NAOS 8200 là chuột game đến từ hãng gaming gear Mionix. Đây là hãng được thành lập từ năm 2007, Mionix nổi lên trong thị trường gaming gear với các sản phẩm cao cấp. Với thiết kế đẹp, chất lượng gia công cao, các sản phẩm của hãng đã thõa màn được nhu cầu “cày game” của các game thủ chuyên nghiệp.

NAOS 8200 là chuột game cao cấp có thiết kế công thái học,phù hợp với người chơi thuận tay phải, với 7 nút có thể thiết lập được các chức năng, tính năng khác nhau khi chơi game. Tất cả các nút đều dùng switch Omron Nhật.


Untitled-1

Ở bên Grip phải, với phần thiết kế hõm xuống để nâng đỡ ngón tay áp út, giúp việc cầm chuột vừa tay và thoải mái hơn, bạn có thể chơi game nhiều giờ mà không thấy mỏi tay


Untitled-3

Naos 8200 được trang bị 3 đèn hiển thị tương ứng với 3 mức chỉnh DPI khác nhau do bạn thiết lập, hoàn toàn có thể lựa chọn ngay 1 trong 3 mức DPI khi đang chơi game, không chỉ hữu ích, đèn đóm cũng làm cho em Naos 8200 nhìn long lanh hơn rất nhiều.


Untitled-9

Nút cuộn chuộn được khứa những rãnh nhỏ để đảm bảo khi cuộn chính xác, cuộn phát nào ăn phát đó, không bị trơn trượt,…


Naos 8200 được trang bị nhiều đèn hơn hẳn so với các model khác.

Naos 8200 được trang bị nhiều đèn hơn hẳn so với các model khác.


Mionix Naos 8200 khi nhìn từ trên xuống dưới

Mionix Naos 8200 khi nhìn từ trên xuống dưới


Untitled-10

Mionix 8200 được cấu thành bởi những vật liệu cao cấp cùng khả năng gia công đỉnh cao, tạo nên một sản phẩm đẹp, tinh xảo, tinh tế, hoàn hảo từ mọi góc nhìn,…


Untitled-8

Mặt dưới chuột với các thông tin và mắt đọc được bố trí chính giữa logo rất độc đáo.

Mionix NAOS 8200 chuột game độc đáo, công thái học

Sự kết hợp giữa các linh kiện cao cấp nhất và hình dáng công thái học Mionix NAOS khiến NAOS 8200 tạo nên một tiêu chuẩn mới cho chuột game ở đẳng cấp cao, giúp bạn đặt đầy đủ và thoải mái 5 ngón tay trên chuột, đảm bảo đem lại cảm giác cầm thoải mái, vừa tay và di chuyển mượt mà, nhanh và chính xác. Màu sắc tùy biến lộng lẫy cùng với các hiệu ứng đèn cho phép bạn cá nhân hóa tối đa theo phong cách của riêng mình.

Sự kết hợp giữa các linh kiện cao cấp nhất và hình dáng công thái học Mionix NAOS khiến NAOS 8200 tạo nên một tiêu chuẩn mới cho chuột game ở đẳng cấp cao, giúp bạn đặt đầy đủ và thoải mái 5 ngón tay trên chuột, đảm bảo đem lại cảm giác cầm thoải mái, vừa tay và di chuyển mượt mà, nhanh và chính xác.

DPI lên đến 8.200 với sensor laser

Bộ vi xử lý 32bit ARM hoạt động ở tần số 72MHz, cùng với cảm biến laser 8200DPI đem đến sự chính xác tuyệt đối, cùng với khả năng quét bề mặt cực nhanh, đem đến trải nghiệm game tuyệt vời, khiến NAOS 8200 trở thành lựa chọn duy nhất cho nhưng gamer khó tính nhất.

naos-8200-arm

Bộ vi xử lý 32bit ARM hoạt động ở tần số 72MHz,…


naos-8200-laser

… cùng với cảm biến laser 8200DPI đem đến sự chính xác tuyệt đối, cùng với khả năng quét bề mặt cực nhanh, đem đến trải nghiệm game tuyệt vời, khiến NAOS 8200 trở thành lựa chọn duy nhất cho nhưng gamer khó tính nhất.

