Sau thành công của tai nghe bluetooth Sennheiser PXC 550, chiếc tai nghe dành cho doanh nhân thành đạt, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hãng Sennheiser tiếp tục giới thiệu tai nghe PXC 480, đây có thể xem đàn em của PXC 550. Tai nghe PXC 480 là tai nghe có dây được tích hợp thêm công nghệ chống ồn NoiseGard™ Hybrid, đây là chiếc tai nghe phù hợp cho những người thường đi công tác, du lịch, bằng máy bay, xe cộ, tàu lửa…. Thiết kế, chất liệu, chất âm, kiểu dáng đều giống hệt PXC 550 chỉ khác đây là chiếc tai nghe có dây khi so sánh với PXC 550.

PXC_480_1_front_HiRes_CMYK

Tai nghe Sennheiser PXC 480 có thiết kế rất sang trọng, phù hợp cho những người hay đi du lịch hoặc công tác

PXC_480_3_isofront_HiRes_RGBv2

Công nghệ chống ồn NoiseGard™ Hybrid đảm bảo sẽ loại bỏ tối đa tiếng ồn từ máy bay, tàu xe

PXC_480_4_foldable_HiRes_CMYK

Được cấu thành từ những loại vật liệu tốt nhất, tai nghe PXC 480 sẽ mang đến sự êm ái, thoải mái khi đeo cùng với độ bền cao

PXC_480_2_side_HiRes_CMYK

Từ những nghiên cứu về Công Thái Học, Sennheiser luôn đảm bảo những chiếc tai nghe của họ sẽ đem đến sự thoải mái đến tuyệt vời cho người dùng

PXC_480_6_detail_HiRes_CMYK

a

PXC_480_7_detachable_HiRes_CMYK

Dây tai nghe có thể rút ra dễ dàng khi người dùng không cần nghe nhạc và chỉ dùng chức năng chống ồn

PXC_480_5_case_HiRes_CMYK

Một chiếc case tươm tất rất tiện lợi trong việc cất giữ và bảo quản tai nghe

PXC_480_Mood_1_RGB

Người bạn đồng hành trong mọi chuyến đi

PXC_480_Mood_2_RGB

Công việc trở nên hiệu quả hơn với sự trợ giúp của tai nghe Sennheiser PXC 480

PXC_480_Mood_3_RGB

Thời gian dùng pin lên đến 50h sau mỗi lần sạc, quá đủ để vòng quanh thế giới

 

Nâng cấp chuyến đi

Tai nghe Sennheiser PXC 480 mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các chuyến đi. Với kinh nghiệm hơn 70 năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nổi tiếng, Sennheiser mang những thành quả đạt được từ các công trình nghiên cứu để áp dụng lên sản phẩm mới nhất của mình, đó là tai nghe PXC 480. Đây là chiếc tai nghe không dây được thiết kế dành cho người thường xuyên đi lại với công nghệ Active Noise Cancelling giúp loại bỏ tiếng ồn từ tàu xe, máy bay rất hiệu quả.

Tai nghe PXC 480 sẽ mang đến chất âm rất đặc trưng của Sennheiser, công nghệ âm thanh kết hợp với thiết kế vượt trội để tạo nên một chiếc tai nghe du lịch hoàn hảo, hiệu năng cực cao.

 

x1_desktop_sennheiser-pxc-480-side-image-1

 

Tạo không gian âm thanh riêng tư

Bạn không thể thay đổi âm thanh của môi trường xung quanh, nhưng với tai nghe Sennheiser PXC 480 bạn có thể kiểm soát âm thanh mà mình muốn nghe. Công nghệ chống ồn NoiseGard™ Hybrid của Sennheiser sẽ giúp bạn thưởng thức âm nhạc dù trong môi trường nhiều tiếng ồn. Ngoài ra, khi không nghe nhạc, bạn có thể tháo dây tai nghe và tiếp tục sử dụng chức năng NoiseGard™ Hybrid để loại bỏ tiếng ồn khó chịu khi đi máy bay, tàu xe.

 

 

x1_desktop_sennheiser-pxc-480-side-image-2

 

Đối đãi tốt với đôi tai

Tai nghe PXC 480 truyền tải một chất âm rất đặc trưng của Sennheiser. Những bộ phim, bản nhạc ưa thích của bạn sẽ có âm thanh chi tiết vượt trội, cân bằng và sống động hơn. Sennheiser PXC 480 tạo ra một sân khấu âm thanh rộng lớn, giàu nhạc tính cho một trải nghiệm âm thanh tràn ngập. Hệ thống các nút bấm đơn giản, dễ sử dụng cùng với microphone chất lượng cao cho các cuộc gọi thoại rõ ràng, chi tiết.

 

 

x1_desktop_sennheiser-pxc-480-side-image-3

 

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Êm ái, gọn nhẹ và được chế tác từ những vật liệu chất lượng cao, tai nghe Sennheiser PXC 480 dành cho những người đi du lịch, đi công tác nhiều. Đệm tai được thiết kế dựa trên những cuộc nghiên cứu của Sennheiser về tính công thái học dành cho tai người để đạt độ thoải mái tuyệt đối. Headband được bọc đệm tai rất mềm, cúp tai có thể xoay và linh động đảm bảo đeo lâu vẫn dễ chịu. Khi không sử dụng nữa, tai nghe có thể gập lại gọn và cho vào một chiếc case đựng nhỏ gọn và phong cách.

 

 

x1_desktop_sennheiser-pxc-480-side-image-4

 

Vòng quanh thế giới với một lần sạc

Tai nghe PXC 480 có thời gian dùng pin lên đến 50h cho một lần sạc, đủ cho bạn đi vòng quanh trái đất một cách thoải mái và yên tĩnh nhờ vào công nghệ chống ồn. Thậm chí khi hết pin, tai nghe PXC 480 vẫn cách âm tốt ở chế độ bị động (passive).

 

 

 

x1_desktop_sennheiser-pxc-480-side-image-5

 

Nhiều phụ kiện kèm theo

Sennheiser rất hào phóng khi tặng kèm rất nhiều phụ kiện cho tai nghe PXC 480. Đi kèm với tai nghe này là một chiếc hộp đựng rất đẹp và sang trọng, 1 chiếc cáp USB để sạc pin, và tất nhiên không thể thiếu IFE adaptor để dùng tai nghe PXC 480 khi đi máy bay.

 

 

Sản phẩm có giá bán lẻ là : 7.968.000đ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 2 năm. Xin mời quý khách đến các đại lý bán sản phẩm Sennheiser chính hãng tại Việt Nam hoặc đến các điểm bán lẻ của SVHouse như trên website: website  Loa.com.vn  hoặc đặt hàng online tại: http://shop.loa.com.vn/tai-nghe-sennheiser-pxc-480-co-tich-h-p-ch-ng-n-noisegardtm-hybrid.html

 

Thông số kĩ thuật

FullSizeRender

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?