Mad Catz là là hãng sản xuất tiên phong trong ngành công nghiệp giải trí với các sản phẩm nổi bật, tinh tế và độc đáo. Sau thành công của bàn phím Mad Catz V1 và Mad Catz V5, Mad Catz tiếp tục giới thiệu đến bàn phím chơi game Mad Catz V7, được xem là sản phẩm sẽ tiếp nối thành công của các người đàn anh đi trước.

MCB-43107-001-MAD-CATZ-KEYBOARD-V7-01

Bàn phím chơi game cao cấp Mad Catz V7

MCB-43107-003-MAD-CATZ-KEYBOARD-V7-02

Với thiết kế mạnh mẽ và hiện đại bàn phím chơi game cao cấp Mad Catz V7 mang đến cho game thủ một sự lựa chọn đáng giá

maxresdefault

Hàng loạt công nghệ hiện đại và tiên tiến được tích hợp vào bàn phím chơi game Mad Catz V7 như: đèn nền cảm ứng, hơn 12 phím bấm lập trình được, độ nghiêng bàn phím có thể tuỳ chỉnh…

img1-33395

Bàn phím Mad Catz V7 cùng với chuột RAT5 và bàn di Cyborg của Mad Catz tạo thành bộ game gear hoàn hảo mà game thủ nào cũng một lần ao ước

saitek_v7_backlit_keyboard_4_large_

Bàn phím Mad Catz V7 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho game thủ

43107_MCB_V7_PKG_01

Hộp sản phẩm bàn phím Mad Catz V7 cũng được thiết kế rất tỉ mỉ

43107_MCB_V7_PKG_02

Trên hộp đựng chứa nhiều thông tin về sản phẩm, đặc điểm nổi bật và thông số kĩ thuật

 

Độc đáo, mạnh mẽ và hoàn toàn mới, bàn phím chơi game Mad Catz V.7 là một công cụ được thiết kế cho việc chơi game. Với các phím bấm cân bằng hoàn hảo giữa độ bền và hiệu năng, bạn sẽ có nhiều ấn tượng về chất lượng của sản phẩm. Trong khi hiệu năng là quan trọng, sự tuỳ biến là thiết yếu thì sức mạnh là thứ mà bạn khao khát.

B000VOE466_43107_APhím bấm bền bỉ

Những phím thường sử dụng nhiều khi chơi game như WASD, phím điều hướng và phím space được bọc một lớp kim loại để bảo vệ. Những khu vực phím quan trọng này cho phép nhiều phím bấm thực thi các lệnh phức tạp trong game một cách chính xác.

 

Đèn nền cảm ứng

Sử dụng đèn nền cảm ứng để thiết lập màu đèn và điều khiển media và âm lượng bằng vài động tác đơn giản. Sử dụng công nghệ phím bấm bền bỉ và lựa chọn màu sắc không thay đổi ngay cả khi khởi động lại hệ thống.

 

Đèn nền được điều khiển độc lậpB000VOE466_43107_A

Các khu vực nổi bật như WASD, phím điều hướng, phím Mad Catz và phím NumPad có thể điều chỉnh độ sáng một cáchđộc lập so với phần còn lại của bàn phím. Thiết lập từng khu vực của bàn phím với độ sáng và màu sắc ưa thích từ đỏ, vàng đến xanh lá cây, sau đó xem lại bằng cách bấm phím Trueview để sẵn sàng cho cuộc chiến.

 

Mad Catz Mode đa năng

Sử dụng nút Mad Catz để ngay lập tức vô hiệu hoá các phím Windows và tránh việc nhấn nhầm phím khi đang chơi game. Nút Mad Catz còn có thể thiết lập màu sắc và độ sáng của các phím game, chỉ cần nhấn phím và để điều chỉnh ánh sáng do người dùng qui định.

 

B000VOE466_43107_B12 phím Mad Catz có thể lập trình

Nhiều phím Mad Catz có thể lưu trữ macros ưa thích của bạn để mua các vật dụng, kích hoạt các kĩ năng hoặc xem các đoạn hội thoại vui nhộn với các đối thủ online. Trang bị ST software, bàn phím chơi game Mad Catz V.7 mang đến rất nhiều lựa chọn nâng cao tối đa khả năng tuỳ biến.

 

Phần mềm thiết lập manh mẽ

Phần mềm độc quyền Smart Technology của Mad Catz cho bạn toàn quyền kiểm soát bàn phím chơi game V.7. Đặt macros, lập tổ hợp phím, tạo profile cho các game ưa thích và gán lệnh cho các nút bấm lập trình được. Dễ dàng, nhanh chóng và mạnh mẽ là tất cả những gì bạn cần.

 

Phần đặt cổ tay có thể tuỳ chỉnhB000VOE466_43107_D

Khi được cung cấp các tuỳ chọn để tuỳ biến thiết lập, chỉnh góc nghiêng của bàn phím cũng rất dễ dàng. Phần đặt cổ tay có thể điều chỉnh nằm ở trước và sau bàn phím với nhiều mức điều chỉnh cho phép bạn cân chỉnh bàn phím Mad Catz V.7 đến khi nào tay cảm thấy thoải mái khi chơi game.

 

Cổng kết nối USB, Audio và MicroB000VOE466_43107_E

Các cổng kết nối cho USB, tai nghe, micro giúp cho việc kết nối một cách dễ dàng mà không phải cúi ra sau máy tính để cắm. Chỉ việc kết nối trực tiếp với bàn phím và thưởng thức việc chơi game.

 

Các cổng kết nối được mạ vàng

Một lớp kim loại quí được mạ lên cổng kết nối USB và audio để phòng ngừa oxy hoá tăng cường khả năng truyền dẫn. Các bề mặt nhẵn mịn mang lại các kết nối có độ tin cậy cao để kết nối với máy tính của bạn.

Sản phẩm dự kiến có hàng vào cuối tháng 9 năm 2016 với giá niêm yết là 1.959.000VNĐ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 1 năm. Xin mời bạn có thể đến các đại lý bán sản phẩm Mad Catz chính hãng hay các showroom của SVHouse như trên website  www.Loa.com.vn

Thông số kĩ thuật

FullSizeRender

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?