Roccat mới bước chân vào thị trường gaming gears chưa được 10 năm, nhưng các sản phẩm của họ đã quá nổi tiếng về chất lượng phần cứng và vẻ đẹp trong thiết kế. Tai nghe game của Roccat cũng gây ra rất nhiều bất ngờ cho game thủ khi sử dụng, không gian âm thanh chuẩn xác, hấp dẫn, sử dụng thuận tiện và bền bỉ. Nhưng đa số các tai nghe game của Roccat đều có mức giá tương đối cao, khiến các gamer mới khó lựa chọn và trải nghiệm âm thanh Roccat. Nay, với sự lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người dùng, Roccat đã cho ra mắt tai nghe giá tốt dành cho các gamer entry level, mang tên Regna. Tuy là giá tốt, nhưng Renga sẽ mang lại thứ  âm thanh vượt qua sự mong đợi của mọi người dùng. SVHouse, nhà phân phối chính thức các sản phẩm Roccat tại Việt Nam xin trân trọng giới thiệu tới các bạn chi tiết về chiếc tai nghe này.

maxresdefault

Renga là tai nghe hướng tới gamer entry level nhưng với chất lượng âm thanh chuẩn Studio. Cực kỳ ấn tượng

Roccat Renga – Tai nghe game trùm tai đẳng cấp Studio

Renga là tai nghe thể hiện tầm nhìn của Roccat trong việc đem đến cho gamer những trải nghiệm âm thanh chuẩn như Studio. Với việc hỗ trợ nhiều nền tảng và thiết kế over-ear, cùng driver 50mm, đảm bảo âm thanh giàu chi tiết, bass giàu sức mạnh và sâu, giúp game thủ tập trung hoàn toàn vào game. Khung housing chắc chắn, kết hợp với headband và đệm tai công thái học giúp dễ dàng chế tạo một chiếc tai nghe đeo siêu thoải mái. Nó hoàn hảo cho cả gaming, âm nhạc, phim ảnh và hơn thế nữa, Renga được phát triển cho các gamer mong đợi nhiều hơn từ chiếc tai nghe của mình.

roccat-renga-2560x1440

Renga là tai nghe thể hiện tầm nhìn của Roccat trong việc đem đến cho gamer những trải nghiệm âm thanh chuẩn như Studio.

Âm thanh đẳng cấp Studio

Kho vũ khí hoành tráng của các gamer hardcore hẳn sẽ không hoàn hảo nếu thiếu âm thanh bùng nổ từ đôi tai nghe của họ, Renga chính là thứ họ cần. Driver rộng 50mm khiến mọi chi tiết âm thanh đều được tái tạo chính xác, âm treble sắc bén, âm bass giàu nội lực. Sự sắp xếp tối ưu hóa của drivers neodymium đảm bảo một trải nghiệm âm thanh với không gian 3D chính xác và năng động, 100% tập trung vào game. Không có nhiễu và không gây mất tập trung.

3c9e2e936ef28a0622397f299c1adfac

Kho vũ khí hoành tráng của các gamer hardcore hẳn sẽ không hoàn hảo nếu thiếu âm thanh bùng nổ từ đôi tai nghe của họ, Renga chính là thứ họ cần.

Siêu thoải mái

Earcup thoáng khí, headband công thái học và đệm tai mềm mại, sang trọng, tất cả kết hợp lại mang đến sự thoải mái ở một đẳng cấp hoàn toàn mới. Phù hợp với những người chơi game trong nhiều giờ, Renga khiến bạn cảm thấy như đang không đeo bất kỳ thứ gì trên đầu. Thật vậy, nó nhẹ hơn các đối thủ khác trên thị trường tới 30%. Nhưng đừng để sự thoải mái và mềm mại đánh lừa bạn, khung của nó được làm từ những vật liệu cứng nhất có thể. Housing sử dụng cấu trúc cứng cáp, với các nguyên vật liệu đặc, được thiết kế để hoạt động bền bỉ theo năm tháng.

9fb2e3db0af8f891a066e6a53d5ea082

Earcup thoáng khí, headband công thái học và đệm tai mềm mại, sang trọng, tất cả kết hợp lại mang đến sự thoải mái ở một đẳng cấp hoàn toàn mới.

Hỗ trợ đa nền tảng

Renga được ra đời với triết lý sẵn sàng cho tương lai của Roccat, nghĩa là nó không chỉ hoạt động giới hạn với PC. Hơn thế nữa, âm thanh xuất sắc của Renga hoàn toàn có thể được thưởng thức trên PS4, Xbox cũng như điện thoại hay tablet, thông qua jack 3.5mm. Chúng tôi đem đến hàng loạt các lựa chọn adapter, nó cũng có thể dùng với Wii U và nhiều thiết bị phổ biến khác.

2330421252efd5d4f735301300644e21 (1)

Renga được ra đời với triết lý sẵn sàng cho tương lai của Roccat, nghĩa là nó không chỉ hoạt động giới hạn với PC. Hơn thế nữa, âm thanh xuất sắc của Renga hoàn toàn có thể được thưởng thức trên PS4, Xbox cũng như điện thoại hay tablet, thông qua jack 3.5mm. Chúng tôi đem đến hàng loạt các lựa chọn adapter, nó cũng có thể dùng với Wii U và nhiều thiết bị phổ biến khác.

Mic và điều khiển trên dây.

Bạn cần sử dụng, điều chỉnh âm thanh một cách nhanh chóng mà không phí phạm thời gian quý báu của mình? Đừng căng thẳng. Renga được trang bị điều khiển ngay trên dây, với những thiết lập phổ biến nhất khi chơi game. Thậm chí là không cần nhìn, bạn vẫn có thể điều chỉnh volume, tắt hay bật mic. Mic của Renga cũng đem đến thứ âm thanh trong như pha lê, giúp bạn truyền tải chính xác thông điệp tới đồng đội, và nó có thể xoay lên để gọn gàng hơn.

7d93b34df84f796019544ff1a57502cd

Renga được trang bị điều khiển ngay trên dây, với những thiết lập phổ biến nhất khi chơi game. Thậm chí là không cần nhìn, bạn vẫn có thể điều chỉnh volume, tắt hay bật mic.


43d52aefe0c9e22e32c3e406f717e893

Mic của Renga cũng đem đến thứ âm thanh trong như pha lê, giúp bạn truyền tải chính xác thông điệp tới đồng đội…


Và mic có thể xoay lên để trông gọn gàng hơn

 

Tai nghe tái tạo dải tần số từ 20-20.000Hz, trở kháng 32Ω và độ nhạy 110dB, trọng lượng chỉ có 210gr, dây cable dài 2.5m và kết nối qua cổng 3.5mm.

ROC-Renga_front

Tai nghe tái tạo dải tần số từ 20-20.000Hz, trở kháng 32Ω và độ nhạy 110dB, trọng lượng chỉ có 210gr, dây cable dài 2.5m và kết nối qua cổng 3.5mm.

Sản phẩm sẽ sớm có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 3, với mức giá dễ chịu dự kiến là 1.469.000VNĐ bảo hành 1 ĐỔI 1 trong vòng 2 năm, thông qua SVHouse – Loa.com.vn, nhà phân phối chính thức các sản phẩm Roccat.

Mời các bạn thưởng thức lại một lần nữa toàn bộ ảnh về đôi tai nghe này.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?