Tai nghe Sennheiser HD 25 Plus được sản xuất tại Ireland - Made in Ireland.

Tai nghe Sennheiser HD 25 Plus được sản xuất tại Ireland – Made in Ireland.

Nhắc đến Sennheiser HD25 thì chắc chắn bất kỳ một người đam mê âm thanh nào cũng biết đến hoặc chí ít cũng từng nghe đến. Đó thực sự là một huyền thoại trong làng tai nghe DJ, monitor, Studio. Dòng tai nghe ra đời từ năm 1988, sau gần 30 năm nó vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc nhờ tái tạo thứ âm thanh chuẩn xác, ấn tượng. HD25 là tai nghe siêu nhẹ, siêu thoải mái dù bạn sử dụng trong thời gian rất dài liên tục. Vì nó là “tiêu chuẩn” cho các tai nghe DJ nên bạn có thể tìm thấy nó ở các lễ hội âm nhạc, các Booth DJ lớn hay nhỏ ở trên toàn thế giới. Và mới đây nhất, Sennheiser giới thiệu một “hậu duệ” của dòng này, sản phẩm mang tên HD25 Plus đương nhiên là cũng sẽ có mặt chính thức tại Việt Nam thông qua nhà phân phối SVHouse. Mời các bạn tìm hiều thông tin về sản phẩm này.

hd-25-range

Sennheiser HD25 Plus, huyền thoại nối tiếp huyền thoại

Như các huyền thoại trước đây, nhờ có trọng lượng nhẹ và kiểu đeo On-Ear mà HD 25 Plus chắc chắn cũng sẽ trở thành sản phẩm không thể thiếu cho bất kỳ nhà kiểm âm nào, ở bất kỳ nơi đâu. Closed-back là thiết kế có mục đích của HD 25 Plus, đem đến khả năng cách âm, giảm thiểu mọi tiếng ồn xung quanh, đem đến âm thanh sạch, chính xác cho các nhà sản xuất âm nhạc. Cả hai bên Ear-cup có thể xoay nghiêng một góc để trong chốc lát người dùng có thể nghe được các âm thanh xung quanh mà không cần bỏ tai nghe ra khỏi đầu, rất tiện dụng. Headband được thiết kế như các huyền thoại trước đây, nghĩa là được chia đôi để bạn tách ra hoặc gộp lại cho thoải mái nhất, đệm headband làm rất dày và cũng được tách thành 2 đện ở hai nửa.

product_detail_x2_desktop_1_Sennheiser_HD_25_PLUS_Front_RGB_red

Như các huyền thoại trước đây, nhờ có trọng lượng nhẹ và kiểu đeo On-Ear mà HD 25 Plus chắc chắn cũng sẽ trở thành sản phẩm không thể thiếu cho bất kỳ nhà kiểm âm nào, ở bất kỳ nơi đâu.

product_detail_x2_desktop_4_Sennheiser_HD_25_PLUS_Side_RGB_red

Headband được thiết kế như các huyền thoại trước đây, nghĩa là được chia đôi để bạn tách ra hoặc gộp lại cho thoải mái nhất, đệm headband làm rất dày và cũng được tách thành 2 đện ở hai nửa.

product_detail_x2_desktop_5_Sennheiser_HD_25_PLUS_special_angle_Set_RGB_red

Cả hai bên Ear-cup có thể xoay nghiêng một góc để trong chốc lát người dùng có thể nghe được các âm thanh xung quanh mà không cần bỏ tai nghe ra khỏi đầu, rất tiện dụng.

product_detail_x2_desktop_4_Sennheiser_HD_25_PLUS_Side_RGB_red

Closed-back là thiết kế có mục đích của HD 25 Plus, đem đến khả năng cách âm, giảm thiểu mọi tiếng ồn xung quanh, đem đến âm thanh sạch, chính xác cho các nhà sản xuất âm nhạc.

