Khi mua một bộ máy tính để bàn, bạn có thể  tuỳ chọn chọn loại mainboard, card màn hình, card âm thanh, chuột, bàn phím phù hợp với nhu cầu công việc, mục đích sử dụng và khả năng tài chính. Dựa trên ý tưởng đó, chuột module chơi game Mad Catz R.A.T. PRO X sản phẩm chuột chơi game đầu tiên trên thế giới có khả năng tuỳ biến từng bộ phận để phù hợp với cách chơi game, thể loại game và cả túi tiền của game thủ. Với nhiều bộ phận có thể được tuỳ chọn và thay đổi như cảm biến mắt đọc – sensor, kích thước chiều dài và chiều ngang, phần đặt ngón tay, nút cuộn, feet chuột… đều có thể tuỳ biến theo sở thích cá nhân của từng game thủ.

Mad Catz hãng chuyên sản xuất sản phẩm cho Game thủ, chơi game, sử dụng văn phòng với thiết kế module, tháo, lắp, tùy biến lớn nhất thế giới đến từ Mỹ. Hiện tại R.A.T Pro X đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi SVHouse với mức giá niêm yết 4,744,000 VNĐ và hiện đang là mẫu chuột thương mại đắt nhất thế giới.

DSC_7761

Vỏ hộp RAT Pro X rất đẹp với chi tiết giấy cứng kết hợp với nhựa trong suốt giúp ta có thể nhìn thấy chuột từ bên ngoài


DSC_7763

Cạnh trái hộp


DSC_7765

Cạnh phải hộp


DSC_7764

Mặt sau cực độc khi được khoét những khe trong suốt giúp ta nhìn thấy những module lắp ghép bên trong


DSC_7766

Đỉnh hộp


DSC_7767

Đáy hộp


DSC_7769

Bỏ lớp ngoài ra ta có thể thấy cận cảnh RAT Pro X


DSC_7770

Trước khi mở hết phụ kiện mình có tìm thấy hộp đựng cảm biến rời của RAT Pro X. Đây là cảm biến PIXART PMW3310


DSC_7771

Và đây là phụ kiện của RAT Pro X, mình chưa từng thấy một con chuột nào có nhiều phụ kiện đến vậy


DSC_7809

Chuột đi kèm cả hộp đựng, đựng vào rất ngầu


DSC_7794

Ban đầu RAT Pro vẫn trống trơn phần đáy, chưa có cảm biến hay fit, giờ ta bắt đầu ráp cảm biến vào trước nha


DSC_7792

Module cảm biến quang PixArt PMW3310: Độ chính xác là chìa khoá để chiếm ưu thế so với kẻ địch. Các game thủ của thể loại MOBA, MMO, and RTS cuối cùng có thể đảm bảo tất cả các bước di chuyển của họ chính xác đến từng pixel với cảm biến 5000 DPI. Không dùng bộ gia tốc hay phần mềm điều khiển đồng nghĩa với việc bạn toàn quyền kiểm soát tất cả mọi tình huống. Lý tưởng cho những ai ưa thích cảm giác của cảm biến quang hoặc các game thủ MOBA chuyên nghiệp muốn toàn quyền kiểm soát cuộc chơi.


DSC_7780

Tất cả các game thủ giàu kinh nghiệm đều công nhận rằng đây là cảm biến quang tốt nhất trên thị trường. Nếu bạn ưa thích cảm biến quang, đây là loại tốt nhất cho bạn.

 

DSC_7796

Giờ tới phần ráp feet, RAT Pro đi kèm 2 loại feet là Ceramic (Gốm) và PTFE


DSC_7798

Feet PTFE là chất liệu cao cấp ta thường thấy trên các mẫu chuột thông thường


DSC_7811

Feet bằng Ceramic thì lại độc và đắt hơn rất nhiều, chất liệu này rất cao cấp và khó xước. Chiếc Apple Watch 2 cũng có một phiên bản làm từ Ceramic và giá của bản đó cao hơn các bản còn lại rất nhiều


DSC_7772

Ráp xong chúng ta cùng ngắm RAT Pro thôi, quả thực đây là chú chuột đẹp nhất mình từng thấy


DSC_7773

R.A.T. PRO X tiên phong với thế hệ chuột chơi game hiệu năng cao. Dễ dàng thay đổi các linh kiện nghĩa là R.A.T. PRO X có thể là chuột chơi game cuối cùng mà bạn cần.

 

DSC_7774

Công nghệ đang thay đổi từng ngày, chuột mà bạn dùng cần phải thay đổi theo sự phát triển của công nghệ. Mad Catz R.A.T. PRO X mang đến hai sự lựa chọn về cảm biến Optical hoặc cảm biến laser, mỗi phiên bản có khả năng lưu trữ đến 9 profiles, 10 nút bấm cùng với 90 mã lệnh khác nhau. Và khi có cảm biến mới, các bạn chỉ việc hoán đổi với module cảm biến cũ.


DSC_7776

Khung chuột làm bằng hợp kim Magiê rất nhẹ và mạnh mẽ. Hơn nữa, bạn có thể thay đổi, tuỳ biến mọi thứ trong tầm tay. Chúng tôi đã phân tích từng nhân tố làm nên một con chuột chơi game hoàn hảo. Sau đó, tập hợp các nhân tố đó lại để tạo nên một thiết bị tuyệt vời có thể giúp bạn thăng tiến trong các bản xếp hạng game thủ.


