1. Lời giới thiệu 

– Sennheiser 1 hãng sản xuất âm thanh lâu đời của Đức với bề dày 70 năm cùng những sản phẩm dành được nhiều danh hiệu lớn trên thế giới đã gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2009-2010 mang đến 1 màu sắc hoàn toàn mới đến với giới âm thanh tại Việt Nam. Và mới đây Sennheiser đã cho ra mắt 1 dòng tai nghe In Ear với sự khác biệt từ hình dáng bên ngoài cho đến chất âm bên trong so với những mẫu tai nghe truyền thống mà Sennheiser đã thiết kế ra trước đó nhưng vẫn mang đậm thương hiệu Sennheiser với cái tên Momentum In Ear thuộc đại gia đình dòng Momentum đã khá ấn tượng và nổi tiếng trên thị trường thế giới .

2. Mở hộp sản phẩm và đánh giá 

Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

– Ngay từ ánh nhìn đầu tiên Momentum In Ear đã gây ấn tượng mạnh với tổng quan chiếc tai nghe được in trên mặt hộp.

Những thông số kỹ thuật được ghi chú rõ ràng và chi tiết đằng sau vỏ hộp.

Bên hông vỏ hộp là bảng hướng dẫn chi tiết những phím trên thanh control và phụ kiện đi kèm bên trong theo sản phẩm.

Untitled-2124141

Các chi tiết thông số kỹ thuật

Momentum In Ear được thiết kế tối ưu hóa trên các dòng smartphone tích hợp trên 2 phiên bản [I] là dành cho IOS và [G] là dành cho Android và Windowns Phone . Mỗi phiên bản đều có 2 màu Black và Chrome cho bạn lựa chọn .

Phần vỏ hộp bên ngoài được làm bằng giấy Catton có điền đầy đủ những thông tin về màu sắc, phiên bản tích hợp, năm bảo hành .

mohop

Mở hộp sản phẩm.

Hộp vải, những bộ nút tai, sách hướng dẫn .

– Không chỉ riêng tai nghe được trau chuốt 1 cách kỹ lưỡng mà phần hộp vải bao bọc tai nghe cũng được chăm chút đến từng chi tiết , những đường chỉ được may đều đến từng milimet, khóa kéo được nhà thiết kế sắp xếp 1 cách khéo léo góp phần tô thêm sự tinh tế ngay ở vỏ hộp và 1 điểm nhấn không thể thiếu đó chính là Logo của nhà sản xuất Sennheiser cũng được khắc ngay lên trên vỏ hộp vải khi vừa mở ra .

mobaoda1

Tổng quan tai nghe khi lấy ra từ hộp vải .

hopquantainghe

Cận cảnh phần hộp nhựa quấn dây .

Ở phần phía sau hộp quấn dây vẫn còn 1 cặp nút tai.

– Hộp nhựa quấn dây của Momentum In Ear được thiết kế 1 cách công phu và mang tính bất ngờ với 1 cặp nút tai để ở phía sau hộp , thế nên Momentum In Ear được hỗ trợ đến 4 cặp nút tai với 4 size hoàn toàn khác nhau để các bạn dễ dàng sử dụng và thay đổi .

Phía sau housing tai nghe là phần kim loại được khắc tỉ mỉ cùng Logo nổi bật của thương hiệu Sennheiser

  housing

Phần control trên thân dây .

day

Tên cùng phiên bản tích hợp được khắc tinh tế ở phần chia dây .

– Ở sản phẩm tai nghe Momentum In Ear lần này được thiết kế với 2 phiên bản là iOS và Android , giúp người dùng dễ lựa chọn phiên bản để sử dụng full option phù hơp với hệ điều hành mình đang sử dụng . 2 nút 2 bên được đánh dấu  (+) (-) có tác dụng tăng giảm âm lượng , còn nút giữa ngoài chức năng play/pause bài hát , bắt cuộc gọi khi có điện thoại thì còn có thể qua hoặc lùi bài khi click đúng nhịp 2 và 3 (2 lần là qua bài và 3 lần là lùi bài ).

Phần jack 3.5mm đặt mạ vàng cùng thiết kế chữ L tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng mang đi lại .

– Là 1 dòng sản phẩm khác biệt hoàn toàn với những mẫu tai nghe truyền thống , Momentum In Ear được thiết kế tối đa hóa những tiện ích mang lại cho người sử dụng dễ dàng trải nghiệm nhất có thể .

Cận cảnh phần housing bằng kim loại được thiết kế tinh xảo .

Ấn tượng !

MIE1

Độ hoàn thiện sản phẩm cao cấp.

