Tại IFA 2015, Sennheiser đã ra mắt các dòng tai nghe fullsize tầm trung HD4XX hoàn toàn mới. Các dòng tai nghe mới lần lượt mang tên, HD451, HD461 (có bản i cho iOS và G cho android), HD471 (có bản i cho iOS và G cho android). SVHouse, nhà phân phối Sennheiser chính hãng tại Việt Nam hân hạnh giới thiệu đến người tiêu dùng các dòng sản phẩm mới này.

Sennheiser HD 451, tăng cường bass.

HD 451 là tai nghe stereo fullsize dạng đóng (closed), đem đến âm bass rất mạnh mẽ và ngăn chặn đối đa tiếng ồn từ bên ngoài, giúp người nghe trải nghiệm tối đa các chi tiết âm thanh. Không những vậy, tai nghe còn có thiết kế rất đẹp, sang trọng với khung nhựa màu đen kết hợp với 2 nắp tai gợn sóng như vỏ sò màu xám, nổi bật với viền xanh dương sáng xung quanh driver.

square_louped_HD_451_sq-01-sennheiser

HD 451 là tai nghe stereo fullsize dạng đóng (closed), đem đến âm bass rất mạnh mẽ và ngăn chặn đối đa tiếng ồn tư bên ngoài, giúp người nghe trải nghiệm tối đa các chi tiết âm thanh.

Transducer chất lượng cao tái tạo thứ âm thanh trong trẻo, giàu âm sắc, kết hợp với thiết kế dạng đóng (closed), cùng với thiết kế gọn gàng, HD451 có thể giúp bạn thưởng thức âm thanh chất lượng cao ở bất kỳ nơi nào, kể cả trên đường di chuyển. Đệm tai và headband bằng nỉ đem đến sự êm ái, thoáng khí, thoải mái khi đeo lâu.

square_louped_HD_451_sq-02-sennheiser

Tai nghe có thiết kế rất đẹp, sang trọng với khung nhựa màu đen kết hợp với 2 nắp tai gợn sóng như vỏ sò màu xám, nổi bật với viền xanh dương sáng xung quanh driver.

HD451 được tối ưu hóa với các thiết bị nghe nhạc di động, như máy MP3, CD Players, các thiết bị hay smartphones chạy iOS và cả Android.

square_louped_HD_451_sq-04-sennheiser

Jack chữ L giúp bạn tiết kiệm không gian khi kết nối với các thiết bị nghe nhạc di động

HD 461i/G – trải nghiệm sự tiện dụng cùng âm bass sâu.

HD461 là dòng fullsize tiếp theo trong series HD4XX, dòng này được tăng cường nam châm neodymium giàu từ tính, đem đến chất âm mạnh mẽ, âm bass sâu; không những vậy thiết kế closed giúp làm giảm tiếng ồn ở môi trường xung quanh, giúp bạn trải nghiệm tối đa chi tiết âm thanh do tai nghe phát ra.

square_louped_HD_461i_sq-01-sennheiser

HD461 được tăng cường nam châm neodymium giàu từ tính, đem đến chất âm mạnh mẽ, âm bass sâu

Đây hẳn là một đôi tai nghe đầy phong cách với âm thanh tuyệt vời. Nhờ trandsducer chất lượng cao mà âm trầm được tái tạo rất sâu, âm thanh trong trẻo và giàu nhạc tính. Thiết kế của HD461 mang dáng dấp hiện đại, trang nhã, với khung nhựa màu đen, ốp tai hai bên hoa văn vỏ sò mang đến sự mềm mại hợp lý; pad tai và headband bằng da mềm mại, cách âm tốt.

square_louped_HD_461i_sq-02-sennheiser

Thiết kế của HD461 mang dáng dấp hiện đại, trang nhã, với khung nhựa màu đen, ốp tai hai bên hoa văn vỏ sò mang đến sự mềm mại hợp lý; pad tai và headband bằng da mềm mại, cách âm tốt.

