High Definition Sound

Âm thanh vượt trội trong một thiết kế độc đáo

PLENUE V

resize_B01A8968_red

24bit/192kHz High Definition Sound I New Highest Performance CS43131 DAC I DSD Native Playback Support I SNR 126dB, THD+N 0.0004% Premium Sound DAC Filter I JetEffect 5 & BBE+ I DSD(DFF, DSF, ISO(SACD))/FLAC/WAV/AIFF/ALAC/APE/MP3/WMA/OGG I Wide Angle Touch Display Premium High Strength Metal Body I Exquisite Stealth Design I Music Playback 41 hours I 64GB Internal Memory microSD Card Slot I Dandy LED Logo Button I Matrix Browser

 

 

 

resize_2_B01A0593

Chất lượng đi cùng thiết kế

Cam kết của PLENUE là tái tạo âm thanh gốc nguyên bản trong khi vẫn trung thành với cam kết và thách thức để tiếp tục thay đổi không ngừng nghỉ.  PLENUE V được trang bị chip DAC CS43131 tiên tiến nhất của Cirrus Logic, mang đến âm thanh cực chi tiết, bộ lọc DAC cao cấp và thiết kế độc đáo.
Trải nghiệm PLENUE V, một sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng âm thanh và phong cách.

 

 

dac

DAC cao cấp thế hệ mới
DAC CS43131 hiệu năng cao nhất

Máy nghe nhạc PLENUE V được trang bị chip DAC mới nhất là CS43131 để tái tạo âm thanh chất lượng cao 1 cách chân thực nhất.
Chip CS43131 tích hợp cả HeadAmp độ phân giải cao.
Loại chip DAC thế hệ mới này rất tiết kiệm pin nhưng vẫn cho âm thanh tốt nhất.

 

 

 

x_add_241f34

 

2_B01A9038_slim_b

 

 

 

Khả năng trình diễn HD Sound tốt nhất
SNR 126dB, THD+N 0.0004%, Crosstalk -124dB

PLENUE V tự hào giới thiệu các thông số tốt nhất để thưởng thức HD Sound, các thông số này hoàn toàn vượt trội so với những sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Các thông số kĩ thuật như SNR(126dB), THD+N(0.0004%), Crosstalk(-124dB) là tiêu chuẩn quan trọng nhất trong các thiết bị âm thanh. PLENUE V có thể trình diễn 1 cách hoàn hảo trong bất kì điều kiện nào.

 

Screen Shot 2018-09-08 at 9.22.38 PMSNR (Signal to Noise Ratio)

Đây là thông số đo mức độ noise ( tiếng ồn ) bị trộn vào tín hiệu âm thanh. Chỉ số này càng cao đồng nghĩa với việc âm thanh sạch hơn, trong trẻo hơn và ít noise hơn.

Screen Shot 2018-09-08 at 9.22.51 PMTHD+N (Total Harmonic Distortion+Noise)

THD+N có thể tạm gọi là ” tổng méo dạng hài và noise “, thông số này chỉ sự méo dạng âm thanh bị gây ra bởi nhiều yếu tố, trong đó có các sóng hài. Giá trị THD+N nhỏ thì sự méo dạng các sóng hài cũng được giảm trên thiết bị, chất lượng âm thanh tốt hơn.

Screen Shot 2018-09-08 at 9.33.55 PM

Stereo Crosstalk

Thông số này có thể tạm gọi là nhiễu xuyên kênh, là mức độ ảnh hưởng đến nhau giữa kênh trái và kênh phải do hiện tượng cảm ứng điện từ gây ra. Thông số này thấp tương đồng với việc ảnh hưởng đến nhau giữa hai kênh âm thanh rất ít, âm thanh tách bạch, cân bằng hơn.

