startimage2-mob

Sennheiser HE 1 được lấy cảm hứng từ các tác phẩm điêu khắc

Câu chuyện bắt đầu vào tháng 9 năm 2015, khi hàng triệu người đang cố gắng tạo nên các kiệt tác âm thanh. Lấy hình ảnh các khối đá giáng xuống từ thiên đường, bạn sẽ tạo nên những tuyệt tác điêu khắc âm thanh, nắm giữ cái hồn của âm thanh. Từ đó, từng phần của kiệt tác âm thanh này hoà vào cái hồn của Sennheiser HE 1 – sự hoàn hảo được chuyển sang một hình thức mới. Hãy sống lại những khoảnh khắc của sự sáng tạo này.

Video mô tả kỹ thuật đỉnh cao của người đức – Có thể nói là ngoài sức tưởng tượng

Chia sẻ trải nghiệm từ ngôi sao nhạc Jazz Gregory Porter

Kết hợp công nghệ hàng đầu thế giới của Sennheiser và sự cống hiến đặc biệt để hoàn thiện, Sennheiser HE 1 là đỉnh cao từ những điều dường như bất khả thi.

Set_RGB_red (1)

Sennheiser HE 1 đã đạt đến đỉnh của sự hoàn hảo

Định nghĩa lại sự hoàn hảo

Năm 1991, chúng tôi đã tạo ra chiếc tai nghe tốt nhất thế giới, có tên là Orpheus. Và bây giờ, chúng tôi sẽ làm lại một lần nữa. Với triết lý được giữ nguyên, chiếc tai nghe Sennheiser HE 1 được ra đời, với âm thanh như đến từ  thế giới khác và mang vẻ đẹp vĩnh cửu. Có thiết kế hoàn hảo, được trang bị nhiều đặc điểm vượt trội và công nghệ tiên tiến nhất được sử dụng, những chiếc tai nghe này thay đổi âm thanh mà bạn nghe được thành âm thanh mà bạn sống cùng.

099_orpheus_printframe3_rgb_edit_edit

Sennheiser HE 1 như đến từ một thế giới khác

 

Có lẽ bạn chưa từng thấy vẻ đẹp nào đến thế ở những chiếc tai nghe bình thường, nhưng đây mới chỉ là sự bắt đầu. Ngắm nhìn chiếc tai nghe Sennheiser HE 1 dần xuất hiện với một cái chạm nhẹ, tạm ngừng trong giây lát để các bóng đèn của amplifier đạt được nhiệt độ tối ưu, sau đó lắng nghe và du hành vào thế giới âm thanh thuần khiết, nơi mà bạn chưa từng tới, những thế giới bí ẩn trong âm nhạc của bạn, trong những chiếc đĩa than, đĩa CD hay các file nhạc chất lượng cao, Sennheiser HE 1 sẽ đưa bạn đến đó. Với dãi tần từ 8Hz đến 100kHz và độ méo dạng thấp nhất từng do được trên một hệ thống tái tạo âm thanh như HE 1 : 0.01% ở tần số 1kHz, 100dB SPL.

Topview_RGB_red

Ngoài vẻ đẹp huyền bí, Sennheiser HE 1 còn mang cốt lõi của âm thanh đỉnh cao

 

