Trong đợt ra mắt những mẫu tai nghe mới gần đây, Nuforce có tung ra một mẫu tai nghe giá rẻ với cái tên rất lạ là Nuforce Pi, với thiết kế kim loại bóng bẩy đầy màu sắc đi kèm với micro tiện lợi, đây sẽ là mẫu tai nghe rất thời trang dành cho các bạn trẻ năng động hay nghe nhạc bên ngoài. Hiện tại giá bán niêm yết của Nuforce Pi là 1,280,000 đ và đương nhiên khi các bạn qua mua hàng trực tiếp tại các hệ thống của SVHouse sẽ có giá tốt hơn.

1. MỞ HỘP – THIẾT KẾ

 

DSC_1323

Ngay từ ngoài vỏ hộp ta đã thấy những màu sắc trẻ trung bắt mắt được sử dụng khi thiết kế, và để ý kỹ hơn thì 3 màu chủ đạo ngoài hộp chính là 3 màu của Pi, tuy nhiên hiện tại mình chỉ có 2 màu là xanh lục và xanh dương.


DSC_1326

Mặt sau như thường lệ vẫn là các đặc tính nổi bật và thông số đi kèm của Nuforce Pi


DSC_1325

Nghe nhiều hơn, cảm nhận nhiều hơn!


DSC_1301

Mở hộp ra, Nuforce Pi được đặt ngay ngắn rất đẹp trong khay nhựa, ở dưới là 2 bộ nút tai đi kèm.


DSC_1316

Nền xanh phía dưới chính là một hộp đựng phụ kiện của Nuforce Pi


DSC_1319

Bên trong chiếc hộp xanh chính là túi đựng tai nghe và tờ hướng dẫn sử dụng nhỏ nhắn


DSC_1302

Nuforce Pi có thiết kế tổng thể rất đẹp giữa sự kết hợp của hợp kim nhôm bóng bẩy làm housing và dây màu trắng.


DSC_1307

Trên housing nổi bật với viền cắt kim cương nổi bật.


DSC_1309

Logo Nuforce được in nổi bật trên housing, phía dưới được in nổi L,R để phân biệt tai trái phải, đặc biệt bên phải sẽ được đánh dấu bằng chấm màu xanh trên dây.


DSC_1308

Phía dưới housing có một lỗ thông hơi nhỏ


DSC_1310

Khi tháo nút tai để lộ những chi tiết được hoàn thiện rất tốt trên housing của Pi


DSC_1311

Đương nhiên, như giới thiệu ban đầu, Nuforce Pi có đi kèm mic được làm cùng tone màu với tai nghe rất đẹp

 

DSC_1312

Pi còn được trang bị cả kẹp áo cho những bạn hay di chuyển, một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng hữu ích


DSC_1313

Phần chia đôi dây nổi bật


DSC_1315

Jack cắm dạng chữ L giúp khi cắm nhỏ gọn và chống gãy gập rất tốt

2. HIỆU NĂNG

Đầu tiên là cảm giác đeo đối với Nuforce NE-Pi là rất tốt so với các dòng in ear cùng tầm bởi thiết kế vỏ nhôm cho trọng lượng rất nhẹ, cảm giác tai nghe gắn vào tai chặt hơn, khó bị tụt xuống do quá nặng, hơn nữa bộ nút tai silicon mềm chứ không phải cao su nên rất êm, fit rất tốt, không để một chút lỗ hổng nào để tạp âm có thể lọt vào, khi mở nhạc gần như cách âm tuyệt đối, bạn sẽ không thể nghe thấy bất kỳ âm thanh gì bên ngoài nữa. Kẹp áo đi kèm cũng phát huy tác dụng vô cùng tốt khi ta di chuyển hay hoạt động mạnh, chiếc kẹp sẽ giữ cho dây đeo cố định gọn gàng, sẽ không còn cảm giác vướng víu khó chịu.

