Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, các bộ game gear cao cấp tại nhà ngày càng được người tiêu dùng mua sắm với tần xuất cao. Nắm bắt được điều đó, Sennheiser và Roccat luôn có những sản phẩm chất lượng hàng đầu, khẳng định chất lượng sản phẩm đỉnh cao của 2 ông lớn đến từ Đức, và từ nay đến hết ngày 20/10, SVHouse nhà phân phối chính thức và độc quyền của Sennheiser và Roccat tung ra những khuyến mại rất hấp dẫn của 2 hãng, chúng ta cùng tìm hiểu về những khuyến mại này nhé!

1. Mua tai nghe SENNHEISER G4ME ONE tặng chuột Roccat Kone Pure Color

 

DSC_5125

Mua tai nghe Sennheiser G4ME ONE giá niêm yết 5,936,000 VNĐ tặng chuột game Roccat Kone Pure Color trị giá 1,743,000 VNĐ

Sennheiser G4ME ONE

 

g4me-one-gaming-headset

Sennheiser G4ME ONE

  • Tai nghe cho game thủ chuyên nghiệp. Thiết kế dạng Open headphone
  • G4ME ONE Tai nghe ưa thích dành cho game thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Công nghệ chế tạo driver-màng loa Đức cùng míc chống ồn cao cấp cung cấp hiệu suất, trình diễn âm thanh hi fi nổi bật… cho phép bạn tập chung vào chơi game, cảm nhận nhịp đập, âm thanh dồn dập, căng thẳng…
  • Với công nghệ “Ergonomic Acoustic Refinement” technology, G4ME ONE đem đến người nghe một thứ âm thanh cực kỳ chính xác, rõ ràng, tín hiệu được truyền đi trực tiếp đến tai bạn
  • Cho dù bạn chơi game 30 phút hay cả đêm dài, G4ME ONE có thể đảm bảo rằng bạn sẽ không bị vã mồ hôi khi đeo nghe và sử dụng bởi thiết kế Open cho phép không khí được dẫn vào tai bạn cùng với miếng đệm tai kích thước cực to cỡ XXL bằng nhung bọc bên ngoài 2 lớp bọt xốp bên trong.
  • 2 bộ chuyển đổi(transducers) đã được nghiên cứu ở phòng thí nghiệm của Sennheiser tại Đức, nhằm tối ưu hóa và cung cấp sự tái tạo âm thanh chính xác trong game, dù là game gì bạn đang chơi.
  • Nút điều chỉnh âm lượng được tích hợp ngay trên tai phải của tai nghe G4ME ONE.
  • G4ME ONE có trở kháng  50 Ohm -SPL 116dB, dải tần 15Hz đến 28000Hz, dây dài 3m, 2 jack căm 3,5″ 1 cho đường nghe tín hiệu âm thanh, 1 cho microphone. Nặng 312g.

2. Mua bàn phím cơ ROCCAT Ryos MK Pro tặng combos chuot Roccat Kone Pure Bulk + Ban di chuot Roccat Sota Blue

 

Untitled-1

Mua bàn phím cơ ROCCAT Ryos MK Pro giá niêm yết 4,863,000 VNĐ tặng combos chuot Roccat Kone Pure Bulk trị giá 1,743,000 VNĐ + Bàn di chuot Roccat Sota Blue trị giá 690,000 VNĐ

Roccat Ryos MK Pro

 

roccat-ryos-1920x1080

Theo Engadget là một bàn phím cơ có giá dễ chịu hơn nhiều đối thủ trên thị trường nhưng nó vẫn có rất nhiều tính năng cao cấp. Bao gồm đèn led sáng cho từng phím dành cho game thủ với 4 loại CHERRY MX Key để lựa chọn, Red, Black, Brown,Blue switch. Với Ryos MK Pro, Easy-Shift[+]™ sẽ giúp nó trở thành bàn phím có thể được bố trí lại hoàn toàn các phím theo mong muốn của người dùng và được bình chọn là một trong 5 bàn phím chơi game xuất sắc nhất 2015.

