resize_product_detail_x2_desktop_Sennheiser-Product-IE-400-PRO-Clear-Close-Up

 

 

 

Tai nghe IEM dynamic với chất âm phòng thu: mạnh mẽ, chắc ở dải thấp, trong trẻo ở dãi cao và mượt mà ở dãi mid. Driver dynamic đường kính 7mm sử dụng công nghệ TrueResponse độc quyền, đảm bảo giảm thiểu hiện tượng méo tiếng. Thoải mái khi dùng và vừa vặn khi đeo nhờ thiết kế ergonomic, IE 400 PRO cứng cáp, chắc chắn và phù hợp cho mọi nhu cầu.

 

 

Sennheiser IE 400 PRO

Tai nghe in-ear monitor với chất âm ấm áp, chi tiết, chắc khỏe, IE 400 PRO là sự lựa chọn đúng đắng cho các nghệ sĩ chuyên nghiệp muốn mang âm thanh phòng thu lên sân khấu. Thậm chí ở mức âm lượng lớn, tai nghe IE 400 PRO vẫn cho âm thanh trầm ấm, mà không bị méo tiếng. Công nghệ TrueResponse vừa mới được phát triển cho driver 7mm cho âm thanh độ phân giải cực cao, sử dụng thoải mái trong thời gian dài. Méo tiếng, chồng lặp tần số và đỉnh cộng hưởng là những vấn đề thường xảy ra với tai nghe, nay đã được giải quyết trên tai nghe Sennheiser IE 400 PRO. Hiện tượng méo tiếng đã được tối ưu hơn so với trước đây 0.08%. Thiết kế nhỏ gọn, nút tai silicone lẫn foam với nhiều kích thước. Đây là chiếc tai nghe IEM dễ sử dụng, mang lại âm thanh tuyệt vời, độ bền cao, vừa vặn khi đeo trong hàng giờ liền.

 

Bạn đang tìm một chiếc tai nghe có âm thanh tự nhiên, tiếng bass chắc khỏe, mid đầy và treble trong trẻo? Tai nghe Sennheiser IE 400 PRO là sự lựa chọn đúng đắng nhất.

 

Đặc điểm nổi bật

– Driver dynamic 7mm công nghệ mới, cho âm thanh tham chiếu độ phân giải cao.

– Bass chắc gọn, mid ấm, dày và treble trong trẻo, chi tiết

– Công nghệ TrueResponse làm giảm các yếu tố stress âm học, tái tạo âm thanh đồng nhất và không biến dạng

Mức độ thoải mái cao và phù hợp nhờ vào housing nhỏ gọn tiện dụng

– Cách âm tốt nhờ nút tai làm bằng silicone và foam được tối ưu tốt

– Hình dáng dây phù hợp sử dụng trên sân khấu với đường dẫn kiểu mới (bằng sáng chế đang được thông qua)

 

 

 

 

 

Âm thanh gọn gàng, chi tiết, điều khiển tốt hơn

Tai nghe Sennheiser IE 400 PRO mang đến chất âm gọn, chi tiết và trong trẻo đáng kinh ngạc. Nhờ âm thanh ấm áp, chi tiết, trong trẻo nên người nghệ sĩ dễ dàng kiểm tra lại âm thanh mà mình đang trình diễn để đạt được sự tự tin hơn. Ngoài ra, tai nghe IE 400 PRO thể chịu được nguồn lớn, trong khi các tai nghe khác có thể bị méo tiếng và clip. Độ động của tai nghe Sennheiser IE 400 PRO truyền tải triết lý của dòng tai nghe IE series. Nhận biết tốt hơn, kiểm soát nhiều hơn và tự tin xác định vị trí âm thanh của riêng bạn trong bản mix.

x1_desktop_Sennheiser-Image-IE-400-Pro-Benefits-1

 

 

 

resize_product_detail_x2_desktop_Sennheiser-Product-IE-400-PRO-Clear-Detached-Cable

 

 

Dynamic drivers thế hệ mới

Thành quả của miệt mài phát triển sản phẩm: dynamic driver hiệu năng cao, đường kính màn loa chỉ 7mm, bao quát hết toàn dãi âm thanh. Nhờ vậy mà hiện tượng nhiễu trong miền chuyển giao tần số và pha được hạn chế tối đa. Hệ thống nam châm với 3 ống thông hơi giảm thiểu hiệu quả sự méo tiếng. 2 buồng hấp thụ âm thanh giảm thiểu các đỉnh cộng hưởng xảy ra 1 cách tự nhiên. Kết quả đạt được là dù áp xuất âm thanh lớn vẫn giữ nguyên chất lượng âm thanh sạch, chi tiết và không méo tiếng. IE 400 PRO có thể bảo vệ thính giác của bạn dù sau hàng giờ trên sân khấu ồn ào. Trong quá trình thu âm, những chi tiết không phát hiện được đột nhiên có thể nghe thấy với tai nghe này.

 

 

 

 

 

Thoải mái khi đeo, vừa vặn

IE 400 PRO vừa vặn và ổn định dù dùng trong thời gian dài. Chọn lựa giữa nút tai silicone hoặc foam để vừa với cấu trúc, độ sâu, kích thước tai của bạn để sử dụng thoải mái trong hàng giờ liền. Dây cáp cực bền, jack cắp chắc chắn và lớp bảo vệ đôi cho phép IE 400 PRO chịu được cường độ sử dụng cao trên sân khấu, liên tục.

resize_product_detail_x2_desktop_Sennheiser-Product-IE-400-PRO-Smoky-Accessories

 

Thông số kĩ thuật

Screen Shot 2019-04-28 at 2.28.26 PM

 

 

Hình ảnh chi tiết tai nghe Sennheiser IE 400 PRO

resize_product_detail_x2_desktop_Sennheiser-Product-IE-400-PRO-Smoky-Spread resize_product_detail_x2_desktop_Sennheiser-Product-IE-400-PRO-Smoky-Spread-Main-Image resize_product_detail_x2_desktop_Sennheiser-Product-IE-400-PRO-Smoky-Detachable-Cable resize_product_detail_x2_desktop_Sennheiser-Product-IE-400-PRO-Smoky-Close-Up product_detail_x2_desktop_Sennheiser-Product-IE-400-PRO-Clear-Close-Up product_detail_x2_desktop_Sennheiser-Product-IE-400-PRO-Clear-Detached-Cable resize_product_detail_x2_desktop_Sennheiser-Product-IE-400-PRO-Clear-Accessories resize_product_detail_x2_desktop_Sennheiser-Product-IE-400-PRO-Clear-Packaging

 

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?