q_Jays1

q-Jays là chiếc tai nghe có 2 driver BA mỗi bên tai với kích thước nhỏ nhất thế giới, đem đến cảm giác đeo cực nhẹ và thoải mái, dễ chịu.

q_Jays2

q-JAYS là tai nghe dành cho các Audiophile, dạng tai nghe tham chiếc, dải tần với bass xuống sâu 5Hz và dải cao lên đến 40000Hz, độ nhạy 103dB, trở kháng 50 Ohm, Housing Stainless steel, dây tháo rời gia cố bằng Kevlar tăng độ bền, âm thanh cực kỳ cân bằng, chi tiết

Thành tựu lớn nhất của chúng tôi

Được tạo ra với mục đích trở thành chiếc tai nghe tốt nhất, q-JAYS được chế tác để mang đến trải nghiệm âm thanh chi tiết và trung thực nhất có thể. Tai nghe này mang đến âm sắc hoàn hảo và độ chi tiết cực cao bằng cách tích hợp công nghệ âm thanh tiên tiến với những kĩ thuật được phát triển đến tầm nghệ thuật như Phun Đúc Kim Loại, CNC và cắt laser. Tai nghe q-JAYS là thành quả tốt nhất và tỉ mỉ nhất của chúng tôi tính đến hiện nay.

q-JAYS_reference_earphones_1_245bkg

Tai nghe q-JAYS là sự hội tụ của những tinh hoa công nghệ và thiết kế

q-JAYS_retail_image_hero_245bkg

Những thành phần cấu tạo nên tai nghe q-JAYS được lựa chọn rất kĩ lưỡng

q-JAYS_perspective_retail_245bkg

Dây có thể tháo rời và thay thế

q-JAYS_retail_image_245bkg

Housing của tai nghe q-JAYS trải qua rất nhiều công đoạn chế tác để có khả năng chống trầy, chống bám vân tay.

q-JAYS_reference_earphones_2_245bkg

Các thành phần cấu tạo nên tai nghe q-JAYS

q-JAYS_reference_earphones_5

Màu đen huyền ảo của tai nghe q-JAYS

q-JAYS_perspective_retail_black_bkg

Các đầu tiếp xúc được mạ vàng, tăng khả năng dẫn điện

q-JAYS_retail_image_black_bkg

Mỗi bên tai nghe có 2 BA driver, mang đến âm thanh chi tiết, tự nhiên không kém loa tham chiếu

 

 q_Jays3

Một hệ thống tham chiếu mới

q-JAYS là chiếc tai nghe trung thực nhất mà chúng tôi từng tạo ra, từng chi tiết được chế tác một cách tinh xảo từ những vật liệu cao cấp được lựa chọn kĩ lưỡng. Cốt lõi của tai nghe này là hệ thống âm học hoàn toàn mới với driver BA được tinh chỉnh kết hợp cùng bộ lọc âm học đặc biệt. Housing của tai nghe được làm bằng thép không gỉ với độ sai lệch cực thấp, q-JAYS sẽ mang đến chất lượng vượt trội và âm thanh không gì sánh bằng.

 

qjays_armatureHai driver mỗi bên

Được thiết kế như là một bộ loa tham chiếu, tai nghe q-JAYS có 2 driver được tích hợp vào mỗi bên tai. Một driver đảm nhiệm giải tần số thấp, driver còn lại đảm nhiệm dải trung và cao. Mỗi driver sẽ tái tạo những phổ tần số riêng một cách dễ dàng và tự nhiên, mang đến những nốt nhạc chính xác hoàn hảo. Nhờ sử dụng các driver được tuỳ chỉnh và một loại phân tần mới, bạn sẽ được thưởng thức đáp ứng tần số liên tục, không bất thường như những hệ thống sử dụng nhiều driver khác.

 

Dây tai nghe bọc Kevlar, lõi đồng nguyên chất, có nhiều lựa chọn

Kevlar là một loại vật liệu được sử dụng để sản xuất áo chống đạn. Dây tai nghe q-JAYS có vỏ bọc được gia cố bằng Kevlar và bọc TPE để mang lại độ bền và khả năng trình diễn tối đa. Phần lõi dây được làm bằng đồng nguyên chất cho khả năng truyền tín hiệu tốt hơn, hạn chế suy hao trong lúc truyền đi.

qjays_cables

Vỏ bọc dây bằng Kevlar, lõi bằng đồng nguyên chất, jack nối mạ vàng là dây audio cable mặc định đi theo tai nghe, tháo rời được.

q-JAYS là chiếc tai nghe nhỏ nhất thế giới với dây cáp có thể thay đổi. Dù có hình thức nhỏ, nhưng chúng tôi vẫn gắn thêm connector (jack nối) cho mỗi housing để thay dây dễ dàng. Với tuỳ chọn loại dây chuyên dụng cho Audio Only (không có nút điều khiển), iOS, Windows hoặc Android tương ứng với mỗi loại dây kèm theo như bên dưới. Hãy chọn loại phù hợp với nhu cầu của bạn để thưởng thức một chiếc tai nghe trọn vẹn hơn.

