Sắp tới đây, Roccat sẽ bán ra thị trường 1 tai nghe mới trong dòng sản phẩm Kave của Roccat đó chính là Kave XTD Analog 5.1 . Đây là một sản phẩm mang tính đột phá của Roccat khi trang bị cả 3 driver vào mỗi bên tai nghe ( 2 driver 40mm và 1 driver 30mm ) được đặt góc nghiêng 12 độ nhằm tạo hiệu ứng Surround trung thực nhất.

Cụ thể hơn là 2 driver 40mm được đặt 2 bên có tính năng Center/Front/Rear của 1 dàn 5.1, 2 driver 30mm còn lại có thể rung động được khi phát ra các âm thanh ở dãi tầng thấp từ 20-100Hz tương đương như chiếc subwoobfer.  Sự phân chia và sắp đặt một cách rõ ràng này giúp cho khách hàng có những trải nghiệm âm thanh Surround một cách chân thật, chính xác khi xem những bộ phim chất lượng cao hoặc chơi game.

Ngoài ra, các tính năng như Micro chống ồn, thiết kế dạng close hạn chế tiếng ồn bên ngoài, cũng như trọng lượng nhẹ… tạo nên những điểm nhấn mạnh mẽ nhằm để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng Roccat Kave XTD Analog 5.1. Sản phẩm này sẽ có mặt sớm tại SVHouse trong thời gian sắp tới, dự kiến khoảng 1 tháng nữa sẽ có hàng tại Việt Nam, mời anh em xem cập nhật tại trang này hoặc Loa.com.vn.

Sau đây là đoạn clip giới thiệu Roccat Kave XTD Analog 5.1, mời các bạn cùng xem nhé :

 

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?