DSC_7775

Phần đệm tay với logo Mad Catz nổi bật


DSC_7777

Mỗi loại cảm biến khác nhau đáp ứng cho từng game và từng phong cách chơi khác nhau. Thay vì chúng tôi chọn mặc định loại cảm biến, bạn được quyền chọn lựa 3 loại module cảm biến khác nhau khi mua. Khi phong cách chơi của bạn thay đổi hoặc một loại cảm biến mới nào đó ra đời, thiết kế cảm biến dạng module cho phép bạn cập nhật và thay đổi loại module cảm biến. Điều này làm cho R.A.T. PRO X có thể được đảm bảo về tương lai. Dù bạn thích DPI cao, độ cao nhấc chuột có thể chỉnh được hay tự động hiệu chỉnh bề mặt, R.A.T. PRO X mang đến tất cả những tính năng đó.


DSC_7778

Chúng tôi không thiết kế lại nút cuộn, chúng tôi tạo ra cả một hệ thống hoàn toàn mới. Nút cuộn thông thường sử dụng hệ thống cơ học, nhưng phát minh mang tính cách mạng của chúng tôi sử dụng hệ thống quang học. Điều này giúp bạn hiệu chỉnh lực cuốn và tốc độ cuốn hay thậm chí hoán đổi được cả nút cuộn.


DSC_7788

Chuyển đổi và hiệu chỉnh nút cuộn trở nên rất tuyệt vời, nhưng sự cái tiến không chỉ dừng lại ở đó. Nâng cấp nổi bật – đầu tiên trên thế giới! Bởi vì toàn thể nút cuộn cơ học và bộ giải mã quang học hoà hợp làm một, nên nút cuộn có thể xoay một cách độc lập so với các bộ phận còn lại của chuột. Không chỉ click khi nhấn phải hoặc trái chuột. Tốt hơn nữa là nó mô phỏng một thanh điều khiển analog.


DSC_7804

Nút cuộn mới có thể xoay bên này sang bên kia giúp bạn có thêm một trục analog mới. Đặc điểm mới này như mở ra một khả năng mới làm cho kẻ thù trở tay không kịp và oanh tạc kẻ thù một cách bất ngờ. Trong hình học không gian, khi sử dụng thêm một trục xoay, bạn có thể điều hướng một cách chính xác nhất. Bước đột phá này cho bạn lợi thế không nhỏ trong các cuộc thi đấu mang tính cạnh tranh cao mà chỉ tìm thấy trên chuột Mad Catz R.A.T. PRO X.


DSC_7799

Tuỳ chỉnh ở phần đặt lòng bàn tay là đặc điểm nổi bật của dòng chuột R.A.T. Không có khả năng tuỳ biến hay cá nhân hoá thì chỉ là những chuột chơi game thông thường. Phần đặt lòng bàn tay có thể điều chỉnh về chiều ngang và chiều dọc trên dòng chuột R.A.T.


DSC_7800

Với nhiều chức năng hơn, chúng tôi mang đến chuột R.A.T. PRO X đáp ứng cách cầm chuột của bạn tốt hơn. Từ giờ bạn có thể xoay lòng bàn tay 10 đến 15 độ dọc theo trục chính.


DSC_7801

Phần đặt ngón út và và ngón cái có thể thay đổi được, không những xoá bỏ cảm giác mệt mỏi khi chơi quá lâu mà còn phù hợp với cách cầm đến nỗi có cảm giác như chuột R.A.T. PRO X là một phần mở rộng tự nhiên của tay bạn. Bạn có 3 mảnh đặt tay, 2 mảnh đặt ngón cái và 3 mảnh đặt ngón út khác nhau kèm theo chuột R.A.T. PRO X.


DSC_7783

Từ vẻ ngoài đến cảm giác cầm chuột đến hiệu năng, chuột chơi game Mad Catz R.A.T. PRO X đều chính xác và được tinh chỉnh tốt. Chúng tôi đã sử dụng những nguyên liệu tốt nhất cho từng bộ phận, được thiết kế để tăng cường tốc độ và tuổi thọ. Chúng tôi cải thiện sự linh hoạt với phần khung sườn làm bằng hợp kim Magiê nhẹ hơn và chắc hơn bất cứ vật liệu nào đã dùng trước đây.


DSC_7795

Từng con ốc vít được làm bằng Titan, phần đặt ngón cái được làm bằng Carbon nhằm gia cố độ chắc chắn cho chuột.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỪ GÓC NHÌN KHÁC CỦA RAT PRO X

DSC_7779

2 phím bấm phải trái được làm 2 màu khác nhau

 

DSC_7781

Đuôi chuột đẹp như một phi thuyền không gian với logo Mad catz in sắc nét phía sau


DSC_7782

Hệ thống khung sườn và phím phụ kết hợp tuyệt đẹp


DSC_7784

Hoàn hảo, bóng bẩy, chăm chút đến từng chi tiết


DSC_7785

Phần đệm ngón út và áp út


DSC_7786

Thêm góc nhìn khác từ phía sau


DSC_7802

Phần đệm lòng bàn tay cũng có thể thay thế


DSC_7808

Góc chính diện từ trên xuống


DSC_7810

Tổng quan lại RAT Pro X


DSC_7807

RAT Pro X sử dụng dây dù màu xanh nõn chuối cao cấp và đẹp mắt


DSC_7806

Cuối cùng là phần jack cắm, không thể thiếu được ở các mẫu chuột cao cấp là đều được mạ vàng, logo Mad Catz được in sắc nét trên jack cắm

 

Chi tiết về giá bán, địa chỉ mua hàng và thông tin hàng tồn mời các bạn xem tại đây

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?