Nếu bạn là một người bận rộn thường xuyên có các cuộc gọi hội nghị với khách hàng, nhưng bạn cũng đam mê âm nhạc, muốn tận hưởng những bài hát yêu thích trong những lúc nghỉ ngơi thì loa di động Sennheiser SP 20 là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Nếu bạn đang tìm cho mình 1 chiếc Speakerphone cho việc hội thảo, đàm thoại, sử dụng với các phần mềm chuyên nghiệp, giải pháp, nền tảng chuyên phục vụ cho đàm thoại như  “Skype for Business”, Polycom, Cisco, IBM, Alcatel Lucent, Avaya, Mitel, Unify, Snom,… thì Loa chuyên cho đàm thoại Sennheiser SP 20 / SP 20ML

Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo thiết bị âm thanh, Sennheiser đã cho ra đời loa di động SP 20 với tính năng có thể kết nối với máy tính thông qua cổng USB hoặc cắm jack 3.5mm trực tiếp vào điện thoại. Bên cạnh đó microphone được tích hợp vào loa giúp bạn có những cuộc gọi hội nghị, đàm thoại giữa một nhóm hoặc một cá nhân với âm thanh chính xác, tự nhiên, rõ ràng, trong.

Ngoài ra, Sennheiser SP 20 có thể đàm thoại liên tục 20 tiếng, thời gian chờ 30 tiếng, thời gian sạc đầy pin là 2 tiếng 30 phút, cộng với trọng lượng chỉ 210 gram giúp bạn có thể mang theo bên mình một cách tiện lợi trong những chuyến công tác xa.

Loa di động Sennheiser SP 20 có 2 phiên bản SP 20 và SP 20 ML :

Noname

Phiên bản SP 20 : hỗ trợ cổng USB ( plug and play ) cắm trực tiếp vào máy tính và jack 3.5mm để cắm vào điện thoại hoặc máy tính bảng,..

Phiên bản SP 20 ML :  hỗ trợ cổng USB ( plug and play ) cắm trực tiếp vào máy tính và jack 3.5mm để cắm vào điện thoại, được cài sẵn driver để sử dụng cho các phần mềm hội họp chuyên dụng cho doanh nghiệp như : Avaya, Cisco, IBM,… thiết kế để sử dụng đàm thoại qua phần mềm Skype với bản ” Skype for Business ” được cài đặt trên máy tính, Smartphone, Tablet,..

Sản phẩm hiện đang có hàng tại SVHouse – Loa.com.vn với giá lần lượt là :
Loa Sennheiser SP 20 có giá là 5.892.000VNĐ và Loa Sennheiser SP 20 ML có giá là 5.973.000VNĐ. ( Giá đã bao gồm 10% thuế VAT )

Sau đây là đoạn Video giới thiệu về Sennheiser SP 20:

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?