Trong thời gian vừa qua, chúng ta đã nói quá nhiều về AK Jr, ở đâu có người yêu máy nghe nhạc ở đó có đề cập đến AK Jr. Hôm nay,

Astell&Kern sẽ khiến chúng ta còn phải nói nhiều hơn về sản phẩm này, khi cho ra mắt phiên bản đặc biệt mang tên SUPER JUNIOR x AK Jr. Phiên bản này cũng sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối SVHouse.

AK Jr SJ

Phiên bản này đặc biệt ở sapphire xanh biển, Logo nhóm và chữ ký các thành viên của Super Junior

Về AK Jr, chúng ta không cần nói quá nhiều, nó đang gây sốt sình sịch trên toàn thế giới và cả ở Việt Nam, là chiếc máy mỏng nhất, nhẹ nhất, đẹp nhất và ít tiền nhất trong số các anh em máy nghe nhạc của Astell&Kern. Dù nhỏ nhưng hẳn nó phải có võ riêng của mình.

AK Jr SJ_04

vẫn là sự nhẹ nhàng, thanh thoát, vuông vức, tổng thể toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng

Lần này Astell&Kern cho ra mắt  “SUPER JUNIOR x AK Jr” là kết quả sự hợp tác giữa hãng với Super Junior, ban nhạc K-Pop nổi tiếng nhất thế giới. Thông số kỹ thuật của 2 bản giống hệt nhau, đều sử dụng chip DAC Wolfson WM8740 hỗ trợ giải mã tối đa 24bits/192kHz, DSD, màn hình cảm ứng 3.1 inch WQVGA, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 64GB, cổng ra 3.5mm.

Screenshot (58)

Hình ảnh về sự hợp tác đặc biệt giữa Super Junior và Astell&Kern


AK Jr SJ_02

Ở hình ảnh này chúng ta có thể thấy rõ chữ ký của các thành viên nhóm Super Junior

Về thiết kế hình khối của phiên bản đặc biệt này không có gì khác biệt với phiên bản thường, vẫn là sự nhẹ nhàng, thanh thoát, vuông vức, tổng thể toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng; sự khác biệt đến từ chất liệu nhôm phủ shaphire xanh nước biển, các chi thiết cụ thể trên thân máy, như chữ SJ (2 chữ cái đầu của tên nhóm) ở phía trước, trên núm vặn volume và chữ ký cả toàn bộ thành viên ở mặt sau. Với thiết kế như smartphone, bạn đã sẵn sàng để mang cả ban nhạc đi bất kỳ đâu, nghe bất kỳ lúc nào, với chất lượng cao nhất.

AK Jr SJ_09

Sản phẩm đi kèm hộp quà đặc biệt và thẻ chứng nhận hình ảnh bản quyền của Super Junior

Ngoài ra, phiên bản này cũng độc đáo ở chỗ, sản phẩm đi kèm hộp gift box đặc biệt, và thẻ chứng nhận bản quyền hình của của các thành viên Super Junior.

Chúng ta cùng xem Super Junior giới thiệu về sản phẩm này nhé

Tuyệt vời hơn cả, SUPER JUNIOR x AK Jr đã có sẵn 2 album nhạc chất lượng cao của nhóm Super Junior. Hai album đó là DELVIL và Best Songs of Super Junior. Các bài hát này đều có chất lượng 24bit/44kHz. Các fan của Super Junior hẳn sẽ rất hài lòng về điều này.

super-junior-devil

Cover album Devil

Cụ thể 2 album này bao gồm các bài hát sau.:

‘DEVIL’

  1. Devil
    02. Simply Beautiful
    03. 별이 뜬다 (Stars Appear…)
    04. Good Love
    05. We Can
    06. Don’t Wake Me Up
    07. 첫눈에 반했습니다 (Love at First Sight)
    08. 每天 (Forever with You)
    09. Rock`n Shine
    10. Alright

 

SUPER JUNIOR best songs

  1. Miracle
    02. U
    03. 돈 돈! (Don’t Don)
    04. 쏘리 쏘리(SORRY, SORRY)
    05. 미인아 (BONAMANA)
    06. 너 같은 사람 또 없어 (No Other)
    07. Mr. Simple
    08. Sexy, Free & Single
    09. MAMACITA (아야야)
    10. THIS IS LOVE

Mời các bạn thưởng thức bộ ảnh về sản phẩm này nhé!

Sản phẩm dự kiến có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 9, thông qua nhà phân phối SVHouse – Loa.com.vn, với mức giá 14.410.000VNĐ(giá đã bao gồm 10% thuế VAT).

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?