Sau bao nhiêu ngày ngóng chờ cũng như các tin đồn râm ran về sản phẩm tai nghe in-ear mới thì nay V-MODA đã chính thức cho ra mắt V-MODA ZN để thoả mãn sự mong đợi của các fans.

Với thiết kế hiện đại, ” ngầu ” đặc trưng của các dòng sản phẩm V-MODA thì ZN đã thừa hưởng đầy đủ nhưng tinh hoa ấy để khoác lên mình phần housing bằng kim loại, các chữ Left – Right được khắc lazer tinh tế. Phần cáp tín hiệu được bọc với công nghệ Diamond Back Kevla giúp bền hơn các loại dây bình thường tới 20 lần và phần jack được mạ vàng 24k.

ZN_screen_metal_blocks

Tai nghe in-ear mới nhất của V-MODA: ZN

zn-cable-strong-v2

dây được bọc công nghệ Diamondback, jack cắm mạ vàng 24k

Về phần bên trong, ZN được trang bị driver dynamic 8mm, với tần số đáp ứng xuống tới 2Hz và cao nhất là 25k Hz. Đây thật sự là một con số ấn tượng về khả năng đáp ứng tần số của tai nghe ZN này. Các bạn có thể tham khảo thông số của ZN  như sau:

  • Type – Bi-aural in-ear type monitor headphones with remote and mic
  • Speaker Driver – 8mm dynamic-type
  • Frequency Response – 2 – 25,000 Hz
  • Sensitivity – 105dB @ 1kHz 1mW
  • Microphone Sensitivity – -42dB @ 1kHz
  • Impedance – 16 Ω
  • Cables – DiamondBack Kevlar-reinforced, 33″ plug to y-connector, 13″ even-length earphone cables
  • Plug – 45 degree, 24k gold plated, 3.5mm (1/8″) stereo
  • Weight – 20.8g
zn-material-edge

ZN được trang bị driver dynamic với kích thước 8mm

Về chất âm, tuy mình chưa được nghe thử nhưng theo Val-Kolton – CEO của V-MODA đã có cam đoan rằng: ZN là một trong những tai nghe in-ear tốt nhất của chúng tôi, và nó đã được các chuyên gia đánh giá là có thể so sánh ngang tầm với các tai nghe in-ear trong tầm giá 300$ – 1000$.

Phần phụ kiện đi theo cũng không kém phần ấn tượng, cũng như người anh khá thành công trước đây là V-MODA Remix Remote, ZN cũng được đi kèm 1 bộ ear hook bằng nhựa cứng, giúp người dùng có thể đeo vào tai nhằm tránh rơi rớt trong quá trình tập thể thao. Bên cạnh đó, ngoài 3 bộ mút cao su mặc định đi kèm thì ZN được trang bị thêm 3 căp mút tai BLISS 3.0 ( Bass Level Isolating Soft Silicone ) giúp tăng cường dãi bass, chất liệu silicone êm ái, và chống ồn tốt hơn.

Zn_3button_pkg_accessories_web

Bộ phụ kiện đi kèm của ZN

ZN sẽ bán được bán ra thị trường với 2 phiên bản: phiên bản 3 nút bấm giành cho Hệ Điều Hành iOS, phiên bản 1 nút giành cho Hệ Điều hành Android.

zn-blueprint

ZN sẽ có 2 phiên bản 3 nút bấm cho iOS và 1 nút bấm cho Android.

Dự kiến, trong tháng 11 này ZN sẽ về Việt Nam thông qua nhà Phân Phối SVHouse

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?