qjays_remote_ios

q-JAYS iOS Cable Module Black là sợi dây bán rời để nếu bạn muốn dùng để nghe với iphone với full chức năng điều khiển thì chỉ cần mua thêm sợi dây này, với giá bán là 1.190.000đ

qjays_remote_android

q-JAYS Android Cable Module Black là dây rời mua thêm để dùng với smartphone hệ điều hành android với full chức năng điều khiển với giá là 1.190.000đ

qjays_remote_windows

q-JAYS Windows Cable Module Black là dây rời mua thêm để dùng với smartphone hệ điều hành window với giá là 1.190.000đ

Housing chống trầy xước, làm bằng thép không gỉ

Lớn hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn. Housing của tai nghe q-JAYS được thiết kế nhỏ gọn và cứng cáp, sử dụng kĩ thuật chế tác với độ sai lệch thấp mang đến từng chi tiết cuối cùng của driver với độ chính xác tuyệt đối. Vỏ bọc housing có màu đen nhám, chống trầy, chống bám vân tay, tạo cho tai nghe q-JAYS một màu đen như than.

22

 

 

 

qjays_solid

Thiết kế lỗ thông hơi để tối ưu dải trầm

Là một phần của hệ thống âm học, housing của tai nghe q-JAYS có thiết kế lỗ thông hơi được hiệu chỉnh chính xác, giúp cho driver dải thấp có không gian để hoạt động tối ưu nhất, có tác dụng mở rộng dải tần dưới 200Hz. Kết quả là tiếng bass xuống sâu, chắc và đáp ứng cực tốt mà không bị ảnh hưởng bởi các dải tần khác.

 

 

 

 

qjays_acoustic_filterBộ lọc âm học

Được đặt bên trong ống dẫn âm thanh và nằm trước BA driver như là một hệ thống âm học, bộ lọc âm học của tai nghe q-JAYS giúp loại bỏ tiếng rít “S” chói tai, mang lại âm cao rõ, mượt mà và chi tiết.

 

 

 

 

 

qjays_filtersMàn lọc được cắt bằng laser, có thể tháo rời

Tai nghe q-JAYS sử dụng một loại màn lọc có thể tháo rời, dễ lau chùi được làm bằng nhôm cứng với 55 lỗ cắt bằng laser trên một diện tích 2mm vuông. Những chiếc màn lọc này cực cứng nhờ vào cấu trúc tổ ong của nó, hiệu quả trong việc bảo vệ bụi bay trực tiếp vào driver trong khi vẫn đảm bảo sự xuyên suốt của âm thanh.

 

 

qjays_hiresĐược chứng nhận tai nghe Hi-Res

Tai nghe tham chiếu q-JAYS đã được tổ chức âm thanh Nhật Bản ( JAS ) cấp chứng nhận thiết bị đạt chuẩn Hi-Res. Chứng nhận này đảm bảo về mặt chất lượng, sản phẩm được chứng nhận có khả năng tái tạo độ chi tiết tốt nhất cho các sản phẩm âm thanh kĩ thuật số với độ phân giải từ hơn 24bit/96kHz trở lên.

Đáp ứng tần số cao lên đến 40kHz

Tai nghe q-JAYS có thể tái tạo độ chi tiết đáng kinh ngạc qua tất cả dải tần số, với độ động cao có thể bóc tách từng chi tiếng được che giấu trong bản nhạc với đáp ứng tần số hơn 40 kHz. Tai nghe q-JAYS sẽ giúp bạn nhận ra những chi tiết nhỏ đã bỏ lỡ trước đây.

Đo đạc khả năng trình diễn của tai nghe

Việc đo đạc tai nghe in-ear bằng cách sử dụng các Tai Giả Lập ( ear simulator ) đưa ra một chân dung thực tế về những gì chúng ta nghe được, tuy nhiên phương pháp này không thể phát hiện ra những tần số cao hơn 20 kHz. Bằng cách sử dụng những chiếc Hi-Res microphone và đo tai nghe trong một không gian tách biệt, tần số cao có thể được phát hiện và khả năng trình diễn của tai nghe có thể được đo đạc.

q-jays

Cấu tạo bên trong chiếc tai nghe in ear nhỏ nhất thế giới với 2 driver BA mỗi bên tai nghe

Tai nghe có hộp đựng tuyệt đẹp đi cùng, 5 cặp đệm tai cao cấp bằng silicon đem lại cảm giác vừa tai, êm tai và chống ồn tốt

Tai nghe có hộp đựng tuyệt đẹp đi cùng, 5 cặp đệm tai cao cấp bằng silicon đem lại cảm giác vừa tai, êm tai và chống ồn tốt

 

Sản phẩm có giá bán lẻ là : 6.665.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 2 năm. Xin mời quý khách đến các đại lý bán sản phẩm Jays chính hãng tại Việt Nam hoặc đến các điểm bán lẻ của SVHouse như trên website: website  Loa.com.vn  hoặc đặt hàng online tại: http://shop.loa.com.vn/tai-nghe-q-jays-kiet-tac-am-thanh-den-t-thuy-dien.html

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

q_Jays4
q_Jays5

q_Jays6

q_Jays7

 

 

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?