Kim loại quí hiếm 

Sự theo đuổi không ngừng để đạt được sự hoàn hảo, Sennheiser He 1 là một là duy nhất. Vì vậy Sennheiser HE 1 là tai nghe “tĩnh điện” ( electrostatic) đầu tiên có có amply class A MOS-FET điện thế cao tích hợp vào vành tai nghe. Điều này giúp bỏ qua dung kháng của dây dẫn, truyền các xung điện với độ chính xác cao, có hiệu xuất cao hơn 200% so với các giải pháp hiện có. Màng loa phủ bạch kim với độ dày 2.4 micro-mét được sử dụng trong việc tái tạo âm thanh tối ưu nhờ vào các công trình nghiên cứu của Sennheiser. Đặc điểm vượt trội về âm học cũng như kĩ thuật điện tử được áp dụng vào phần driver tai nghe có chất liệu làm bằng gốm mạ vàng, ngoài ra, dây dẫn làm bằng OFC mạ bạc 99.9% được dùng để tối ưu hoá độ dẫn điện. Phần chụp tai của Sennheiser HE 1  mang những công nghệ hiện đại, được gia công chính xác cao từ nhôm nguyện khối, đệm tai được làm bằng tay với chất liệu da, cấu trúc vi sợi không gây dị ứng.

x1_desktop_orpheus_2

Driver được làm từ nhiều vật liệu quí hiếm như vàng, bạch kim…

 

x1_desktop_orpheus_gallery-4

Mút tai được làm bằng vi sợi và da cho cảm giác mềm mại êm dịu

 

 

Mọi thứ đều hoàn hảo

Những ưu điểm của amply đèn và amply bán dẫn đều được tối ưu trên Sennheiser HE 1. Nhờ vào bằng sáng chế về thiết kế mạch điện dạng treo, hệ thống đèn khuyết đại được gắn trên lò xo, đặt chìm trong phần amply làm bằng cẩm thạch chắc chắn để chống nhiễu qua cấu trúc của thiết bị. Các bóng đèn khuyết đại còn được bao bọc bên ngoài bằng các bóng đèn bằng thạch anh để cách ly nhiễu qua không khí. Phần amply tiên tiến có thể truyền tải âm thanh có trung thực cao với độ méo dạng cực thấp. Với bộ chuyển đổi tín hiệu digital sang analog, amply của Sennheiser HE 1 có thể nhận tín hiệu kĩ thuật số từ cổng quang( optical) hay cổng đồng trục SPDIF hoặc từ cổng USB và có thể giải mã được tất cả các định nhạc chất lượng cao PCM hoặc DSD. Dữ liệu nhạc kĩ thuật số được chuyển đổi thành tín hiệu analog qua 8 bộ DAC nổi tiếng của ESS SABRE ES9018. Nghĩa là mỗi kênh âm thanh sẽ được 4 chip DAC giải mã nhằm nâng cao độ chính xác, giảm nhiễu và méo dạng.

 

 

Các bóng dèn được đặt trong các bóng làm bằng thạch anh để cách ly nhiễu với môi trường


x1_desktop_orpheus_3

Sennheiser HE 1 sử dụng chip giải mã âm thanh hi-end ESS SABRE ES9018

 

Vẻ đẹp đi liền với tính năng

Sennheiser HE 1 có thiết kế ấn tượng kết hợp giữa hình thức và chức năng. Phần amply được chế tác từ thuỷ tinh và một khối đá cẩm thạch Carrara từ Italia. Loại đá quí hiếm sang trong này được sử dụng trong nhiều kiệt tác điêu khắc thời kì phục hưng của nghệ sĩ Michelangelo, lấy vẻ đẹp sang của đá và đặc tính chống nhiễu. Để tạo ra thiết kế trực quan tuyệt đẹp, các nút điều chỉnh được chế tác rất cẩn thận để đạt chất lượng cao nhất. Mỗi nút điều khiển được tạo ra bằng cách mài dũa từng khối đồng trước khi được mạ chrome sáng bóng. Đây là sự biến đổi từ âm nhạc sang vật thể.

Set_RGB_red (1)

Sản phẩm được chế tác thủ công tại Đức – Sau khi đặt hàng, sản phẩm sẽ được giao hàng sau 1 năm, thời gian bảo hành 5 năm, Giá chưa thuế 1,3 tỷ ( giá bán ở Đức ), Giá bao gồm thuế 1.8 tỷ ( giá bán ở Việt Nam )

Hình ảnh tổng hợp

 

 

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?