũ của Braven 770 mang lại thì Braven 770 rất xứng đáng trở thành người bạn âm nhạc đồng hành với các bạn mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn cần xác minh lại điều đó để có một quyết định chính xác thì đừng ngần ngại hãy đi nghe thử Braven 770.

Hiện tại giá niêm yết của sản phẩm là 4,086,000 VNĐ đã bao gồm 10% VAT. Bạn có thể đến các đại lý bán sản phẩm Braven chính hãng cũng như các showroom của SVHouse tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh như trên website  www.Loa.com.vn để trải nghiệm và mua sản phẩm cũng như nhận những chương trình ưu đãi về giá và quà tặng.

Braven 770 Dòng Loa Di Động Sang Trọng Lịch Lãm Trong Thế Giới Âm Thanh
Thiết Kế85%
Tính Năng95%
Hiệu Suất90%
Giá Thành90%
90%Overall Score
Bạn đánh giá sản phẩm này thế nào?: (0 Đánh giá)
0%
Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?