Dây cáp RCA Audio cable được sử dụng để truyền tín hiệu âm thanh từ các nguồn nhạc như CD player, DAC, Amplifier, Pre Amp, Integrated Amp, Headphone Amplifier, TV… Trong quá trình truyền, tín hiệu dễ bị nhiễu bởi trường điện từ xung quanh. Ngoài ra tần số của tín hiệu truyền đi cũng phụ thuộc vào chất liệu của dây cáp RCA. Vì vậy chất lượng của dây cáp RCA rất quan trọng trong việc truyền tín hiệu âm thanh.

Dây cáp NorStone Arran RCA100 có phần lõi được làm bằng đồng tinh khiết 99,999% OFC đem đến âm thanh ấm áp tự nhiên, 2 đầu Jack cắm mạ vàng 24K, phần thân body connector bằng chất liệu Aluminium, bên ngoài được bọc bởi 3 lớp vỏ chống nhiễu,..dây dài 1m và có giá bán lẻ là 1.286.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT.

NORSTONE ARRAN CABLE  RCA 100 -1

Vỏ hộp của dây NORSTONE ARRAN CABLE RCA 100 được làm bằng hợp kim sắt với phần nhựa mica trong đằng trước sản phẩm để có thể dễ dàng nhìn thấy sản phẩm bên trong.

NORSTONE ARRAN CABLE  RCA 100 -2

Mặt sau của vỏ hộp với thông số kỹ thuật, cấu tạo của sản phẩm

NORSTONE ARRAN CABLE  RCA 100 -3

Sau khi mở vỏ hộp chúng ta dần thấy rõ sản phẩm, kiểu cách đóng gói tuy đơn giản nhưng toát lên một đẳng cấp

NORSTONE ARRAN CABLE  RCA 100 -5

lõi dây bằng đồng OFC 99,999% được bọc thêm 3 lớp chống nhiễu và ngoài cùng thêm 1 lớp mắt lưới màu đen bảo vệ

NORSTONE ARRAN CABLE  RCA 100 -4

Cầm sản phẩm có thể cảm nhận ngay được đây là 1 cặp dây có chất lượng tốt

NORSTONE ARRAN CABLE  RCA 100 -6

4 đầu jack cắm mạ vàng 24k, phần body connector sử dụng chất liệu Aluminium đây là chỗ bạn cầm vào để cắm vào hoặc kéo ra khi kết nối thiết bị

Xin mời bạn có thể đến các đại lý bán sản phẩm Norstone chính hãng hay các showroom của SVHouse như trên website  www.Loa.com.vn  hoặc đặt hàng online tại : http://shop.Loa.com.vn/ .

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?