Tiếp nối thành công của các dòng chuột cao cấp, di đa bề mặt trước đây như M950, M905, Logitech tiếp tục cho ra mắt dòng MX Anywhere 2. Đây có thể coi là hậu duệ của dòng M905 vang bóng một thời. Và đặc biệt hơn, có chương trình khuyến mại cực hấp dẫn dành cho các bạn, mời theo dõi dưới đây.

DSC_4536

Đặc biệt từ nay đến hết ngày 20/10 khách hàng mua tai nghe cao cấp Sennheiser Urbanite XL có giá niêm yết 5,709,000 VNĐ sẽ được tặng chuột không dây cao cấp Logitech MX Anywhere 2 trị giá 1,757,000 VNĐ. Chương trình áp dụng trên tất cả hệ thống cửa hàng thuộc SVHouse.

Chiếc tai nghe Sennheiser Urbanite XL có lẽ đã có quá nhiều bài viết nói về tai nghe rất tốt này, các bạn có thể xem thêm tại đây. Hôm nay nhân vật chính của chúng ta chính là mẫu chuột không dây đình đám hot nhất trong thời gian vừa qua. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mở hộp và tìm hiểu thêm về các tính năng độc đáo của Anywhere 2 nhé.

DSC_4537

Mặt trước hộp với thiết kế mới, rất đẹp và hiện đại, chuột đươc in nổi bật cùng với logo và dòng chữ MX Anywhere 2 lớn.


DSC_4539

Mặt cạnh in cả biêu tượng USB và bluetooth. Nhờ công nghệ không dây thông minh, mà chuôt này có thể kết nối với thiết bị qua cả sóng Bluetooth (nếu máy tính có sẵn) hoặc qua đầu thu Pico Unifying™ độc quyền của Logitech.


DSC_4538

Thông số về phụ kiện và thông số kỹ thuật của chuột.


DSC_4540

Mặt sau in rất đầy đủ tính năng của MX Anywhere 2


DSC_4542

Hộp chuột có thể mở ra cùng những hướng dẫn sử dụng ở nắp hộp.


DSC_4543

Bộ phụ kiện đầy đủ của MX Anywhere 2


DSC_4553

Toàn cảnh chuột MX Anywhere 2. Như các đàn anh trước đây, MX Anywhere 2 cũng được trang bị công nghệ cuộn siêu tốc, giúp bạn duyệt hàng nghìn trang văn bản trong một lần lăn cuộn.


DSC_4551

Toàn cảnh từ trên xuống.


DSC_4546

Nhìn từ bên trái MX Anywhere 2 được thiết kế bởi những đường cong rất đẹp, các họa tiết dạng kim cương theo xu hướng mới trong năm.


DSC_4547

Đầu chuột với cổng sạc micro USB, MX Anywhere 2 đã được nâng cấp tính năng pin sạc so với dòng cũ. Với mỗi phút sạc, bạn có thể dùng được 1 tiếng và nếu sạc đầy bạn có thể dùng được tối đa 2 tháng, quá ấn tượng.


DSC_4548

Thiết kế tuyệt đẹp tương tự từ cạnh bên còn lại.


DSC_4550

Đuôi chuột nổi bật với logo Logitech.


DSC_4556

2 phím bấm back và forward


DSC_4558

Phím bấm với chức năng mặc định giống như nút bấm giữa của chuột thông thường. Với mắt đọc laser Darkfield™, độ phân giải từ 400-1600 dpi (bước nhảy 200dpi, sử dụng phần mềm được tải từ trang Logitech để chỉnh) cho phép bạn di chuột chính xác trên mọi bề mặt, kể cả mặt kính hay bề mặt có độ bóng cao.


DSC_4565

Nhờ công nghệ không dây thông minh, mà chuôt này có thể kết nối với thiết bị qua cả sóng Bluetooth (nếu máy tính có sẵn) hoặc qua đầu thu Pico Unifying™ độc quyền của Logitech. Không những thế, với nút bấm ở mặt đáy, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa 3 thiết bị đã được kết nối. Ví dụ bạn đã kết nối với máy tính Mac, và 1 máy tính Window, và 1 thiết bị thứ 3, khi muốn dùng với máy nào bị chỉ cần ấn nút để chuyển sang máy đó là xong (chỉ áp dụng với kết nối bluetooth)

MX Anywhere 2 hiện đi kèm phần mềm giúp bạn điều chỉnh các phím bấm để thuận tiện cho việc sử dụng. Đây hiện đang là mã chuột không dây giành cho văn phòng cao cấp nhất của Logitech tại Việt Nam, sở hữu thiết kế đẹp cùng những tính năng hàng đầu và đặc biệt, mức giá không quá cao chỉ 1,757,000 VNĐ. Khi qua trực tiếp showroom thuộc SVHouse bạn còn được giảm giá tốt hơn nữa. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu!

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?