Nuforce HEM8 là loại tai  in-ear monitor hay thuộc dòng tai nghe HEM của Nuforce. So với HEM2, HEM4 và HEM6, Nuforce HEM8 là tai nghe cao cấp nhất, được tích hợp 4 driver BA ( balanced armature ) mỗi bên, cho khả năng tái tạo âm thanh chuẩn xác, các dải tầng mượt mà và có trọng lượng rất nhẹ.

NuForce HEM 8 đã trang bị trong mỗi tai nghe 4 driver BA độc quyền để tạo thành một thiết kế 3D độc đáo, chính nhờ thiết kế độc đáo này mà HEM 8 cung cấp âm trường rất rộng, chi tiết. Hai trong số các loa cung cấp âm Bass, một cho Mid và một còn lại cho âm Treble. Với hai driver làm việc song song để tái tạo các dải tần số thấp, người nghe sẽ trải nghiệm các âm bass một cách tự nhiên nhất. Âm bass sâu,chắc của Nuforce HEM 8 là nền tảng cho việc tái tạo âm thanh hay nhất từ trước đến nay.

1

Hộp sản phẩm với hình housing của tai nghe được in rất đẹp và được chứng nhận chuẩn Hi-Res. Tiêu chuẩn High Resolution ( độ phân giải cao) chứng nhận dòng HEM đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về độ chi tiết, tốc độ đáp ứng, và sự thoải mái khi đeo.

3

Chi tiết cấu tạo bên trong driver của Nuforce HEM 8 với mỗi bên là 4 driver balanced armature.

4

Slogan Hear more. Feel more được in bên cạnh hộp.

2

Thông số Inclue Comply Premium Ear Phones cho biết ngoài những cặp nút tai cơ bản Nuforce HEM8 còn có 2 cặp nút tai bọt biển cao cấp.

5

Đáy hộp in số series của sản phẩm cùng barcode.

6

Bên trong là hộp giấy màu đen mờ cho cảm giác sản phẩm rất cao cấp.

7

Trong hộp có hướng dẫn đeo tai nghe Nuforce HEM 8 bằng hình ảnh.

8

Sách hướng dẫn sử dụng và hộp đựng tai nghe sản phẩm.

10

Toàn bộ phụ kiện của tai nghe Nuforce HEM 8 : 2 dây connector kết nối với housing ( 1 có micro và 1 không có micro ). Bộ nút tai silicon đi kèm, 2 cặp nút tai bọt biển cao cấp, 1 kẹp áo, 1 jack 3.5mm to 6.3mm và một cọ vệ sinh tai nghe.

11

Dây Connector kết nối vào housing có micro.

13

Đầu jack 3.5mm mạ vàng sáng bóng có in lazer chữ NU ( logo của Nuforce )

12

2 đầu connector cho L/R

14

Dòng tai nghe HEM có chất âm tham chiếu để kết nối tốt nhất và tái tạo âm thanh hoàn hảo từ nguồn phát. Dây dẫn cấu tạo bằng hợp chất đồng và nhôm được làm riêng cho dòng HEM.

15

Dây của Nuforce HEM8 được xoắn lại với nhau nhìn rất bắt mắt.

16

Nuforce chăm chút từng chi tiết nhỏ để tạo nên một tổng thể hài hòa đẹp mắt.

17

Cặp housing được nằm trong miếng xốp để tránh các tác động bên ngoài.

18

Housing của Nuforce HEM8 với 4 driver mỗi bên và sử dụng Balance Amater Driver.

Balance Armature là gì và hoạt động như thế nào?

Dòng tai nghe HEM là tai nghe in-ear có khả năng tái tạo âm thanh giống như các dòng loa toàn dải (fullrange) chuyên nghiệp . Dòng sản phẩm mới này có thiết kế dạng modun bao gồm một bộ các driver được điều khiển bởi thiết kế phân tần được cấp bằng sáng chế. Bộ phân tần này được Nuforce thiết kế với dạng mạch có pha tuyến tính, đảm bảo tái tạo đúng nốt nhạc, đúng thời điểm, ở tần số chính xác ở mọi lúc. Thiết kế này đảm bảo tần số ở mỗi dải phù hợp với đúng driver nhằm đảm bảo một sự kết hợp hoàn hảo giữa pha và tần số, kết quả là âm thanh có độ đáp ứng cực nhanh và chi tiết ở mọi mức âm lượng.

19

Housing của dòng tai nghe HEM được thiết kế âm học kĩ lưỡng, chống rung động, cho phép nghe trong thời lâu vẫn thoải mái.

20a

Phần housing trước khi gắn các nút tai. Housing HEM8 được cải tiến rất nhiều từ người anh em Primo 8. Nhẹ hơn, nhỏ hơn thiết kế gọn gàng hơn.

Toàn bộ phần housing được thiết  kế  hình vỏ sò bằng nhựa đen mờ cao cấp với những đường nét tinh tế.

21

2 housing của Nuforce HEM8 có thiết kế ấn tượng.

20

Housing với thiết kế âm học rất tốt và độ thẩm mỹ cao.

