Logitech vừa cho ra mắt thêm một chiếc loa di động cỡ nhỏ nữa, sản phẩm mang tên X50, nhìn tương đối giống với X100 nhưng có thiết kế phóng khoáng hơn, hứa hẹn âm thanh thú vị hơn. Sản phẩm sẽ gồm có 5 lựa chọn màu khác nhau :  Blue, Green, Orange, Yellow, Black.

x50-wireless-speaker (1)

X50 là sản phẩm loa di động không dây cỡ nhỏ mới nhất của Logitech, hứa hẹn nhiều điều thú vị

Ấn tượng đầu tiên là loa rất nhỏ. Tiếp theo là nó có nhiều màu sắc kết hợp với nhau, trông rất sinh động và hấp dẫn. Về cơ bản, X50 có thiết kế thừa hưởng của X100, nhưng lưới nhựa ở 2 bên mặt loa được thiết kế thưa hơn, gân to hơn nên nhìn X50 trông có vẻ thanh thoát và phóng khoáng hơn. Chính vì kích thước rất nhỏ nên bạn có thể dễ dàng “quẳng” nó và bất kỳ vị trí nào trong túi xách, móc vào xe đạp, quần hay balo mà không quá lích kích, cùng với trọng lượng chỉ 142g, nó thật sự quá nhẹ để phải chú tâm vào.

x50-wireless-speaker (10)

Quá nhỏ và nhẹ, bạn sẽ chẳng cần phải quá chú tâm vào kích thước hay trọng lượng, tự do thưởng thức âm nhạc

X50 đương nhiên là loa không dây, với kết nối giao thức bluetooth trong khoảng cách 10m (30 feet), bạn không chỉ cảm thấy nó rất nhẹ mà còn cảm thấy tự do và thoải mái khi nghe nhạc. Tuy thế, nó cũng vẫn hỗ trợ ngõ vào 3.5mm, trong trường hợp bạn không có nguồn phát bluetooth. Trên thân loa cũng có nút nguồn (đồng thời là nút kết nối), nút tăng giảm âm lượng.

x50-wireless-speaker (7)

X50 có khả năng kết nối bluetooth với khoảng cách 10m, giúp bạn thưởng thức âm nhạc mà không vướng bận dây dợ lằng nhằng.

x50-wireless-speaker (9)

X50 cũng hỗ trợ cả cổng vào 3.5mm để kết nối với các thiết bị nghe nhạc không có bluetooth. Bạn có thể thấy cả cổng sạc micro USB và các phím điều khiên trên thân loa

Pin xạc Lithium 750mAh tích hợp trong loa có thể giúp nó phát nhạc liên tục 5 tiếng, quá thừa cho bất kỳ cuộc chạy bộ hay đạp xe nào của bạn ở trong thành phố. Không chỉ có vậy, driver 1.5 inch hứa hẹn đem đến âm thanh rất ấn tượng so với kích thước, nó cũng sẽ khiến các bữa tiệc của bạn trở nên sôi động. Bạn có thể sạc pin thông qua cổng Micro USB (có dây xạc đi kèm), phù hợp với hầu hết các thiết bị sạc hiện nay trên thị trường.

x50-wireless-speaker (8)

Pin tích hợp trong loa có thể giúp nó phát nhạc liên tục 5 tiếng, quá thừa cho bất kỳ cuộc chạy bộ hay đạp xe nào của bạn ở trong thành phố

X50 có thể kết nối với bất kỳ thiết bị phát nhạc nào, như smartphones, tables, máy tính hay máy nghe nhạc, thật tiện dụng. Sản phẩm là sự kết hợp nhiều màu, nhưng có 3 màu cơ bản: Xám, vàng, cam.

x50-wireless-speaker (6)

Màu cam kết hợp màu tím, rất cá tính

x50-wireless-speaker (5)

Màu xám với màu vàng, rất fresh và nhẹ nhàng

x50-wireless-speaker (13)

Màu xám đen rất mạnh mẽ và huyền bí

x50-wireless-speaker (3)

Khi đặt sản phẩm nằm ngang

x50-wireless-speaker (2)

Khi nhìn trực diện

x50-wireless-speaker (12)-horz

Bạn có thể thấy loa có kích thước khá khiêm tốn, nhưng đừng xem thường âm thanh của nó nhé, theo giới thiệu của hãng là rất hứa hẹn đấy.

Sản phẩm được bảo hành 1 năm và sẽ có hàng ở Việt Nam vào khoảng cuối tháng 8 năm 2015 thông qua nhà phân phối chính thức SVHouse, với mức giá bán lẻ niêm yết là : 586.000VNĐ.
Xin mời thường xuyên truy cập website www.Loa.com.vn và trang Review này để cập nhật những sản phẩm mới và những sản phẩm khác.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?