 

 

 

High SNR, yếu tố cần thiết cho HD sound

Khi xử lý tín hiệu số, tín hiệu âm thanh bị hoà lẫn với ồn không thể tránh khỏi khi đến output, việc này dẫn đến sự méo dạng ở âm thanh gốc. Hiện tượng này có thể được diễn tả qua thông số SNR. SNR so sánh mức tín hiệu mong muốn với mức tạp âm nền. Đây là một trong những tiêu chí chính có thể đo được để so sánh khả năng xử lý âm thanh của 2 thiết bị. Nếu thông số SRN giữa 2 thiết bị khác nhau 6dB, thì trong tín hiệu kĩ thuật số sẽ khác nhau 1 bit lượng tử. Ví dụ, khi so sánh 1 máy nghe nhạc có SNR 113dB với PLENUE R có SNR 123dB thì máy nghe nhạc có SNR 113dB sẽ ít hơn 1 bit lượng tử ở tín hiệu kĩ thuật số đồng nghĩa với độ phân giải biên độ sẽ chỉ bằng 1 nửa so với máy PLENUE 2. Để thưởng thức nhạc chất lượng cao, máy nghe nhạc cần có thông số SNR thật cao. Thông số SNR và THD kém đồng nghĩa với việc khả năng tái tạo âm thanh từ nguồn nhạc 24bit cũng kém chất lượng, dẫn đến sự khác biệt giữa nguồn nhạc 24bit và 16bit là không nhiều. Cowon đầu tư rất nhiều cho quá trình nghiên cứu và phát triển để tạo ra các sản phẩm có thông số SNR, THD… tốt nhất. Máy nghe nhạc PLENUE R có các thông số rất cao nhằm tăng cường chất lượng âm thanh cho người nghe.

ov_6_0

 

 

 

 

Vượt xa giới hạn thính giác
Bộ lọc âm thanh DAC cao cấp

5 bộ lọc kĩ thuật số (Fast/Low-latency, Fast/Phase-comp, Slow/Low-latency, Slow/Phase-comp, Non-oversampling) được sử dụng để tinh chỉnh âm thanh. Điều này cho phép người dùng điều chỉnh âm thanh vượt quá giới hạn nghe thậm chí với các nguồn âm thanh giống hệt nhau.

 

  • Fast/Low-latency

 

v_o_blackgraph_a01

 

  • Fast/Phase-comp

 

v_o_blackgraph_a02

 

  • Slow/Low-latency

 

v_o_blackgraph_a03

 

  • Slow/Phase-comp

 

v_o_blackgraph_a04

 

  • Non-oversampling

 

v_o_blackgraph_a05

 

 

Khả năng tái tạo âm thanh vượt trội
Hỗ trợ nhiều định dạng chất lượng cao

Plenue V không chỉ hỗ trợ MP3, WMA, OGG mà còn cả nhạc lossless WAV, AIFF, FLAC, ALAC, APE và định đạng DSD như DFF, DSF, ISO(SACD) để cung cấp đầy đủ định dạng chất lượng cao.

 Screen Shot 2018-09-08 at 9.53.01 PM

 

 

Một tiêu chuẩn mới cho âm thanh hoàn hảo
JetEffect 5 & BBE+

JetEffect 5 và BBE+ kết hợp để chỉnh sửa pha và méo tiếng gây ra bởi giới hạn vật lý của bộ thu hoặc môi trường nghe nhạc để tái tạo âm thanh gần nhất với bản gốc của phòng thu. Hơn nữa, người dùng có thể tạo ra âm thanh tối ưu nhất tùy vào gu nhạc của mình nhờ bộ lọc BBE+ và EQ.

Screen Shot 2018-09-08 at 9.55.07 PM

5 Band EQ Filter – thiết lập nâng cao để điều chỉnh tần số và độ rộng của mỗi dãi tần

BBE – hiệu ứng độ phân giải cao để làm cho âm thanh rõ nét hơn

Mach3Bass – tăng tiếng bass để nâng cao tiếng siêu trầm

3D Surround – âm thanh 3 chiều để cải thiện cảm giác về không gian của âm thanh

MP Enhance – 1 chức năng dùng để bù sự mất mát cho âm thanh gián đoạn

Reverb – hiệu ứng tạo âm thanh thực hơn

* Reverb Mode – gồm có Chamber, Room, Club, Hall, Auditorium, Cathedral,
Stadium, Canyon, Long