22

Bên đầu connector là 2 chấu tiếp xúc.

21a

Nơi tiếp xúc giữa dây connector và driver.

23

Kết nối dây connector qua driver dễ dàng thao tác và rất chắc chắn.

25

Sau khi đã kết nối hoàn chỉnh tai nghe Nuforce HEM8. Lưu ý trên dây sẽ có ký hiệu màu tương ứng với L/R.

27

Tai nghe Nuforce HEM8 mang thiết kế đẹp mắt cùng âm thanh vô cùng mượt mà, chi tiết và ấn tượng.

Dòng HEM series sẵn sàng để sử dụng cho những người nghe nhạc DSD hoặc thu âm với định dạng DSD. Nhờ vào kích thước nhỏ của của loại balanced armature driver, nhiều driver có thể được tích hợp để tạo ra một âm trường cực rộng.

28

Chiếc tai nghe Nuforce HEM8 với thiết kế cực đẹp mang trong mình sự tái tạo âm thanh vô cùng ấn tượng.

Để đạt được chất âm tốt nhất trong việc sử dụng lên đến 8 driver của dòng tai nghe HEM, một bộ phân tần được sử dụng để chia các dãy tần số. Cơ chế pha tuyến tính được sử dụng trong bộ phân tần bậc 1 loại Butterworth ( first order Butterworth crossover) được thiết kế để chia các tần số và duy trì âm thanh có pha chính xác tại mọi thời điểm.

30

Kết hợp công nghệ “balanced armature driver” và thiết kế phân tần(crossover) tiên tiến, các tai nghe trong series HEM mang đến dãi tần số rộng hơn cho trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất.

Trải nghiệm :

Hinh bai

Nuforce HEM8 với mỗi bên 4 driver balanced armature mang tới một chất âm vô cùng ấn tượng ngay trong lần trải nghiệm đầu tiên.

Tiếng bass của Nuforce HEM8 có độ lan tỏa cực tốt do sử dụng 2 driver balanced armature cho dải bass mỗi bên. Tiếng bass đảm nhiệm vai trò khá quan trọng trong việc tái tạo âm thanh làm thành 1 chuẩn mực cho việc tham chiếu tai nghe. Khi cảm nhận dải Bass cực kỳ ấn tượng trên Nuforce HEM8 thì cho dù các Audiophile khó tính nhất cũng hài lòng. Điểm mạnh của driver balanced armature là bạn sẽ không mất thời gian để ” burn-in” như các tai nghe sử dụng driver dynamic nên việc định hình cho dải âm này ngay lúc đầu trở nên hết sức quan trọng.

Những nốt trầm trên piano hay những tiếng nhạc cụ mang âm bass xuống sâu và khó thể hiện nhất như tiếng kèn Trumpet vẫn được Nuforce HEM8 vẫn đảm nhiệm một cách xuất sắc . Những ca khúc được hòa âm phối khí phức tạp được Nuforce HEM8 trình diễn với độ chân thật cực cao. Dải bass mang lại cảm xúc lan tỏa đắm chìm và tận hưởng.

Treble của Nuforce HEM8 được đem tới nhẹ nhàng và rất nhuyễn. Các chi tiết ở Super Treble đều mang tới cảm giác dễ chịu. Với thông số 10Hz – 40,000Hz tất cả những chi tiết dù là nhỏ nhất Nuforce HEM8 cũng không bao giờ khiến bạn mất đi cảm hứng khi hòa mình vào những ca khúc.

Ngày nay với việc nhiều tín đồ âm thanh đã trở nên quen thuộc với dòng nhạc Audiophile thì dải Mid trên các tai nghe được chú trọng ngày càng mạnh mẽ. Nuforce HEM8 đem đến sự từng trãi của những giọng ca gạo cội, sự bay bổng của những giọng ca trời phú và cả sự gai góc của những giọng ca không thể thay thế một màn trình diễn quá chân thật trong từng câu nhã chữ của những người nghệ sỹ đã thành danh. Đặt biệt hơn hết là các giọng Soparno ( giọng nữ cao ) hay Terno ( giọng nam cao ) sẽ là minh chứng thuyết phục để Nuforce khẳng định mình trong ngày trở lại với Nuforce HEM8.

Vitas

Vitas nam danh ca có giọng hát cao nhất thế giới.

Nuforce HEM8 trở lại với thiết kế cực  đẹp cùng chất âm quyến rũ mang đầy tâm huyết cho  những người nghe nhạc nghiêm túc. Nuforce đã cải tiến sản phẩm của mình ngày càng hoàn thiện và chuẩn mực với sự chia sẽ và lắng nghe từ cộng đồng Audiophile . Nuforce HEM8 ra đời minh chứng cho việc nhà sản xuất và người sử dụng có một kết nối bền vững. Một khi đã mang đến cho nhau sự trân trọng thì sẽ luôn tồn tại. Một khi đã lắng nghe, một khi đã thấu hiểu những đôi tai khó tính cần gì cho âm nhạc thì Nuforce HEM8 đã lên tiếng !

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?