Máy nghe nhạc cao cấp Astell&Kern AK70 xuất hiện vào tháng 8-2016 mang tới sự chú ý cho cộng đồng nghe và sử dụng máy nghe nhạc chất lượng cao. Thiết kế đẹp, tinh tế, sang trọng Astell&Kern AK70 với màu Misty Mint lạ mắt và độc đáo sẽ là một sản phẩm đáng chú ý cho các tín đồ nhạc số.

SVHouse là nhà phân phối độc quyền duy nhất các sản phẩm của Astell&Kern tại Việt Nam.

SVH

Bạn có thể vào http://www.astellnkern.com/ qua tab Global Network sẽ thấy tên nhà phân phối độc quyền tại các quốc gia khác nhau trong đó tại Việt Nam là cty SVHouse.

Mở hộp :

1

Mặt trước vẫn với thiết kế vỏ hộp đẹp mắt và sang trọng với logo của Astell&Kern ngay giữa.

2

Mặt sau với thông tin nhiều ngôn ngữ khác nhau được in chi tiết, sắc nét.

3

Cạnh hộp trái in thông số kỹ thuật cũng như màu sắc của sản phẩm là Misty Mint.

4

Cạnh hộp phải với logo aptX ( chuẩn truyền tài âm thanh không dây tốt nhất ) được phát triển bởi Qualcomm.

5

Chiếc hộp bên trong được mở theo hướng đẩy từ phía trên hay phía dưới đều được.

6

Astell&Kern AK70 bắt đầu lộ diện.

7

Các phụ kiện đi kèm theo Astell&Kern AK70 : sách hướng dẫn và thông tin bảo hành, dây sạc và kết nối dữ liệu, thẻ che khe micro-sd, 4 miếng dán bảo vệ màn hình( 2 phía trước và 2 phía sau).

7a

Dây cáp USB chất lượng rất tốt.

8

Astell&Kern AK70 với seal bảo vệ ban đầu.

9

Mở seal ra Astell&Kern AK70 lộ diện với thiết kế sang trọng, màu Misty Mint ( màu xanh bạc hà ) rất độc đáo.

10

Các cạnh Astell&Kern AK70 được thiết kế bo nhẹ mang cảm giác cần rất thoải mái.

11

Các đường nét của Astell&Kern AK70 rất ấn tượng.

12

Tất cả thiết kế đều hướng tới vẻ đẹp của sự sang trọng.

13

Với màu Misty Mint Astell&Kern AK70 cho cảm giác rất nhẹ nhàng, cuốn hút.

MG_6148_2048x2048[1]

Nếu bạn thích có nhiều màu sắc khác nhau hơn cho chiếc máy nghe nhạc cao cấp Astell & Kern AK 70, bạn có thể mua thêm bao da với 4 màu khác nhau như hình trên, hàng đang có sẵn tại SVHouse

 

 

14

Thiết kế Astell&Kern AK70 ở góc cạnh nào cũng đẹp.

15

Máy nghe nhạc cao cấp Astell&Kern AK70 với độ mỏng 13mm.

16

Mặt sau Astell&Kern AK70 rất hài hòa và đẹp mắt.

17

Nút volume được gia công rất đẹp, tinh xảo, xoay rất nhẹ nhàng và mỗi bướt tăng giảm là 0.5dB.

18

Ở góc nhìn này Astell&Kern AK70 cho thấy mức hoàn thiện sản phẩm là rất cao.

Một số thông tin của sản phẩm.

Một số thông tin của sản phẩm.

20

Cổng micro USB dùng để sạc pin cũng như truyền dữ liệu.

21

Khe cắm thẻ nhớ micro-sd.

22

Phím điều hướng được gia công CNC tinh xảo, độ nẩy tốt, nhẹ nhàng.

Cổng Balance xuất hiện trên Astell&Kern AK70 cho thấy đây là 1 sản phẩm được đầu tư 1 cách nghiêm túc và giá trị . Cổng Balanced không bị đảo pha như RCA . Thể hiện tầng số âm Bass dày hơn . Với 2 tầng nóng – lạnh ( hot signal – cold signal ) giảm tối đa độ nhiễu , noise gain nên sẽ mang lại những trải nghiệm chân thật nhất.

30

Cổng 3.5mm và cổng balance.

24

Nút Power dùng stanby hoặc tắt hẳn máy. Nhấn 1 lần là standby, nhấn giữ trong 3 giây sẽ hiện ra menu để off máy hoàn toàn.

25

27

30

Từ thiết kế cho đến công năng, Astell&Kern luôn cho người dùng một giá trị xứng đáng khi sở hữu

31

Mặt sau Astell&Kern AK70 với logo được in lazer sắt nét.