ROCCAT™ Ryos MK Pro – Bàn phím cơ với đèn led sáng cho từng phím dành cho game thủ với 4 loại CHERRY MX Key để lựa chọn, Red, Black, Brown,Blue switch, hiện đang có trước Red Switch.

Thêm ánh sáng vào kho vũ khí của bạn

Ryos MK Pro cung cấp khả năng tùy biến toàn bộ, ROCCAT™-enginereed giúp mỗi phím tùy biến với hai chế độ màu: thông minh và tùy chỉnh. Có nghĩa là bạn có thể tạo ra những hiệu ứng đặc biệt cho các tổ hợp phím của bạn, cấu hình để làm nổi bật cho từng games, các tổ hợp chạy app ngầm, các phím điều chỉnh, các phím macro, điều khiển hệ thống và nhiều hơn thế nữa. Nó cũng đi kèm phần mềm đảm bảo bạn dễ dàng thực hiện được điều này.

Cấu hình phím phù hợp cho từng game

Với Ryos MK Pro, Easy-Shift[+]™ sẽ giúp nó trở thành bàn phím có thể được bố trí lại hoàn toàn các phím theo mong muốn của người dùng. Kết hợp Easy-Shift[+]™ và các phím FN, bạn có thể gán phím chức năng phụ cho hầu như tất cả phím trên bàn phím, để phù hợp với tất cả games và cấu hình phím. Vì thế, với Ryos MK Pro, bạn có thể lưu trên 500 macro vào bộ nhớ của bàn phím và bạn đã có một dụng cụ tùy chỉnh “điên rồ” trên tay.

N-KEY ROLLOVER

Chiếc Ryos MK Pro với tính năng cực kỳ tiên tiến, tránh anti-ghosting với n-key rollover, nhận diện không hạn chế số phím bấm. Nó có nghĩa là, dù games đang rất điên cuồng và căng thẳng nhưng bàn phím vẫn thực hiện chính xác tổ hợp phím bạn bấm, dù cho nó bao nhiêu phím và bạn sẽ không bao giờ thất bại.

Bộ xử lý siêu mạnh mẽ và hiệu quả

Sở hữu 2 bộ vi xử lý 32-bit ARM Cortex, chiếc Ryos MK Pro này cực kỳ linh hoạt. Trong khi nó vẫn có MCU phụ điều khiển ánh sáng ở từng phím, vì thế bạn không hề phải hy sinh hiệu suất của bàn phím cho khâu này và nó không chỉ là vẻ hào nhoáng bên ngoài. Với 2MB bộ nhớ trong, bàn phím có thể lưu bất kỳ tổ hợp phím hay macro nào bạn muốn và trích xuất ngay tức thì khi cần.

Theo dõi quá trình chơi với ROCCAT™ ACHIEVEMENTS DISPLAY (R.A.D)

Với R.A.D. bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ mánh lới nào. Hãy điều chỉnh các kỹ năng của bạn với các thống kê thông số khi chơi, ghi nhận thành tích khi bạn cán các mốc quan trọng, rồi chia sẻ sự xuất sắc của bạn cho bạn bè qua Facebook hay các mạng xã hội khác.

Nhiều lựa chọn Cherry MX key switches để phù hợp với từng game thủ.  

Ryos MK Pro đi kèm với tính năng locked và loaded với 4 loại Cherry MX Key Switch khác nhau để chọn lựa Red, Brown, Blue, Black. Hiện tại chúng tôi đang có trước phiên bản Ryos MK Pro Red Switch.Với những phím Cherry MX siêu bền, có thể chịu được ít nhất 50 triệu lần bấm  và vì nó được khắc laser, phủ lớp chống UV nên việc phím bị mòm không còn là mối quan tâm của bạn.