Cũng giống như Sennheiser, những mẫu mới năm nay của Nuforce đã có những cải tiến rất đáng kể về chất lượng âm thanh. Là những chiếc tai nghe giá rẻ nhiều màu sắc cũng không quá ngạc nhiên khi NE-Pi được tone âm đậm chất V-Sharp. Âm bass là âm thanh được chú ý nhất đối với NE-Pi. Nếu bạn cảm thấy bass của những hãng âm thanh nổi tiếng như Sennheiser, Grado… chưa đủ nặng đô thì chắc chắn bạn nên thử qua âm bass của Nuforce nếu bạn là một tín đồ của âm trầm. Với NE-Pi, ta có một âm bass cực mạnh theo đúng nghĩa, sẽ không bao giờ bạn cảm thấy thiếu thốn thứ âm thanh sôi động này ở bất kỳ bản nhạc nào, bass của NE-Pi có độ động rất tốt, đặc biệt là phần sub bass rất mềm và kéo đuôi rất dễ chịu, mình dùng từ dễ chịu bởi lượng bass của NE-Pi tuy nhiều nhưng lại không hề có hiện tượng ù hay rền thô như những mẫu tai nghe giá rẻ, âm bass có độ nặng, độ sâu, lượng bass rất nhiều nhưng âm bass lại rất sạch và mượt mà trong những khúc chuyển âm. Chưa bao giờ nghe bản nhạc Hotel California mình lại thấy được lực bass mạnh và đã tai như vậy. Có một điểm khá đáng giá ở NE-Pi chính là âm bass thiên về low bass nên 2 dải kia thể hiện khá rõ ràng trên nền bass mạnh mẽ.

Với phiên bản acoustic của bài nhạc pop nhẹ nhàng “Nơi anh không thuộc về” ta có thể cảm nhận được rất rõ ràng trung âm của NE-Pi, tuy âm trung không quá tiến cũng không nổi trội như dải bass nhưng lại cực kỳ chi tiết, đây chính là điểm mà những chiếc tai nghe thiên bass thường thiếu sót do âm bass quá mạnh lấn hết các chi tiết thì NE-Pi giữ lại các chi tiết khá trọn vẹn, những tiếng guitar cực nảy cho đến những khúc gãi dây đều được tái tạo tốt. Về trung âm, có thể miêu tả NE-Pi ngắn gọn là tách bạch, mượt mà và chi tiết cao.

Đặc trưng trong tầm giá 1 triệu đồng, NE-Pi thể hiện dải trầm và dải trung tốt, đặc biệt là dải trầm với chất âm dày dặn, có lực và rất giàu năng lượng, chính vì thế nên dải cao của NE-Pi không chú trọng quá nhiều, tuy nhiên chắc chắn sẽ bỏ xa những mẫu tai nghe đi kèm điện thoại thông thường. Nếu với những chiếc đi kèm, âm treble cho cảm giác chát chúa và bí bách hay thậm chí là không thấy treble đâu thì NE-Pi đã vượt trội hơn nhiều, âm treble vừa đủ với độ thông thoáng rất cao,  tách bạch, mượt mà và đảm bảo chi tiết tốt.

Tổng kết lại, với tầm giá rẻ chỉ hơn 1 triệu đồng, bạn có gì ở NE-Pi? Bạn sẽ có một thiết kế tuyệt đẹp và bóng bẩy với chất liệu nhôm cao cấp, micro và nút bấm trả lời cuộc gọi, kẹp áo tiện dụng và chất lượng âm thanh thì đương nhiên vượt xa những chiếc tai nghe đi kèm điện thoại với âm bass cực mạnh cực sâu cùng độ chi tiết vượt trội. Bên cạnh đó là thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ Mĩ. Đây chính là chiếc tai nghe thời trang dành cho điện thoại đáng mua nhất hiện nay.

Mời các bạn có thể đến các đại lý bán tai nghe chính hãng hoặc các showroom của SVHouse ở Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ như trên website www.Loa.com.vn để nhận được giá bán hấp dẫn nhất của sản phẩm này nhé.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?