Vào năm 2009, Sennheiser HD 800, mẫu tai nghe dynamic cao cấp nhất của Sennheiser được ra mắt. Trở kháng 300 Ohm , với đúng nguồn nhạc và amplifier đủ nội lực, HD 800 biến thành một trong những chiếc tai nghe dùng driver dynamic cao cấp và hay nhất từ trước tới nay. Với sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật chế tạo tai nghe Sennheiser HD800s ra đời cho thấy sự chuẩn mực của các kỹ sư người Đức.

Sennheiser HD800s ra đời cho sự phát minh trong kỹ thuật tái tạo âm thanh và hướng đến 1 nét đẹp hoàn thiện trong âm nhạc.

 

 

Mở hộp

DSC_7777

Hộp sản phẩm với hình tai nghe Sennheiser HD 800s làm trọng tâm.

DSC_7855

Tai nghe với chứng nhận chuẩn Hi-Res Audio.

DSC_7854

Bạn có thể download app Blue Stage trên App Store để scan và tra cứu thêm thông tin từ trang báo của Sennheiser.

5

Bạn có thể dễ dàng dùng smartphone để quét mã QR code để kiểm tra xem sản phẩm có phải chính hãng hay không

Hộp trong sản phẩm được lót vải nhung chống va đập và bảo vệ sản phẩm khỏi bị các tác động bên ngoài gây ảnh hưởng.

6

Tai nghe và sách hướng dẫn.

Tai nghe HD800s và phụ kiện kèm theo.

Đi kèm với tai nghe  gồm có một sợi dẫn tín hiệu âm thanh chuẩn unbalance Jack cắm 6.3mm dài 3 mét, và một sợi dây dẫn chuẩn balanced Jack XLR4 . Điều này cho phép bạn có thể sử dụng được tai nghe Sennheiser HD 800s ngay với các Headphone amplifier bạn đang có, nếu headphone amp của bạn chỉ hỗ trợ Unbalance thì bạn dùng sợi có Jack 6,3, còn nếu Headphone Amp của bạn hỗ trợ chuẩn balanced thì bạn dùng ngay sợi có Jack XLR, về mặt lý thuyết và thực tế, chuẩn cắm balanced sẽ cho âm thanh sạch hơn, ít nhiễu hơn,không bị suy hao tín hiệu. Chuẩn balanced trước đây được dùng trong các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp nó  không bị suy hao tín hiệu khi truyền dẫn tín hiệu âm thanh khi khoảng cách kết nối giữa các thiết bị là khá xa. Đối với các chuẩn khác thì tín hiệu bị suy hao khi truyền dẫn ở khoảng cách xa.

8

Cáp XLR4 và USB chứa thông tin sản phẩm và có file khi mở lên sẽ hiện số series trùng với series của hộp tai nghe.

Dây tín hiệu dài 3m và bọc chắc chắn.

9

Dây cáp bọc rất chắc chắn, gồm nhiều lớp bảo vệ và chống nhiễu

Sennheiser HD 800S có thiết kế tương tự HD 800 trước đây. Với driver 56 mm và thiết kế màng loa vòng độc đáo, cho tần số đáp ứng từ 6 Hz đến 51 kHz. Phần earcup được làm từ loại vật liệu nhựa tổng hợp độ giảm âm cao và được thiết kế để đảm bảo sóng âm hướng tới tai với một góc độ tự nhiên và chân thật nhất.

10

Driver 56 mm trở kháng 300omh.

Sennheiser cho biết họ đã tái thiết kế cấu trúc của earcup, kết hợp với earpad và cách bố trí driver nhằm tăng cường độ hấp thụ âm thanh.

11

Tai nghe HD800s với cáp dài 3m đầu 6.3mm.

HD800S sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng đầu tháng 4 năm 2016  với mức giá 39.551.000VNĐ bảo hành 2 năm, thông qua SVHouse – Loa.com.vn, nhà phân phối chính thức Sennheiser. Sản phẩm được sản xuất thủ công ngay tại Đức – Made in Germany.

 

thongso

Thông số kỹ thuật Sennheiser HD 800s.

21

Jack cắm 3.5mm mạ vàng , cùng với logo của Sennheiser.

22

2 jack cắm L&R vào Headphone có gờ giữ .

25

Cận cảnh 2 chấu tiếp xúc trong jack vào headphone.

24

Phụ kiện có trong HD 800s : Cáp XLR4 dài 3m bằng kim loại với chấu tiếp xúc được Sennheiser mạ vàng.

23

Jack XLR4 được bọc 1 lớp lưới bằng nhựa .

made

Sản phẩm được khắc lazer Made in Germany !

29

Khi sử dụng tai nghe Sennheiser HD 800s với chuẩn balanced ( Jack XLR) kết hợp với Headphone Amplifier DAC HDVD 800 đem đến một trải nghiệm âm thanh hay chưa từng thấy.

18

Nơi tiếp xúc từ jack cắm vào tai nghe , có gờ tương ứng với jack cắm.

19

Earcup dùng vật liệu nhựa hàng không, không chỉ gia cố độ bền mà còn có khả năng hỗ trợ hấp thu âm thanh được thiết kế âm học với các đường chéo vửa tạo thẩm mỹ vừa có tác dụng tán tiêu âm.

20

Driver Sennheiser HD 800s được cải tiến từ người anh em HD 800.

Một số góc nhìn khác từ Semmheiser HD 800s

15

17 16  14

28

Tổng thể tai nghe Sennheiser HD800s được Sennheiser thiết kế  và đổi mới 1 số chi tiết so với HD800. Kèm theo những phụ kiện đầy giá trị . Với giá cực kỳ hợp lý cho 1 tai nghe dòng Audiophile, HD800s đang là 1 chiếc tai nghe được giới âm thanh mong chờ và sở hữu. Dự kiến đầu tháng 4 sẽ về hàng tai nghe Sennheiser HD 800s . Anh em nào thích em này có thể Pre Order để được hưởng giá đặc biệt .SVHOUSE sẽ sớm có bài review chi tiết sản phẩm và trải nghiệm thực tế .

Tai nghe Sennhesier HD800S sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng đầu tháng 4 năm 2016  với mức giá 39.551.000VNĐ bảo hành 2 năm, thông qua SVHouse – Loa.com.vn, nhà phân phối chính thức Sennheiser. Sản phẩm được sản xuất thủ công ngay tại Đức – Made in Germany. Nếu bạn Pre Order từ bây giờ thì xin gửi mail đến địa chỉ : loasvhouse@gmail.com , bạn sẽ được hưởng một mức giá cực kỳ ưu đãi ngoài sức tưởng tượng.

Mời các bạn có thể đến các đại lý bán tai nghe Sennheiser chính hãng hoặc các showroom của SVHouse ở Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ như trên website www.Loa.com.vn để nhận được mức giá hấp dẫn nhất của sản phẩm này nhé.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?