Tích hợp Media Hub thuận tiện khi sử dụng.

Nhờ được tích hợp các cổng media, Ryos MK Pro tao ra sự thuận tiện tối đa khi chơi game. Với 2 cổng USB 2.0 và cổng audio in-out pass-through, bạn sẽ có thể cắm tai nghe hoặc chuột và chơi ngay lập tức. Đồng thời, bạn cũng không cần phải lo lắng về sự lằng nhằng của dây nối, vì Ryos MK Pro chỉ có một dây nối ở được bố trí gọn gàng phía dưới bàn phím.

Bề mặt chống bám bẩn, đem lại vẻ đẹp sáng ngời.

Với sự sáng tạo, ROCCATTM đi tiên phong trong việc chế tạo bề mặt phân tử, và nó được áp dụng trong Ryos MK Pro, sau khi được đánh bóng nó sẽ giúp bàn phím hoàn toàn sạch sẽ sau khi chơi, không hề có dấu vân tay hay bụi bẩn bám vào.

Hoàn toàn thoải mái và rắn chắc

Ryos MK Pro được tối ưu về kích thước, mang lại sự chắc chắn và thoải mái khi chơi game. Các phím kích thước lớn giúp bạn bấm chính xác hơn, bàn phím to hơn sẽ khiến tay thoải mái hơn khi sử dụng lâu.

Sự ổn định tối đa về vị trí

Bên dưới chiếc Ryos MK Pro có đến 5 chân đế cao su và hai chân ổn định, điều đó nghĩa là bạn phím sẽ nằm im ở nơi mà bạn đặt nó. Với dây bện được gia tăng độ bền, bạn có thể tự hào về vẻ đẹp hoàn mỹ của bàn phím Ryos MK Pro.

3. Chuột ROCCAT Kone Military tặng bàn di chuột Roccat Sense Military

 

DSC_5131

Chuột ROCCAT Kone Military giá niêm yết 1,703,000 VNĐ tặng bàn di chuột Roccat Sense Military trị giá 690,000 VNĐ

ROCCAT Kone Military

DSC_2423

ROCCAT Kone Military Naval Storm kèm bàn di

Thông Số Kỹ Thuật

Thông Số Chung

  • Pro-Optic Sensor R4 with up to 5000dpi
  • 1000Hz polling rate
  • 1ms response time
  • 130 ips maximum speed
  • 30G acceleration
  • 16-bit data channel
  • Adjustable lift-off distance
  • Adjustable angle snapping
  • 72MHz Turbo Core V2 32-bit Arm based MCU
  • 576kB onboard memory
  • 1.8m braided USB cable

Hệ Điều Hành Yêu Cầu

  • Windows® 8.1 64 Bit, Windows® 8 64 Bit, Windows® 8.1 32 Bit,Windows® 8 32 Bit.
  • Windows® 7 64 Bit, Windows® 7 32 Bit.
  • Windows® Vista 64 Bit, Windows® Vista 32 Bit.
  • Windows® XP 64 Bit, Windows® XP 32 Bit.
    USB 2.0 Port
    Internet connection for driver installation

 

 

 

Thiết Kế Và Tính Năng

DSC_2404

Ngoại hình chuột Roccat Kone Pure Military NAVAL STORM.

DSC_2408

Phần Hông Chuột Roccat Kone Pure Military NAVAL STORM

Đối với chuột game thì cảm giác cầm và di chuột là rất quan trọng. Roccat Kone Pure Military được thiết kế cho người dùng tay phải với phần hông chuột thiết kế bo tròn ôm sát vào lòng bàn tay nên cầm khá chắc chắn và vỏ được phủ một lớp chống mồ hồ tay nên khi cầm tạo cảm giác mịn cho lòng bàn tay rất kích thích. Phần phím chuột được thiết kế rất khoa học với hai phím chính sử dụng Switch Omron khi bấm vào rất nhẹ, độ nảy rất tốt, phím bấm không sâu cho một cảm giác bấm thoải mái và kiểm soát tốt, các phím phụ thì bấm rất nhẹ, không gây mỏi và được bố trí ở những vị trí dễ thao tác không gây nhầm lẫn cho người dùng. Feet chuột thì được làm bằng hợp chất Teflon chống dính, chống ma sát rất tốt. Kích thước chuột thuộc dạng trung bình không quá to hay quá nhỏ nên phù hợp hầu hết kích cỡ tay và các kiểu cầm chuột của game thủ Việt Nam.

