Bạn hay di chuyển, bạn rất yêu thích âm nhạc, bạn thích sự gọn gàng, bạn thích một chiếc tai nghe có chất âm chuyên nghiệp, cảm giác đeo vô cùng thoải mái và thoáng đãng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Sennheiser HD239, một người hùng thầm lặng trong vô vàn những chiếc portable headphone của hãng sản xuất tai nghe hàng đầu thế giới Sennheiser.

MỞ HỘP

DSC_3973

Hộp của HD239 được làm khá đơn giản với sự kết hợp của giấy và nhựa trong suốt, ngay từ bên ngoài ta đã thấy dòng chữ Balanced Detailed Sound cũng nói lên được phần nào về chất âm của HD239 đó chính là sự cân bằng và độ chi tiết rất cao.


DSC_3975

Mặt sau bao gồm các thông tin từ hãng như đặc tính nổi trội, phụ kiện và thông số kỹ thuật


DSC_3976

Sản phẩm có seal được dán cạnh hộp, chỉ khi cắt seal này ta mới mở được sản phẩm


DSC_3978

Mặt cạnh bên không có gì, cạnh chiếc tai nghe lộ qua lớp nhựa trong suốt.


DSC_3979

Phụ kiện tai nghe không có gì ngoài chiếc túi đựng được làm bằng vải khá đẹp, HD239 có tổng thể màu giống như màu men cánh dán rất đẹp


DSC_3980

Phần ear cup được xoay khá linh hoạt giúp fit vào tai người nghe vừa vặn và thoải mái hơn, điểm nổi trội nữa của HD239 chính là thiết kế open giúp tăng âm trường, độ chi tiết và giảm méo tiếng tối đa


DSC_3985

Thanh gắp vào ear cup cũng có khả năng nghiêng theo một góc nhỏ giúp ôm tai hơn


DSC_3981

Headband cũng có khớp xoay rất linh hoạt


DSC_3982

Logo Sennheiser được in sắc nét


DSC_3983

Mặt trong với các chi tiết ốc vít được hoàn thiện tốt và chắc chắn


DSC_3984

Headband được đệm nỉ trên đỉnh đầu nhằm tăng độ bền và sự thoải mái cho người đeo


DSC_3988

Phần pad được làm rất độc đáo bởi sự kết hợp giữa nỉ và da, vừa êm ái, vừa mang lại khả năng ôm khít và cách âm cao


DSC_3986

Vì là 1 chiếc portable gọn nhẹ nên đương nhiên HD239 chỉ dùng 1 bên dây và độ dài dây chỉ là 1.4m cực kỳ gọn gàng


DSC_3987

HD239 sử dụng jack chữ i khá lớn, trên jack cắm có in nổi logo Sennheiser bắt mắt.

HIỆU NĂNG

Có thể nói Sennheiser HD239 là chiếc tai nghe mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng nhất, trọng lượng nhẹ cùng pad sử dụng chất liệu nỉ và da rất êm và đặc biệt với thiết kế on-ear dạng open rất thông thoáng khiến cho cảm giác đeo và sử dụng HD239 cực kỳ tuyệt vời, thậm chí bạn có thể đeo tai nghe cả ngày mà không hề cảm thấy nóng, đau hay cấn tai.

Bass: Khi bắt đầu nghe HD239 cảm nhận từ lúc đầu tiên đã là một âm trầm cực kỳ nịnh tai và giàu năng lượng. Giàu năng lượng hoàn toàn khác với lượng bass nhiều, Hd239 bass đánh có lực mà vẫn mềm và có độ sâu ổn định, nhiều mà không lấn mid. Sự phong phú và đầy đủ chi tiết trong toàn dải âm trầm mang đến một cảm giác nghe cực kỳ dễ chịu và thư thái. Dạng âm bass như HD239 cực hợp với những chuyến đi chơi, những buổi đi dạo phố hay những giây phút nghỉ ngơi cuối tuần sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Mid: Cực kỳ dày dặn, cực kỳ mượt mà và siêu chi tiết là những điều ta có thể cảm nhận ngay được khi đặt tai nghe HD239. Có những đoạn thậm chí ta còn có thể nghe rõ ràng được tiếng nuốt nước bọt từ ca sĩ, đúng như những gì hãng đã nói ngay từ đầu, chi tiết đến mức sởn da gà mang lại rất nhiều cảm xúc khi nghe nhạc. Giọng mid dày, ngọt và rất mượt mà nhưng chắc chắn bạn sẽ không hề cảm thấy nhàm chán bởi chính sự chi tiết từ HD239 đã bổ sung thêm chút gai góc cho bản nhạc, tăng thêm tính kỹ thuật trong giọng hát của từng ca sĩ, cộng thêm sự tự nhiên trong âm thanh đặc trưng của Sennheiser khiến chất mid tái tạo tốt, ngọt quyện và giàu nội lực diễn tả vocal rất da diết.

Treble: Vì sao hãng tự tin khẳng định HD239 có chất âm cân bằng, chính bởi vì 3 dải âm đều trình diễn vô cùng tốt. Treble lên không chỉ cao, giữ được năng lượng mà còn kiểm soát rất tốt, không sinh ra hiện tượng váng óc như những mẫu tai nghe tầm thấp khác. Khúc chuyển cao độ từ mid lên treble rất đều và êm, tuyệt đối không có cảm giác gắt hay chói. Treble của HD239 là tiếng treble đúng như mong đợi về sự cân bằng mà vẫn đảm bảo đầy đủ về chất lượng âm thanh.

Vậy nên với mức giá chỉ gần 2 triệu đồng thì đây hoàn toàn là chiếc tai nghe portable hoàn hảo cho mọi nhu cầu giải trí, thiết kế gọn nhẹ, cảm giác đeo tuyệt vời cùng chất âm cân bằng và cực kỳ chi tiết chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các bạn. Thông tin về giá bán của sản phẩm các bạn có thể xem thêm tại đây

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?