 

 

 

ov_7_2

Sự lựa chọn tốt nhất trong việc tái tạo âm thanh Live, BBE+

Âm thanh bao gồm những sóng hài tần số cao đặc biệt, và hình dáng của những sóng hài này giúp người dùng phân biệt được âm thanh của từng nhạc cụ. Những sóng hài tần số cao này đến tai người nghe sớm hơn những tần số khác trong âm thanh Live. Não người cho rằng những âm thanh đến trước là quan trọng hơn, vì vậy những sóng hài tần số cao là nhân tố quan trọng trong âm nhạc. Tuy nhiên, loa, tai nghe, có xu hướng làm trễ âm thanh tần số cao so với tần số thấp, kết quả là làm giảm độ chi tiết và trung thực. Thông thường các bộ điều chỉnh tiếng hoặc equalizer được sử dụng để tăng độ chi tiết và trung thực trong âm thanh, tuy nhiên phương pháp này không thể loại bỏ độ trễ của tần số cao để tái tạo âm thanh tự nhiên. Bằng cách sử dụng BEE, pha của dãi tần số thấp và mid sẽ bị trễ hơn so với dãi tần số cao, kết quả là âm thanh tần số cao đến tai người nghe sớm hơn các dãi tần khác, tạo âm thanh giống như live. Cũng như vậy, bằng cách nhấn dãi tần số cao và tần số thấp một chút, âm thanh tái tạo sẽ có độ dày hơn.

 

 

 

resize_2_B01A0614111

 

 

Hỗ trợ tối đa 192GB bộ nhớ

PLENUE V có bộ nhớ trong 64GB tốc độ cao, đủ để lưu trữ file nhạc chất lượng cao. Hơn nữa, dung lượng lưu trữ có thể mở rộng lên 192GB bằng cách sử dụng thẻ nhớ microSD tối đa 128GB.

resize_2_B01A9038_slim

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nút nguồn LED sang trọng với biểu tượng PLENUE

Máy nghe nhạc PLENUE V có nút nguồn với 3 đèn LED nằm ở mặt sau máy để hiển thị trạng thái chơi nhạc cũng như làm nổi bật biểu tượng PLENUE. Đèn LED của nút nguồn là sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng và thiết kế.

resize_B01A8946

 

Screen Shot 2018-09-08 at 10.33.35 PM

 

Screen Shot 2018-09-09 at 10.15.57 AM

 

140 mức âm lượng khác nhau

Để thưởng thức âm thanh chất lượng cao 1 cách tinh tế hơn, PLENUE V mang đến khả năng điều chỉnh âm lượng cực kì chi tiết với 140 mức khác nhau. Bằng cách giữ nút âm lượng, mức âm lượng sẽ thay đổi nhanh chóng, mỗi mức là 0.5dB, giúp bạn bạn có thể thưởng thức âm nhạc ở mức âm lượng tối ưu nhất, phù hợp nhất.

 

 

Screen Shot 2018-09-09 at 10.16.08 AM

 

Màn hình cảm ứng và giao diện trực quan
Tất cả chức năng trong tầm tay

Máy nghe nhạc PLENUE V được trang bị màn hình cảm ứng, góc nhìn rộng và giao diện điều khiển trực quan nhằm tối ưu sự tiện lợi. Trình duyệt chạm và kéo, EQ cũng được thiết kế để sử dụng với màn hình cảm ứng.


Screen Shot 2018-09-09 at 10.16.21 AM

 

Nút nguồn, âm lượng, qua bài và search đều là các nút vật lý
tối đa sự tiện dụng

Các nút bấm được thiết kế để mang đến sự tiện dụng tối đa trên một chiếc máy nghe nhạc di động Hi-Fi, PLENUE V sử dụng các nút bấm vật lý để tắt/mở, chỉnh âm lượng, điều khiển nhạc và tìm kiếm, vì vậy PLENUE V có thể được sử dụng dễ dàng, đơn giản ngay cả khi ở trong túi. Nút home đa chức năng có thể truy cập nhanh chóng đến trình phát nhạc, danh sách nhạc và các thiết lập màn hình.

