Đây là loa di động thiết kế đơn giản nhưng trông lại thanh lịch và sang trọng. Braven 770 với kết nối Bluetooth công nghệ aptX, mang lại âm thanh chất lượng cao được “gói gọn” trong lớp vỏ nhôm máy bay cứng cáp và nhẹ nhàng. Nó rất thích hợp để trên bàn làm việc hoặc trang trí ở phòng khách, cuốn hút và lịch lãm.

BRAVEN-770-Bluetooth-Speaker-5

Loa đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng, phù hợp với dân văn phòng

Giống các dòng khác của Braven, 770 cũng được trang bị tính năng sạc dự phòng cho smartphone, máy nghe nhạc; mic tích hợp để đàm thoại và chơi nhạc liên tục 12 tiếng với pin 1400 mAh, chống nước tiêu chuẩn IPX5 và đương nhiên là có thể kết nối với một loa Braven Series 7 khác qua công nghệ True Wireless để tạo thành cặp loa stereo.

Ở cạnh trái, khi mở nắp cao su này ra, bạn có thể thấy cổng USB làm nguồn ra để sạc cho điện thoại, AUX in tiếp nhận âm thanh vào qua dây 3.5mm, cổng micro USB để sạc cho loa, phím check pin và đèn báo pin.

Ở cạnh trái, khi mở nắp cao su chống nước này ra, bạn có thể thấy cổng USB làm nguồn ra để sạc cho điện thoại, AUX in tiếp nhận âm thanh vào qua dây 3.5mm, cổng micro USB để sạc cho loa, phím check pin và đèn báo pin.


Ở bên cạnh trái là các phím điều khiển: nguồn, tăng giảm volum, điều chỉnh bài hát

Ở bên cạnh phải là các phím điều khiển: nguồn, tăng giảm volum, điều chỉnh bài hát


Ở phía trên loa, bạn có thể nhìn thấy mic tích hợp, giúp việc đàm thoại trở nên thuận tiện hơn.

Ở phía trên loa, bạn có thể nhìn thấy mic tích hợp, giúp việc đàm thoại trở nên thuận tiện hơn.


Công nghệ True Wireless giúp kết nối với 2 loa BRV770 hoặc với 1 loa series 7 khác cùng lúc, tạo thành cặp loa Stereo rất độc đáo.

 

770-splash

Loa chống nước tiêu chuẩn IPX5, bạn có thể mang loa và phòng tắm và vừa tắm vừa nghe nhạc thật đã

Loa gồm 3 driver, trong đó có 1 driver thụ động để tạo âm trầm. Khoảng cách kết nối tối đa 10m (33 feet).

BRAVEN-770-Bluetooth-Speaker-4

Loa kết nối Bluetooth aptX, tối đa 10m

 

 

Mời các bạn thưởng thức một số ảnh của Loa không dây Bluetooth Braven 770

Sản phẩm sẽ được bán tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 7 năm 2015  qua nhà phân phối SVHouse – Loa.com.vn, với giá dự kiến khoảng 3.300.000VNĐ

Bạn đánh giá bài viết này được mấy sao?