Roccat Kone Pure Military được trang bị các tính năng

DSC_2405

Pro Optic (R4) Sensor.

  • Pro-Optic Sensor R4: Roccat Kone Pure Military sử dụng cảm biến optical (sensor PMW3310H là một trong các sensor đạt độ ổn định và chính xác cực cao) với độ phân giải từ 50 đến 5000 DPI với nhiều mức tùy chỉnh khác nhau. Roccat Kone Pure Military đạt tốc độ 130 Ips (3.3m/s) dễ dàng thao tác rê chuột nhanh với sự chính xác cao.
  • Adjustable Distance Control Unit (DCU): Tính năng cho phép cảm biến đọc và tùy chỉnh độ cao thấp của việc nhấc chuột lên khỏi bề mặt tiếp xúc (Lift Off).
DSC_2409

Braided Cable.

DSC_2407

Đầu USB của Roccat Kone Pure Military.

  • Braided Cable: Dây chuột được bện rất kỹ, gọn và đẹp, cho độ bền tốt và khả năng chống đứt dây ngầm cao, phần đầu USB thiết kế dày và cứng cáp.
DSC_2410

Roccat Kone Pure Military sử dụng Scroll cuộn 2D Titan Wheel.

  • 2D Titan Wheel: Scroll cuộn 2 chiều lên và xuống với công nghệ hiện đại của Roccat, bao gồm kết cấu đồng trục chắc chắn cùng bộ xử lý tinh vi, mang đến cho ngừơi dùng cảm giác cuộn êm và chính xác trong từng nấc cuộn.
DSC_2426

Led Logo Của Kone Pure Military.

  • Multi-color Lighting: Logo hình báo của Roccat được thiết kế led RGB, có thể thay đổi màu đèn led lên đến 16.8 triệu màu

Các tính năng khác của chuột:

  • Roccat Kone Pure Military được trang bị chip 32 Bit 72MHZ Turbo Core V2 cùng 576 KB Memory cho phép nhớ và xử lý các lệnh gán cực nhanh, tối ưu hóa tốc độ xử lý của chuột trong game.
  • Easy Shift là tính năng sử dụng đơn giản nhưng cực hay của Roccat, Easy Shift cho phép thay đổi nhanh chức năng của phím chuột bằng cách nhấn kết hợp phím gán Easy Shift với các phím còn lại.
  • Roccat Talk: Tính năng cho phép đồng bộ với các thiết bị ngoại vi khác của Roccat.
DSC_2435

Các phiên bản của Roccat Kone Pure Military từ trái qua phải: Camo Charge, Naval Storm, Desert Strike.

Trải Nghiệm

csgo-3-1024x576

Tham chiếu game Counter Strike và game online Truy Kích là dòng game FPS kinh điển cho game thủ.

Cảm nhận đầu tiên là sensor của Roccat Kone Pure Military hoạt động rất tốt ở mọi mức DPI khác nhau, cảm giác di chuột rất mượt và ổn định, khả năng di chuột ở khoảng cách nhỏ cũng rất chính xác, kiểm soát tốt các tình huống trong game. Trong những pha quay 180 độ khi địch xuất hiện phía sau đều xử lý cực tốt .Phím nhẹ và nảy nên khi sử dụng AK có hơi giật nhưng khi đã làm quen với chuột thì kiểm soát luồng đạn “taping” AK hiệu quả hơn rất nhiều. Điều thú vị nhất ở Roccat Kone Pure Military khi chơi game FPS là sử dụng driver tùy chỉnh Angle Snapping ở mức thích hợp thì tỉ lệ bắn “head shot” được tăng lên khá nhiều. Đặc biệt với thiết kế vị trí nút, kích thước và trọng lượng chuột, giúp cho người chơi có thể chơi game, làm việc hàng nhiều giờ liền mà không thấy mỏi ở tay.