Bề mặt sau của máy với các họa tiết parten mang phong cách Astell&Kern.

Bề mặt sau của máy với các họa tiết parten mang phong cách Astell&Kern và được ” MADE IN ” Korea.

Thiết kế body hình chữ nhật với chất liệu nhôm nguyên khối màu Misty Mint. 4 cạnh ko cấn tay khi sử dụng. Bề dày 13mm,chiều ngang 60.3mm và chiều cao 96.8mm, trọng lượng 132g sẽ nằm gọn gàng trong lòng bàn tay của bạn. Astell&Kern AK70 vẫn cho cảm giác cầm đầm tay và sử dụng trong thời gian lâu 1 cách thoải mái.

33a

Astell&Kern AK700 dễ dàng sử dụng với 1 tay.

Astell&Kern AK70  ngoài chức năng chính là 1 máy nghe nhạc siêu cao cấp, thì còn được tích hợp một bộ USB DAC được sử dụng như một DAC (sound card rời) khi kết nối với máy tính PC/MAC/Laptop, qua cổng USB, tiện ích này giúp bạn có thể thưởng thức các file nhạc được lưu trữ trên máy tính với chất lượng âm thanh tuyệt vời của phần cứng . Toàn bộ âm nhạc trên máy tính sẽ được trình diễn với diện mạo khác biệt , âm trường rộng , chân thật và có độ chi tiết rất tốt

USBDAC

Astell&Kern AK70 có thể kết nối với PC hay Mac thông qua cổng USB để sử dụng như một USB DAC, hỗ trợ PCM/DSD. Khi chơi nhạc trên PC hay Mac, Astell&Kern AK70 có thể đem đến thứ âm thanh giàu chi tiết, âm trường và âm hình chính xác đến kinh ngạc so với sound card trong máy tính.

thongso

Thông số kỹ thuật chi tiết.

Bên trong Astell&Kern AK70

34

Tất cả linh kiện sau khi mở bung máy AK70.

42

Mặt trên của bo mạch Astell&Kern AK70 rất đẹp, sạch sẽ, các linh kiện được tính toán và sắp xếp một cách khoa học.

43

Mặt sau bo mạch Astell&Kern AK70.

Telechips dùng để chạy hệ điều hành android tối giản luôn được Astell&Kern tin dùng vì độ ổn định cũng như hiệu năng tốt.

Telechips dùng để chạy hệ điều hành android tối giản luôn được Astell&Kern tin dùng vì độ ổn định cũng như hiệu năng tốt.

40

Trên bo mạch có một phần được che lại bởi nắp che có dán miếng chống gây nhiễu. Khi được mở ra thì bên dưới xuất hiện vị trí của chip DAC.

DAC xử lý Cirrus Logic CS4398 x1 (Single DAC ) với khả năng tái tạo âm thanh trung thực . Hiệu năng cao tiêu thụ điện năng thấp Cirrus Logic 4398 được bình chọn là 1 trong 5 chip DAC tốt
nhất trong tầm giá 1000usd.

37

DAC xử lý Cirrus Logic CS4398.

dac

Cách xử lý âm thanh của Astell&Kern AK70 với DAC Cirrus Logic CS4398.

Khe cắm thẻ nhớ  mở rộng hỗ trợ lên đến 128GB.

Khe cắm thẻ nhớ mở rộng hỗ trợ lên đến 128GB.

Trong hầu hết các sản phẩm của mình Astell&Kern đều tin dùng chip NAND của Scandisk.

Trong hầu hết các sản phẩm của mình Astell&Kern đều tin dùng chip NAND của Scandisk.

50

ACT8840QM cung cấp bởi Active Semi. Chip xử lý điện năng cho CPU và giảm nhiễu tối đa dòng điện cấp tới. Việc ổn định dòng điện trên bo mạch rất quan trọng, nó thể hiện độ chính xác và tái tạo các tần số âm thanh ổn định.

51

Anten wifi lần này được Astell&Kern dán dính vào mặt sau bên trong của máy.

41

Cổng 3.5 và cổng Balance của Astell&Kern lúc nào bo mạch cũng rất gọn gàn sạch đẹp.

Khung nhựa dùng để chốt dây kết nối giữa bo mạch và màn hình. Khung nhựa này được đặt phía trên bo mạch sau đó sẽ đặt pin lên.

Khung nhựa dùng để chốt dây kết nối giữa bo mạch và màn hình. Khung nhựa này được đặt phía trên bo mạch sau đó sẽ đặt pin lên.

45

Pin 2,200mAh 3.7V Li-Polymer.