Phần mềm đi kèm sẽ giúp bạn cá nhân hóa phí bấm, điều chỉnh độ chính xác của sensor cho từng bề mặt, màu đèn LED, cài đặt macros và profiles. Khi chơi thực tế, bạn sẽ cảm nhận được sự mượt mà, khả năng đáp ứng và sự chính xác của NAOS 8200.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ và LED 16.8 triệu màu

Bộ xử lý trung tâm 32bit ARM™ hoạt động ở tần số 72Mhz, cực nhanh cho phép chuột có thể được trang bị nhiều tính năng mà không hề ảnh hưởng đến tốc độ hoạt động của cảm biến. Phần mềm điểu khiển có thể download ở trên website của hãng, giúp bạn tùy biến toàn bộ các phím bấm, thiết lập cảm biến, 16.8 triệu màu đèn LED, các macros và profiles. Bộ nhớ trong 128 Kbs giúp bạn lưu được 5 profile ngay trên bộ nhớ của chuột và sử dụng thiết lập quen thuộc ở trên bất kỳ máy tính nào. Profile cũng có thể điều chỉnh ngay cả khi đang chơi game thông qua phím cài đặt trước. Tốc độ quét tối của chuột có thể điều chỉnh và tối đa lên đến 1000Hz, thời giản phàn hổi là 1 ms.

naos-8200-color

LED 16.8 triệu màu có các chế độ Solid, Blinking, Pulsating và Breathing, chạy màu đơn hoặc màu kết hợp, tha hồ cho bạn lựa chọn phong cách riêng của mình

Thước đo Lift-off mới.

Với cách tính toán khoảng cách lift-off (LOD) hoàn toàn mới, chúng tôi có thể kết hợp Surface Quality Analyzer Tool (S.Q.A.T ™ – phần mềm phân tích bền mặt di để điều chỉnh sensor cho phù hợp) với sự điều chỉnh độ cao khi lift-off để tìm ra khoảng cách LOD tối thiểu nhất, tối ưu hóa khả năng của mắt đọc.

naos-8200-sqat

Với cách tính toán khoảng cách lift-off (LOD) hoàn toàn mới, chúng tôi có thể kết hợp Surface Quality Analyzer Tool (S.Q.A.T ™ – phần mềm phân tích bền mặt di để điều chỉnh sensor cho phù hợp) với sự điều chỉnh độ cao khi lift-off để tìm ra khoảng cách LOD tối thiểu nhất, tối ưu hóa khả năng của mắt đọc.

Bền mặt mềm mại, cảm giác cầm chắc chắn.

Bề mặt của chuột được phủ 4 lớp cao su, giúp bạn cầm chuột chắc chắn và cảm giác mềm mại. LED 16.8 triệu màu có các chế độ Solid, Blinking, Pulsating và Breathing, chạy màu đơn hoặc màu kết hợp, tha hồ cho bạn lựa chọn phong cách riêng của mình. Chuột chỉ cần cắm là nhận, bạn có thể không cần cài driver điều khiển cũng có thể dùng ngay profile mặc định. Feet PTFE cực to và dày, giúp bạn di chuyển chuột mượt mà, bền bỉ.

naos-8200-rubbercoating

Bề mặt của chuột được phủ 4 lớp cao su, giúp bạn cầm chuột chắc chắn và cảm giác mềm mại.

Mời các bạn xem Video giới thiệu cụ thể về chuột.

Mionix Naos 8200 sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng 25 tháng 4 năm 2016 với mức giá 2.283.000VNĐ, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, thông qua SVHouse – Loa.com.vn, nhà phân phối Mionix chính thức tại Việt Nam.

Bạn có thể đến các đại lý bán sản phẩm Mionix chính hãng cũng như các showroom của SVHouse tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh như trên website  www.Loa.com.vn để trải nghiệm và mua sản phẩm cũng như nhận những chương trình ưu đãi về giá và quà tặng.

Mời các bạn xem bộ ảnh đầy đủ về sản phẩm này.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?