MIE2

Thiết kế tuyệt đẹp , mang đậm dấu ân phong cách của Sennheiser.

MIE4

Quá đẹp !

 3. Trải nghiệm và đánh giá 

BASS

– Điểm nhấn và yếu tố để bạn quyết định có nên rước em Momentum In Ear về với bạn hay không nằm ở dải này , không chỉ tốt sau khi burn-in mà Bass của Momentum In Ear sẽ gây ấn tượng với bạn ngay từ lần nghe thử đầu tiên .

– Với nguyên bản đã được trang bị 1 dải Bass căng, chắc , giàu nội lực thì thế mạnh của Momentum In Ear đã được thể hiện rõ qua những thể loại nhạc sôi động giàu sức sống như Pop, Dance , EDM.

– Dải này bên cạnh việc chắc , khỏe , còn đi kèm theo đó là khá ấm và dày đã khẳng định được sự phong phú không chỉ về chất mà còn trong cả phần lượng , điều này được thể hiện rõ khi bạn trải nghiệm tai nghe qua bài  “Human Legacy” của Ivan Torrent

HL_zps93699b47

Hoặc tiết tấu nhanh hơn 1 chút trong bài  The Next Episode (San Holo Remix )

maxresdefault

– Đôi khi Bass của Momentum In Ear cũng là hơi vượt mức đối với những tín đồ âm thanh khó tính .

Mid

– Nếu bạn là fan của những dòng nhạc Blue, Jazz dải âm này sẽ tạo cho bạn 1 khoảng âm trường mượt mà bao trùm là những cung điệu luyến láy nhịp nhàng.

– Vẫn giữ được màu sắc truyền thống của Sennheiser với sự mượt mà ,chi tiết và tự nhiên được nối tiếp bổ trợ cho nhau hết sức nhịp nhàng , điều này được thể hiện cho người nghe cảm nhận rõ ràng nhất với những bài hát của các ca sĩ như Briney Spears, Rihanna, David Archuleta…

– Các bạn có thể trải nghiệm qua bài “Crush” đã tạo nên tên tuổi của chàng ca sĩ trẻ David Archuleta

Products47667-1200x1200-872601

– Nếu bạn cần một dải Mid rõ ràng , sang trọng , cuốn hút và không hề mất đi cái nội lực trong những bài nhạc tiết tấu nhanh của một số thể loại như pop,ballad thì trải nghiệm Momentum In Ear chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Treble

– Quá nổi bật với dải Bass nhưng không vì điều đó mà làm lu mờ đi dải Treble là một nhân tố tác động gián tiếp để có thể làm nên 1 dải Bass hoàn thiện hơn cho Momentum In Ear . Một điều mà chắc bất kỳ tín đồ Sennheiser nào cũng biết đến là chất âm truyền thống của hãng Sennheiser dải trầm được thể hiện khá tốt nhưng đối với dải Treble của Momentum In Ear đôi khi sẽ khiến bạn nhầm lẫn tai nghe này hơi thiên sáng vì sự đa dạng , đa màu sắc và cực kỳ lôi cuốn người nghe. Điều này giống như bạn đang lạc vào một mê cung đi mãi đi mãi mà không có lối ra nhưng càng ngày lại càng xuống sâu hơn

– Điều khiến bạn bất ngờ hơn nữa ở dải Treble của Momentum In Ear là sự tách bạch , leng keng trong những bản nhạc cụ được tái tạo 1 cách trung thực nhất .

– Momentum In Ear dòng tai nghe mang đến sự tinh tế lịch lãm và sang trọng đến với người nghe ngay từ hình dáng bên ngoài đến lẫn chất âm bên trong. Bước lột xác đột phá của Momentum In Ear cho người nghe một cái nhìn khách quan của sự phong phú, đa dạng mà hãng Sennheiser muốn mang đến cho người dùng . Với sự trau chuốt , tỉ mỉ ở từng chi tiết đi cùng một chất âm mượt mà , căng tràn nội lực Momentum In Ear đã thuyết phục hoàn toàn người nghe ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên . Không những là đại diện góp phần mang đến một màu sắc mới cho những dòng tai nghe Sennheiser mà sự xuất hiện của Momentum In Ear đã  khẳng định về chất lượng ,sự đổi mới ,phát triển từng ngày của hãng Sennheiser mang đến những sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho những tín đồ yêu âm nhạc .

Mời các bạn đến những showroom thuộc chi nhánh SVHouse để nghe thử trải nghiệm và mua hàng dòng sản phẩm Momentum in ear tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội. Địa chỉ các bạn có thể tham khảo tại website : loa.com.vn hoặc review.loa.com.vn

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?