Khung máy với nhôm khuyên khối màu Misty Mint được gia công chắc chắn, đẹp mắt. Astell&Kern AK70 tỏa nhiệt qua lớp vỏ nhôm nguyên khối nhưng xài thời gian lâu máy chỉ ấm nhẹ chứ không hề gây cảm giác nóng khó chịu.

Astell&Kern được làm bằng nhôm nguyên khối màu Misty Mint.

Astell&Kern được làm bằng nhôm nguyên khối màu Misty Mint.

Vị trí nút điều hướng được CNC ất đẹp và chính xác. Nói về công nghệ CNC phải nói Astell&Kern luôn áp dụng công nghệ vào sản phẩm của mình một cách hoàn thiện cao cấp.

Vị trí nút điều hướng được CNC ất đẹp và chính xác. Nói về công nghệ CNC phải nói Astell&Kern luôn áp dụng công nghệ vào sản phẩm của mình một cách hoàn thiện cao cấp.

54

Cụm nút volume được gắn vào khung rất chắc chắn và được kết nối với bo mạch bằng socket.

30

Astell&Kern AK70 mang đến một tuyệt tác về công nghệ thiết kế.

Trải nghiệm Astell&Kern AK70 và Astell&Kern T8iE mark II

trainghiem

Astell&Kern AK70 với DAC – Cirrus Logic CS4398 mang đến một không gian âm nhạc vô cùng ấn tượng. Sự thể hiện chi tiết nhạc cụ và âm trường đẹp là điểm mạnh của AK70 .

” Một màu xanh xanh, chấm thêm vàng vàng
Một màu xanh chấm thêm vàng cánh đồng hoang vu “

Mở đầu với ca khúc ” Sắc màu ” của nhạc sỹ Trần Tiến qua giọng hát của Trần thu Hà. Nhắm mắt lại và tận hưởng, giọng ca này như được Astell&Kern mang đến sát bên tai với độ chi tiết cao. Từng hơi thở và cách lấy hơi của người nghệ sỹ như gần gũi với bạn một cách vô cùng. Và ” Giọt nắng bên thềm ” sáng tác của nhạc sỹ Thanh Tùng như được ” đo ni đóng giày ” cho Thanh Lam. Sự tỉ mỉ trong cách trình bày ca khúc này từ Astell&Kern AK70 khiến người nghe như tận hưởng và cảm thông với sự trăn trở của tác giả. Astell&Kern AK70 mang đến một màn trình diễn quá hay, có hồn và đầy màu sắc!

Âm bass thể hiện trên hầu hết thiết bị của Astell&Kern luôn cho người nghe cảm giác rất tốt. Bass cân bằng và có độ gọn gàng. Qua các ca khúc Jazz ( Jazz là một thể loại âm nhạc bắt nguồn từ cộng đồng người châu Phi ở Hoa Kỳ vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Jazz nổi lên ở nhiều nơi trên nước Mỹ với phong cách âm nhạc độc lập phổ biến ) được thể hiện bởi BB King – Charlie Parker – Dexter Gordon – Django Reinhardt… đa phần âm thanh từ chiếc kèn Trumpet mang đến người nghe với âm vực rất tốt, tiếng dày và mang đúng màu sắc của dòng nhạc Jazz. Những tiếng nhạc cụ mang nhiều chi tiết như Guitar hay tiếng trống đánh từ dùi chổi cứ thẩm thấu vào ngưởi nghe qua sự thể hiện thuyết phục của máy nghe nhạc Astell&Kern AK70. Âm bass từ những bài hát mang gia điệu quê hương mang đến độ cân bằng tốt. Hài hòa về Bass- Treble – Mid  là rất tốt  Astell&Kern AK70 mang đến màn trình diễn đẹp chỉnh chu trong từng thể loại nhạc.

MTI5OTY4NDk0ODU3OTgzMjUw

Máy nghe nhạc Astell&Kern AK70 đem đến sự trải nghiệm cao cấp dành cho các tín đồ nhạc số.  Chiếc AK70 sẽ luôn là người bạn âm nhạc đồng hành bên bạn ở mọi nơi.  Hãy thưởng thức âm nhạc một cách tốt nhất bạn có thể. Hãy thử qua Astell&Kern AK70 bạn sẽ nhận được sự phục vụ nghiêm túc nhất từ âm nhạc, cùng tận hửng những nốt nhạc hay để tăng thêm phần thú vị cho cuộc sống. Hãy là người nghe nhạc có tâm hồn vì vốn dĩ điều đó đã được định nghĩa từ lâu !