 

Screen Shot 2018-09-09 at 10.16.30 AM

 

Playlist và tìm kiếm thông minh

Chức năng Multi-Favorite mang đến sự dễ dàng trong việc lưu các bài hát ưu thích trong các playlist, cho phép tạo ra nhiều danh sách nhạc đa dạng tuỳ vào sở thích người dùng. Thậm chí với cả 1 lượng lớn các file nhạc, người dùng có thể tìm và nghe các bài nhạc họ muốn, bằng cách sử dụng chức năng tìm kiếm Searching.

 

 

Screen Shot 2018-09-09 at 10.16.41 AM

 

Chức năng Gapless

PLENUE V hỗ trợ chức năng gapless nhằm giảm thiểu thời gian chờ giữa các track nhạc. Chức năng này loại bỏ thời gian chờ giữa các bài hát và ứng dụng trong tất cả các tình huống mà không cần bất kì setting đặc biệt nào.

 

 

 

Vẻ đẹp tinh tế
Thiết kế hoàn hảo

Thân máy PLENUE V làm bằng kim loại có độ bền cao, được chế tạo chính xác trong một thiết kế bắt mắt, phản ánh tính thẩm mĩ hoàn hảo.

 

resize_2_B01A9897

 

Thiết kế đẹp và cuốn hút được tạo ra bởi những đường nét và bề mặt

Thiết kế đặc biệt cửa PLENUE V hiển thị những đường nét và góc cạnh phức tạp. Sự tự hào của dòng máy PLENUE được thể hiện trong toàn bộ thiết kế này. Các đường nét tinh tế, đẹp mắt của PLENUE V tương đồng với biểu tượng PLENUE, được hiển thị chức năng và thẩm mỹ trên nút nguồn bằng đèn LED.

resize_1_√÷¡æ3

v_d_color_0

 

2 màu sắc Formula Red & Frozen Silver
Toát lên sức thu hút và sự quyến rũ

Màu đỏ (formula red) sặc sỡ và sinh động kết hợp với thiết kế sang trọng cho sự hài hòa, tính thẩm mỹ hoàn hảo của PLENUE V. Trong khi đó màu bạc (frozen silver) tạo ra một sự khẳng định táo bạo với những điểm nổi bật sang trọng và cao cấp.

 

 

x_add_0000

x_add_0002

x_add_0001

Giao diện cuốn hút

Giao diện người dùng giúp cho người dùng cái nhìn trực quan và đơn giản. Album art, trình duyệt ma trận và 3 skin kết hợp lại mang đến sự thỏa mãn về thị giác. Hơn nữa, giao diện người dùng có thể được tạo ra thông qua môi trường UCI cho phép người dùng tạo cho mình bố cục giao diện tùy thích.

 

 

 

Screen Shot 2018-09-09 at 10.55.10 AM

Truyền đạt cảm xúc qua bìa Album

Các hình mẫu và hình ảnh sinh động được sử dụng làm bìa Album.
Hai mươi tác phẩm nghệ thuật được bao gồm như bìa album để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc của bạn.

 

 

 

Bao da cao cấp cho PLENUE V

Bao da có màu đỏ sặc sở, bắt mắt thêm sự sang trọng cho vẻ đẹp của PLENUE V, ngoài chứ năng bảo vệ máy, bao da còn tạo vẻ đẹp, độc đáo chừa 1 khoảng không gian ngay biểu tượng PLENUE có đèn LED để hiển thị trạng thái chơi nhạc. Với bao da, cảm giác cầm máy sẽ chắn chắn hơn, độ bám tốt và êm tay.

*Bao da sẽ được bán riêng lẻ.

resize_2_B01A0484

 

resize_1_√÷¡æ3 resize_2_B01A9038_slim_b resize_B01A8935 resize_B01A8968_red resize_2_B01A9038_slim resize_2_B01A9897 resize_2_B01A0614 resize_2_B01A0593 resize_B01A8946 resize_2_B01A0484

 

Thông số kĩ thuật

spec

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?