 

Không những vậy, với mic và điều khiển tích hợp trên dây, HD461 còn mang đến sự tiện dụng cho cả người dùng iOS (bản HD461i), Android và Windows phone (bản HD461G), khi vừa có thể điều khiển được âm nhạc, lại vừa có thể trả lời hay từ chối cuộc gọi nhanh chóng mà không cần rút điện thoại ra. HD461 cũng rất gọn nhẹ và thuận tiện cho việc di chuyển.

square_louped_HD_461i_sq-05-sennheiser

với mic và điều khiển tích hợp trên dây, HD461 còn mang đến sự tiện dụng cho cả người dùng iOS (bản HD461i), Android và Windows phone (bản HD461G),

HD 471i/G – âm thanh acoustic trong thiết kế di động.

Đây là dòng cao nhất trong series HD4XX, với chất âm được nâng cấp hướng tới dòng nhạc acoustic, đòi hỏi độ chi tiết cao về âm thanh, không gian âm nhạc chuẩn xác đến từng cm. HD471 được trang bị nam châm neodymium giàu từ tính và màng loa trọng lượng nhẹ, đem đến trải nghiệm âm thanh như cuộc sống thật.

square_louped_HD_471G_sq-01-sennheiser

HD471 với chất âm được nâng cấp hướng tới dòng nhạc acoustic, đòi hỏi độ chi tiết cao về âm thanh, không gian âm nhạc chuẩn xác đến từng cm

Với vẻ ngoài đầy tính mỹ thuật và chất lượng âm thanh vượt trội, HD471 của Sennheiser mang đến cho người nghe sự vừa lòng về mọi mặt, trong mọi điều kiện, kể cả trên đường di chuyển hay ngồi ở nhà. Transducers tiên tiến, mang nhiều sáng tạo, màng loa trọng lượng nhẹ, tất cả kết hợp lại tạo ra thứ âm thanh trong trẻo, giàu chi tiết; trong khi thiết kế fullsize đóng (closed) đảm bảo hạn chế tối đa tiếng ồn tư bên ngoài để bạn thưởng thức trọn vẹn những chi tiết âm nhạc nhỏ nhất. Khung tai nghe được điều chỉnh để ôm sát vào đâu, pad tai da mềm mại, giúp người nghe cảm thấy thoải mái dù đeo trong thời gian dài.

square_louped_HD_471G_sq-02-sennheiser

Transducers tiên tiến, mang nhiều sáng tạo, màng loa trọng lượng nhẹ, tất cả kết hợp lại tạo ra thứ âm thanh trong trẻo, giàu chi tiết; trong khi thiết kế fullsize đóng (closed) đảm bảo hạn chế tối đa tiếng ồn tư bên ngoài để bạn thưởng thức trọn vẹn những chi tiết âm nhạc nhỏ nhất

 

HD471 cũng được trang bị mic và điều khiển phù hợp với các thiết bị iOS cũng như Android hay Windows phone, nên bạn sẽ có thể thưởng thức được âm nhạc ở mọi lúc, mọi nơi với chất lượng âm thanh cao nhất và sự tiện dụng tối đa. Khi ở nhà, bạn cũng có thể kết nối HD471 với dàn âm thanh đang sử dụng, thông qua jack chuyển đổi sang cổng 6.3mm và dây nối dài 3m.

square_louped_HD_471G_sq-06-sennheiser

HD471 cũng được trang bị mic và điều khiển phù hợp với các thiết bị iOS cũng như Android hay Windows phone, nên bạn sẽ có thể thưởng thức được âm nhạc ở mọi lúc, mọi nơi với chất lượng âm thanh cao nhất và sự tiện dụng tối đa.

Các sản phẩm trên sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 11 thông qua nhà phân phối Sennheiser chính thức SVHouse – Loa.com.vn.

Mời các bạn thưởng thức trọn bộ ảnh về 3 dòng sản phẩm này nhé.

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?