 

Sản phẩm có giá niêm yết là 15.037.000VNĐ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 1 năm. Xin mời bạn có thể đến các đại lý bán sản phẩm Astell & Kern chính hãng hay các showroom của SVHouse như trên website  www.Loa.com.vn  tại TP HN và TP HCM

Sản phẩm đang có nhiều khuyến mại sale đến 11 tháng 12 năm 2016:

1. Combos máy nghe nhạc Hi End Astell & Kern AK70 + Tai nghe V-MODA Zn
Giá cả bộ combos trước khuyến mại: 19.366.000VNĐ
Giá cả bộ combos sau    khuyến mại: 14.850.000VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Khuyến mại đến ngày 11 tháng 12 năm 2016

2. Combos máy nghe nhạc Hi End Astell & Kern AK70 + Tai nghe Grado GR10
Giá cả bộ combos trước khuyến mại: 23.804.000VNĐ
Giá cả bộ combos sau    khuyến mại: 18.040.000VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Khuyến mại đến ngày 11 tháng 12 năm 2016

3. Combos máy nghe nhạc Hi End Astell & Kern AK70 + Tai nghe Sennheiser IE 80
Giá cả bộ combos trước khuyến mại: 23.057.000VNĐ
Giá cả bộ combos sau    khuyến mại: 19.030.000VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Khuyến mại đến ngày 11 tháng 12 năm 2016

4. Combos máy nghe nhạc Hi End Astell & Kern AK70 + Tai nghe Sennheiser IE 60
Giá cả bộ combos trước khuyến mại: 19.007.000VNĐ
Giá cả bộ combos sau    khuyến mại: 15.290.000VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Khuyến mại đến ngày 11 tháng 12 năm 2016

5. Combos máy nghe nhạc Hi End Astell & Kern AK70 + Tai nghe Nuforce HEM4
Giá cả bộ combos trước khuyến mại: 22.666.000VNĐ
Giá cả bộ combos sau    khuyến mại: 17.050.000VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Khuyến mại đến ngày 11 tháng 12 năm 2016

6. Combos máy nghe nhạc Hi End Astell & Kern AK70 + Tai nghe Grado SR325e
Giá cả bộ combos trước khuyến mại: 22.740.000VNĐ
Giá cả bộ combos sau    khuyến mại: 17.600.000VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Khuyến mại đến ngày 11 tháng 12 năm 2016

7. Combos máy nghe nhạc Hi End Astell & Kern AK70 + Tai nghe Sennheiser Momentum Full Size 1.0
Giá cả bộ combos trước khuyến mại: 21.469.000VNĐ
Giá cả bộ combos sau    khuyến mại: 17.050.000VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Khuyến mại đến ngày 11 tháng 12 năm 2016

8. Combos máy nghe nhạc Hi End Astell & Kern AK70 + Tai nghe Sennheiser Momentum In Ear
Giá cả bộ combos trước khuyến mại: 17.841.000VNĐ
Giá cả bộ combos sau    khuyến mại: 13.750.000VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Khuyến mại đến ngày 11 tháng 12 năm 2016

9. Combos máy nghe nhạc Hi End Astell & Kern AK70 + Tai nghe Nuforce HEM6
Giá cả bộ combos trước khuyến mại: 25.228.000VNĐ
Giá cả bộ combos sau    khuyến mại: 19.250.000VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Khuyến mại đến ngày 11 tháng 12 năm 2016

10. Combos máy nghe nhạc Hi End Astell & Kern AK70 + Tai nghe Nuforce HEM8
Giá cả bộ combos trước khuyến mại: 27.787.000VNĐ
Giá cả bộ combos sau    khuyến mại: 21.450.000VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Khuyến mại đến ngày 11 tháng 12 năm 2016

11. Combos máy nghe nhạc Hi End Astell & Kern AK70 + Tai nghe Sennheiser IE800
Giá cả bộ combos trước khuyến mại: 36.749.000VNĐ
Giá cả bộ combos sau    khuyến mại: 25.850.000VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Khuyến mại đến ngày 11 tháng 12 năm 2016

12. Combos máy nghe nhạc Hi End Astell & Kern AK70 + Tai nghe Sennheiser Momentum Full Size 2.0
Giá cả bộ combos trước khuyến mại: 23.050.000VNĐ
Giá cả bộ combos sau    khuyến mại: 20.900.000VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Khuyến mại đến ngày 11 tháng 12 năm 2016

13. Combos máy nghe nhạc Hi End Astell & Kern AK70 + Tai nghe Astell & Kern T8iE II
Giá cả bộ combos trước khuyến mại: 41.653.000VNĐ
Giá cả bộ combos sau    khuyến mại: 36.000.000VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Khuyến mại đến ngày 11 tháng 12 năm 2016

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?