Tại Munich Hi-end Show 2015, Sennheiser đã cho ra mắt chiếc tai nghe HD630VB. Đây là tai nghe dòng HD 6 nhưng với vẻ ngoài hoàn toàn mới; HD630VB cũng đem đến chất âm Audiophiles nhưng lại được thiết kế để có được âm thanh chất lượng cao với các thiết bị di động.

HD 630VB

 

Dù cho bạn nghe ở nhà hay đi bất kỳ đâu, HD 630 VB đều đem đến chất lượng trình diễn âm thanh đáng kinh ngạc, điều mà hầu hết các tai nghe audiophile khác không làm được. Bộ chuyển đổi âm thanh công nghệ mới nhất, với dải tần đáp ứng từ 10-42.000 Hz, sẽ tái tạo thứ âm thanh vô cùng mạnh mẽ, cho phép người nghe có thể cảm nhận được những sắc thái tinh tế nhất trong các bản nhạc họ vẫn thường nghe. Với những file nhạc chất lượng cao, mọi người sẽ được trải nghiệm âm thanh trung thực đến mức không thể tin nổi.

HD 630VB_1

Sennheiser HD 630VB luôn sẵn sàng đem đến chất âm Audiophiles ở bất kỳ đâu

Ngoài ra, HD630VB cũng đem đến khả năng kiểm soát âm bass một cách hoàn hảo. Đĩa điều chỉnh bass được đặt ngay trong ear-cup, giúp bạn tự quyết định xem mức độ và độ sâu của bass mà tai nghe cần thể hiện. Dù cho loại bass mà bạn mong muốn là gì thì HD 630 VB vẫn có thể đáp ứng được.

HD 630VB_2

Vòng điều chỉnh bass ở ngay trên ear-cup

Vì là thiết kế di động nên mọi điều khiển cho tai nghe đều nằm trong tầm tay của bạn. Với một tay, bạn có thể điều chỉnh bass, chọn lựa bài hát, dừng hoặc tiếp tục chơi nhạc, tăng giảm âm lượng và điều khiển cuộc gọi. Thật là tiện dụng và tuyệt vời.

sennheiser-hd-630vb-1

Mọi điều khiển đều nằm ở trong tầm tay của bạn

Về phần cứng, HD630 VB được lắp ráp bằng những nguyên vật liệu cao cấp nhất, với ear-cup, thanh trượt và headband bằng nhôm siêu cứng và siêu nhẹ. Dù thế, nó vẫn rất mềm mại khi sử dụng với pad tai da có thể thay thế, headband có thể điều chỉnh dễ dàng để ôm khít vào đầu khiến bạn đeo rất lâu vẫn cảm thấy thoải mái, thưởng thức trọn vẹn chất âm tuyệt vời.

sennheiser-hd_630vb_03

Nguyên liệu chế tạo cao cấp với khả năng gấp được sẽ tăng độ bền và tính linh hoạt của HD 630VB

Cuối cùng, HD 630 VB có thể gập lại được để tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, trong hộp cũng chứa jack chuyển 3.5mm sang 6.3mm để cắm vào bộ dàn hay ampli ở nhà của bạn.

Sản phẩm dự kiến sẽ có hàng tại Việt Nam vào khoảng tháng 8/2015 qua nhà phân phối SV House.

 

Nguồn: Tổng hợp

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?