Roccat Kone Pure Military là chú chuột game có hiệu năng cực tốt cho người dùng khi chơi game hay lúc làm việc, với mức giá sở hữu không quá cao. Roccat Kone Pure Military được trang bị những tính năng ưu việt, được thiết kế từ những vật liệu tốt nhất có thể và sở hữu ngoại hình ấn tượng. Nếu bạn đã đọc bài viết này, bạn cần tìm một chú chuột thích hợp để làm việc và chơi game, thì đừng ngần ngại hãy đi dùng thử và bạn cũng sẽ bị thuyết phục như chúng tôi.

4. Mua tai nghe game ROCCAT SYVA tặng chuột Roccat Lua

 

DSC_5129

Mua tai nghe game ROCCAT SYVA giá niêm yết 1,280,000 VNĐ tặng chuột Roccat Lua trị giá 730,000 VNĐ

Roccat Syva 

ROCCAT-Syva-2

Roccat Syva – Tai nghe chơi game di động có hiệu suất cao.

Bạn là gamer thường xuyên du đấu? Luôn sẵn sàng để chiến đấu hàng ngày? Hay thích nghe nhạc trên điện thoại? Roccat có thứ hoàn hảo dành cho bạn: tai nghe In-ear Syva. Với Top Class Audio earcup và mic được bố trí tối ưu trên dây, Roccat Syva là thành tựu của công nghệ và thiết kế.
“Điều quan trọng nhất trong giao tiếp là nghe được những gì chưa nói”
Dr. Erik J. Dale, ROCCAT Scientist

Bass sâu và Treble sắc xảo

Đó là sự sắp xếp hợp lý, trọng lượng nhẹ, nhưng lại mạnh mẽ và luôn sẵn sàng chiến đấu. Với driver 10mm chất lượng cao mỗi bên tai, Syva đem đến chất lượng âm thanh vượt trội, với bass sâu và treble sắc xảo – lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm chất âm trứ danh của Roccat ở bất kỳ đâu.

Siêu nhẹ

Cặp đệm tai bằng cao su cùng housing có  thiết kế công thái học, giúp đảm bảo luôn nằm chắc chắn trong tai khi bạn đang chiến đấu căng thẳng. Thiết kế đặc biệt cho phép chúng thích ứng với bất kỳ đôi tai nào – mà vẫn đảm bảo họ thoải mái khi đeo nhiều giờ. Những nguyên liệu chất lượng cao được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo tai nghe luôn mới như bạn vừa mua.

Âm thanh trong trẻo

Microphone ommi-directional của Syva được tích hợp ngay trên dây, đây là dây chống rối đồng thời cũng thiết kế rất phong cách với dải màu đặc trưng của Roccat. Phím call/play và công nghệ chống ồn, Syva ngăn mọi tiếng ồn xung quanh để âm thanh khi đàm thoại được trong trẻo, cho dù bạn đang ra lệnh cho đồng đội hay nói chuyện với bạn bè.

Roccat Lua đây là mẫu chuột giá rẻ có hiệu năng và chất lượng cực cao từ Roccat, để tìm hiểu thêm về mẫu chuột này mời các bạn xem tại đây

Mời các bạn có thể đến các đại lý sản phẩm Sennheiser,Roccat chính hãng hoặc các showroom của SVHouse ở Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ như trên website www.Loa.com.vn để nhận được khuyến mại hấp dẫn này nhé.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?