Dây của tai nghe Sennheiser HD 25 Plus dễ dàng được tháo ra để thay thế và thay đổi

Dây tín hiệu Audio của tai nghe Sennheiser HD 25 Plus dễ dàng được tháo ra để thay thế và thay đổi

Vỏ hộp với thiết kế mới nhìn rất chuyên nghiệp, hiện đại và nghiêm túc

Vỏ hộp với thiết kế mới nhìn rất chuyên nghiệp, hiện đại và nghiêm túc

Khả năng xứ lý âm thanh cực tốt ở mức âm lượng cao và thiết kế cực kỳ vững chắc, đôi tai nghe này đem lại hiệu suất ngoài mong đợi ngay cả ở nơi âm thanh lớn, ồn ào. Thiết kế công thái học, âm thanh được tăng cường và được tái tạo chính xác, đây sẽ là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ môi trường âm thanh chuyên nghiệp nào, từ kiểm âm, phòng thu, DJ hay kể cả người quay camera.

product_detail_x2_desktop_3_Sennheiser_HD_25_PLUS_Isofront_Set_RGB_red

Thiết kế công thái học, âm thanh được tăng cường và được tái tạo chính xác, đây sẽ là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ môi trường âm thanh chuyên nghiệp nào, từ kiểm âm, phòng thu, DJ hay kể cả người quay camera.

Tai nghe có độ nhạy 120dB, rất cao, do cuộn cảm sử dụng vật liệu là nhôm cho trọng lượng nhẹ, tuy nhiên lại có thể tái tạo âm thanh cực kỳ chính xác, đồng thời xử lý âm thanh tuyệt vời ngay cả ở mức âm lượng lớn.

Jack mặc định của tai nghe là 3.5mm, rất phổ thông để bạn có thể cắm vào vô vàn các thiết bị phát nhạc hiện nay. Tuy nhiên, nó cũng đi kèm adapter chuyển sang 6.3mm dạng vặn ren để bạn kết nối vào các thiết bị sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.

product_detail_x2_desktop_6_Sennheiser_HD_25_PLUS_Plug_RGB

Jack mặc định của tai nghe là 3.5mm, rất phổ thông để bạn có thể cắm vào vô vàn các thiết bị phát nhạc hiện nay. Tuy nhiên, nó cũng đi kèm adapter chuyển sang 6.3mm dạng vặn ren để bạn kết nối vào các thiết bị sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.

Riêng với bản HD25 Plus, người dùng sẽ được trang bị thêm 1 túi đựng, một đôi earpad mềm dự phòng và một dây cable thẳng dài 1.5m bên cạnh dây cable xoắn được nối mặc định.

preview

Riêng với bản HD25 Plus, người dùng sẽ được trang bị thêm 1 túi đựng, một đôi earpad mềm dự phòng và một dây cable thẳng dài 1.5m bên cạnh dây cable xoắn được nối mặc định(dây xoắn có thể kéo ngắn vào 1m và kéo dài ra đến 3m).

product_detail_x2_desktop_7_Sennheiser_HD_25_PLUS_Earpad_RGB_red

Cận cảnh hơn về đôi earpad mềm đi kèm

Tai chỉ có một màu đen duy nhất, trở kháng 70 Ω tái tạo dải tần số từ 16-22.000 Hz, SPL 120dB, và sẽ có mặt ở Việt Nam vào khoảng tuần đầu tiên của tháng 5 năm 2016 thông qua SVHouse, nhà phân phối chính thức của Sennheiser. Sản phẩm được bảo hành 2 năm và có mức giá là : 8.175.000VNĐ (giá đã bao gồm 10% thuế VAT).

Bạn có thể đến các đại lý bán sản phẩm Sennheiser chính hãng cũng như các showroom của SVHouse tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh như trên website  www.Loa.com.vn để trải nghiệm và mua sản phẩm cũng như nhận những chương trình ưu đãi về giá và quà tặng.

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?