Dòng tai nghe mới nhất HD 5X9 của Sennheiser bao gồm các tai nghe HD 559, HD 569, HD 579 và HD 599. Tai nghe Sennheiser HD 579 có màu xám bạc với thiết kế opened-back và over-ear mang đến chất âm rất gần với đẳng cấp audiophile, đi kèm là dây dài 3m có thể tháo rời với jack 6.3mm và jack chuyển đổi 6.3mm sang 3.5mm để dễ dàng sử dụng với các thiết bị di động như smartphone, tablet, laptop hoặc máy nghe nhạc.

 

HD579 (7 of 7)

Tai nghe Sennheiser HD 579 có thiết kế và màu sắc rất mới lạ bắt mắt. Thích hợp khi nghe nhạc ở nhà: được tạo ra để mang đến âm thanh xuất sắc, tai nghe Sennheiser HD 579 mang đến màn trình diễn hi-end và cực kì thoải mái khi đeo với thiết kế full-sized over-ear.

HD579 (6 of 7)

Thưởng thức âm nhạc trọn vẹn hơn Với tai nghe Sennheiser HD 579, bạn hoàn toàn bước vào một thế giới âm thanh xuất sắc. Thiết kế âm học over-ear kết hợp với driver cao cấp của Sennheiser tạo nên âm hình chi tiết, cân bằng tốt mà bạn không thể có đủ.

HD579 (3 of 7)

Sự lựa chọn hoàn hảo Với đường nét thiết kế kim loại mờ chi tiết và màu xám phong cách, tai nghe Sennheiser HD 579 trông rất tuyệt vời như chất âm mà tai nghe này mang lại. Đây sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hệ thống giải trí tại gia của bạn.

HD579 (5 of 7)

Dây dẫn tín hiệu audio có thể tháo rời rất tiện cho việc thay dây hoặc nâng cấp dây chất lượng cao hơn

HD579 (1 of 7)

Dây của tai nghe Sennheiser HD 579 có chiều dài 3m với jack cắm 6.3mm, jack chuyển 6.3mm sang 3.5mm cũng được tặng kèm

HD579 (2 of 7)

Hộp đựng tai nghe Sennheiser HD 579 rất đẹp và được chăm chút về hình ảnh và thông tin sản phẩm

 

Tai nghe Audiophile Sennheiser HD 579

Thiết kế để phù hợp sử dụng tại nhà: được tạo ra để mang đến âm thanh xuất sắc, tai nghe Sennheiser HD 579 mang đến màn trình diễn âm thanh hi-end và cực kì thoải mái khi đeo với thiết kế full-sized over-ear.

x1_desktop_sennheiser-hd-579-side-image-1

 

Thưởng thức âm nhạc trọn vẹn hơn

Với tai nghe Sennheiser HD 579, bạn hoàn toàn bước vào một thế giới âm thanh xuất sắc.  Thiết kế âm học over-ear kết hợp với driver cao cấp của Sennheiser tạo nên âm hình chi tiết, cân bằng tốt mà bạn không thể có đủ.

 

 

 

x1_desktop_sennheiser-hd-579-side-image-2

 

Một chiếc ghế êm ái cho đôi tai của bạn

Thiết kế full-sized của tai nghe Sennheiser HD 579 để lại một không gian thoải mái cho đôi tai của bạn. Cup tai lớn cùng với pad tai mềm mại có thể thay thế được và headband có lớp đệm cho phép bạn hoà mình vào âm nhạc bất tận.

 

 

 

 

x1_desktop_sennheiser-hd-579-side-image-3Sự lựa chọn hoàn hảo

Với đường nét thiết kế kim loại mờ chi tiết và màu xám phong cách, tai nghe Sennheiser HD 579 trông rất tuyệt vời như chất âm mà tai nghe này mang lại. Đây sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hệ thống giải trí tại gia của bạn.

 

 

 

Sản phẩm vừa có hàng với giá niêm yết là 5.086.000VNĐ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, bảo hành 2 năm. Xin mời bạn có thể đến các đại lý bán sản phẩm Sennheiser chính hãng hay các showroom của SVHouse như trên website  www.Loa.com.vn

Thông số kĩ thuật

FullSizeRender

 

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?